ZingTruyen.Info

[pn hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 199

idecidedtobegay

☆ phiên ngoại: một nhà bốn người tham gia chương trình thực tế (5)

Ngày hôm sau Bác Phong hiếm khi đón Bác Nghiên sau giờ học, Bác Nghiên nhìn thấy hắn, hơi kinh hỉ, nhưng nhanh chóng nhớ lại chuyện hôm trước, nên thấy Bác Phong cũng không kinh hỉ mãnh liệt như vậy nữa, ngược lại sinh ra một loại biệt nữu.

Bác Phong nhìn nhóc, thấy nhóc vẫn luôn đứng ở cửa xe chịu lên, hỏi, "Làm sao, đêm nay con còn định ngủ lại nhà Kỳ Kỳ nữa à?"

Bác Nghiên lắc đầu, nhóc không định mãi quấy rầy cuộc sống nhà người khác, chỉ là hôm qua tâm tình nhóc không tốt, không muốn về nhà mà thôi. Nhóc kéo cửa xe ra lên xe, Bác Phong quay đầu nói với nhóc: "Mẹ con đặc biệt mua đồ chơi và bánh kem cho con, đợi con về nhà nguyên một buổi, nhưng con không về."

Bác Nghiên hơi kinh ngạc, lập tức thấy áy náy, "Thật xin lỗi." Nhóc nói.

"Con không cần nói với ba, người mua quà cho con, chờ con là mẹ con, chút nữa về nhà tự nói với mẹ con đi."

"Mẹ có tức giận không ạ?" Bác Nghiên hỏi hắn.

"Không có."

"Vậy có phải mẹ cũng không vui không?"

"Vì sao lại là 'cũng'?" Bác Phong hỏi nhóc, "Bởi vì con cũng không vui sao?"

Bác Nghiên bị hắn nhìn thấu tâm tư, mím môi không nói gì.

"Bởi vì ba mẹ không đồng ý tham gia chương trình kia với con, cho nên con không vui?"

Bác Nghiên cúi đầu không nói lời nào.

"Vì thế con giận dỗi ba mẹ, tối hôm qua thà ngủ ở nhà người khác cũng không muốn về nhà."

Bác Nghiên thấp giọng nói, "Con sai rồi, lần sau con sẽ không làm như vậy nữa."

Bác Phong quay đầu nhìn nhóc, Bác Nghiên cúi đầu, nhìn không rõ thần sắc, chỉ có thể nhìn thấy đỉnh đầu đen nhánh. Hắn thở dài, cảm thấy tính cách của Bác Nghiên chắc là giống Phó Mẫn Chi hơn một chút, dù sao cũng không giống mình khi còn nhỏ, nó ngoan hơn mình hồi nhỏ nhiều.

"Chuyện này kết thúc ở đây, cũng không trách được con, nhà của chúng ta đến nông nỗi này, vấn đề chủ yếu là do ba và mẹ con, nên dù ba cảm thấy con không về nhà đúng là hơi tùy hứng, nhưng ba cũng sẽ không trách con."

Bác Nghiên ngẩng đầu nhìn hắn, đôi mắt đầy kinh ngạc rất rõ ràng.

Bác Phong cười, "Nói cho con một tin tức tốt, không phải con muốn tham gia chương trình kia với Kỳ Kỳ sao? Mẹ con đồng ý, vậy nếu không có bất ngờ gì xảy ra, nhà chúng ta có thể cùng đi với nhà Kỳ Kỳ."

Bác Nghiên sửng sốt một hồi mới phản ứng lại, không dám tin tưởng ôm lấy lưng ghế phía trước, kích động nói: "Thật sao?"

"Đúng vậy, vui không?"

Bác Nghiên gật đầu, hưng phấn nói: "Cảm ơn ba ba."

"Không cần cảm ơn ba, về cảm ơn mẹ con đi, là mẹ con không nỡ làm con khổ sở nên mới đồng ý."

"Vậy hôm nay mẹ cũng ở nhà sao?" Bác Nghiên nhỏ giọng hỏi.

