ZingTruyen.Info

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)

TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (11)

HBNmoemoe

Edt: Mítt

< Lăng Thần > là nơi hội tụ người chơi toàn thế giới, mà tám đại khu của Hoa Hạ lại là khu vực nhiều người chơi nhất. 

Khi cách mấy ngày, thời điểm Tô Vãn lại lần nữa online, mọi người đã không còn thảo luận đề tài của cô nữa, bởi vì ở khu bốn Hoa Hạ mỗi ngày đều sẽ phát sinh tin tức mới có náo nhiệt mới.

Hơn nữa hiện tại rất nhiều người đều chú ý động thái mới nhất của official website, chờ nửa tháng sau hệ thống đổi mới cùng vượt khu thông đạo được mở ra.

Tô Vãn vẫn một mình đơn xoát Thiên Niên Chi Cảnh, tốc độ xoát phó bản của cô theo thủ pháp càng ngày càng thành thạo cũng dần dần đề cao cấp bậc và lực công kích.

Tiêu tiền mua chìa khóa đổi mới phó bản, Tô Vãn liên tục hai ngày xoát phó bản lại làm mấy cái nhiệm vụ chủ tuyến thuận lợi lên tới cấp 50, sau khi cấp 50 liền sẽ đổi đến bản đồ mới —— Lưu Sa

Nơi đó là một mảnh sa mạc hoang vu, sa mạc có các loại quái thú kì dị chiếm cứ.

Lúc này ở nơi luyện cấp Lưu Sa người chơi đặc biệt nhiều, cơ hồ địa phương có quái vật dày đặc đều bị các đại bang phái đặt bao hết.

Những người chơi khác chỉ có thể tìm địa phương ít quái chậm rãi thăng cấp, hoặc là tìm lối tắt, tìm tổ đội đến khu có quái đẳng cấp cao thăng cấp.

Ở 《 Lăng Thần 》, quái vật cấp bậc kém hơn người chơi càng nhiều, thì người chơi giết quái càng được nhiều kinh nghiệm..

Nhưng mà vượt cấp giết quái kỳ ngộ cùng nguy hiểm là song song tồn tại, bởi vì ở 《 Lăng Thần 》bắt đầu từ cấp 55, cấp bậc quái vật trên bản đồ đều là quái chủ động công kích, hơn nữa lực sát thương không thấp.

Nếu là người không có ý thức thao tác cường đại, như vậy tùy tiện tìm tổ đội đi vượt cấp săn quái, tuyệt đối sẽ chết rất thảm.

Tô Vãn thật ra không có băn khoăn về điểm này, bởi vì cô đối với ý thức cùng thao tác của mình rất có tin tưởng, chủ yếu là lên tới cấp 50, cô liền có được kĩ năng quần công đầu tiên của mục sư là thánh quang thuật, đây là kĩ năng đánh quái thăng cấp của mục sư.

…………

Bản đồ dã ngoại cấp 60, Lâu Lan địa cung.

Lúc này trong trò chơi người chơi đạt tới cấp 60 cũng không nhiều, hơn nữa Lâu Lan địa cung tổng cộng năm tầng, mỗi một tầng quái đều cực kì dày đặc, công kích cũng rất sắc bén, cho nên mỗi ngày người ở chỗ này đánh quái cũng không nhiều.

Tiểu Cước Băng Lương cùng đồng đội Thiên Nhai Hải Giác của mình thời điểm tiến vào tầng một địa cung, quái tựa hồ mới vừa bị người ta quét sạch, trên mặt đất còn có vật phẩm không được thu thập chưa biến mất.

Nơi này quái là cấp 60, là quái cấp bậc thấp nhất toàn bộ địa cung.

Tiểu Cước Băng Lương vừa mới cấp 57, hắn cùng Thiên Nhai Hải Giác đã ở chỗ này xoát ba ngày, hai người tính xoát đến cấp 58 thì đến tầng hai của địa cung xoát tiếp.

“Hôm nay chúng ta đã tới chậm.”

Thiên Nhai Hải Giác ở một bên thở dài một hơi, tuy rằng Lang Nha bang bọn họ danh tiếng không tốt lắm, nhưng làm một người chơi phẩm chất tốt đẹp, Thiên Nhai Hải Giác luôn không thích lấy bang phái áp người, cũng không thích cùng người khác đoạt quái.

“Chúng ta hướng chỗ rẽ bên trong đi qua thôi, bên kia quái cũng không ít.”

Khi nói chuyện, Tiểu Cước Băng Lương đã hướng bên trong địa cung đi qua, Thiên Nhai Hải Giác tự nhiên theo sát sau đó.

Hai người đi không bao xa liền nghe được tiếng đánh nhau, theo âm thanh nhìn lại, liếc mắt một cái liền thấy được ở bên trong một mảnh màu lục đậm thủ vệ địa cung, có một thân ảnh mảnh khảnh đang cầm mục sư trượng, bay nhanh xuyên qua giữa các tiểu quái, động tác của cô đặc biệt nhanh lẹ, thời gian phóng kỹ năng cũng là vừa kịp lúc, không lãng phí một giây nào.

“Là Tô Thành Vãn Nguyệt.”.

Tuy rằng cách một đống tiểu quái có chút thấy không rõ người bên trong, nhưng từ kỹ năng mà phán đoán kia hẳn là nữ mục sư.

Toàn bộ khu bốn Hoa Hạ nữ mục sư có thể có thao tác như vậy đếm được trên đầu ngón tay, mà lúc này người sẽ ở tầng một địa cung luyện cấp hiển nhiên còn chưa đến cấp 60, như vậy thân phận người này liền rất dễ suy đoán.

“Tô Thành Vãn Nguyệt?”

Nghe Thiên Nhai Hải Giác nói, Tiểu Cước Băng Lương đột nhiên kêu lên sợ hãi một tiếng, tiếng kêu này cũng không có quấy rầy đến Tô Vãn chuyên tâm luyện cấp ở cách đó không xa, ngược lại khiến cho tiểu đội ở phía sau bọn họ vừa mới tiến vào tầng một địa cung chú ý.

“Uy! Phía trước là hai người Lang Nha! Các ngươi muốn làm gì?”

Giọng nữ thanh thúy ở phía sau hai người vang lên, ngay sau đó, một nữ mục sư mặc mục sư bào màu xanh nhạt ngây ngô đáng yêu liền xuất hiện ở bên cạnh hai người.

“Nói! Các ngươi có phải muốn đánh lén sư phụ của ta hay không? Chán sống đúng không? Các ngươi muốn giống như Bạch Lang nghĩ chơi game hay sao?”

Thiên Nhai Hải Giác: “Sư phụ cô? Tô Thành Vãn Nguyệt?”

Tiểu Cước Băng Lương: Bạch Lang nghĩ chơi game cùng Tô Thành Vãn Nguyệt có một xu quan hệ à? Từ từ, nói không chừng thật sự có quan hệ?

Tiểu Cước Băng Lương bỗng nhiên nhớ tới trong bang mọi người nghị luận Bạch Lang nghĩ chơi game là bởi vì gia tộc phá sản gì đó, hình như ngày hắn nghĩ game chính là ngày mình cùng anh trai ở siêu thị gặp được bang chủ của bọn họ cùng Tô Thành Vãn Nguyệt?

Chẳng lẽ là……

Bất tri bất giác Tiểu Cước Băng Lương đã bổ não ra vở kịch lớn cẩu huyết của năm, mà chân tướng sự việc tự nhiên cùng nội dung bổ não của hắn kém rất xa, nhưng có một chút hắn đoán đúng rồi ——

Làm Bạch gia phá sản gì đó, đúng là Tô Duệ làm.

“Thiên lương vương phá” đây là kĩ năng thứ nhất Tô Duệ ở tiểu thuyết tổng tài bá đạo học được! Sử dụng quả thực cũng rất thục.

Cái kĩ năng đó của Tô tướng quân ta cũng có lên hỏi bác Gồ, mà hỏi không ra. Mọi người thông cảmm.. Khụ khụ

Lúc này Thiên Nhai Hải Giác ở một bên còn không biết đồng đội không đáng tin cậy của mình đang bổ não một ít sự kiện, hắn ngước mắt nhìn thoáng qua nữ mục sư dáng vẻ học sinh trước mắt này, cô mặc trang bị cấp 50, thoạt nhìn cũng là đến nơi đây luyện cấp.

Bất quá…… Vũ Bảo Bối?

Tên này mình căn bản không có ấn tượng gì, nhưng thật ra người kia phía sau cô……

Vô Phong.

Thiên Nhai Hải Giác nghe nói qua vị chiến sĩ này, là nhân vật cực kì lợi hại, đã từng được trưởng lão trong bang mời hắn gia nhập, cuối cùng bị hắn cự tuyệt.

Xuất phát từ kiêng kị đối với Vô Phong, Thiên Nhai Hải Giác nhịn không được giải thích một câu..

“Hai người chúng tôi cũng là lại đây luyện cấp, không muốn cùng người khác phát sinh xung đột gì, không có việc gì chúng tôi đi trước.”

Nói rồi, lôi kéo Tiêu Cước Băng Lương còn đang ở trạng thái tự bổ não, hai người bước nhanh về một phương hướng khác đi qua.

“Hừ hừ, xem như các người thức thời!”

Vũ Bảo Bối ở phía sau bọn họ nắm chặt nắm tay, Băng Hỏa một bên chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, sau đó hắn cũng nhìn về phía Tô Vãn cách đó không xa, lúc này cô đã tiêu diệt được một đám quái, đang ở nhóm thứ hai.

