ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 27 : Kết đồng minh

Mon_nnn

Chifuyu ngồi gục trên giường, bên cạnh là chú mèo đen luôn quấn lấy chân của Chifuyu.Tại sao Baji lại muốn gia nhập "Ba Lưu Bá La" chứ, nếu muốn cứu Kazutora thì vẫn còn cách khác mà.Cậu không thể hiểu nổi, Baji đang làm điều gì vậy?

Bất chợt trong đầu của Chifuyu nhớ lại câu nói của Baji lúc trước "Mày sẽ luôn tin tưởng tao chứ?".Chifuyu chợt nhận ra,Baji không phải có ý muốn phá hoại Touman mà cậu ấy đang muốn làm điều gì đó để thay đổi tình thế.

Cậu tin Baji, Baji không phải là người như vậy...

Chifuyu ôm chặt con mèo lòng, bắt đầu xâu chuỗi những sự kiện đã xảy ra.Nhưng càng nghĩ bản thân Chifuyu càng nghi ngờ đội trưởng mới được bổ nhiệm của tam phiên đội "Kisaki Tetta".Vì sao một phần tàn dư của Mobiles lại tạo lập nên "Ba Lưu Bá La" số còn lại thì theo Kisaki gia nhập Touman để đánh chính những người đồng đội lúc trước của mình.Càng nghĩ càng thấy nhiều điểm nghi vấn về con người đó.

Chẵng lẽ nào Baji gia nhập "Ba Lưu Bá La" bởi vì Kisaki đã gia nhập Touman còn là thành viên cốt cán của bang...

Tên Kisaki đó....

Chifuyu nghiến răng đấm thật mạnh xuống giường làm con mèo đen trong lòng cậu nhảy cẫng lên.Cậu đã vội vàng vuốt lấy đầu con mèo cưng của mình, chú mèo vượt qua cơn hoảng sợ mà sà vào lòng Chifuyu lần nữa.

Bỗng,Chifuyu nghe ở phía dưới có tiếng xe motor nên cậu đã vội chạy ra ngoài ban công mở cửa ra để ngắm nhìn phía dưới.Khi thấy Kazutora đang chở Baji, hai mắt của Chifuyu dần mở to ra.Cậu đã vội ôm con mèo chạy xuống phía dưới chung cư.Cậu đã không còn thấy chiếc motor đó đâu nữa,Baji cũng vậy.Hoàn toàn biến mất trong chốc lát.

Phía sau có ai như đang đập bả vai của Chifuyu, cậu đã giật toáng lên mà ngoảnh mặt lại.Gương mặt tươi cười của Kazutora hiện lên trước mặt làm cho Chifuyu phát hoảng lên.Chifuyu đã ném con mèo về phía mặt Kazutoro, Peke J cũng hoảng nên đã cào cho Kazutora ba đường ngay mặt rồi thập thò sau lưng Chifuyu..

"Tao...tao xin lỗi..." Chifuyu vội cùi đầu xuống xin lỗi Kazutora, còn cầm con mèo đen của mình lên cúi đầu cùng..

"...." Kazutora im lặng một hồi rồi vuốt ve lấy con mèo của Chifuyu.Càng động vào con mèo này cậu càng thấy thích...

"Kazutora..?" Chifuyu nhìn cậu 

"Tao nghe nói mày bị đau đầu nên mang thuốc tới cho mày!" Để biểu thị thành ý Kazutora đã giơ bịch thuốc lên trước mặt của Chifuyu...

Kazutora đang quan tâm cậu sao?

Mặt của Chifuyu ngơ ra, con mèo thì bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài với chủ của nó...

"A...tới giờ tao cho mèo đi ngủ rồi.."Chifuyu đánh trống lãng mà quay người đi lên khu chung cư thì bị Kazutora nắm mũ áo lại không cho đi đâu...

"Này...cầm lấy! Đừng làm tao phải cáu"

Kazutora đã nói vậy, cớ sao Chifuyu lại không dám nhận chứ.Mà đừng nói Kazutora lôi kéo Baji rồi quay sang lôi kéo cậu nha.Chifuyu vội ôm chặt con mèo, đôi mắt chứa đầy sát khí...

"Nè nha...tao không phản bội..."

Nghe mới được một nữa Kazutora liền ôm bụng cười trước hành động ngốc nghếch của Chifuyu.Kazutora bước đến xoa lấy đầu Chifuyu thì bị cậu ta gạt ra chẳng thương tiếc chút nào hết..

"Ngủ sớm đi, tao về đây!" 

Kazutora nhẹ nhàng nói rồi rời đi để cho Chifuyu một sự khó hiểu.Baji ở trong góc lặng thầm quan sát tất cả, Chifuyu đang thân thiết với Kazutora thật là làm cho cậu khó chịu.

#

Baji ngồi lên người Chifuyu đấm từng đầm vào mặt của cậu ấy trước sự cổ vũ của những người trong bang "Ba Lưu Bá La".Từng đấm của Baji toàn là những cú đau như trời giáng, Chifuyu dần không thể chịu đựng nổi mất.Đôi mắt của cậu dần lim dim không thể nhìn thấy được gì mất rồi.Nhưng tất cả là vì Baji, Chifuyu phải cắn răng mà chịu đựng...

Vài giờ trước Baji hẹn cậu ra, cứ nghĩ Baji sẽ giải thích những hành động vừa qua của cậu ấy.Nhưng không, Baji đưa Chifuyu vào hang ổ của "Ba Lưu Bá La" dùng cậu ra để làm công cụ để chứng minh sự trùng thành với Hanma.

