ZingTruyen.Info

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không

Thành trì mặt trời lặn

Thienthanh188

Tư U Cảnh, ở phương tây của Đại lục Tạp Nhĩ Tháp. Xưa kia được xưng là 'thành phố mặt trời lặn', bởi vì chỉ khi mặt trời lặn mới có thể nhìn thấy cửa lớn giấu ở trong quầng sáng.

Hơn một trăm năm qua, Tư U Cảnh chưa bao giờ có người ngoài bước vào. Nhưng phòng vệ cửa thành vẫn kiên cố chu đáo, chưa bao giờ có một ngày buông lỏng.

Trong thành phố vẫn có người qua lại, ở ngã tư đường không quá náo nhiệt, nhưng đủ loại giao dịch cũng không thiếu. Hai bên đường lớn cây xanh tỏa bóng, cỏ thơm um tùm, dân chúng vui cư. Đưa mắt nhìn cách đó không xa có thể thấy đồng ruộng xanh tốt, bờ ruộng dọc ngang, phòng ốc đan xen, như cách biệt hoàn toàn với bên ngoài.

Phủ đệ lớn nhất ở phía Bắc Tư U Cảnh là chỗ ở của Lôi Vương, kiến trúc rộng lớn khổng lồ, rất phù hợp với cá tính của Lôi Vương.

Giờ phút này, trong tòa phủ đệ lại truyền đến tiếng Lôi Vương nổi trận lôi đình.

"Cái gì? Bệ hạ hạ lệnh cấm không cho lão phu ra ngoài?! Lão phu chân tay đã khôi phục thương thế. Bên ngoài ma thú xuất thế, sắp long trời lở đất".

Giữa tiếng nói như tiếng sấm ấy có một gióng nói thản nhiên vang lên:"Bên ngoài long trời lở đất có liên quan gì đến Lôi Vương đại nhân ? Tư U Cảnh luôn luôn không dính dáng với ngoại giới."

"Lộc Nhai, ngươi luôn đối nghịch với bổn vương sao?"

"Lộc Nhai không dám, tất cả đều là cân nhắc cho Lôi Vương đại nhân." Lộc Nhai mặc áo bào tro chậm rãi đứng lên, vành nón không che hết mặt, lộ ra khuôn mặt thon gầy xám trắng, nhưng đôi mắt lại ẩn giấu thật sâu.

Lôi Nộ hai tay nắm chặt nắm đấm, đi tới đi lui trong phòng: "Lão phu thất tín với người, sau này còn mặt mũi nào gặp chứ?"

"Chuyện này Lôi Vương đại nhân không cần lo lắng, người đàn bà kia có lẽ vĩnh viễn sẽ không xuất hiện. Hơi thở hồn phách của cô ta, ta đã bói toán không còn." Lộc Nhai thản nhiên nói.

"Cái gì?" Lôi Nộ sắc mặt tái nhợt, có chút bi thương: "Nha đầu kia..."

"Cho nên, đại nhân dưỡng thương cho tốt đi." Lộc Nhai nói xong liền cáo từ rời đi.

Lôi Nộ chán nản ngồi,"Nha đầu a nha đầu, không ngờ ngươi bạc mệnh như vậy, haiz...... hả?"

Lôi Nộ đang thì thào tự nói đột nhiên tay giơ lên, nhìn lòng bàn tay mình thấy cái ký hiệu khế ước hiện lên. Hắn bỗng nhiên đứng dậy, sắc mặt từ khiếp sợ chuyển sang vui mừng quá mức.

"Ha ha ha... Lộc Nhai, tiểu tử ngươi cũng có lúc nhìn sai" Cười to ba tiếng, Lôi Nộ bước nhanh ra ngoài.

Khế ước vẫn còn, nha đầu kia chắc chắn còn sống, hơn nữa ký hiệu khế ước có động tĩnh, chứng tỏ cô ta ở gần đây.

Lộc Nhai vừa đi tới trong viện đã nghe thấy tiếng cười to phía sau, hắn nghi hoặc quay đầu lại, nhưng không kịp mở miệng hỏi, cặp mắt sâu ẩn sau lông mi chợt lóe sáng.

"Có người xông vào Tư U Cảnh?"

"Bổn Vương đã sớm nói, nha đầu kia không phải người bình thường, ha ha!"

"Đúng là cô ta?!" Lộc Nhai rất khiếp sợ, nhìn vẻ mặt tươi cười của Lôi Vương, trong nháy mắt hiểu rõ vấn đề, tức giận nói: "Đại nhân, đưa người ngoài vào là cử chỉ thật hồ đồ!"

Lôi Nộ không thèm để ý chút nào đi ra ngoài: "Tư U Cảnh đã gần một trăm năm không có người ngoài đi vào, không thấy nhàm chán sao?".

Lộc Nhai biết nói cái gì cũng vô dụng, kế trước mắt chỉ có thể lập tức thông báo mấy vị vương gia cố gắng ngăn cản nha đầu kia ở ngoài thành. Không cản được thì phải giết.

Ngoài thành

Sau khi xuyên qua nắng chiều tà, mây khói mịt mờ, thành trì rộng lớn tráng lệ gần trong tầm mắt.

Thành trì có đá lớn màu đen tạo thành, trời vừa tối thì sẽ hoàn toàn chìm trong bóng đêm, không thể nhìn thấy, trên tường thành hiện đầy đài cung tên. Mũi tên bén nhọn chỉnh tề chỉ thẳng về ngoại giới. Có thể tưởng tượng mạnh mẽ xông vào, lập tức sẽ bị vô số cung tên bắn thành con nhím!

Băng Linh Huyễn Điểu ẩn nấp hành tung, cách thành trì hơn mười trượng liền cảm giác được nguyên khí dao động.

Không ngờ tầng bên ngoài vẫn thiết trí lá chắn nguyên khí, chỉ cần tới gần nguyên khí, lập tức sẽ bị người bên trong thành phát hiện.

Quả nhiên, bọn họ vừa tới gần, trên đài tường thành phía xa đã có thủ vệ phất cờ tín hiệu.

Bị phát hiện cũng không sao, vì muốn vào Tư U Cảnh thì chỉ có một con đường này.

Quyết định cho Băng Linh Huyễn Điểu hiện thân, Hoàng Bắc Nguyệt hai tay kết ấn, một bùa chú áp vào trên tầng nguyên khí. Trong nháy mắt, lá chắn nguyên khí bị hắc khí ăn mòn thành một lỗ hổng lớn.

Tất cả thủ vệ trên tường thành vội vã lên cung chuẩn bị bắn nhìn thấy một màn này đều khiếp sợ trợn mắt há hốc miệng!

Nghĩ lá chắn nguyên khí ít nhất có thể ngăn cản một chút, không ngờ bị phá nhanh như vậy!

Thấy Băng Loan Điểu khổng lồ xõa cánh bay vào, bóng tối chậm rãi bao phủ.

"Bắn!"

Thành thủ hét lớn một tiếng, cờ lệnh vung lên, thủ vệ khiếp sợ luống cuống tay chân bắt đầu bắn tên.

Mỗi mũi tên bắn ra đều mang theo nguyên khí mạnh mẽ. Một hai mũi tên còn có thể dễ dàng ngăn trở, nhưng hơn một ngàn thì không dễ chút nào.

Mắt thấy mưa tên dày đặc sắp trúng đích, đột nhiên Băng Linh Huyễn Điểu khổng lồ lại biến mất không còn tăm hơn, cô gái trên lưng chim rơi xuống nhanh xuống như quả cân.

Một mũi tên sạt qua đỉnh đầu, mặc dù mạo hiểm nhưng vẫn xinh đẹp!

Thành thủ vừa nhìn vừa luống cuống, không ngừng phất cờ, hô to:"Tiếp tục bắn! Không được dừng!"

Thân thể rơi thẳng xuống, tuy nhiên đối với Hoàng Bắc Nguyệt thì như trò chơi nhảy dù, không hề sợ hãi, ngược lại cười hắc hắc.

"Xem ra, nên cho các ngươi lãnh giáo một chút vũ khí bí mật của ta!"

Trong không gian Linh thú, Nến Đỏ xoa tay nóng lòng muốn thử, nháy mắt với Băng Linh Huyễn Điểu: "Chủ nhân bảo ta đó! Có nghe thấy không, ta là vũ khí bí mật đó!"

Băng Linh Huyễn Điểu khinh thường hừ lạnh.

Tuy nhiên ở giây tiếp theo, nụ cười của Nến Đỏ cứng ngắc trên mặt.

Bởi vì Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng hô một tiếng:"Tiểu Hổ!"

Chỉ thấy một luồng sáng vàng ròng đột nhiên xẹt qua bọn họ, một tiếng hổ gầm vang lên rồi biến mất.

"Hả? Là Tiểu Hổ sao?" Nến Đỏ nghi hoặc nói, gần đây Tiểu Hổ trốn ở trong không gian linh thú, chẳng ai nhìn thấy nó.

Tuy nhiên vừa rồi thoáng nhìn, sao lại cảm giác hắn... hắn thay đổi màu lông.

Chẳng lẽ đến thời kỳ thay lông nên ngại gặp người khác?.

Vạn mũi tên bắn ra, từng đợt mưa tên như cơn sóng liên tiếp bắn ra từ tường thành.

Lần này mặc kệ núp ở đâu cũng không tránh được công kích như lưới giăng này!

Thành thủ cười, vuốt chòm râu nhỏ trên cằm. Muốn xông vào Tư U Cảnh ư, đâu dễ dàng như vậy!

Trong mây mù mịt mờ, nha đầu kia không biết núp ở đâu, nhưng dưới làn mưa tên này, núp ở chỗ nào cũng vô dụng.

Trong lòng vừa nghĩ như vậy , đột nhiên trong mây mù đen kịt, ánh sáng nổ vang, lửa cháy vàng ròng chói mắt chiếu sáng đêm tối, mây mù chung quanh trong khoảnh khắc liền biến mất.

Bầu trời sáng như ban ngày, một tiếng hổ gầm rống giận vang lên, không khí như bị chấn động, tầng tầng khuếch tán.

Đón mưa tên, lửa thánh vàng ròng nhanh chóng cháy lan ra đồng cỏ, khuếch tán rộng ra chung quanh, vù vù thiêu đốt, mạnh mẽ khủng bố!

Mỗi một mũi tên dính vào lửa vàng ròng đều bị thiêu thành tro bụi.

Trong đám Thần thú, lửa vàng ròng là loại kinh khủng nhất, Tiểu Hổ mặc dù chỉ là thần thú cấp 4, nhưng dựa vào lửa cháy này mà chống lại được thần thú cấp 6, thậm chí cũng có ưu thế với thần thú cấp cao hơn.

Nhìn mưa tên bị thiêu tan, thành thủ sắc mặt tái nhợt, môi tím tái, mở to mắt hoảng sợ nhìn quái vật to lớn lao ra khỏi ngọn lửa.

Thần thú!

Hai mắt màu vàng liếc nhìn tường thành, gầm nhẹ, đột nhiên mở miệng phun ra sóng lửa cháy, thủ vệ trên tường thành vội vàng ném mũi tên, cuống cuồng chạy trốn!

Lửa cháy vàng ròng trong nháy mắt thiêu tan một góc tường thành, Tiểu Hổ nhảy một cái lên tường thành, phun lửa ra chung quanh.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng ở trên lưng Tiểu Hổ, tóc màu đỏ bay múa trong lửa cháy, mỉm cười nhìn 'Kiệt tác' của Tiểu Hổ.

Đưa tay dịu dàng vuốt lỗ tai của nó nói :"Lần đầu tiên xuất chiến, rất đẹp."

Tiểu Hổ ánh mắt kiên định nhìn chằm chằm phía trước, trầm thấp mở miệng: "Nơi này là... Tư U Cảnh."

"Không sai, chúng ta tới rồi." Hoàng Bắc Nguyệt cũng ngẩng đầu, nhìn thành trì tráng lệ giấu sau nắng chiều, trong lòng cảm thán.

Có phải mỗi một người trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp chết đi, linh hồn đều tới đây đây hay không?

Nếu đúng vậy, có một số người nàng rất nhớ nhung, có thể gặp được hay không?

"Hừ, nha đầu từ đâu đến, dám xông vào Tư U Cảnh, phá hủy tường thành bổn vương xây dựng, thật sự là tội ác tày trời!".

Một tiếng rít gào vang lên trời, sau một lát, từ trongtường thành hòa tan có một nam nhân chậm rãi chui ra. Râu dài màu nâu, đầu tròn bóng loáng, trên mặt dữ tợn mang theo vài phần men say. Buồn cười nhất là trên da đầu trống trơn không có tóc lại có mấy dấu son môi hồng hồng.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nhạo, nhìnthân thủ hắn liền nói:"Các hạ nói vậy chắc là Thổ Vương của Tư U Cảnh, quần áo cùng tên thật tương xứng."

Người đầu bóng loáng thấy người khác liếc mắt một cái đã nhận ra thân phận, còn có chút đắc ý. Tuy nhiên khi nàng nhấn nhá từng chữ châm chọc, hắn liền quắc mắt trừng mi:"Xú nha đầu, ngươi mắng ai đó?"

"Người nào đáp lời thì ta mắng người đó." Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu cười khẽ, biết người này thẳng tính thành thật, không dễ mở miệng bắt nạt liền nhân tiện nói:"Hôm nay ta nhất định xông vào Tư U Cảnh, xin các hạ chỉ giáo đi."

"Hừ! Hôm nay cho ngươi biết sự lợi hại của bổn vương, miễn cho ngươi kiêu ngạo như vậy!" Thổ Vương khẽ quát một tiếng, một chân nặng nề đạp trên mặt đất, đột nhiên ầm ầm một tiếng, tường thành tĩnh lặng trên mặt đất bắt đầu lắc lư dâng lên.

Bùn đất đều sụp đổ, tường thành chậm rãi mọc lên, giống như người bị đánh thức, từng tiếng rống giận phát ra từ dưới nền đất.

Tiểu Hổ thả người nhảy ra, Hoàng Bắc Nguyệt từ trên lưng hắn nhìn xuống, khó tin nói:"Không ngờ tường thành là một con thú ngủ say!"

"Ha ha ha, nha đầu, ngươi có thần thú, bổn vương cũng có thần thú! Thần thú của bổn Vương cấp bậc ở trên ngươi, sợ chưa?!" Thổ Vương cất tiếng cười to, khẽ phất tay, toàn bộ bùn đất ngoài tường thành bong ra từng màng, lộ ra một con rồng đất.

Hoàng Bắc Nguyệt khoanh hai tay, thản nhiên cười :"Ta không chỉ có một con thần thú nha."

Màu trắng bạc thoáng hiện, Nến Đỏ đi ra khỏi không gian linh thú, hóa thân thành rồng, nổi giận gầm lên một tiếng với con rồng đất.

Con rồng đất khổng lồ thân thể run lên, hoảng sợ ngẩng đầu, hai mắt bị ánh sáng bạc đâm vào không mở ra được, song một loại uy áp cường đại khiến nó phủ phục trên mặt đất, không dám đứng lên.

Thổ Vương sắc mặt lập tức khó coi không khác gì bùn đất, nhìn thần thú của mình, lại nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, gầm lên một tiếng, hai nắm tay biến thành chùy sắt, nhằm về phía nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt giẫm bả vai Tiểu Hổ, trên Tuyết Ảnh Chiến Đao nhuộm lên một tầng nguyên khí màu đen, mũi đao chỉ về phía trước.

"Thổ Nhuyễn, ngươi không phải đối thủ của cô ta, trở về." Một giọng nói thản nhiên vang lên, tiếp theo, một bàn tay vô hình bắt được cánh tay Thổ Vương, kéo hắn về phía sau.

"Phong Vô Hành, ngươi tới xem náo nhiệt gì!?" Thổ Vương nổi giận đùng đùng ở phía sau.

"Ở nơi xa nghe thấy động tĩnh cũng biết ngươi không giữ được thành, đồ vô dụng!" Tiếng nữ tử châm chọc vang lên.

Cùng thời khắc đó, một cái nam nhân mặc y phục trắng cùng một nữ nhân xinh đẹp cao quý mặc y phục đỏ rực xuất hiện liên tiếp.

Thổ Vương bị nam nhân mặc y phục trắng kéo, đang muốn tức giận, song vừa nghe thấy tiếng nữ nhân mặc y phục hồng kia lập tức không lên tiếng, không dám nói nửa lời nữa.

Nam nhân mặc y phục trắng nhìn Hoàng Bắc Nguyệt. Tuổi đã trung niên, không khó nghĩ người này lúc còn trẻ phong hoa tuyệt đại. Hắn thấy Hoàng Bắc Nguyệt tóc dài màu đỏ rực, hình như hiểu ra gì đó, nhưng lại chẳng nói câu gì.

Nhưng nữ tử cao quý lại nói :"Không ngờ lúc còn sống có thể gặp người tóc đỏ xinh đẹp như thế."

"Hỏa Tịch, cẩn thận một chút, cô ta có Vạn Thú Vô Cương." Nam nhân tên là Phong Vô Hành thản nhiên mở miệng nhắc nhở.

"Chẳng trách Thổ Nhuyễn bị đánh bại, hóa ra chủ nhân mới của Vạn Thú Vô Cương." Hỏa Tịch nhìn Hoàng Bắc Nguyệt từ trên xuống dưới. Cô gái này đứng ở trên vai Tiểu Hổ, quanh thân có lửa thánh vàng ròng bao bọc. Khuôn mặt trong lửa cháy khô khốc càng có đại khí tuyệt sắc.

Lúc nàng đánh giá Hoàng Bắc Nguyệt, Hoàng Bắc Nguyệt cũng đánh giá bọn họ.

Hiện tại xuất hiện hai người này hẳn là Phong Vương cùng Hỏa Vương của Tư U Cảnh, không ngờ bọn họ chạy tới nhanh như vậy.

Nếu ba người này liên thủ thì có chút phiền phức.

Thông qua cảm nhận trên khế ước, biết Lôi Nộ cũng đang chạy tới đây. Số đen không chừng còn một vị Băng Vương cũng đang chạy tới.

Năm Vương hội tụ, khẳng định sẽ kinh động Dạ Vương, vậy Chi Chi đã biết chưa.

Hôm nay xông vào Tư U Cảnh, thầm nghĩ tìm một nơi nương thân tạm thời vài ngày, không muốn xung đột chính diện cùng bọn họ, trở thành tử địch.

Bởi vậy nhìn ba người trước mắt, Hoàng Bắc Nguyệt cũng không ra tay trước.

"Tại hạ Hoàng Bắc Nguyệt, đến Tư U Cảnh tìm một người."

Vừa nghe nàng tự báo họ danh, ba người kia đồng thời khiếp sợ nhìn nàng.

"Ngươi chính là Hoàng Bắc Nguyệt?" Trên mặt Hỏa Tịch lộ ra nụ cười quỷ dị.

"Cái gì, là cô ta thật sao?" Thổ Nhuyễn cũng chấn động, vẻ mặt dưới cái đầu bóng loáng trở nên có chút đặc sắc.

"Chủ nhân, nhìn bộ dáng bọn hắn có chút kỳ quái, cẩn thận một chút." Nến Đỏ thấp giọng bên tai nói.

"Ba đánh một, Tư U Cảnh đúng là không phải thứ tốt!" Tiểu Hổ cũng thấp giọng tức giận nói.

Vừa dứt lời, đột nhiên một tiếng nói non nớt vội vàng vang lên:"Các ngươi không ai được động thủ! Không được thương tổn đến bọn họ!"

Không khí xung quanh đột nhiên rét lạnh, chỉ thấy một nam tử mặc áo lam một tay nắm lấy tay một cô gái mười hai mười ba tuổi, mặc váy vàng nhạt mềm mại bay nhanh tới bên này.

Hoàng Bắc Nguyệt vỗ vỗ đầu Tiểu Hổ nói: "Đối với thế giới này, muốn được tiếp đón thì phải thể hiện thái độ tốt đẹp, ai nói không có thứ tốt, ngươi xem cô bé non nớt kia đáng yêu chưa."

Vừa nghe thấy tiếng non nớt, đám người Hỏa Tịch cũng vội vàng xoay người, cung kính hành lễ.

"Dao điện hạ."

Hoàng Bắc Nguyệt vui vẻ, còn là một điện hạ đó!

Nến Đỏ vội vã nói:"Chủ nhân, tiểu cô nương này che chở chúng ta như vậy, nhất định là bằng hữu mới của Chi Chi ở đây!"

Phải không? Hoàng Bắc Nguyệt nhìn cô bé non nớt, cảm giác có vài phần quen thuộc...

Nam tử mặc vải thô màu xanh tới trước mắt, lạnh lùng buông cô gái non nớt ra rồi đứng ở một bên, mặt không thay đổi, không nói lời nào.

Cô gái nhỏ rơi xuống, đôi mắt ngập nước nhìn đám người Hoàng Bắc Nguyệt, nước gợn động lòng người, đáng yêu linh động không tả được.

"Chủ nhân, ta rất nhớ ngươi, oa..." Lời chưa nói hết liền há miệng oa oa khóc lớn.

Đoàn người ở đây cũng luống cuống, Hỏa Tịch cao quý xinh đẹp vội vàng tiến lên nói: "Điện hạ đừng khóc, lớn rồi mà còn khóc nhè rất mất thể diện......"

Hoàng Bắc Nguyệt xạm mặt lại, mỹ nữ kia rốt cục có thể lừa được bằng hữu nhỏ kia không?

Tuy nhiên, điện hạ vừa rồi sao lại gọi nàng là 'Chủ nhân'?

Chi Chi tới Tư U Cảnh, sẽ không bị người của Tư U Cảnh phá hủy diện mạo chứ?

"Ta không nói với ngươi, tránh ra!" Cô bé nhỏ vượt qua Hỏa Tịch, đi tới trước mặt Hoàng Bắc Nguyệt, ôm cổ chân nàng khóc quang quác.

Hoàng Bắc Nguyệt cùng Nến Đỏ, Tiểu Hổ liếc mắt một cái, cúi đầu tỉ mỉ đánh giá cô gái non nớt này, hồi lâu không xác định hỏi:"Chi Chi?"

Nàng đột nhiên có cảm giác như bị sét đánh, vội vàng ngẩng đầu xin trợ giúp từ ba vị vương, có ai giải thích chuyện gì xảy ra không?

Vì sao một viên khoai tây êm đẹp nhà bọn họ lại biến thành một cô nương?

"Ha ha! Nha đầu, bổn vương biết ngươi phúc lớn mạng lớn, không dễ chết như vậy!" Tiếng nói vang dội từ xa truyền đến, vừa nhìn đã thấy Lôi Nộ bay nhanh tới.

Vừa nhìn thấy người quen, Hoàng Bắc Nguyệt lập tức chỉ vào cô gái nhỏ hỏi: "Lôi Nộ các hạ, đây là chuyện gì?"

Lôi Nộ từ trên trời giáng xuống, rơi vào trước mặt nàng, mặt đất chấn đắc vài cái, một bên đám người Thổ Vương bất đắc dĩ thở dài.

