ZingTruyen.Info

Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}

Chap 15 : Truy đuổi

Mon_nnn

Việc quyết định chức vụ phó đội trưởng thuộc về ai đều do Baji lựa chọn.Mikey và Draken chỉ là người cố vấn cho sự lựa chọn của Baji.Mà Baji lại lựa chọn Chifuyu, một thành viên vừa mới gia nhập bang Touman.Baji đã lựa chọn người kề vai sát cánh cùng mình là Chifuyu mà không phải là Kazutora cũng có lí do của nó.Vì hiện nay, tâm lý của Kazutora có phần bất ổn.Baji muốn cậu ta tập trung cho việc điều trị, cậu không muốn những việc trong bang làm cho tinh thần Kazutora  phải chịu những áp lực.Nên việc lựa chọn Chifuyu trong hoàn cảnh này, Baji hoàn toàn thấy đây chính là một quyết định sáng suốt.

Baji cũng có phần lo sợ nên vài ngày trước đã tìm Kazutora để giải quyết hiểu lầm không đáng có.Mặc dù mối quan hệ của Kazutora và Chifuyu là sự bất hoà, khó có thể nói chuyện với nhau.Nhưng Baji không muốn vì một chuyện cỏn con này làm họ trở nên đối chọi gay gắt hơn.

Khi bước vào nhà Kazutora, Baji thấy cậu ấy đang ngồi thẫn thờ trên giường như đang suy nghĩ điều gì đó.Kazutora thấy Baji vào nhà, trên môi cậu nở nụ cười rồi mời Baji ngồi xuống giường mình.Còn bản thân Kazutora thì xuống nhà lấy bánh kẹo và nước lên để đãi Baji.

Baji cũng khó mà mở lời nên cậu đã cùng vời Kazutora chơi cờ vua cùng nhau.Cũng khá là lâu rồi họ cùng nhau chơi lại trò này với nhau nên Kazutora có phần hào hứng.

"Kazutora này..." Baji di chuyển một quân cờ rồi ngẩng đầu lên nhìn Kazutora.

"Hử ?" 

"Chuyện đội phó của nhất phiên đội..." Baji mở lời trước.

Kazutora ngẩng đầu lên như đang mong chờ lời nói tiếp theo của Baji.Nhưng đợi mãi chẳng thấy Baji sẽ tiếp lời nên Kazutora bèn nói : 

"Mày muốn chọn Chifuyu..."

"Mày biết rồi à.."

"Tao nghe Mikey và Draken có nhắc tới!" Kazutora thờ ơ đáp lại

"Mày không sao...chứ?" 

Kazutora khẽ nhún vai rồi mỉm cười với Baji.

"Đây là quyết định của mày mà!" 

"Kazutora..."

"À...tao thua rồi!" Kazutora nhìn vào bàn cờ rồi trầm mặt một hồi lâu.

Baji trở nên khó xử muốn nói rõ bệnh tình của Kazutora cho cậu nghe để cho cậu ấy hiểu về quyết định của mình.Nhưng nhìn Kazutora đang lạc quan như vậy Baji không nỡ làm cho Kazutora phải tổn thương.Từ khi bố mẹ của Kazutora li hôn, họ đã ép buộc Kazutora phải lựa chọn một trong hai người họ.Khi đó đã hình thành cho Kazutora một nỗi đau về mặt tâm lý, cái này làm cho Baji nhận ra là khi Kazutora và cậu đã vô tình làm đả thương anh Shinichiro.Mặc đù mọi chuyện không nghiêm trọng, nhưng từ đó Baji nhận lấy Kazutora có nhiều lúc không thể kiểm soát được bản thân.Dần dần nó làm cho Kazutora không điều chỉnh tâm lý ổn định được.

Nhìn Kazutora tỏ vẻ thản nhiên trong lúc này Baji có phần lo sợ.

"Tao ổn mà...Mày về đi!" Kazutora nói

Baji có phần lúng túng khi đứng dậy, cậu không biết phải nói với Kazutora như thế nào.Mà có lẽ là cậu đã nghĩ nhiều rồi, dù đội phó có là ai chắc Kazutora không để tâm tới.Khi Baji bước tới cánh cửa phòng, Kazutora bỗng hỏi : 

"Tao vẫn là bạn tốt của mày chứ?"

Baji trở nên nhăn mặt quay lại nhìn Kazutora.

"Mày nói cái gì đó! Mày vẫn là bạn tao...mãi mãi! Chẳng có điều gì thay đổi được điều đó" 

Kazutora khẽ cười, quân cờ ở trong tay của cậu trở nên nắm chặt hơn.

Sau buổi nói chuyện ngày hôm đó, Baji đã có phần an tâm hơn khi giao chức vụ đội phó cho Chifuyu.Trong lòng Baji vẫn luôn nghĩ, Kazutora sẽ hiểu cho cậu.

