ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 22 : Baji giận

Mon_nnn

"Ồ...." Kazutora miệng cười khiêu khích rồi đứng ngang hàng với Baji.Câu nói vừa nãy của Baji đã thành công làm cho Kazutora khó chịu.Baji vẫn nhìn Kazutora bằng ánh mắt hầm hực kèm theo sự kiêu căng vốn có của cậu ấy.

Với cái sát khí từ hai người tỏ ra.Có lẽ hai người họ sẽ đánh nhau tại cửa hàng này mất.Chifuyu vội đứng dậy để ngăn cản thì bị Kazutora nắm lấy tay kéo lại sau lưng.Cái thằng này, lại muốn tranh thủ thời cơ để trêu đùa Chifuyu.

Baji thấy thế chỉ cười lạnh với Kazutora : 

"Đừng có mà làm phiền nó! Chifuyu, ra đây đi..."

"Hả?" Chifuyu ngơ mặt ra nhìn hai người họ...

Đây không truyện tranh thiếu nữ, đừng có chơi trò giành giật nhau thế hai ông cố nội...

Kazutora chẳng làm biểu cảm gì mà tay cậu đã siết lại.Khi Baji không chú ý Kazutora định tung ra một đấm, hai mắt của Chifuyu mở to hết cỡ trước cảnh này.Nhưng vài giây sau, Kazutora lại đập tay lên vai của Baji.Kazutora nhoẻn miệng cười tười, còn mặt Baji chẳng có tí biểu cảm nào.

"Coi mày kìa...tao chỉ đùa Chifuyu một chút thôi mà.." 

Chifuyu nghe được, mặt cậu nhăn lại chẳng muốn chấp nhặt Kazutora nữa.Cứ coi như ngày hôm nay cậu bước ra đường không coi ngày thôi..

"Ờ..." Baji thờ ơ đáp lại rồi rời khỏi cửa tiệm, chạy theo sau là Chifuyu.

Kazutora nhìn đôi bạn trẻ trước mặt trong lòng có chút hụt hẫn, cậu quay sang nhìn con mèo vừa cào Chifuyu.Không hiểu sao, Kazutora lại nảy lên ý định muốn mua nó về chăm sóc.Từ trước tới giờ cậu chẳng hề có ý định muốn nuôi dưỡng mấy con vật này.Hôm nay, gặp Chifuyu cậu lại nảy lên ý tưởng muốn thuần dưỡng một con mèo bướng bỉnh đến như thế..

Khi ôm con mèo đó vào lòng, Kazutora khẽ nói : 

"Màu lông của mày rất giống màu tóc của Chifuyu"

Baji ngồi ở một ngôi nhà hoang mà cả đám Mikey thường tụ họp tới,dáng vẻ ngồi của Baji như tỏ lên một luống sát khí làm cho Chifuyu không dám tới gần.Chifuyu cứ đứng một góc ở phía xa lặng lẽ nhìn Baji.Thấy nãy giờ Chifuyu vẫn im lặng không nói năng câu nào, Baji trở nên cau có chống cằm quay sang Chifuyu.

Lúc này, Chifuyu đang bấm điện thoại không để ý tới là Baji đang nhìn mình.

"Chifuyu..."Baji kêu lớn 

Chifuyu giật mình buông điện thoại xuống chạy lại cạnh Baji.Bỗng nhiên, Baji vòng tay qua ôm chặt lấy eo của Chifuyu kéo cậu ta về phía mặt.Baji bắt đầu áp sát mặt của mình vào ngực của Chifuyu làm ra vẻ hờn dỗi.Bị Baji ôm như thế làm Chifuyu không quen chút nào, hai má đã đỏ lên rất nhiều trước hành động thân mật đó..

"Bữa giờ mẹ tao toàn bắt tao phải học...Còn mày thì đi chơi với Kazutora không chịu quan tâm tao..."Baji càng nói càng ôm chặt Chifuyu hơn làm cho cậu không có cơ hội trốn tránh..

"Baji-san...."Chifuyu nhẹ giọng xuống đưa tay lên vuốt lấy mái tóc của Baji..

"Mày bỏ rơi tao đúng không?" Baji ấm ức dụi mắt mình vào chiếc hoodie đen của Chifuyu..

Chifuyu suýt chút nữa mà không kiếm chế bản thân của mình mất rồi.Baji cứ như thế làm cho Chifuyu thấy tình cảm trong lòng cậu càng sai trái...

"Không...có mà..."Chifuyu ấp úng trả lời thì Baji ngước mặt lên nhìn lấy cậu..

"Vì sao lại ở cùng Kazutora?"

"Tao chỉ tình cờ gặp nó ở cửa tiệm thú cưng"

Gương mặt như hiện lên ba chữ " Chắc tao tin" với Chifuyu. Chifuyu càng khó xử hơn,Baji tự nhiên lại kì lạ như thế...

"Chifuyu..." Baji lại kêu tên cậu, Chifuyu lại lần nữa giật mình...

"Hả?"

"Tao muốn ăn Peyoung!"

Chifuyu ngay lập tức gật đầu, không đợi Baji nói gì nữa đã vội chạy ra khỏi căn nhà hoang.Tình cờ vừa đi ra thì thấy Mikey, Draken cùng với Pachin ở ngoài cửa.Mikey dòm thấy Baji ở trong nhà hoang, rồi nở một nụ cười mờ ám với Chifuyu...

"Chifuyu, mua thêm cho tao một hộp Peyoung nữa nha..." Mikey dặn dò rồi chạy ào về phía của Baji...

"Cái thằng này..." Draken mặt mày cau có đi phía sau Mikey...

"Hôm này tụ họp ở đây hả?" Pachin ngơ ngác hỏi

Chifuyu chỉ biết lắc đầu tỏ ý cậu cũng chẳng biết gì cả.Sau khi mua Peyoung ở cửa hàng tiện lợi, Chifuyu đã ở đó trộn sẵn xong tất cả rồi mang về căn nhà hoang.Baji vẫn ngồi chỗ cũ bên cạnh là Mikey đang dựa sát vào người Draken chơi game.Pachin thì đang đứng nói điều gì đó với Draken.Nhìn đi nhìn lại cũng chẳng thấy giống một buổi tụ họp chút nào...

Thấy Chifuyu về, Baji vui mừng ra mặt.Nhưng sau khi nhìn lại Chifuyu đang xách hai hộp Peyoung thì mặt mày Baji đã trở nên khó chịu...

Còn suýt chút nữa là muốn nuốt chửng Chifuyu...

"Tao muốn ăn chung với mày sao lại mua hai hộp...!" 

"Thế cơ à !" Mikey quăng máy chơi game sang cho Draken còn mình thì chồm về phía Baji để thăm dò cậu ấy...

"Mikey bảo tao mua cho cậu ấy thêm một phần..." Chifuyu ấm ức trả lời, chuyện có gì đâu sao Baji lại khó chịu đến như thế...

"Lần sau chỉ được mua cho tao..." 

Lại nữa rồi, Chifuyu thầm thở dài...

Mikey ở bên này không ngừng cười vui sướng...

"Tao nói rồi đây là cách nhanh nhất làm Baji tức giận..."Mikey hồn nhiên nói nhưng chẳng có ai muốn để tâm tới...

"Thôi đi, Mikey..."Draken cầm cái máy chơi game tiếp tục chơi dở trận game của Mikey.

Pachin vẫn đứng đó, điệu bộ như người ở trên trển mới rới xuống.Baji thì không ngừng hằng hộc nhìn về phía Chifuyu. Chifuyu đã khóc không thành tiếng, cậu đã làm nên tội tình gì nặng với Baji chứ.

"Peyoung ngon lắm! Ăn chung nào Chifuyu" Mikey lại lần nữa khiêu khích Baji, Draken thì làm lơ chẳng muốn để tâm tới...

Baji liền giận dỗi đút vào miệng Chifuyu một đũa lớn Peyoung làm cậu suýt chút là nuốt không hết.Nhưng Baji chẳng thêm để tâm tới Chifuyu cứ liên tục ép Chifuyu phải ăn...

"Pachin lại đây tao đút cho ăn...Phải tình cảm giống bên kia..."


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info