"Đây là Dao điện hạ!" Lôi Nộ không cảm thấy kỳ quái gì,"Điện hạ vốn là hình dạng này, thoát khỏi hình thái chức mộng thú, có phải rất đẹp hay không? Như một khuôn đúc của Dạ Vương bệ hạ!"

"Nhưng......" Hoàng Bắc Nguyệt nhìn Chi Chi, khóc không được, cười cũng không xong "Nàng như thế nào lại là một thiếu nữ?"

"Điện hạ đương nhiên là thiếu nữ!" Lôi Nộ thản nhiên nói,"Điện hạ chúng ta có chỗ nào giống thiếu niên chứ?"

Hoàng Bắc Nguyệt rất muốn đem Chi Chi ra nhìn kĩ một chút, chỗ nào giống nam hài? Làm sao giống như cũ là được, ai lại biến một viên khoai tây xinh đẹp như vậy thành manh muội giấy liên lạc a!

"Đây là Chi Chi a, ha ha......" Nến Đỏ miễn cưỡng cười ngồi xổm xuống, sờ sờ mặt Chi Chi, cảm thán một tiếng,"Thật sự là thiếu nữ mười tám tuổi đều thay da đổi thịt."

Hoàng Bắc Nguyệt cười xoa đầu Chi Chi, mặc kệ thiếu niên hay thiếu nữ, chỉ cần vẫn là Chi Chi là được.

Nghĩ thời gian dài qua, Tiểu Hổ tâm tâm niệm niệm chờ được đến Tư U Cảnh. Lúc để người ta mang Chi Chi đi, hắn vẫn áy náy, có lẽ sẽ có nhiều lời nói với Chi Chi.

"Tiểu Hổ, sao không nói gì thế?" Hoàng Bắc Nguyệt nghiêng đầu hỏi.

Chi Chi lau nước mắt, mừng rỡ ngẩng đầu, mắt to ngập nước nhìn Tiểu Hổ, vàng ròng chiếu vào mắt của nàng rạng rỡ lấp lánh.

Song, Tiểu Hổ lại chỉ liếc mắt một cái, cuối cùng chẳng nói gì, lặng yên trở lại không gian linh thú.

"Tên này làm sao vậy?" Hoàng Bắc Nguyệt cười khổ lắc đầu, đã lâu không gặp mà nửa lời không nói, tốt xấu gì hai người bọn họ cũng sinh sống cùng nhau rất nhiều năm mà!

Nến Đỏ hơi trầm ngâm, sau đó nói ra một câu:"Đại khái phát hiện Chi Chi là một cô gái, chắc bị đả kích lớn rồi!"

Hoàng Bắc Nguyệt cười khẽ, lắc đầu, không xen vào việc của người khác, nhìn về phía Lôi Nộ nói:"Lôi Nộ các hạ, khế ước của chúng ta vẫn có hiệu lực chứ."

"Đương nhiên!" Lôi Nộ dũng cảm nói,"Muốn hỗ trợ gì cứ nói!"

"Kỳ thật cũng không có gì to tát, chỉ mượn chỗ ở tạm vài ngày." Hoàng Bắc Nguyệt lễ phép nói, tuy nói có khế ước với Lôi Nộ, nhưng nàng chưa bao giờ coi hắn thành người hầu thật sự.

Hai người hợp tác phải có sự tôn trọng tối thiểu, nàng hiểu rõ điều này.

"Không được! Tư U Cảnh từ xưa đến nay không cho phép người ngoài bước vào, các hạ tìm nơi khác đi!" Lôi Nộ không mở miệng, nhưng Lộc Nhai quyết đoán cự tuyệt.

Trong năm vị Vương đô ở Tư U Cảnh, trừ Lôi Nộ ra thì vẻ mặy những người còn lại cùng Lộc Nhai giống nhau, rõ ràng không đồng ý một người ngoài đi vào.

Tuy nhiên Hoàng Bắc Nguyệt không nóng nảy, nàng có Chi Chi ở đây, lần này bất kể thế nào cũng phải mặt dày trụ lại, trốn ở bên ngoài rất dễ bị tìm được.

Không biết rõ chú ấn ở chỗ Thiên Quỳ, nàng không thể đi đâu được.

"Chủ nhân không cần xen vào bọn họ, đi theo ta." Chi Chi vẫy tay bọn bọ, hoàn toàn không để ý sự ngăn cản của người khác.

"Dao Điện hạ, chuyện này phải xin ý của bệ hạ trước." Phong Vô Hành cung kính nói.

"Ngươi đi xin chỉ thị đi, ta dẫn bọn họ đi nghỉ ngơi trước." Chi Chi không nhìn bất kỳ kẻ nào, lúc này, ai nói gì cũng vô dụng.

Phong Vô Hành biết không khuyên được, đành im lặng không nói.

"Bổn vương cũng đi theo xem một chút, ha ha ha..." Lôi Nộ cười lớn theo sau.

Đoàn người đi xuống tường thành, ở ngã tư đường không một bóng người, xung quanh cửa sổ phòng ốc cũng đóng chặt, có vài ngọn đèn dầu phát sáng.

"Tư U Cảnh cấm đi lại ban đêm sao? vì sao trên đường không có người?" Hoàng Bắc Nguyệt tò mò hỏi, hiện tại mặt trời vừa lặn, không đến mức ai cũng về nhà ngủ chứ?

"Sau khi Mặt trời lặn là thời gian hồn phách hoạt động, người sống không tranh với người chết, cho nên ban đêm giành cho bọn họ." Lôi Nộ cười nói.

Nghe hắn nói xong, trên lưng Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên nổi da gà. Nói vậy thì bây giờ linh hồn đang hoạt động đầy đường sao?

Không muốn suy nghĩ nhiều, bọn họ vội vàng bước nhanh hơn.

Trên đường đơn giản thương lượng một chút, theo Chi Chi vào vương cung quá gần Dạ Vương, không an toàn, cho nên tạm thời ở tại quý phủ của Lôi Nộ.

Lôi Nộ rất hiếu khách, bọn họ vừa đến, lập tức cho người chuẩn bị thức ăn ngon khoản đãi, ăn cơm xong, Hỏa Tịch xinh đẹp cũng mang ý chỉ của Dạ Vương tới.

"Bệ hạ ngày mai muốn gặp Hoàng Bắc Nguyệt các hạ." Nói xong ý chỉ của Dạ Vương, Hỏa Tịch cũng không khách khí ngồi xuống.

Không ngờ Dạ Vương triệu kiến nhanh như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt nắm chén rượu, trầm mặc chốc lát.

"Chủ nhân yên tâm, phụ vương là người tốt." Chi Chi vội vàng nói, sợ nàng hiểu lầm.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nói:"Nếu tới Tư U Cảnh, tự nhiên phải đi bái kiến Dạ Vương bệ hạ, ngày mai ta sẽ theo Hỏa Vương đại nhân cùng tiến cung."

Hỏa Tịch gật đầu, nói với Chi Chi:"Dao nhi, ngươi là vua tương lai của Tư U Cảnh, không nên tùy tiện gọi người khác là 'Chủ nhân', cho dù trong lòng ngươi nguyện ý, cả Tư U Cảnh cũng sẽ không đồng ý. Sỉ nhục điện hạ, chẳng khác nào đối địch với Tư U Cảnh."

Chi Chi nghe xong, ôm lấy bắp đùi Hoàng Bắc Nguyệt mà cọ xát.

Hoàng Bắc Nguyệt hiểu Hỏa Vương nói chuyện không phải cho Chi Chi nghe, mà là nói cho nàng nghe.

Từ trước Chi Chi không nói, chưa bao giờ biết nàng xưng hô với mình thế nào, hiện tại nghe được cũng bất đắc dĩ.

"Chi Chi, trước kia ta dạy ngươi thế nào ? Chỉ có thể làm nũng lúc không có người ngoài, nếu có người ngoài thì làm thế nào?"

Chi Chi ngây thơ ngẩng đầu, vừa lúc thấy Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu, đôi mắt thanh lạnh nhẹ nhàng liếc mắt một cái, trong lòng giật mình, nháy hai mắt, rất ngoan ngoãn ngồi nghiêm chỉnh.

Trẻ nhỏ dễ dạy.

Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười nhìn về phía Hỏa Tịch, nói: "Để Hỏa Vương các hạ chê cười, trước kia Chi Chi ở bên cạnh ta, vẫn không dạy dỗ tốt nàng."

Khuôn mặt Hỏa Tịch cao quý không thay đổi. Nàng ra oai phủ đầu Hoàng Bắc Nguyệt, đối phương xinh đẹp đáp lễ trở lại, rất hợp lý. Nàng không tức giận bởi vì từ thiếu nữ này, thấy được bóng dáng quen thuộc ngày xưa.

Đối chọi gay gắt, vô cùng dẻo miệng, không cúi đầu nhận thua, quật cường khiến người ta đau đầu.

Nàng ảm đạm cười:"Dao nhi lớn lên sẽ tự hiểu chuyện."

Không ngờ Hỏa Vương luôn luôn lạnh lùng kiêu ngạo không buông tha ai cũng chủ động chịu thua, ngoài dự liệu của Lôi Nộ. Hắn tỉ mỉ đánh giá ánh mắt nữ nhân kia, xác định không có thần sắc tức giận mới thoáng yên tâm.

Vì tránh lại tranh chấp, Lôi Nộ sớm kết thúc nói chuyện, mời khách khứa đi nghỉ ngơi, sau đó tự mình tiễn Hỏa Tịch ra khỏi cửa.

"Ách......" Lôi Nộ dùng cái tay thô ráp chụp vào gáy nói,"Nha đầu kia mặc dù dẻo miệng một chút, nhưng kỳ thật tâm địa không tồi."

Hỏa Tịch ung dung cười: "Lần nhìn thấy ngươi che chở người khác đúng là chuyện của hơn một trăm năm trước."

Tư U Cảnh không có ánh trăng, chỉ có hai cái đèn lồng to trên cửa phủ, chiếu sáng khuôn mặt cương nghị của Lôi Nộ.

Chỉ thấy thần sắc hắn chậm rãi trầm xuống, tiếng rít nói: "Cũng là ngươi hiểu rõ ta, dễ dàng để ngươi hiểu thấu."

"Cô ta quả thật rất giống Cẩn nhi lúc trẻ."

"Ha ha, phong thái của Cẩn điện hạ, trọn đời khó quên a!" Lôi Nộ đùa giỡ nói.

Trong tiếng cười mạnh mẽ của hắn, Hỏa Tịch nhẹ giọng thở dài,"Ta thường suy nghĩ, nếu năm đó tranh giành vương vị, bệ hạ không thiết bẫy hại Cẩn nhi, bức cô ấy bỏ đi, có lẽ sau này......"

"Chuyện đã xảy ra cần gì nghĩ nhiều? Chúng ta đều già rồi, chuyện đã qua thì cho qua đi!" Lôi Nộ đột nhiên thở dài một tiếng.

Rất hiếm khi nghe thấy hắn nói cảm khái như vậy, Hỏa Tịch cười khổ, sờ sờ khuôn mặt xinh đẹp chính mình,"Cũng đúng."

Thản nhiên cười vài câu, Hỏa Tịch triệu hồi ra một đám lửa, biến mất ở bên trong, Lôi Vương cũng rầu rĩ xoay người trở về vương phủ.

Hai người không chú ý lúc bọn họ nói chuyện, sau cửa phủ có một bóng đen ẩn trong đêm, chuyện bọn họ nói cũng nghe được rõ ràng.

Đợi hai người sau khi rời khỏi, bóng đen mới chậm rãi đi ra, ngọn đèn chiếu rõ một nửa mặt, rõ ràng là Hoàng Bắc Nguyệt.