Buổi tập hợp của bang Touman diễn ra xong mọi người dần giải tán.Baji được Mikey gọi lại để giải quyết một vài chuyện.Chifuyu thầm nghĩ chắc sẽ không phải vụ hồi nãy chứ.Chifuyu cảm thấy không an tâm nên đã chạy đi xem thử.Lúc này, Chifuyu đang đứng ở ngoài gốc cấy lén nhìn vào trong, cậu thấy Baji đang làm ra vẻ nhăn mặt khó chịu trước câu nói nào đó của Mitsuya.Không hiểu sao thấy điều đó lại làm cho cậu bật cười.

Bỗng, có một lực nào đó rất mạnh núm tóc của Chifuyu kéo ngược ra đằng sau.Trong đau đớn, Chifuyu muốn la lên thì đã bị tên nào đó bịt miệng kéo đi.Họ đã kéo cậu tới một bãi đất trống khá xa đền thờ, Chifuyu có chút hoảng hốt quằn quại mà thoát ra.

Khi mà Chifuyu giãy giũa thoát được thì bản thân đã bị bọn chúng xô ngã quỳ rạp xuống bãi đất.Khi mà cậu nhận diện được mọi người trước mặt, Chifuyu trở nên sửng sốt.Đây không phải là đồng phục của Touman, vì sao họ lại vô cớ kiếm chuyện đánh cậu chứ.

Nhưng mà...

Họ là thành viên của nhất phiên đội...

Chifuyu mở to hai mắt ra khi phát hiện điều này...

"Tụi mày..." 

Chifuyu thở gấp nói...

"Chifuyu, mày có gì mà có thể làm đội phó nhất phiên!" Một tên trong đó tức giận hét lớn, hắn định cho Chifuyu một cược nhưng Chifuyu đã vội tránh đi được.

"Mày đừng nghĩ trở nên thân thiết hơn với Baji-san là tự cho bản thân mình có quyền hống hách"

"Tao không có" 

Nếu bây giờ cậu quả quyết muốn phản kháng đánh lại bọn họ.Chắc chắn sẽ đưa Baji vào tình thế khó xử, nhưng cứ tiếp tục né đòn như thế cũng không phải là cách hay.

Thấy Chifuyu không phản kháng mà cứ như một con chuột nhắt cứ né đòn suốt nên trong lòng bọn họ có chút cười cợt Chifuyu.

"Mày đánh đấm giỏi lắm mà! Sao bây giờ lại chết nhát thế, Matsuno Chifuyu" 

Chifuyu nhìn về phía đường lớn, trong đầu câu len lỏi một tí hi vọng.Chifuyu đã chạy thụt mạng ra phía đó, những thành viên khác của nhất phiên đội cũng vội đuổi theo.Lúc bọn chúng vẫn còn loay hoay tìm kiếm thì Chifuyu đã trốn xuống một chiếc xe chở hàng đậu ở quen đường.

"Chết tiệt, mất dấu nó rồi!"

"Về thôi!"

Khi đã đảm bảo họ đã đi hết rồi, Chifuyu vội chui từ dưới gầm xe lên.Chân của cậu truyền tời một cơn đau ê ẩm,Chifuyu khẽ nhăn mắt rồi bước theo lối cũ để quay về đền thờ.Chắc là bây giờ, Baji đang đợi cậu ở đó.Nếu không quay về Baji sẽ lo lắng lắm đây. 

Chifuyu cố lê lết từng bước chân để quay về thì có một bóng đen lao tới chỗ cậu.Chifuyu đã bị giật mình mà té ngã xuống đất.

"Chifuyu..."

Baji à...

Chifuyu cố gắng nhịn đau mà đứng dậy.Khi Baji nhìn thấy Chifuyu toàn thân lắm lem bùn đất với trên mặt có vết thương thêm chân bị trật khớp.Trong lòng của Baji bắt đầu sinh nghi không biết từ nãy tới giờ Chifuyu đã làm những nên đã cố gắng tra khảo cậu.

Nhưng thay vào đó là nụ cười trừ xua xua tay của Chifuyu...

"Tao chẳng may vấp ngã thôi mà!"

"Mày thiệt là!" Baji thở dài xoa lấy đầu của Chifuyu...

Baji bảo Chifuyu leo lên lưng để cõng về cho nhanh.Chifuyu đã chần chừ không chịu leo lên đã bị hù doạ nếu không chịu lên thì Baji sẽ bế cậu.

Chifuyu đã ngoan ngoãn chịu trèo lên lưng của Baji.

Suốt dọc đường đi, Chifuyu rơi vào trầm tư.Cậu không muốn sự việc ngày hôm nay Baji sẽ biết, vì điều đó sẽ dấy lên mâu thuẫn nội bộ của nhất phiên đội.Giờ thì, đây chỉ là chuyện của cậu và họ.Chifuyu phải giải quyết tốt điều này cậu mới có cơ hội phụ tá Baji lãnh đạo đội được.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info