ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 16 : Cùng xem pháo hoa

Mon_nnn

Chifuyu ngồi bệt xuống sàn sau khi tập kịch xong, cuốn kịch bản cũng bị Chifuyu cuộn chặt lại rồi nắm ở trên tay.Ở phía ngoài cửa có một bạn nữ chạy vào lớp kêu rằng có một cậu bạn đẹp trai nào đó tới tìm Chifuyu.Chifuyu sực nhớ ra những lời hôm qua Mitsuya nói, có lẽ là Hakkai theo lời dặn của Mitsuya mà qua đây đón cậu.

Hakkai vừa bước vào lớp là tất cả bạn nữ trong lớp gần như chết mê chết mệt với nhan sắc của cậu ấy.Ngay cả lớp trưởng của Chifuyu cũng không phải là ngoại lệ.Hakkai tỏ ý muốn mượn Chifuyu, cô ấy đã không ngần ngại mà giao Chifuyu cho Hakkai.Còn nói là mang Chifuyu đi bao lâu cô không quan tâm tới thời gian.Hakkai lúc đó lại làm bộ dạng sợ hãi khi được đám con gái trong lớp chú ý.Cậu ta còn hối thúc mạnh bạo kéo tay Chifuyu chạy đi gấp.

Chifuyu thật sự á khẩu chẳng thể nói được câu nào.

"Này thằng kia, mày làm gì mà như ăn cướp vậy!" Baji chạy ra cửa hét lớn.Nhưng mà Hakkai đã kéo Chifuyu đi được một đoạn xa rồi.

Nãy giờ thấy Hakkai hơi im lặng nên Chifuyu có chút lo sợ...

" Hakkai..." Chifuyu định nói điều gì đó thì Hakkai khẽ lướt qua nhìn cậu.Hai tay của sọt vào tui quần, tiếp tục đi kế bên Chifuyu.

"Tao với bằng tuổi nhau nên không cần phải sử dụng kính ngữ đâu!" 

"Ừm..." Chifuyu gật đầu rồi đánh giá một lượt Hakkai từ đầu tới chân.Nhìn dáng vẻ cao ráo với gương mặt điển trai thêm vết sẹo chỗ miệng tạo nên sức hút riêng của cậu ta.Hèn chi đám con gái ở trong lớp lại mê cậu ta đến thế chứ.Nhưng mà để cậu ấy đứng cùng với Baji thì không biết ai có thể có sức hút hớn.Nghĩ tới Baji, Chifuyu vội lắc đầu.

Cậu lại suy nghĩ linh tinh nữa rồi.

"À,này..." Hakkai bỗng nhiên cúi người xuống choàng lấy cổ của Chifuyu, Chifuyu có chút hoảng hốt nhưng lúc sau cũng trấn an lại được.

"Mày không được dòm ngó Taka-chan đâu đấy!"

"Hả?" Chifuyu ngơ mặt ra trước câu nói của Hakkai. 

Taka-chan...

Không lẽ là Mitsuya sao? 

Không ngờ đội phó nhị phiên lại có sự quý trọng đội trưởng của mình đến như vậy! Mà cậu vẫn cảm thấy có điều gì đó rất lạ lạ.

"Lát nữa ráng mà cho xong nhiệm vụ của mày! Đừng có làm điều gì đó quá đáng nha mày"

"Biết rồi...!" Chifuyu nhắm mắt làm ngơ với điều này.

Cậu không thể biết được sự độc quyền chiếm hữu đó lại sâu sắc đến như thế.

Sau khi đo đạc xong, Mitsuya nhìn Chifuyu câu hỏi đầy mờ ám là có muốn sửa đồng phục cũ Baji mặc lại cho vừa vặn không ?

Tất nhiên là Chifuyu phải lắc đầu mà từ chối ý tốt đó.

Nhưng mà cái tên Hakkai này, trước mặt cậu vẫn tỏ vẻ hung bạo.Vậy mà trước mặt của Mitsuya lại trở nên hiền dịu đến như thế.Đúng là làm Chifuyu phải mở mang bằng con mắt khác mà.

Mitsuya đòi tiễn cậu về nhưng lại bị Hakkai giành mất.Vừa bước ra khỏi cửa, khuất xa tầm mắt của Mitsuya là cậu ta lại giở chứng khác.Còn dám đuổi cổ Chifuyu về như đuổi tà ấy.

"Mày cút về đi! Không tiễn.."

"Có đứa nào tiễn bạn về như mày không?" Chifuyu phàn nàn thì Hakkai đã mất dạng.

Về đến trường thì cũng đã xế chiều mất rồi.Mọi người trong lớp vấn hăng say tập kịch để chuẩn bị cho buổi diễn vài ngày nữa.Mà mới đây cùng nhanh ghê, chưa gì là đến ngày diễn rồi.Bữa giờ cậu luôn từ chối cảnh hôn trong kịch bản ở phân đoạn với sói xám ở gần cuối kịch bản.Lớp trưởng đã nói, bây giờ diễn tập thử cô cho Chifuyu có thể làm qua loa điều đó.Nhưng mà khi lên diễn thật thì phải hôn thật cho cô đấy!

Cô ta không biết nghĩ sao lại cho hai thằng con trai hôn nhau như thế, đúng thật là hết thuốc chữa.Thêm con nhỏ viết kịch bản nữa, nghĩ sao gì mà từ sau nụ hôn bất ngờ của cô bé quàng khăn đỏ mà sói xám cải tà quy chính không ăn mặn mà chuyển sang ăn chay.Đọc kịch bản này cậu tức lắm luôn.Mỗi lần nghĩ tới cảnh hôn lại nơm nớp lo sợ tới Baji sẽ né tránh cậu sau lần đó.

Haizzz, đúng thật là mệt mỏi..

Chifuyu vừa vào lớp thì đã bị mọi kéo đi tập những phân đoạn với Baji.Chắc Baji đợi cậu cũng khá lâu để tập duyệt nên gương mặt của cậu ấy có phần rầu rĩ.Mà cũng đúng thôi một người như Baji phải ở trong căn phòng này nhìn mọi người diễn tập cũng làm cậu thấy chán mà muốn bỏ về rồi.

"Về rồi à! Có mệt không?" Baji thầm thì nói với cậu..

"À không.." Chifuyu cằm lấy kịch bản rồi choàng lấy cái áo đỏ của quàng khăn đỏ vào người.Khi cậu mặc choàng xong áo thì Baji cứ nhìn lấy Chifuyu trầm ngâm một hồi lâu.

"Sao thế, Baji-san?" Chifuyu chớp chớp lấy con mắt với Baji

Baji tiến tới trước, đứng ngay trước mặt của Chifuyu.Cậu đưa tay với lấy cái mũ áo đội lên đầu của Chifuyu.Sau khi ngắm ngía một hồi lâu, Baji liền gật đầu rồi nhe răng ra cười. 

"Như vậy sẽ không bị con sói khác ăn thịt"

Chifuyu cười như không cười với câu nói của Baji.Chưa gì mà diễn nhập tâm đến như vậy chứ.Có lẽ khác xa với những gì Chifuyu nghĩ, Baji có lẽ khá thích thú với vở kịch.

Họ lại tiếp tục diễn tập đến tối, đang tập nữa chừng thì bỗng nhiên cúp điện.Mọi người trong lớp thì hoảng loạn cả lên thì lúc này Baji đã kéo tay Chifuyu đi lên sân thượng.Trong khi đi Baji đã nói với Chifuyu là điện là do cậu cúp, vì không muốn họ tập kịch kéo dài làm cho Baji không thể xem pháo hoa.

Chifuyu thầm thở dài, Baji lúc nào cũng tuỳ hứng như thế.Nhưng khi đi ở bên Baji, Chifuyu luôn tìm thấy được niềm vui.

Trong lúc đợi pháo hoa, Baji cùng với Chifuyu ngồi dưới lang can sân thượng để đợi.Nhìn vẻ mặt hào hứng của Baji khi đợi pháo hoa, Chifuyu cũng thật sự muốn hết cách.Giờ cậu ta cũng lớn rồi chứ không phải trẻ con đâu mà háo hức đến như thế.

"Chifuyu, mày đã từng thích cô gái nào chưa?" Baji hỏi, Chifuyu có phần sững sốt không biết phải trả lời ra sao với Baji.

Nói thật, chưa từng có cô gái nào mà Chifuyu đã từng động tâm tới.Có thể nói số lần mà Chifuyu tiếp xúc với con gái là khá ít, nhưng nói về rung động thì cậu có cảm giác khác lạ với Baji.Nghĩ tới đây gương mặt của Chifuyu liền đỏ lên.

"Không...không có" Chifuyu vội xua tay để phủ định điều mà cậu suy nghĩ trong đầu.

Baji ngay lập tức quay chỗ khác thì thầm nói nhỏ một câu không để cho Chifuyu nghe được :

"Vì sao cậu ta không có người mình thích, mình lại vui mừng tới vậy!"

Khi pháo hoa vừa vang lên, Baji vẫn mãi ngẩn ngơ trong suy nghĩ của mình.Khi Chifuyu giục cậu lên coi, Baji mới hoàn hồn tỉnh ra mà đứng dậy xem pháo hoa cùng Chifuyu.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info