"Xem ra, ngày mai đi gặp Dạ Vương, sẽ rất thú vị đây."

Nàng không ngờ Hiên Viên Cẩn cùng Tư U Cảnh lại có ngọn nguồn lớn như vậy.

Tranh giành vương vị? Xếp đặt hãm hại?

Chẳng trách năm đó Hiên Viên Cẩn đánh Tư U Cảnh đến mức phải rời xa ánh sáng, ẩn lui trong bóng tối.

Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi trở lại phòng, Nến Đỏ mang Chi Chi đi ngủ, nàng ngồi ở trên giường, thả Thiên Quỳ khỏi không gian linh thú ra, giúp hắn ẩn giấu khí tức trên người.

Bị buồn bực lâu như vậy, Thiên Quỳ thờ ơ liếc mắt một cái, nhưng chưa nói gì.

"Lời nói vừa rồi ngươi cũng nghe thấy chứ?" Hoàng Bắc Nguyệt hỏi.

"Ta chỉ biết Dạ VươngTiêu Lan có muội muội tên là Tiêu Cẩn, từ nhỏ thiên phú trác tuyệt, đáng tiếc có tiên đoán nói cô ta tâm thuật bất chính, tương lai sẽ đẩy Tư U Cảnh vào đại họa, bởi vậy không xứng với vương vị, bị đuổi khỏi Tư U Cảnh, từ đó không rõ đi đâu, không ngờ cô ta chính là Hiên Viên Cẩn."

"Xem ra tiên đoán cũng không phải là tin đồn vô căn cứ, thực tế về sau đã chứng minh." Hoàng Bắc Nguyệt cười nói.

Thiên Quỳ thờ ơ nói: "Ngươi hỏi nhiều như vậy để làm gì? Muốn báo thù cho cô ta sao?"

"Ta ăn no rửng mỡ chắc." Hoàng Bắc Nguyệt cười nhạo,"Ta chỉ muốn biết, thực lực Dạ Vương thế nào?"

"Sâu không lường được." Thiên Quỳ đơn giản nói bốn chữ. Trong miệng cao thủ như ả, đánh giá bốn chữ này có chút cao quá mức.

Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng hít một hơi, bất đắc dĩ buông tay,"Xem ra ngày mai phải cẩn thận!"

"Trước khi ta khôi phục thực lực, trừ lúc nguyên khí vận chuyển, ta sẽ không xuất hiện."

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, mở không gian cho ả vào, chính mình cũng nằm xuống nghĩ lại chuyện xảy ra hôm nay.

Lúc nhắm mắt lại, trước mắt xuất hiện một đôi mắt lạnh lùng không có cảm tình, nhìn nàng từ xa.

"Chúng ta sẽ có tương lai, tại sao... không tin ta chứ?" Trước khi ngủ, nàng thì thào nói.

*** Bắc Nguyệt hoàng triều ***

Sáng sớm, Hỏa Tịch xuất hiện dẫn Hoàng Bắc Nguyệt đi Vương cung gặp mặt Dạ Vương.

Hừng đông ở Tư U Cảnh chính là thiên đường trên nhân gian, khung cảnh tách biệt với bên ngoài, dọc đường đi phồn hoa đưa tiễn, khiến tâm tình cũng bất giác tốt hơn.

Trong hoa viên ở vương cung chờ đợi, Chi Chi vẫn năn nỉ nàng cho Tiểu Hổ ra, nàng hồi lâu không gặp Tiểu Hổ, muốn chơi đùa với hắn, song Hoàng Bắc Nguyệt hỏi ý tứ Tiểu Hổ, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.

Chi Chi thất vọng, tuy nhiên Dạ Vương rất nhanh đã tới, Hoàng Bắc Nguyệt nghiêm túc đối mặt, nghĩ sẽ thấy một vương giả bí hiểm, song, ban đầu truyền vào lỗ tai lại là vài tiếng ho suy yếu.

Nàng sửng sốt, ngẩng đầu nhìn đường nhỏ trong vườn hoa, hai cung nhân đẩy xe lăn lại đây. Trên xe lăm là một nam tử mặc cẩm y tú bào, thần thái tiều tụy, bệnh trạng nghiêm trọng, dùng khăn che miệng ho khan, sau khi lau khóe miệng, hắn không dấu vết nhét khăn vào ống tay áo.

Nghe tiếng ho vỡ nát, chỉ sợ là ho ra máu.

Hoàng Bắc Nguyệt cau mày, nghìn suy vạn nghĩ cũng không ngờ sẽ nhìn thấy Dạ Vương bệnh tật.

"Phụ vương!" Chi Chi nhìn thấy hắn, sôi nổi chạy tới, lôi kéo tay hắn,"Người khá hơn chút nào không?"

"Tốt hơn nhiều." Dạ Vương nhìn thấy Chi Chi, trên gương mặt tái nhợt lộ ra nụ cười suy yếu.

Tình trạng đó làm sao tốt hơn nhiều được, rõ ràng là có bệnh nguy kịch, không thể sống lâu được.

Không nhịn được liếc nhìn Hỏa Tịch, đối phương thản nhiên nói:"Bệ hạ mắc bệnh từ trong bụng mẹ, năm đó vì bình loạn nên bị trọng thương, tuy nhiên bệ hạ cũng không phải dễ chọc."

Cô ta nói bình loạn, đương nhiên là bình loạn do Hiên Viên Cẩn tạo ra.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, Dạ Vương ngồi trên xe lăn được đẩy tới, nàng tiến lên từng bước, lễ phép hành lễ.

"Không cần đa lễ, ta còn chưa cảm tạ ngươi chăm sóc Dao nhi nhiều năm qua." Dạ Vương giơ tay lên đỡ nàng, chậm rãi đứng lên, để Hỏa Tịch mang Chi Chi đi nơi khác chơi đùa, còn hắn cùng Hoàng Bắc Nguyệt đi trên con đường mòn của hoa viên ra tới hồ.

Nhìn bước chân hắn nhẹ nhàng, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi nói: "Nghe nói bệ hạ bệnh lâu ngày, ta có phương thuốc biết đâu hữu dụng."

Dạ Vương cười nói: "Để các hạ lo lắng, tuy nhiên kể cả độc cô dược thánh tới cũng không trị được hết bệnh của quả nhân."

"Độc cô dược thánh mặc dù lợi hại, nhưng ta biết có một vị luyện dược sư khiến ngay cả ông ta cũng phải bội phục."

"A, các hạ nói tới ai?" Dạ Vương chậm rãi xoay người, cười hỏi.

"Nàng gọi là Hiên Viên Cẩn, nàng để lại phương thuốc chế tạo Thất phá đan, giúp ta dựng lại linh thể." Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên nói, ngẩng đầu nhìn thẳng Dạ Vương.

Có lẽ đã lâu không nghe đến cái tên này nên Dạ Vương sợ run thật lâu mới chậm rãi khôi phục,"Nghe nói người này đã chết, quả nhân không ôm hy vọng."

"Dạ Vương bệ hạ quên rồi sao? ta là truyền nhâncủa nàng ." Hoàng Bắc Nguyệt tiến lên, "Bệ hạ yên tâm để tại hạ bắt mạch xem sao?"

Dạ Vương liếc nhìn nàng, chậm rãi vươn tay ra, đầu ngón tay Hoàng Bắc Nguyệt đặt lên trên cổ tay gầy gò của hắn xem mạch đập, có chút ngưng thần.

"Các hạ mang khách quý đến, quả nhân đã lâu không gặp nàng." Dạ Vương đột nhiên cảm thán một tiếng.

Lông mi nhẹ nhàng run lên, Hoàng Bắc Nguyệt bình tĩnh nói:"Đáng tiếc nàng cổ quái, không thích gặp người khác, nếu không có thể ôn chuyện với bệ hạ."

Ngón tay rời khỏi mạch đập, Dạ Vương chậm rãi kéo ống tay áo, bao trùm qua cổ tay "Các hạ chẩn thế nào?"

"Chứng bệnh của bệ hạ tồn tại từ hồi còn là bào thai thì tại hạ không dám điều trị, nhưng dư độc trong cơ thể có thể thử một lần."

"Ngươi nói là quả nhân trúng độc?" Trong nháy mắt khiếp sợ, lập tức Dạ Vương cũng hiểu rõ, cười cười, "Độc này, các hạ dự định trị thế nào?"

Hoàng Bắc Nguyệt nghiêm túc trầm ngâm một chút, nói :"Chuyện này cũng không phải là một sớm một chiều có thể trị hết. Bệ hạ trúng độc nhiều năm như vậy, độc tố đã sớm xâm nhập trong xương tủy, ta cần thời gian điều chế phương thuốc."

"Không phải là quả nhân hoài nghi các hạ, chỉ là các hạ dựa vào cái gì để ta tin phục?"

Đã sớm ngờ tới hắn sẽ hỏi như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt ảm đạm cười, không chút hoang mang nói: "Độc do Hiên Viên Cẩn hạ, giờ phút này người đó đã không còn ở nhân thế. Trên đời này chỉ có ta mới có Vạn Thú Vô Cương, ngươi không có lựa chọn."

Đôi mắt thanh lạnh nhẹ nhàng liếc hắn, cho dù con bài chưa lật không xuất hiện, nhưng đáy mắt tự tin cũng khiến người ta tin phục.

Dạ Vương giật mình một cái, thì thào hỏi: "Nàng chết rồi sao?"

Giọng nói trầm thấp đột nhiên vắng vẻ, như chìm vào vực sâu...

"Dạ Vương!" Hoàng Bắc Nguyệt nhanh chóng đưa tay nâng cánh tay Dạ Vương, thoáng dùng sức dìu hắn.

Bên này động tĩnh vừa xuất hiện, cung nhân ở gần đó lập tức vội vàng chạy tới, đỡ Dạ Vương lên ngồi trên xe lăn.

"Nàng chết như thế nào?" Dạ Vương nắm chặt tay Hoàng Bắc Nguyệt, "Nàng nói gì trước khi chết?"

Hoàng Bắc Nguyệt bất đắc dĩ lắc đầu, nàng chỉ gặp qua thi thể của Hiên Viên Cẩn, muốn biết nàng trước khi chết nói gì thì chỉ có thể hỏi Yểm.

Dạ Vương thất vọng được người đẩy đi, nhìn hắn rời đi, Hoàng Bắc Nguyệt chợt nhớ tới gì đó, hô lớn với bóng lưng của hắn :"Dạ Vương, trước khi tìm được biện pháp liệu độc, làm phiền quý cảnh chú ý tới an toàn của ta!"

Mặc dù biết Dạ Vương đã đi xa, tuy nhiên không lo hắn không nghe được.

Có bảo đảm an toàn tạm thời, Hoàng Bắc Nguyệt an tâm một chút, trở lại Phủ của Lôi Vương, lập tức bắt đầu vận chuyển nguyên khí giúp Thiên Quỳ.

Ngày thứ tám, nguyên khí từ Vạn Thú Vô Cương tiến vào gân mạch của nàng dễ dàng trót lọt nhiều hơn so với lần đầu tiên. Nửa canh giờ sau, Hoàng Bắc Nguyệt thu hồi tay, nhắm mắt xem xét một chút, quả nhiên, trong phù nguyên có thêm một tia màu đỏ.

Phạm vi màu đen cũng từ từ mở rộng, dần dần có xu thế đình kháng nguyên khí cùng nàng. Nhìn tình huống như vậy, tâm tình của nàng có chút ngưng trọng.

Nàng đang dùng tánh mạng đặt cược a, nhỡ bùa chú này là một bẫy rập, Hoàng Bắc Nguyệt nàng coi như xong đời.

Nhưng nếu đánh cuộc thắng, chuyện tương lai cũng khó mà nói.