"Ừ, mẹ con còn đang chờ con về đấy."

"Vậy ba lái xe nhanh lên đi ba ba, chúng ta nhanh chạy về nhà!" Bác Nghiên thúc giục hắn.

Bác Phong bất đắc dĩ cười, "Vừa nãy mặt đứa nào buồn bực không muốn về nhà? Bây giờ thúc giục ba, con đúng là lật mặt nhanh hơn lật sách đó."

Bác Nghiên cười tủm tỉm, "Không phải con, con không có, ba ba mau lái xe đi."

Bác Phong khởi động xe, Bác Nghiên lấy di động ra gọi điện cho Kỳ Kỳ, "Kỳ Kỳ, ba tớ nói mẹ tớ đồng ý, nhà chúng tớ có thể cùng đi chơi với nhà các cậu."

Kỳ Kỳ thật kinh hỉ, "Thật hả?"

"Ừm."

"Vậy tốt quá, vậy Nghiên Nghiên cậu không cần không vui nữa."

"Ừm."

Kỳ Kỳ cúp máy, thật vui vẻ nói với Yến Thanh Trì bên cạnh, "Nghiên Nghiên nói ba mẹ cậu ấy đồng ý tham gia chương trình kia, cậu ấy có thể cùng đi chơi với chúng ta."

"Vậy tốt quá rồi." Yến Thanh Trì nhìn bé.

Kỳ Kỳ dựa vào lòng y, "Đúng vậy, vậy Nghiên Nghiên có thể vui vẻ hơn một chút. Hôm qua Nghiên Nghiên luôn không vui, sáng hôm qua lúc con gặp cậu ấy mắt cậu ấy đã sưng húp, chắc là đã lén khóc rất lâu."

Yến Thanh Trì thầm nghĩ, khó trách hôm qua Bác Nghiên không muốn về nhà với Bác Phong, thì ra là như thế.

"Bây giờ tốt rồi, chúng ta có thể cùng ra ngoài chơi, thật tốt."

"Đúng vậy, hai tiểu đồng bọn các con lại có thể cùng chơi với nhau." Yến Thanh Trì phụ họa bé.

Kỳ Kỳ vui vẻ cười, nhịn không được tưởng tượng cảnh tượng bọn họ cùng ra ngoài chơi, "Thật hy vọng ngày đó nhanh đến."

"The Family" là một chương trình từng bạo hồng khắp đại giang nam bắc, là hiện tượng của các chương trình người thân trong nhà tương tác với nhau, mỗi năm người được chọn tham gia chương trình đều được mọi người chú ý khắp nơi, mắt thấy mùa mới sắp đến rồi, giang cư mận nhón chân mong chờ mỗi ngày, vô cùng tò mò mùa này gia đình nào sẽ được chọn.

Tổ chương trình "The Family" chưa từng nghĩ đến mùa này mình sẽ may mắn như vậy, bắt được ba tấm vương bài Giang Mặc Thần, Yến Thanh Trì và Phó Mẫn Chi, nhịn không được phải đùa bỡn mọi người, chỉ nói mùa này có hai gia đình nặng ký gia nhập, xin mọi người kiên nhẫn chờ ngày công bố.

Cư dân mạng sôi nổi suy đoán sẽ là hai gia đình nào? Mọi người cẩn thận phân tích các minh tinh tuyến trên, vừa đếm kỹ xem gia đình nào có con, vừa tính khả năng gia nhập của các gia đình, cũng có người lớn mật giả thiết có phải là Giang Mặc Thần và Yến Thanh Trì không, không phải hai người họ cũng có con sao? Nhưng đều bị người qua đường cẩn thận chứng thực phủ quyết, "Không thể nào, tui thấy "The Family" không có bản lĩnh lớn như vậy đâu, nếu mời Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần đến thật, rating này phải là bạo của bạo luôn á."

"Tui cũng thấy không thể đâu, trong nước còn chưa có chương trình tạp kỹ nào có cặp đôi hoặc gia đình đồng tính xuất hiện đâu, nếu "The Family" được hai người họ đến thật, không nói nhân khí của bản thân hai người họ, chỉ cần nhiệt độ đề tài gia đình đồng tính thôi là kíp nổ độ thảo luận cả tuần rồi."

Giang cư mận cũng đã có thể đoán ra sẽ đại bạo, tất nhiên Giang Mặc Thần và Bác Phong cũng nhìn ra. Phạm vi sản phẩm của Giang thị rất rộng, sau khi Giang Mặc Thần và Giang Tinh Thần thảo luận xong, lựa chọn một sản phẩm điện tử mới ra của tập đoàn, đi bàn chuyện làm nhà tài trợ chính của "The Family".

Tổ chương trình "The Family" rất thông minh, cũng đồng ý cho Giang Mặc Thần mặt mũi, nên cũng không định giá quyền đặt tên* quá cao, xem như đạt thành hiệp nghị đôi bên cùng có lợi.

*quan danh quyn, tra raw trans qua eng là "naming rights" => hiu nom na là nhà tài tr được chèn logo/tên sn phm ca mình vào màn hình xuyên sut quá trình phát sóng, mình không biết gi là gì trong tiếng vit na, ai biết thì sa giúp nha

Bác Phong không có hứng thú với quyền đặt tên, hắn chọn tài trợ, hơn nữa kêu Phó Mẫn Chi suy nghĩ biểu ngữ quảng cáo đầu tiên cho hắn, đây là lần đầu tiên "The Family" gặp phải tình huống này —— chương trình còn chưa quay, đơn vị đặt tên và nhà tài trợ đều có hết, đều không cần buồn sầu về vấn đề chiêu thương, tâm tình có hơi vi diệu.

Tháng 5, tổ chương trình chính thức công bố khách mời, từ thứ hai đến thứ sáu, một ngày một gia đình. Ngày đầu tiên công bố là ca sĩ Lục Văn Cảnh về hưu cùng vợ và con gái hắn, mọi người tỏ vẻ "ồ". Ngày hôm sau công bố vợ chồng diễn viên Tào Tích Triết, Trần Niệm Lôi và con trai họ, mọi người tỏ vẻ "biết rồi". Ngày thứ ba công bố tiểu hoa trẻ tuổi đã giải nghệ Quách Tử Anh cùng người chồng phú hào và con gái của cô, mọi người sinh ra chút hứng thú, chút chờ mong với một nhà này.

"Ba nhà đầu cũng bình thường, trừ một nhà Quách Tử Anh, thì thấy hai nhà còn lại tui đều không thấy bất ngờ lắm."

"Chắc ngày mai và ngày mốt mới là trọng điểm, không phải trước đó có nói có gia đình nặng kí tới sao?"

"Nhưng thấy ba nhà đầu này, tui lại cảm thấy hai nhà sau cũng bình thường thôi."

"Chờ đi, chủ yếu là thấy ba bé con này, cảm giác không chọc tui kêu hú hú."

"Quách Tử Anh cũng rất xinh đẹp mà, sao con gái lại không đẹp như vậy?"

"Bình thường thôi, chồng của Quách Tử Anh mặt mũi bình thường mà."

"So sánh với nhau thì em cảm thấy con gái Lục Văn Cảnh đáng yêu đấy."

"Mong hai nhà còn lại là bé trai, bây giờ đã có hai bé gái, nếu lại có hai bé gái đến nữa thì hơi nhiều bé gái."

"Vậy con trai Tào Tích Triết và Trần Niệm Lôi rất phê nha, Giả Bảo Ngọc, ha ha ha ha."

"Ha ha ha, cho lầu trên song kích 666."

Trong lúc mọi người chờ mong và thảo luận, ngày thứ tư, "The Family" công bố Phó Mẫn Chi, Bác Phong và Bác Nghiên, Weibo và diễn đàn lập tức bùng nổ, ai cũng không nghĩ đến, "The Family" lại mời được Phó Mẫn Chi.