“Phong ca, nếu không chúng ta mời cô ấy vào tổ đội?”

Băng Hỏa Hành Giả ấn tượng đối với Tô Vãn cũng không tồi, huống chi cô vẫn là thần tượng của em họ.

“Đừng qua đó, chúng ta đổi địa phương khác luyện cấp.”

Vô Phong vẫn luôn không lên tiếng trầm thấp nói một câu, sau đó xoay người rời đi.

Băng Hỏa cùng Vũ Bảo Bối chỉ có thể bước nhanh đi theo phía sau hắn, hai người bọn họ ngày thường đều là Vô Phong mang theo luyện cấp, hiểu biết đối với trò chơi cũng không quá hiểu.

Vô Phong vừa rồi quan sát nửa ngày phát hiện Tô Thành Vãn Nguyệt tuy rằng cô là mục sư nhưng tốc xoát quái một chút cũng không chậm hơn pháp sư, hơn nữa pháp sư thời điểm dẫn quái một lần không dám dẫn quá nhiều, bởi vì bọn họ không đủ máu, nhưng là mục sư thì không giống vậy, Tô Thành Vãn Nguyệt có thể tùy thời thêm máu cho mình, cho nên cô mới có thể không kiêng nể gì mà không ngừng dẫn quái như thế.

Như vậy tính toán một chút, cô một mình đoạt được kinh nghiệm, thật ra so với tổ đội bọn họ muốn được nhiều hơn……

Khu sáu Hoa Hạ, bang Vĩnh Dạ.

Tuy rằng Tô Duệ mấy ngày không online điểm danh, nhưng cấp bậc của hắn vẫn dẫn đầu những người chơi khác rất xa, mà hiện tại lại lần nữa online, Tô Duệ càng thêm phát rồ một mình tới bản đồ dã ngoại cấp 80, đây là cấp bậc bản đồ cao nhất trước mắt ở trong 《 Lăng Thần 》.

Mắt thấy hôm nay bang chủ đại nhân cấp bậc đã liên tiếp thăng hai cấp cấp 72 làm người ta không thể không chú ý, kênh trên bang toàn bộ đều sôi trào ——

Giai Nhân Thanh Tú: Bang chủ đại nhân làm sao vậy? Ba ngày không online, vừa online liền thăng hai cấp, tiết tấu như vậy sao?

Xuất Vân Thi Nhân: Bang chủ đại nhân uy vũ!

Dương Dương U Buồn: Ta tra xét tọa độ của bang chủ, hắn vậy mà đang ở bản đồ dã ngoại cấp 80! Thật là quá lợi hại!

Giai Nhân Thanh Tú: 9494, có bang chủ lợi hại như vậy, chờ đến khi vượt khu, Vĩnh Dạ chúng ta liền vô địch!

Xuất Vân Thi Nhân: Hôm nay tay nhỏ làm sao an tĩnh như vậy?

Tiểu Thủ Băng Lương:……

Vừa mới online - Tiểu Thủ Băng Lương tỏ vẻ, ta chỉ muốn an tĩnh làm mỹ nam tử.

Giai Nhân Thanh Tú: Tay nhỏ, đại di mụ của ngươi tới?

Tiểu Thủ Băng Lương:……

Mạc danh lại nghĩ tới tao ngộ ở siêu thị, làm xao đây?

Ma xui quỷ khiến, Tiểu Thủ Băng Lương ở kênh bang gõ một hàng chữ...

Tiểu Thủ Băng Lương: Ta gặp Tô Thành Vãn Nguyệt!

Giai Nhân Thanh Tú:??

Dạ Vũ: Khi nào?

Dương Dương U Buồn: A! A! Bang chủ đại nhân lại xuất hiện!

Giai Nhân Thanh Tú: Bắt sống bang chủ khí phách!

Xuất Vân Thi Nhân: Bang chủ khỏe, bang chủ luyện cấp vất vả!

Lúc này bởi vì Tô Duệ lại lần nữa nhập bọn, ban đầu kênh bang náo nhiệt giờ càng thêm sôi nổi, trừ bỏ mấy phần tử lảm nhảm, các thành viên khác hàng năm lặn xuống nước trong bang cũng bắt đầu không ngừng ríu rít.

Nhìn kênh bị spam, Tô Duệ nhíu nhíu mày, hắn click mở danh sách thành viên trong bang, tìm được Tiểu Thủ Băng Lương, lập tức gửi một cái trò chuyện riêng...

Dạ Vũ: Cậu gặp được Tô Thành Vãn Nguyệt ở nơi nào?

~~~~~~~

Này thì nhắc tới Tiểu Vãn của Tô tướng quân nàyyy... =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info