ZingTruyen.Asia

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 2 : Takemichi,kí ức về Baji-san...và Touman giao lại cho mày!

Mon_nnn

12 năm sau...

Touman dần biến chất trở thành một tổ chức tội phạm khét tiếng.Không có chuyện gì mà Touman không thể làm ra, một băng đảng mang theo lí tưởng đầy mơ mộng của những cậu bé trong băng đua xe.Thì giờ đây, nó đã trở nên mục rửa từ gốc rễ.

Touman chẳng thể bao giờ trở về như trước được nữa.Nó đã đã dần chìm vào bóng tối,dưới sự lãnh đạo của Kisaki.

"Peyoung...một nửa của mày đây, Baji-san!" Chifuyu lặng nhìn trước mộ của Baji rồi đặt một nửa hộp Peyoung trước mộ của cậu.

Trên môi của Chifuyu xuất hiện một nụ cười rất nhạt nhòa,mắt của cậu ngay lập tức nhòe đi bởi những giọt nước mắt.Những gì mà Baji đang cố gắng bảo vệ đang dần bị hủy hoại ngay trước mắt của cậu.Nhưng bản thân của Chifuyu trong lúc này đã trở nên bất lực.Cậu chẳng thể ngăn chặn hay bảo vệ được bất cứ thứ gì.

Draken đã vào tù...

Mikey cũng từ đó mà mất tích...

Touman đã hoàn toàn thuộc sự khống chế của Kisaki...

Những thành viên cốt cán lúc trước của Touman đã và đang trở thành những con cờ của Kisaki...

"Baji-san...tao xin lỗi...!" Giọng của Chifuyu trở đi khàn rất nhiều.Bao nhiêu nỗi áp lực cùng với nỗi đau ấy đang bủa quanh lấy cậu..

Bóng tối ấy dần như nuốt chửng lấy cậu.

Giá mà lúc này Baji vẫn còn sống,Chifuyu sẽ nhào tới ôm chặt lấy Baji.Cậu muốn kể cho Baji nổi lòng chất chứa sau trong lòng của mình.

Cậu muốn khóc thật to trong vòng tay ấy để bao nhiêu buồn phiền của bản thân cậu có thể với đi hết.

Nhưng tất cả, chỉ là giá như...

Chifuyu khẽ cắn răng, lau đi những giọt nước mắt còn động lại trên mí mắt.Đây không phải lúc mà cậu sẽ gục ngã, trên vai của cậu còn mang sứ mệnh của Baji.

Cậu sẽ trả thù cho Baji...!

Cậu không thể cho Kisaki tiếp tục làm những điều mà hắn ta muốn.Touman không thể nào thuộc về Kisaki.

" Hãy đợi tao...!"

Bóng lưng của Chifuyu khuất dần trên khu mộ đầy hiu quạnh đó.Mái tóc đen dài của Baji dần nhẹ nhàng bay lên theo hướng gió thổi, ánh mắt của cậu nhìn về phía Chifuyu mang theo một nỗi buồn man mát.Lòng bàn tay của Baji chậm rãi siết chặt lại.

"Chifuyu..."

#

"Matsuno Chifuyu, mày đúng là một kẻ khó chịu.Chuyện 12 năm trước rồi, mày vẫn chưa chịu quên "

Ánh mắt Chifuyu nhìn Kisaki chứa đầy sự tức giận kèm theo sự oán hận tích tụ suốt những năm qua.Mặc dù trên người của cậu có chi chít những vết thương lớn bé sau sự tra tấn của Kisaki.Nhưng Chifuyu rất kiên định, cậu thể để bản thân mình trở nên yếu thế trước Kisaki.

Bây giờ cậu không mọi chuyện liên lụy tới Takemichi.Bao nhiêu kế hoạch mà cậu lập ra nhầm đá cố Kisaki ra khỏi Touman lại bị hắn ta phát hiện trong lúc này.

"Trả thù cho Baji Keisuke sao?" Kisaki tiếp lời, Takemichi liền đưa bộ mặt khó hiểu lên nhìn cậu.

Takemichi chưa kịp nhận định được điều gì thì Kisaki đã đưa chân lên đá thẳng vào người của Chifuyu.Cái đá đó kèm theo sự đau đớn từ những vết thương khi nãy đã làm cho Chifuyu chẳng thể chống cự được mà kêu lên.