"Dạ Vương thật sự trúng độc sao?" Lúc nàng xem xét phù nguyên, Thiên Quỳ đột nhiên mở miệng.

"Đương nhiên." Hoàng Bắc Nguyệt lập tức thu liễm tâm tình, vẻ mặt tự nhiên như không có chuyện gì.

"Ngươi vừa muốn tránh né Quân Ly, còn có tâm tư trị độc giúp Dạ Vương sao?"

"Đương nhiên là có, tuy nhiên cần nhờ ngươi phối hợp, Thiên Quỳ, ngươi cũng không muốn giúp Quân Ly đối phó Tu La vương phải không?"

"Muốn hay không không phải ta có thể quyết định, trừ phi Tu La vương có Vương Tỉ, nếu không, tương lai xảy ra chuyện gì cũng không nói trước được."

"Vương Tỉ......" Hoàng Bắc Nguyệt cau mày, vuốt cằm trầm mặc trong chốc lát "Ta có lẽ có thể lấy được."

Thiên Quỳ lạnh lùng nói: "Cửa ải Vương Tỉ là quan trọng nhất, Quân Ly khẳng định giữ bên thân mình, ngươi chỉ cần tới gần hắn sẽ bị bắt, ngươi dám sao?".

"Ai nói ta không dám?" Hoàng Bắc Nguyệt ngã xuống, dựa vào đệm mềm, nắm tay chống cằm "Vài ngày nữa là ta kết hôn với hắn, đến lúc đó lo gì không đến gần được."

"Ngươi......" Đôi mắt Thiên Quỳ vẫn nhắm đột nhiên mở, khó tin nhìn nàng "Ngươi điên rồi phải không?".

Hoàng Bắc Nguyệt cười khổ:"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi trốn cả đời được sao? Ta làm sao dám? Hắn nhấc ngón tay là có thể để Nước Nam Dực bị diệt vong trong một đêm. Hắn biết đó là nhược điểm của ta, cho nên không vội bắt ta lại. Tự ta sẽ đưa tới cửa".

"Vậy vì sao ngươi trốn ở đây?" Thiên Quỳ cười lạnh một tiếng "Ngươi đừng nói là vì ta?"

Hoàng Bắc Nguyệt rất muốn nói một câu 'Ngươi thật sự là quá thông minh'! Tuy nhiên lời đến miệng lại lựa chọn nuốt xuống, thở dài nói: "Kỳ thật ta không muốn ngươi giúp Quân Ly. Nhưng dùng Vạn Thú Vô Cương giúp ngươi chữa thương là hy vọng ngươi có thể trung thành với Phong Liên Dực."

Nàng nói dối có đặc điểm là mặt không đỏ, tim không đập loạn, người khác tuyệt đối không phát hiện được

"Ngươi đối với hắn, thật sự là mối tình thắm thiết." Thiên Quỳ lại nhắm mắt lại "Nể mặt ngươi vì Tu La vương mà giúp ta, ta đáp ứng sau khi thương thế lành, cho ngươi một ngày lấy Vương Tỉ. Trong một ngày này, ta tuyệt sẽ không nghe theo Quân Ly."

"Thật không?" Hoàng Bắc Nguyệt sáng mắt lên, trước còn do dự một khi Thiên Quỳ bình phục sẽ không khống được, không ngờ hắn chủ động thoái nhượng một bước.

"Chúng ta ma thú, cho tới bây giờ lời nói đều đáng tin."

"Lập khế ước đi! Cho ta một ngày!"

Thiên Quỳ hừ lạnh:"Đa nghi!"

"Hết cách rồi, ta chỉ cầu sống yên phận, chỉ có một cái mạng nhỏ, ta cũng không dám tùy tiện nói giỡn!"

Thiên Quỳ không nói thêm lời nào, cắn nát ngón tay, nhanh chóng lập khế ước một ngày cùng nàng. Sau khi khế ước hoàn thành, ả cười lạnh: "Ngươi nhớ kỹ chỉ có một ngày, qua một ngày cũng đừng trách ta không khách khí".

"Không thành vấn đề!" Chứng kiến khế ước hoàn thành, Hoàng Bắc Nguyệt cũng thả lỏng tâm tình mà đi ngủ.

Đêm khuya trằn trọc, chợt nghe ngoài cửa sổ một tiếng động rất nhỏ vang lên, Hoàng Bắc Nguyệt luôn luôn cảnh giác, lập tức mở to mắt, liếc về hướng cửa sổ.

Một bóng đen nhanh chóng xẹt qua cửa sổ.

Nàng muốn lập tức đứng lên, nhưng thay đổi suy nghĩ, nơi này là Tư U Cảnh, nàng nghĩ mãi mà không rõ ai nửa đêm ẩn núp muốn lấy mạng nàng mà vẫn gây động tĩnh, rõ ràng là muốn để nàng phát hiện.

Bởi vậy nàng không hành động thiếu suy nghĩ, lẳng lặng nhắm mắt nằm, lỗ tai lại hết sức chăm chú nghe động tĩnh chung quanh.

Sau một lát, cửa sổ bị đẩy ra, một bóng dáng rất nhanh đi vào, vài bước tới trước giường nàng, ngón tay ấn vào bả vai của nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mi lại, khóe miệng vung lên, thản nhiên nói: "Các hạ muốn làm gì?"

Đột nhiên lên tiếng, người nọ cũng hoảng sợ, nhưng không có lập tức rút đi, ngược lại một chưởng chụp lại.

Thật to gan!

Hoàng Bắc Nguyệt lăn một vòng trên giường, tránh thoát một chưởng kia, tiếp theo đứng lên quét ngang chân ra ngoài. Người nọ ngửa về phía sau, đột nhiên một cái roi vải không một tiếng động bay ra từ bàn tay.

Người này không sử dụng bất cứ thuật pháp gì, xem ra cũng không muốn gây ra động tĩnh quá lớn.

Hoàng Bắc Nguyệt có ý nghĩ giống người kia, bởi vậy thả người nhảy xuống, né qua một roi, bóng dáng mau lẹ vọt đến sau rèm, người nọ lập tức đuổi theo.

Rèm vừa bay lên, trong nháy mắt ngọn đèn ở hành lang ngoài cửa sổ chiếu một chút vào phòng, vừa vặn chiếu sáng khuôn mặt người nọ.

Thoáng nhìn một chút, Hoàng Bắc Nguyệt hơi lắp bắp kinh hãi, tuy nhiên nàng phản ứng nhanh chóng, cũng không lên tiếng. Nhưng bóng dáng nhanh nhẹn đột nhiên dừng một chút, phía sau roi lập tức quấn đến, trói trụ cánh tay của nàng, sau đó trên vai bị vỗ một chút, một luồng nguyên khí nhập vào cơ thể.

Nàng khẽ nhíu mày, không gian linh thú bị phong bế...

"Hỏa Vương các hạ có ý gì?" Hoàng Bắc Nguyệt trấn định mở miệng.

Roi cuốn lấy nàng chậm rãi buông ra, người nọ xoay người đi tới bên cửa sổ, ngọn đèn hoàn toàn chiếu sáng khuôn mặt, cao quý tao nhã tựa như nữ thần.

Không tưởng tượng được nữ tử như vậy lại nửa đêm giả trang thành thích khách đi hành thích nàng.

Người đến là Hỏa Vương của Tư U Cảnh - Hỏa Tịch.

"Theo ta đi." Hỏa Tịch thấp giọng nói một câu, liền bay nhanh ra khỏi cửa sổ.

Hoàng Bắc Nguyệt nhún nhún vai, đêm khuya mạo hiểm rất thích thú.

Không nói hai lời cũng theo sau.

Ban đêm ở Tư U Cảnh tĩnh lặng không một tiếng động, bầu trời không trăng không sao, không hề có ánh sáng, ở ngã tư đường tràn ngập sương mù dày đặc, dường như đưa tay ra cũng không nhìn được năm ngón.

Hoàng Bắc Nguyệt theo sát phía sau Hỏa Tịch, thấy nàng dẫn mình xuyên qua hơn nửa thành thị, đi tới một tòa phủ đệ tao nhã ở vùng ngoại ô.

"Nơi này chẳng lẽ là phủ của Hỏa Vương ?" Hoàng Bắc Nguyệt cười hỏi.

Hỏa Tịch không trả lời, sau khi vào phủ đệ, lập tức vươn ngón tay ngọc ra ưu nhã lau trên cửa phủ một chút, mới dẫn nàng tiếp tục đi lên phía trước.

Hoàng Bắc Nguyệt liếc nhìn cửa ra vào lại bày kết giới, khóe miệng giương lên, thật là thú vị.

"Hỏa Vương các hạ, không nói một lời khiến người ta có cảm giác rất không an toàn a." Hoàng Bắc Nguyệt nhìn chung quanh, trong vương phủ của Hỏa tịch lại không có một người, kì quái!

"Dám giả bộ bị ta đánh bại, để ta bắt được, còn sợ ta giết ngươi?" Hỏa Tịch cười nhạt một tiếng.

"Ta chỉ tò mò, các hạ nếu đến hành thích vì sao không tốc chiến tốc thắng mà lại muốn lãng phí thời gian dây dưa với ta." Hiện tại tự nhiên đã hiểu, Hỏa Tịch muốn phong bế không gian linh thú của chính mình.

Dụng ý chỉ sợ là vì muốn né qua tai mắt Thiên Quỳ đi.

Hỏa Tịch đi ở phía trước ảm đạm cười, may là nha đầu kia đủ thông minh.

Đi tới hậu viện, nàng mới dừng lại, tay vỗ nhẹ một chút, đèn lồng bốn phía sân tự động sáng lên, hoa viên xinh đẹp chậm rãi hiện ra.

Cùng xuất hiện còn có mấy khuôn mặt không tính quen thuộc.

"Tịch nhi ra tay đúng là tốc độ nhanh nhất." Thổ Vương Thổ Nhuyễn đầu bóng loáng đi tới, lấy lòng cười với Hỏa Tịch.

Hỏa Tịch thản nhiên gật gật đầu với hắn, đôi mắt đẹp đảo qua trong sân, nói: "Băng chưa tới sao?".

"Hắn luôn luôn như vậy, sẽ không tới." Phong Vô Hành thản nhiên nói.

Hỏa Tịch gật đầu, hình như cũng không thèm để ý, "Không có hắn cũng sao, bắt đầu đi."

Nói xong, chính cô ta lui qua một bên, để Hoàng Bắc Nguyệt bại lộ ra, thẳng tắp quay mắt về phía hai người Phong Vô Hành cùng Thổ Nhuyễn.

"Này này, đây là muốn làm gì? Ít nhất nói rõ với ta đi?" Hoàng Bắc Nguyệt mở tay ra, bất đắc dĩ cười hỏi. Mặc dù hoàn toàn không biết gì cả, nhưng cũng không kinh hoảng.

"Xú nha đầu! Hỏi nhiều như vậy làm gì? Ngươi gặp may đấy!" Thổ Nhuyễn nóng nảy nói, xem ra hắn vẫn canh cánh trong lòng chuyện nàng phá hủy tường thành lần trước.

Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh: "Có may hay không dựa vào chính bản thân mình, nửa đêm mang ta đến đây, không nói một lời muốn đấu võ?".

"Hắc! Nha đầu kia không biết phân biệt a!" Thổ Nhuyễn khó chịu, nếu không phải Hỏa Tịch tự mình mời hắn, hắn sẽ không tới đây!.

Hỏa Tịch cùng Phong Vô Hành liếc mắt nhau một cái, Hỏa Tịch đang muốn mở miệng, đột nhiên tiếng bước chân nặng nề rất nhanh xuất hiện, tiếp theo một giọng nói sang sang trầm trầm vang lên: "Nha đầu, bọn họ sẽ không hại ngươi."

Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu nhìn, người đến là Lôi Nộ.

Nhìn thấy Lôi Nộ trong lòng tự nhiên buông lỏng một ít, dù sao giữa mấy người này, có thể để nàng tín nhiệm một chút thì chỉ có một mình Lôi Nộ.

"Ta không rõ." Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu, ngữ khí nhu hòa hơn.

Thấy Lôi Nộ xuất hiện, Hỏa Tịch liền tạm thời dẫn Phong Vương cùng Thổ Vương lui qua một bên, để bọn họ dễ nói chuyện.

"Chuyện này mà nói rõ thì ba ngày ba đêm không xong." Lôi Nộ gãi gãi đầu, vẻ mặt thành khẩn,"Có điều nha đầu, nếu ngươi tin tưởng lão phu, tạm thời thu hồi lòng nghi ngờ lại, chúng ta... chỉ áy náy muốn giúp đỡ, đền bù một ít mà thôi."

Hắn nói chuyện trốn tránh, không dám nói trọng điểm, đại khái có cảm giác nói ra nàng cũng sẽ không hiểu.

Tuy nhiên trong lòng Hoàng Bắc Nguyệt như gương sáng, có gì mà không rõ.

"Lôi Nộ các hạ, các ngươi đã ủng hộ Tiêu Cẩn như vậy, vì sao năm đó tranh giành vương vị lại không ai giúp nàng ấy chứ?"

Lôi Nộ cả người cứng đơ, nghe lời này như sấm sét giữa trời quang, sắc mặt cũng tái nhợt "Ngươi, làm sao ngươi biết?"

"Ta là truyền nhân của Vạn Thú Vô Cương, rất nhiều chuyện biết một hai." Mặt nàng không đỏ, tim không đập loạn nói.

"Haiz......" Lôi Nộ chán nản thở dài, không ngừng lau trán, thở dài thườn thượt, giống lão nhân già lọm khọm không có cách nào cắn hột đào, đành ngồi thở dài.

"Chuyện năm xưa không nói cũng được, tuy nhiên sự tình hôm nay, các hạ có thể nói lý do chính đáng với ta không?." Thấy hắn mở miệng gian nan như thế, Hoàng Bắc Nguyệt cũng không nhẫn tâm chạm vào vết thương của hắn, bởi vậy đổi đề tài.

Lôi Nộ được giải phóng, cảm kích nhìn nàng nói :"Chúng ta biết, Vạn Thú Vô Cương phải đủ năm loại chú ấn, mới có thể phát huy uy lực thực sự được, trước linh thể ngươi bị phá hư một lần, vốn có thể thuận lợi hoàn thành chú ấn, nhưng linh thể mới có nhiều trở ngại, cần rất nhiều thời gian."

"Các ngươi có thể hỗ trợ?" Hoàng Bắc Nguyệt chợt hiểu, chẳng trách vừa rồi Hỏa Tịch để nàng trực tiếp đối mặt với Phong Vương cùng Thổ Vương.

Chú ấn Phong cùng Chú ấn Thổ, một cái hư vô mờ mịt, một cái không thể phá vỡ, đều rất khó đạt được. Sau khi nàng dựng lại linh thể nghĩ mọi cách, nhưng linh thể hạn chế nên nhiều lần thất bại, khiến nàng rất khó qua.

"Không gạt ngươi, năm đó Cẩn điện hạ tu luyện năm loại chú ấn, là năm người chúng ta trợ giúp hoàn thành." Lôi Nộ lên tiếng, trên mặt hơi có chút kiêu ngạo cùng vẻ kính nể,"Cẩn điện hạ vừa ra sinh ra có thể ngưng tụ năm loại nguyên khí thuộc tính, thật sự là thiên tài a!".

Nghe nói như thế, Hoàng Bắc Nguyệt vui mừng khôn xiết.

"Thật tốt quá!"

"Nha đầu." Đột nhiên Lôi Nộ sắc mặt nghiêm túc,"Giúp ngươi, là bởi vì áy náy với Cẩn điện hạ, nhưng chúng ta trung thành với Tư U Cảnh, cho nên..."

"Yên tâm đi." Hoàng Bắc Nguyệt nhanh chóng cắn nát ngón tay,"Chỉ cần Tư U Cảnh không phạm ta, ta Hoàng Bắc Nguyệt cả đời này tuyệt đối không xâm phạm Tư U Cảnh!".

Hoa văn khế ước chợt lóe trong không khí, Lôi Nộ cũng cười lấy máu lập khế ước.

"Chuyện này cần phải gạt quái vật trong không gian linh thú kia. Thiên Quỳ thuộc về hắc ám địa ngục, nha đầu, ta khuyên ngươi một câu, cho dù trong tay ngươi có Vương Tỉ của Thành Tu La, cũng không nên giữ Thiên Quỳ bên người, ả quá nguy hiểm."

Lôi Nộ thân tình nói với nàng xong, liền vẫy tay đám người Hỏa Tịch để bọn họ trở lại.

Hỏa Tịch tiện tay ném một cái bình ngọc cho Hoàng Bắc Nguyệt, ưu nhã nói: "Ăn hết đi."

Hoàng Bắc Nguyệt đổ ra một viên dược hoàn màu lam tản ra mùi thơm thản nhiên từ bình ngọc. Dùng cảm giác năng lực luyện dược sư dò xét một chút, đúng là một loại thuốc chữa thương.

Nàng không cần hoài nghi, thuốc này không thành vấn đề, nàng ném vào miệng, một bên nói:"Thuốc này năng lực chữa thương thế nào? Ta có không ít thuốc tốt chữa thương."

"Đây không phải là thuốc chữa thương." Hỏa Tịch nhìn nàng một cái, khóe miệng mơ hồ có ý cười.

"Đó là cái gì?" Hoàng Bắc Nguyệt tò mò.

"Để ngươi chịu đựng bị đánh thôi." Hỏa Tịch nói xong, liền mím môi đỏ mọng, lui qua một bên.

Lôi Nộ cũng hắc hắc cười cùng nhau lui ra.

Hoàng Bắc Nguyệt sạm mặt lại, bất đắc dĩ nói:"Bị đánh rất lâu sao?".

"Giỡn sao! Đặc tính của thuộc tính Thổ là: Phòng ngự!" Thổ Nhuyễn mang vẻ mặt trả thù cười ác,"Hay nói cách khác là chịu bị đánh!".

Phong Vô Hành thản nhiên như một luồng gió nhẹ nói:"Bắt đầu đi!"

Đêm dài dằng dặc, tuy nhiên, hết thảy vừa mới bắt đầu......

Vương cung xa xa, trên vọng đài cao nhất của cung điện có một bóng lưng gầy gò đứng thẳng bảo hộ, ngẫu nhiên có một hai tiếng ho khan từ lồng ngực phát ra.

Đôi mắt nhìn vào bóng đêm dày đặc phía xa xa có ngọn đèn như ẩn như hiện trong phủ Hỏa vương, môi tái nhợt nhẹ nhàng mím lại.

"Muội muội, trước khi ngươi chết nhất định hạ nguyền rủa, nguyền rủa ta...cả đời này nhớ kỹ ngươi."

Tay vịn vào lan can khẽ run lên, phía sau một bóng dáng lạnh lùng tới gần.

"Bọn họ huấn luyện cô gái kia, giúp cô ta đạt được hai loại chú ấn phong, thổ." Băng Vương sau khi nói xong, mím môi, ánh mắt sâu thẳm nhìn về hướng phủ của Hỏa Vương .

"Khụ khụ......" Dạ Vương nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, chậm rãi nói: "Gọi Lộc Nhai đến."

Băng Vương gật đầu, đang muốn lui ra ngoài, Dạ Vương lại đột nhiên gọi lại hắn,"Đừng cho Dao nhi biết."

"Vâng." Băng Vương nói xong, bóng dáng chậm rãi hóa thành sương mù biến mất.

Gió phía xa thổi sương mù đến, Dạ Vương khụ một tiếng, mới chậm rãi xoay người trở lại cung điện.

Ánh sáng từ phủ của Phủ của Hỏa Vương từ từ bị bóng đêm che lấp.

**** Bắc Nguyệt hoàng triều ****

Đôi tay nhỏ vỗ nhẹ trên mặt, trong lúc ngủ mơ người mệt mỏi thở dài một tiếng.

"Một phút, một phút là tốt rồi......" Cả người đau nhức đến không thể chịu nổi, tựa như lần đầu tiên bị sư phụ huấn luyện cả ngày với cường độ cao, xương cốt như muốn tan ra.

Mà lần này khác hẳn với huấn luyện cường độ cao. Nàng cả đêm đều bị đánh, nếu không phải có thuốc của Hỏa Tịch bảo vệ, sợ rằng da tróc thịt bong hết cả.

Quá tàn nhẫn ......

"Ngươi tối hôm qua làm gì?" Tiếng nói lạnh lùng vang lên bên tai, đồng thời, đôi tay nhỏ cũng thô bạo xách nàng đứng lên lay lay hỏi.

Hoàng Bắc Nguyệt hoa mắt chóng mặt, lười biếng nhắm nửa con mắt, nói: "Tối hôm qua có thích khách tới, ta đuổi theo thích khách."

"Vậy vì sao ta không cảm giác được khí tức của ngươi? Hơn nữa cũng không ra khỏi không gian linh thú được?"

"Ta cũng đang muốn hỏi ngươi đây." Hoàng Bắc Nguyệt xoa mắt,"Ngày hôm qua ta đuổi theo thích khách, muốn gọi ngươi ra ngoài hỗ trợ, thế mà ngươi chẳng đáp lại."

Thiên Quỳ nghi hoặc nhìn nàng:"Làm sao có thể?"

Hoàng Bắc Nguyệt giật ống tay áo lại, lộ ra cánh tay bầm tím cho ả nhìn,"Ta bị đánh như thế này mà ngươi vẫn hoài nghi sao?"

Thiên Quỳ nhìn thấy vết thương không giống giả tạo, nhưng vẫn bán tín bán nghi lời của nàng.

"Ngày hôm qua lúc thích khách tới ta cũng biết, nhưng sau đó khí tức của thích khách và ngươi biến mất, ta không biết chuyện gì xảy ra."

"Tóm lại ta sẽ không hại ngươi, ngươi có thể yên tâm." Hoàng Bắc Nguyệt đi xuống giường, rót một chén trà lạnh uống.

Thiên Quỳ lạnh lùng liếc nàng,"Ngươi tốt nhất đừng giở trò bịp bợm, nếu không, ngươi sẽ biết hậu quả khi đắc tội một con ma thú!"

Chén trà nhẹ nhàng chạm môi, Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười:"Biết rồi."

"Bắt đầu đi." Thiên Quỳ nhắm mắt lại ngồi xuống.

"Này này, thấy ta thương tích đầy người mà không cho ta nghỉ ngơi trong chốc lát sao?" Hoàng Bắc Nguyệt cười khổ.

"Ít nói nhảm!"

Nàng nhún nhún vai, không thể làm gì khác là đi qua vận chuyển nguyên khí giúp ả.

Ngày thứ chín, nguyên khí vận chuyển trót lọt, rất nhanh hoàn thành, Thiên Quỳ tiếp tục trở lại không gian linh thú.

Hoàng Bắc Nguyệt suy nghĩ một chút, để Nến Đỏ mang Băng Linh Huyễn Điểu cùng Tiểu Hổ ra ngoài. Dù sao hào khí của bọn họ ở trong không gian linh thú đang giương cung bạt kiếm.