Dưới tình huống đạo diễn nam chiếm đa số trong nền công nghiệp phim ảnh trong nước, Phó Mẫn Chi là một nữ đạo diễn, bằng niềm đam mê nghệ thuật, khống chế xuất sắc từng thước phim, và nhiều tác phẩm đoạt giải, thành công dừng chân trong giới đạo diễn, hơn nữa còn đứng ở đỉnh kim tự tháp trong ngành. Cô xinh đẹp, năng lực nghiệp vụ mạnh, rất nhiều cô gái đều cảm thấy cô chính là một mặt độc lập nhất kiên cường nhất của con gái, bởi vậy rất sùng bái cô, nên dù cô là một đạo diễn nhưng fan lại không ít.

Bây giờ "The Family" công bố, trực tiếp tuôn ra gia đình cô, mọi người mới kinh ngạc phát hiện Phó Mẫn Chi luôn được xem là độc thân thế mà không phải độc thân, không chỉ có không phải, cô còn có một đứa con trai!

"Clm! So với Phó đạo tham gia "The Family", ta càng kinh ngạc Phó đạo thế nhưng không phải độc thân!!"

"Hơn nữa hình như Phó đạo chưa từng nói mình độc thân, chỉ là mọi người luôn cam chịu cô ấy độc thân."

"Chỉ có yêm tò mò đối tượng của Phó đạo có thân phận gì sao?"

"Tra xét một chút, hình như là cao phú soái, từ poster tuyên truyền, có thể chắc chắn cao và soái là thật."

"Ha ha ha ha, đúng, con trai của Phó đạo cũng rất tuấn tú đó nha, bé đẹp trai, sau này lớn lên chắc chắn là giáo thảo trong trường."

"Bây giờ chắc đã đúng rồi, giáo thảo trường tiểu học!"

"Tui còn đang khiếp sợ Phó đạo đã kết hôn, đây có tính là ẩn hôn không?"

"Phó đạo là đạo diễn, lại không phải idol, kết hôn hay không cũng là việc tư của cô ấy, không cần nói với mọi người đâu."

"Nó đó."

"So với cái này, em tò mò ngày mai sẽ là gia đình nào hơn ó! Gia đình nào có thể đè ép Phó đạo đặt ở cuối cùng mới được tiết lộ, trời má ơi, cảm giác rất có thể là!"

"A a a a a, yêm có một suy nghĩ đáng sợ."

"Không, lầu trên, cô không có suy nghĩ gì hết!"

"Có thể áp được Phó đạo, hình như không nhiều người lắm đâu."

"Thiệt muốn xuyên đến ngày mai, để nhìn xem rốt cuộc là nhà nào."

Mọi người cứ suy đoán tò mò, 9 giờ sáng thứ sáu, "The Family" công bố gia đình cuối cùng —— Giang Mặc Thần, Yến Thanh Trì, Kỳ Kỳ và Nghiên Nghiên.

Oanh động lần này còn lớn hơn ngày hôm qua công bố Phó Mẫn Chi rất nhiều, dù sao, tuy già vị của Phó Mẫn Chi lớn, fan cũng không ít nhưng so với nhân khí của Giang Mặc Thần và Yến Thanh Trì, đó chỉ có thể xem như gặp sư phụ. Fan "The Family" nhìn bài viết công bố của nhà mình, sợ tới mức cơm sáng trong tay thiếu chút nữa rớt đổ, cmn!! Tổ chương trình bỏ vốn gốc à nha! Vậy mà mời được một nhà này! Rating chắc chắn phải bùng nổ!

Giống fan của "The Family", giang cư mận cũng có suy nghĩ này, bọn họ đang chuẩn bị bình luận, lại phát hiện Weibo rác rưởi lại hỏng tiếp!!! Sao mỗi lần gặp phải việc lớn, nó chỉ biết hỏng mất!!! Đã qua nhiều năm như vậy, nó cũng nên là một em Weibo thành thục, sao không thể kiên cường nhịn qua một trận nhỏ nhoi này chứ?!!

---------------

nhớ vote nha mn ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info