"Mày là kẻ phản bội..."

Lời của Kisaki chưa dứt thì tiếng còi xe cảnh sát vang lên trong không gian đó.Hắn lại tiếp tục cho Chifuyu một đạp nữa vào người rồi vang lên tiếng chửi.

"Ch* chết, mày báo cảnh sát hả ?"

"Không phải ! Đó là chuyện của cảnh sát.Mục đích của tao chỉ là để đá đít mày ra khỏi Touman mà thôi !!!"

Chifuyu hét lên kèm theo đó là nụ cười đầy đắc thắng của Kisaki.

"Mày còn theo đuổi ảo vọng của Baji tới bao giờ ! Thằng ngu !!"

"Touman bây giờ thật bẩn thỉu.Tao cần phải thay đổi nó ! Kisaki...Đúng như lời của mày nói "

"Tao là kẻ phản bội của Touman ! Takemichi không liên quan gì cả "

" Ồ..."

Kisaki ra hiệu cho thuộc hạ mang vào trong phòng một khẩu súng.Hắn cầm khẩu súng lên bắn một phát đạn về phía chân của Takemichi, bản thân của Kisaki chưa hề tin tưởng lời nói của Chifuyu là Takemichi không thể nào là đồng phạm.Tiếp theo đó hắn liền kề khẩu súng về phía đầu của Chifuyu trong tiếng la thất thanh của Takemichi.

" Nào ! Còn lời nào muốn trăng trối không?"

"Takemichi....nghe đây !"

"Kí ức về Baji-san...và Touman giao lại cho mày...cộng sự "

Gương mặt của Chifuyu thấm đậm nước mắt quay sang nhìn Takemichi.Trước lúc chết, Chifuyu đã nở một nụ cười rất tươi với Takemichi..

Tiếng súng đã vang lên, thân thể Takemichi trở nên cứng đờ khi nhìn thấy Chifuyu ngã xuống trên sàn nhà lạnh lẽo...

"CHIFUYU !!!"

Mọi thứ đã kết thúc thật rồi !

Mười hai năm sống trong nỗi đau ấy cuối cùng có thể kết thúc thật rồi.

Hình bóng ngày đầu tiên gặp Baji như đang hiện về trong kí ức của Chifuyu.

" Này...thích ăn Peyoung không ?"

"Baji-san...."

#

Khi chết đi thì linh hồn con người có thể đi về đâu.Liệu rằng, Chifuyu có thể gặp được Baji trong một khoảng không nào đó không ? Cậu cũng không thể nào biết chắc được điều gì.Nhưng có lẽ cuộc sống mười hai năm qua là một chuỗi dài của sự đau thương.

Nếu có thể sống lại lần nữa!

Cậu không muốn lần nữa nhìn thấy người mà cậu quý trọng chết một lần nữa..

Chifuyu muốn dùng trái tim này để bảo vệ lấy Baji !

Năm 2004...

Có một cái gì đó rất mềm mềm cọ xát vào trong mặt của Chifuyu.Cậu tỉnh giấc từ từ mở mắt ra thì nhìn thấy con mèo lông đen của mình đang âu yếm lấy gương mặt cậu.Chifuyu ngồi dậy, đầu của cậu trở nên đau ê ẩm như có gì đó vừa va chạm vào.Con mèo đen bên cạnh cậu liền kêu lên một tiếng làm cậu liền choàng tỉnh lại.

Chifuyu đã nhớ bản thân mình bị một người lạ mặt bắn chết rồi mà ! Sao bây giờ cậu lại xuất hiện ở đây trong tình trạng này chứ.Căn phòng này của cậu với cái cách bố trí này thì rất giống mười mấy năm về trước.

Chẳng lẽ...

Chifuyu rời khỏi giường nhìn vào tờ lịch là ngày XX tháng XX năm 2004.Là ngày khai giảng năm học mới...

Mọi chuyện vừa rồi là cậu mơ sao! Nhưng sao bây giờ cậu chẳng thể nhớ được điều gì nữa.Người con trai với mái tóc đen dài đang nở một nụ cười thật tươi với cậu đó là ai?

Vì sao cậu không thể nhớ được điều gì nữa vậy!

Con mèo đen bỗng nhiên rời giường bước tới cựa quậy vào chân của Chifuyu.Cậu cúi đầu xuống vuốt lấy đầu con mèo rồi rời khỏi phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia