ZingTruyen.Info

Polarm 18 Fanfic

(Ep này hong có H đâuuu,1 chút tình củm thoi)
--- Phòng Tankul ---

'Mẹ mày,bỏ tay ra,đừng có giở thói dâm dê ở đây' Arm thì thào vào tai Pol

Cả hai đang ở phòng của Tankul cùng xem phim,Pol và Arm ngồi kế nhau phía sau Tankul,căn phòng chỉ có 3 người vì Pete và Porsche đều đi làm nhiệm vụ cùng Kinn.

Pol không đáp lời lại,nhưng tay thì vẫn vân ve nơi ngực Arm

'Thằng quần,Khun nủ biết bây giờ' 

"Mày nhỏ tiếng lại thì Khun nủ làm sao bt đc"

Arm bất lực liếc nhìn thằng khốn ngồi cạnh rồi lại đưa mắt về phía Khun nủ,Khun nủ xem 1 bộ phim hành động,âm thanh lớn vang cả căn phòng, Khun hoàn toàn tập trung vào bộ phim không hề nhận thấy điều bất thường.

"Ngực mày căng quá đấy,có phải những lúc mày tự sục đều xoa nó không" Pol lại lên tiếng trêu chọc Arm.

"mẹ mày,đừng có xoa nữa,nó như vậy không phải do lúc nào mày cũng chơi đùa nó à"Arm càu nhàu nói

'Tao tự hỏi....với cái tính dâm đãng của mày mà không đc tao thỏa mãn thì có phải mày sẽ chạy ra ngoài kiếm đàn ông không? Như 1 dạng đĩ điếm ấy'.Nói câu cuối,Pol ngắc mạnh đầu ngực Arm khiến nó kêu lên vì đau.

'Au...'

'Suỵt....mày muốn Khun nủ biết vệ sĩ mà cậu ấy yêu thích nhất đang làm gì sau lưng cậu ấy à'

"Mày nghĩ tao đĩ tới mức dạng chân cho thằng khác đụ à?" Arm giận dỗi,nhích người ra xa Pol.
Pol nhìn Arm chỉ khẽ cúi đầu cười cười.
--- Phòng PolArm ---
"Ơ....Armmm~~ Mày giận tao thật à"
"....."
"Thoi màaa" Vừa nói Pol vừa vuốt ve người Arm
"Cút ra" Arm đẩy Pol ra, đi lại giường cuộn người trong chăn.Nó nghe lời này của Pol đã nhiều lần,trước đây nó không lần nào để tâm đến nhưng lần này.....nó đột nhiên cảm thấy
"Liệu rằng có phải Pol chỉ xem mình là một loại dụng cụ thỏa mãn không?,liệu nó có thứ tình cảm giống mình không?"
Câu hỏi cứ lặp lại trong lòng khiến Arm bối rối,thâm tâm nó biết nó yêu Pol nhường nào,nhưng còn Pol....nó không có gì để chắc chắn cả.
Lòng nó chất đầy nỗi băn khoăn,Pol chưa từng nói lời yêu nó,Pol dường như chỉ tìm đến nó để giải tỏa dục vọng,dường như cũng chưa từng xem trọng nó.
"Mình có lẽ với nó chỉ là một thằng lẳng lơ,mình đối với nó có lẽ cũng chỉ là 1 loại kích thích tạm thời"
--- Vài ngày sau ---
Lòng Arm vẫn không ngừng dậy sóng,nó đã không để Pol chạm vào cơ thể nó mấy ngày nay,nó vẫn không thoát khỏi những câu hỏi quanh quẩn trong đầu,nó gần đây hay lấy cớ đi khỏi Chính gia cũng không nói rõ là đi đâu.Pol nhìn thấy cũng không khỏi nghi hoặc.
"Mày sao vậy? Sao dạo này tao ít thấy mày ở Chính gia vậy?"
"Không gì cả,tao muốn ra ngoài giải tỏa 1 chút"
"Mày.....không phải....muốn tìm người khác rồi đấy chứ?" Pol dè dặn hỏi.
"...."
"Arm...tao chưa từng thấy mày như vậy.....mày chán tao rồi à" Lòng Pol dâng lên một loại cảm giác kì lạ, trước đây những lần nghe thấy Pol tra hỏi những câu như vậy Arm đều sẽ đáp lại để Pol yên lòng,dù miệng hay nói như không tin những lời đáp lại ấy nhưng thâm tâm Pol hoàn toàn tin tưởng những gì Arm giải thích với mình,Arm sẽ không bao lời lừa dối Pol nhưng lần này....vì sao Arm lại không đáp lại? Hay thật sự nó đang ngầm thừa nhận lời của Pol.
"Arm....nói tao biết được không? Mày thật sự có người khác sao? Mày thật sự sẽ bỏ tao sao?Arm....đừng khiến tao cảm thấy như mày sẽ rời xa tao giống bây giờ được không" Giọng Pol run lên,dường như nghẹn lại khi nghĩ đến những thứ mà mình lo sợ sẽ diễn ra.
"Mày rốt cuộc xem tao là gì vậy Pol? Nếu chỉ là thứ để mày thỏa mãn thì những lời này có phải hơi thừa thãi rồi không?" Arm nhìn Pol khẽ cười nhưng ánh mắt lại không hề vui vẻ,nó đang nghĩ rằng phải chăng những lời kia chỉ là muốn dỗ ngọt nó hay không.
Pol kéo Arm lại gần,ôm chặt lấy con người trước mặt.
"Arm nghe cho kĩ đây! Tao chưa từng xem mày là thứ để thõa mãn,tao xem trọng mày hơn bất kì ai,mày là người duy nhất tao muốn ở bên cạnh,Arm! Tao yêu mày hơn cả bất cứ ai,tao sai rồi,những lời trước đây tao xin lỗi,tao không nghĩ mày như vậy đâu,đừng xa khỏi tao có được không,tao không chịu được cảm giác khi mày có người khác đâu..." Giọng Pol tựa như đang cầu xin.
Arm nhướn người lên hôn lấy môi người đàn ông dường như sắp nhịn nỗi mà sẽ khóc kia.
"Yên tâm Pol,tao chỉ có mình mày thôi,tao không có người khác đâu"
"Vậy sao những ngày qua lại né tránh tao lại còn không thường xuyên ở Chính gia nữa"
"Tao chỉ....dỗi mày chút thoi"
Pol nghe thấy,đột nhiên hiểu ra liền không nhịn được cười.
"Thì ra vệ sĩ gương mẫu của Chính gia cũng biết dỗi cơ ~~~ nalak xỉuuu"
"😒"
Pol vẫn tiếp tục cười,Pol đã biết mình yêu Arm đến mức đánh mất lí trí rồi,Pol biết mình sẽ không sống nổi nếu một ngày không còn nhìn thấy người con trai này nữa.
---- hết cut 6 ---
P/s: Èo dạo này hong có cảm hướng viết H lun ớ,mấy nay t toàn muốn viết ngược kh à nên là hong up chap mới,chap này là coi như 1 chút tình củm cho fic chớ thấy mấy chap trc Pol bạo quá con dân hơi hoảng:)
Thật ra cũng muốn viết H cho Pol nó nhẹ nhàng thoi nhma dcm nó khó thiệttttttttttt,kiểu t quen cái kiểu mạnh bạo ròi í nên kiu t viết nó nhẹ nhàng lại xí t hong viết sao hết ớ😕
Nói vậy chớ cứ t vẫn mê Pol bạo nha,nên t sẽ comeback sớm thui và Pol cũng sẽ quay lại và bạo như thường nheeeee:3 Hẹn một ngày hong xa nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info