Trên môi của Chifuyu đã xuất hiện một nụ cười khổ tâm.Nhưng đây là điều mà Baji đã lựa chọn, cậu sẽ tin tưởng vào quyết định đó. 

Nếu cứ tiếp tục như thế...chắc cậu chết mất...

Khi Kazutora mang Takemichi đến đây với tư cách là nhân chứng thẩm vấn.Nhìn thấy Takemichi,Baji ngưng đánh mà đứng dậy đi tới chỗ Hanma để hắn ta chấp nhận cậu là thanh viên của bang.Lúc đầu thấy Takemichi,Baji có chút sững sốt mà nghĩ tên này đang thiếu đánh đây.Nhưng sau khi Kazutora giải thích rõ mục đích mà Takemichi đến đây, Baji lên lơ cậu ta đi.

Nhìn Chifuyu đã ngất trên mặt đất, ánh mắt của Baji trùng xuống rồi quay đi.

Takemichi thì lo sợ không thể mang Baji về được nữa sau lời hứa với Mikey.

Hanma tuyên bố Baji là thành viên của "Ba Lưu Bá La", lúc này Takemichi dần nhận ra cậu không thể nào mang Baji quay lại được nữa rồi.

Cho dù Takemichi có cố gắng khuyên ngăn thế nào, Baji vẫn giữ quyết định cũ ra rời bỏ Touman mà cũng với Kazutora đánh bại Touman và giết chết Mikey...

Họ đều là những thành viên sáng lập ra Touman, vì sao lại đi đến bước đường này?

Takemichi không thể nào hiểu được?

Vậy còn lời hứa với Mikey, cậu phải thực hiện làm sao đây!

Tất cả thành viên của "Ba Lưu Bá La" dần giải tán về hết chỉ còn Chifuyu nằm đó bên cạnh là Baji và Kazutora.Kazutora tỏ ý muốn mang Chifuyu về nhà để sơ cưu vết thương nhưng Baji lại cảng lại không cho Kazutora động vào người của Chifuyu.Lúc đó, Kazutora chỉ cười lạnh rồi rời đi...

Chifuyu bừng tỉnh lại, cả thân thế của cậu đều ê ẩm sau những cú đánh đó.Cậu vừa mở mắt ra, thấy Baji đang khoác trên người chiếc áo đồng phục của "Ba Lưu Bá La", Chifuyu ngoảnh mặt đi không muốn đối diện với Baji nữa.

"Chifuyu..." Baji động nhẹ vào người của cậu thì Chifuyu đã hất tay Baji ra với gương mặt giận dữ...

"Mày hài lòng rồi chứ? Giờ tao với mày là kẻ thù..." 

"Để tao đưa mày về..."

"Không cần" Chifuyu cười khổ rồi cố gắng đứng dậy

Vừa đi được một bước thì Chifuyu đã ngã gục xuống không còn chút sức lực nào để giữ cơ thể mình cân bằng được.Baji thở dài một hồi rồi đứng dậy, cậu ngang nhiên đi tới ôm Chifuyu lên rồi vác lên vai.Một tay Baji đút vào túi quần còn tay kia thì giữ cố định lấy thân của Chifuyu mà rời đi.Chifuyu cũng mặc kệ không nói lời nào, Baji muốn làm gì thì làm...

Thấy Baji mang Chifuyu đi Kazutora chỉ biết sững sờ mà nhìn hai người họ.Chơi thân với Baji bao nhiêu năm qua lẽ nào Kazutora lại không hiểu, cậu ấy đây là muốn tuyên bố chủ quyền.Cho dù là người khác cũng không được phép động vào đồ của cậu ấy..

Nhưng Chifuyu, thật là khổ...

"Từ này hãy tránh xa tao và Kazutora ra, Chifuyu" Baji nói

Chifuyu chỉ im lặng không đáp. 

Ngay cả cơ hội muốn bảo vệ Baji trong lúc này cũng thật khó.

Về tới trước chung cư, Baji ôm chặt lấy Chifuyu không buông.Người của Baji trở nên run rẫy, Chifuyu càng muốn đẩy Baji càng muốn siết chặt Chifuyu vào lòng hơn...

"Chifuyu...tao..xin lỗi!" 

Chifuyu cảm nhận được trên vai mình có thứ gì ướt ướt tựa như nước mắt.Baji khóc sao, hai mắt của Chifuyu dần mở to ra trước điều này..

Baji dần buông cậu ra, trong lúc Chifuyu không để ý mà hôn nhẹ lên chán của cậu.

Sau nụ hôn đó, trên môi của Chifuyu dần xuất hiện một nụ cười đầy đau đớn...

Nhìn thấy Takemichi đang đi ngang qua đoạn đường này, Chifuyu liên lên tiếng kêu câu ấy.Lúc đầu, Takemichi tỏ ý không nghe nhưng sau Chifuyu lại gọi một lần nữa.Takemichi mới nhận ra sự hiện diện của Chifuyu,Chifuyu bèn cười nhạt rồi đập vào chiếc xích đu trống bên cạnh muốn kêu Takemichi tới ngồi cùng.

"Ai-Ai vậy?" Takemichi chơ mắt ra nhìn Chifuyu...

Cậu cũng có chút sợ khi một người đầy thương tích như Chifuyu đang gọi mình...

"Ngày hôm qua tao bị đánh đấy " Chifuyu giới thiệu bản thân bằng một câu ngắn gọn

"Hả?"

Takemichi giật mình hét toáng lên...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info