Thiên Quỳ bá đạo, không thể để hắn ra ngoài, cho nên đành phải để nhóm linh thú của nàng chịu thiệt thòi.

Vừa đến buổi tối, nàng lại phong bế không gian linh thú, sau đó thừa lúc bóng đêm một mình tới phủ của Hoả vương.

Vương cung của Tư U Cảnh.

Đêm khuya, Lộc Nhai vội vã tiến cung, đứng chờ ở ngoài điện hầu một lát liền lập tức bị Dạ Vương triệu kiến.

Trong tẩm điện của Dạ Vương tràn ngập vị thuốc nồng nặc, thị nữ bưng chén thuốc ra ngoài.

Lộc Nhai quỳ bên nhuyễn tháp, lấy một cái ngọc điệp từ ống tay áo rộng thùng thình ra trình lên Dạ Vương.

Dạ Vương tay tái nhợt nhẹ nhàng sờ ngọc điệp, nhìn lại gần, sắc mặt kịch biến: "Làm sao có thể?"

Vài tiếng ho khan kịch liệt vang lên, trên mặt tái nhợt vô sắc chậm rãi hiện ra sắc hồng, Dạ Vương khó tin thì thào:"Không có đạo lý a......"

Lộc Nhai nói :"Thần phụng mệnh xem xét mệnh bàn của Hoàng Bắc Nguyệt mà tiên đoán, đáng tiếc...... Mệnh bàn của cô ta trống rỗng, nhìn không thấy quá khứ, cũng nhìn thấy tương lai."

"Cô ta rốt cục là ai?" Dạ Vương run rẩy cầm ngọc điệp trên tay, ngọc điệp nhất thời không cầm chắc, rơi trên mặt đất vỡ vụn.

"Bệ hạ không nên kích động, để thần tra lại." Lộc Nhai cuống quít nói.

"Không kịp nữa rồi." Dạ Vương đứng lên, vung ống tay áo, "Lộc Nhai, quả nhân lệnh cho ngươi triệu tập 'Dạ ảnh', toàn lực bắt giết Hoàng Bắc Nguyệt!"

"Bệ hạ!" Lộc Nhai cực kỳ hoảng sợ,"cô ta có thể giúp bệ hạ liệu độc, chi bằng chờ bệ hạ tốt đẹp rồi......"

Lời còn chưa dứt đã bị Dạ Vương quyết đoán giơ tay ngăn trở, "Cô ta có Vạn Thú Vô Cương, giống Cẩn nhi không nhìn được tương lai. Quả nhân không thể để Tư U Cảnh bị nguy hiểm, cũng không cho phép Tiêu Cẩn thứ hai xuất hiện!".

"Vâng" Lộc Nhai cúi đầu, chậm rãi lui ra cửa.

"Phụ vương!" Giọng nói thanh thúy đột nhiên từ ngoài cửa truyền đến, một Tiểu nha đầu chạy vào, nhào vào trong lòng Dạ Vương, nhẹ giọng nghẹn ngào.

"Làm sao vậy?" Dạ Vương vừa rồi còn vẻ mặt sát phạt quyết định, trong chớp mắt biến thành phụ thân ôn nhu hiền lành.

Ôm Chi Chi ngồi xuống, ngẩng đầu ra hiệu bằng ánh mắt với Lộc Nhai để hắn đi làm việc, sau đó êm ái vuốt ve tóc Chi Chi.

Chi Chi hút cái mũi ngẩng đầu lên, mắt to ngập nước khiến người trìu mến,"Phụ vương, con thích làm chức mộng thú."

"Dao nhi, con không phải là chức mộng thú."

"Nhưng con thích, con thích làm chức mộng thú, thích làm Chi Chi. Bọn họ nói, nếu ta là Tiêu Dao thì khi gặp không còn là Chi Chi." Chi Chi vừa nói, từng giọt nước mắt lăn xuống.

Dạ Vương khẽ nhíu mày: "Người nào nói ngươi như vậy?"

Chi Chi mím chặt miệng, xem ra sẽ không nói ra mồm.

Dạ Vương thở dài, không cần nói hắn cũng đoán được là ai, Hoàng Bắc Nguyệt cùng đám thú mà cô ta mang đến có ảnh hưởng không nhỏ với Dao nhi.

"Dao nhi." Hắn dịu dàng mở miệng, tay tái nhợt mang theo lực lượng ấm áp, nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn của Chi Chi," chẳng lẽ ngươi không muốn làm con gái của phụ vương chút nào sao?"

Chi Chi ngẩn ra, nàng hoàn toàn chưa nghĩ tới vấn đề này, nàng tưởng rằng làm Chi Chi cũng vẫn là con gái hắn, cùng lắm không gọi tên là Tiêu Dao không được sao?

Đến Tư U Cảnh, mặc dù ban đầu nàng không thích, nhưng sau Dạ Vương tốt với nàng, cảm tình máu mủ tình thâm khiến nàng rất nhanh thích phụ thân bệnh tật lại ôn nhu từ ái này.

Nhìn vẻ mặt nàng ủy khuất cùng không biết làm sao, Dạ Vương nhu hòa nói: "Dao nhi, phụ vương không thể bức ngươi làm bất cứ chuyện gì, tuy nhiên, ta rất hy vọng ngươi làm con gái của ta."

Vỗ nhẹ nhẹ Chi Chi đầu, Dạ Vương cười nói: "Đi ngủ đi."

Chi Chi chậm rãi đứng lên, lưu luyến lôi kéo tay hắn:"Phụ vương, ngươi nghỉ ngơi cho tốt."

"Ừ."

Chi Chi đi vài bước, cắn môi suy nghĩ một chút, lại quay đầu nói: "Phụ vương, con rất thích làm con gái của người, muốn qua tâm người, không để người ngã bệnh. Bởi vì người là người tốt nhất trên đời này!"

"Ta không tốt như vậy." Dạ Vương vui mừng nở nụ cười.

"Có!" Chi Chi kiên định gật đầu,"Phụ vương giữ lại Nguyệt nhi tỷ tỷ, bảo vệ bọn họ, người chính là tốt nhất!"

Bởi vì bị Hỏa Vương chỉnh rất nhiều lần, Hoàng Bắc Nguyệt cũng bày mưu đặt kế nên Chi Chi đổi giọng gọi nàng 'Tỷ tỷ'. Nàng là Hoàng Bắc Nguyệt, không phải Bắc Nguyệt quận chúa, bởi vậy không lo lắng bối phận có gì bất ổn.

Nụ cười trên mặt Dạ Vương có chút buồn bã, tuy nhiên không để Chi Chi nhìn thấy.

"Nguyệt nhi tỷ tỷ nhất định sẽ trị được bệnh cho phụ vương !" Chi Chi tin tưởng gấp trăm lần nói xong, xoay người chạy ra.

Dạ Vương kinh ngạc nhìn bóng lưng của nàng, trong lòng nặng nề như đá tảng đè xuống, vừa nặng vừa buồn bực.

Do dự trong chốc lát, Dạ Vương lập tức đứng lên, lớn tiếng nói: "Lộc Nhai!"

Tiếng nói vọng quanh quẩn trong cung điện.

Một thị nữ chạy vào, cung kính nói:"Bệ hạ có dặn dò gì ạ?"

"Để Lộc Nhai trở về!".

Thị nữ lộ vẻ khó xử,"Lộc Nhai đại nhân sợ rằng đã đi xa......"

Dạ Vương bước nhanh ra, thị nữ muốn ngăn trở, lại bị hắn gạt mạnh sang một bên, hắn đi tới ngoài cung điện bắt đầu ho khan liên tục.

Màn đêm dày đặc, tối nay gió lạnh bốn phía thổi mạnh, bầu trời không trăng không sao, ảm đạm như Địa ngục.

Bão tố ẩn giấu trong bóng tối dường như bắt đầu rục rịch......

Dạ Vương đột nhiên hít phải không khí lạnh mang theo sương đêm.

Phủ của Hỏa Vương.

Xuyên qua kết giới, tiếng đao kiếm vang kịch liệt không dứt.

Một trận cười to vang lên đến: "Ha ha ha... nha đầu kia thật lì đòn, lâu như vậy mà vẫn có thể kiên trì!".

"Đừng xem thường cô ta, cẩn thận một chút!" Giọng nói âm lãnh thanh đạm vang lên, nhưng rất nhanh bị tiếng binh khí va chạm cắt ngang.

"Lúc đánh với ta đừng phân tâm nha" Bóng dáng Hoàng Bắc Nguyệt trong nháy mắt tới gần như một tia chớp, một thanh thiết kiếm dựng thẳng lên, chặn lại kiếm của Thổ Nhuyễn cùng Phong Vô Hành.

Cánh tay nặng trịch xuống, tuy nhiên vẫn cắn răng chống đỡ.

Thổ Nhuyễn giơ chân bay lên, nguyên khí thổ nặng nề ngưng tụ trên đùi, lực lượng hùng hậu, chưa tới gần đã sinh ra áp lực từng đợt.

Hoàng Bắc Nguyệt cố định chân trên mặt đất, một tay nắm kiếm, khửu tay kia đột nhiên đè xuống, không có bất cứ phòng hộ gì mà đặt trên đùi Thổ Nhuyễn.

Thổ Nhuyễn kinh hãi: "Nha đầu này điên rồi!"

Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu cười, trong nháy mắt chỗ khửu tay sắp bị chân hắn đá tới có một tầng nguyên khí thổ đột nhiên phát ra khỏi đầu ngón tay, hình thành một vách tường dày dưới thân thể.

Thổ Nhuyễn đá một cước, nhất thời cả khuôn mặt cùng đầu bóng loáng đều xanh mét, gầm nhẹ một tiếng, thân thể bị bật ra, trượt dài trên mặt đất.

Hắn ngẩng đầu, khó tin nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, hồi lâu mới dựng thẳng ngón cái, nói: "Khá lắm!"

Một câu nói bội phục phát ra từ nội tâm, Hoàng Bắc Nguyệt ảm đạm cười, ánh mắt trở nên nghiêm túc chuyển hướng Phong Vô Hành.

"Phong Vương các hạ, hiện tại chúng ta một chọi một !" Hoàng Bắc Nguyệt thu hồi nguyên khí thổ, khơi dậy nguyên khí phong trong thân thể chuyển động.

Phong Vô Hành vẫn không chủ động công kích, mỗi khi Thổ Nhuyễn sắp bị nàng đánh bại mới ở bên cạnh đánh một phát vào điểm yếu của nàng, thủ đoạn vừa ngoan vừa nhanh khiến nàng hận nghiến răng.

Hiện tại rốt cuộc có thể đối diện đánh một hồi với hắn, từng tế bào hiếu chiến trong lòng đều hưng phấn cả lên.

Phong Vô Hành bình thản liếc nàng một cái, thực lực cùng nghị lực nha đầu kia ngoài dự liệu của hắn, khiến người ta vừa vui mừng lẫn khiếp sợ. Lúc chiến đấu với nàng tựa hồ như năm đó chiến đấu với Tiêu Cẩn vậy.

Ở Tư U Cảnh nhiều năm, nói thật, đã rất nhiều năm không gặp đối thủ như vậy.

Rất thú vị.

Trên thân kiếm của Phong Vô Hành có một vòng nguyên khí phong vô hình chậm rãi bao trùm, hắn trầm thấp:"Nhìn cho rõ."

Lúc nói đến chữ 'rõ', bóng dáng của hắn đã từ biến mất, Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, lập tức nguyên khí phong hiện lên chung quanh, vô số sương đêm bị thổi đến, quấn quanh người nàng.

Thổ Nhuyễn khập khiễng đi dọc hành lang tới bên cạnh đám người Hỏa Vương nghiến răng nói:"Nha đầu kia ngoan độc, nhưng đánh rất đã!"

Hỏa Vương thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, tiện tay ném một bình thuốc ra, dung mạo cao nhã, dường như gặp chuyện gì cũng không thay đổi sắc mặt.

Tuy nhiên cử động này làm tâm hoa của Thổ Nhuyễn bộc phát, ánh mắt nhìn về phía nàng càng phát ra ái mộ nhiệt tình.

Hỏa Vương là mỹ nữ cao ngạo như vậy, đã sớm quen với ánh mắt nam nhân ái mộ, bởi vậy không hề mất tự nhiên, nhìn về Lôi Nộ nói :"Phong Vô Hành lần này thật sự động thủ rồi."

"Ngay từ đầu đã sử dụng mê trận Hắc Sát, xem ra thật sự dự định kịch chiến một hồi với Nguyệt nha đầu." Nhìn tràng diện chiến đấu, Lôi Nộ cũng không nhịn được hâm mộ.

Nếu Hoàng Bắc Nguyệt hiện tại không thiếu chú ấn Lôi, hắn đã sớm đi xuống đánh một hồi!

"Trong mê trận Hắc Sát, Phong Vô Hành mặc sức điều khiển, nhất cử nhất động của Hoàng Bắc Nguyệt đều trong lòng bàn tay hắn. Còn Hoàng Bắc Nguyệt hoàn toàn không biết gì, rất hung hiểm!" Nhìn sương mù đêm dày như mực, Hỏa Vương nói.

"Đừng xem thường nha đầu kia, cô ta thường xuyên ngoài dự đoán của mọi người a!" Lôi Nộ rất tin tưởng, đã từng giao thủ với Hoàng Bắc Nguyệt một lần, biết rõ tính cách của nàng, không thể so với người bình thường!

Hỏa Vương gật đầu, nàng cũng rất chờ mong nha đầu kia có biến hóa.

Nhìn cô ta đối chiến cùng Thổ Nhuyễn, tin tưởng sẽ lấy được Chú ấn Thổ, chỉ còn Chú ấn Phong......

Đang suy nghĩ sâu sa, đột nhiên sương mù đen như mực lay động một chút, một bóng người đột nhiên đi ra từ bên trong. Lảo đảo từng bước, khiếp sợ ngẩng đầu, vẻ mặt rung động nhìn sương mù ban đêm.

"Phong Vô Hành?" Hỏa Vương lắp bắp kinh hãi, trên khuôn mặt ưu nhã tràn ngập khiếp sợ.

Lôi Nộ bước xuống, giọng nói như sấm,"Phong Vô Hành, ngươi sao vô dụng như vậy? Vừa bắt đầu đã bị đánh ra?"

Phong Vô Hành quay đầu lại, vẻ mặt cũng có chút khó hiểu,"Chúng ta chưa bắt đầu đánh."

"Không đánh? Ngay cả Mê trận Hắc Sát ngươi đều đưa ra, sao......" Lôi Nộ nói một nửa dừng lại, Mê trận Hắc Sát xuất hiện, Phong Vô Hành nhất định ở trong trận, hắn ra khỏi thì trận pháp sẽ bị huỷ bỏ.

Nhưng là......

Phía trước sương mù dày đặc vẫn tràn ngập cả sân, Lôi Nộ đột nhiên hét lớn một tiếng, bầu trời sấm sét từng đợt.

"Là ai? Dám xông vào Tư U Cảnh!"

Hắn đang định vọt vào lại bị Phong Vô Hành duỗi tay ngăn lại, nghiêm giọng nói: "Trong Tư U Cảnh ngoài ta có thể dùng Mê trận Hắc Sát thì chỉ còn Dạ Ảnh, cận vệ của Dạ Vương!"

Lôi Nộ cả người chấn động.

"Bệ hạ cho dù biết chúng ta âm thầm trợ giúp Hoàng Bắc Nguyệt, cũng không đến mức phái Dạ Ảnh đến ngăn cản!" Hỏa Tịch đi tới cạnh sương mù, chớp mắt nói với Phong Vô Hành: "Nếu đã giúp cô ta, thì giúp thêm một lần đi!".

Phong Vô Hành gật đầu, Lôi Nộ cùng Thổ Nhuyễn cũng đồng ý, bốn người đứng thành một đường thẳng, tự thi triển nguyên khí bản thể, dự định phá vỡ Mê trận Hắc Sát.

Song, bốn người vừa mới có động tác, đột nhiên một bóng người đi ra khỏi Mê trận Hắc Sát, chậm rãi ngước khuôn mặt tái nhợt từ vành nón màu xám lên.

"Bốn vị đại nhân, đây là chuyện Dạ Vương bệ hạ dặn dò, khuyên các vị không nên ngăn trở."

"Tiểu tử thúi Lộc Nhai!" Lôi Nộ vừa nhìn thấy hắn, lập tức giận dữ xông lên tóm áo Lộc Nhai, nhấc bổng hắn lên khỏi mặt đất: "Ngươi nói! Vì sao lần nào cũng đối nghịch với ta?"

"Ta nghe lệnh Dạ Vương bệ hạ!" Lộc Nhai bất đắc dĩ nói,"Lôi Vương, có một số việc các ngươi không biết. Hoàng Bắc Nguyệt là người mà Tư U Cảnh không xác định được, vì sao nhanh chóng diệt trừ, miễn nỗi lo về sau?"

"Bổn Vương không biết tiểu tử ngươi đầu độc gì bệ hạ, tuy nhiên, hôm nay bổn vương sẽ không để ngươi thực hiện được!"

Lôi Nộ nảy sinh ác độc bắt lấy Lộc Nhai, xoay người quát ba người phía sau:"Cứu người a!"

Ba người Phong Vô Hành, Hỏa Tịch, Thổ Nhuyễn không lập tức hành động, chỉ liếc nhìn nhau lộ vẻ chần chờ.

Lộc Nhai nhìn bọn họ phản ứng, hài lòng giương môi,"Lôi Vương, chúng ta đều là người của Tư U Cảnh, cân nhắc đầu tiên phải là Tư U Cảnh."

"Vô liêm sỉ!" Lôi Nộ cắn răng thầm mắng một tiếng,"Từng người các ngươi..."

Thất vọng, đau thương, đủ loại tâm tình xông đến, Lôi Nộ không giận ngược lại cười "Được lắm người không xác định được! Năm đó trên lưng Cẩn điện hạ cũng đeo tội danh như vậy! Các ngươi, các ngươi vì lý do đó phản bội điện hạ, buồn cười!"

"Lôi Nộ!" Hỏa Tịch không nhịn được kích động, khuôn mặt đoan trang tao nhã chậm rãi xuất hiện vẻ đau lòng: "Chúng ta làm sao nguyện ý như vậy? Nhưng Lộc Nhai tiên đoán thành hiện thực, chúng ta sao có thể lại phạm sai lầm?"

"Ha ha ha ha..." Lôi Nộ ngửa đầu cuồng tiếu,"Tiên đoán thành thực? Chẳng lẽ không phải vì các ngươi bức bách điện hạ thực hiện tiên đoán này sao?"

Ba vị vương đều chấn động, mà Lôi Nộ sau khi cười xong đã không nói một lời xông vào trong Mê trận Hắc Sát.

Ba người Hỏa Tịch nhìn nhau, còn không có động tác đã nghe thấy một tiếng vang lớn trong Mê trận Hắc Sát.

Lộc Nhai lắp bắp kinh hãi, vội vàng quay đầu nhìn lại, trong lúc đó vài đạo bóng đen nhanh chóng tránh ra bốn phía. Mà giữa mê trận bốc lên lửa cháy thiêu mở một lỗ thủng. Lôi Nộ dìu Hoàng Bắc Nguyệt ra khỏi bên trong, lập tức bay vút ra xa xa không dừng lại.

"Đuổi theo! Không thể để cô ta chạy!" Lộc Nhai hét lớn một tiếng, hạ lệnh với Dạ Ảnh.

Qua trong giây lát, hơn mười bóng đen vù vù vù bắn lên trời cao, giống như mũi tên rời khỏi dây cung!

"Sao lại thế này?" Hoàng Bắc Nguyệt cắn răng khẽ quát một tiếng, giận không kiềm được.

"Dạ Vương hạ lệnh giết ngươi, ta lập tức đưa ngươi ra khỏi Tư U Cảnh!" Lôi Nộ thấp giọng nói.

Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt,"Dạ Vương?"

Lôi Nộ gật đầu, Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh: "Trên đời này chỉ có ta mới trị độc được cho hắn, ta chưa hề nói láo, hắn là phụ thân Chi Chi, ta quả thật muốn giúp hắn!"

"Cái này nói rất dài......" Lôi Nộ có chút áy náy,"Nha đầu, thân là vua của Tư U Cảnh, có những lúc hắn không thể không hạ quyết định, ngay cả chúng ta cũng không thể trách hắn."

"Quyết định vô liêm sỉ !" Hoàng Bắc Nguyệt gầm lên, trong lồng ngực đau nhức, lần này thật sự là thiệt thòi lớn!

Trong Mê trận Hắc Sát, nàng tưởng Phong Vô Hành kiểm tra, bởi vậy chỉ dùng nguyên khí phong đơn giản ngăn cản, vì vậy trúng của Dạ Ảnh rất nhiều ám chiêu.

Người bình thường căn bản không ngờ quyết đấu chân chính lại tuyệt sát.

Cũng may nàng trời sinh nhạy cảm với sát khí, bởi vậy mấy lần ăn đòn liền toàn lực phản kích, tuy nhiên vẫn rơi vào cảnh thua thiệt!

Dạ Ảnh phối hợp chặt chẽ, xuất quỷ nhập thần, mà nàng không mang theo đám người Nến Đỏ bên người. Bị vây trong Mê trận Hắc Sát, nếu không phải khoảnh khắc cuối cùng Thiên Quỳ ra tay, nàng không dám tưởng tượng hậu quả sẽ thành bộ dáng gì nữa.

Phía sau Dạ Ảnh đuổi theo như quỷ mị, trong đêm đen như cá gặp nước, lặng yên không một tiếng động xuất hiện từ sương mù.

Leng keng...

Giữa sương mù đột nhiên một thanh kiếm chém tới, Lôi Nộ giơ cánh tay ngăn cản, trong nháy mắt một trận hoa lửa kích phát trong màn đêm

"Bọn người này......" Hoàng Bắc Nguyệt cắn răng hung hăng nói, một tay kết ấn, nguyên khí màu đen lượn vòng trong bùa ấn. Nàng đem bùa ấn chụp vào sương mù, ánh chớp màu đen từ bốn phương tám hướng liền kéo dài vào trong sương mù.

Sau một lát, trong sương mù truyền đến từng đợt tiếng kêu thảm thiết.

Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh,"Ở trong Mê trận Hắc Sát nhất thời vô ý bị các ngươi đánh được, các ngươi cho rằng ta dễ bắt nạt vậy sao?"

"Từng người bọn họ thực lực mặc dù không mạnh, nhưng bọn họ có phương pháp hợp tác chiến đấu rất khủng bố, không nên dây dưa với bọn họ thì hơn." Lôi Nộ lo lắng nói.

Dạ Vương đã phái Dạ Ảnh, xem ra là chuyện khiến hắn rất lo lắng.

"Không đuổi bọn họ ở đây, bọn họ sẽ đuổi theo như cái đuôi!" Lúc ở trong Mê trận Hắc Sát ngắn ngủi so chiêu, nàng cũng hiểu rõ đại khái thực lực của Dạ Ảnh.

Nàng không muốn bị đuổi giết, cho nên chỉ có thể lựa chọn ở đây phân thắng bại với bọn họ.

Nghe tiếng kêu thảm trong sương mù, trên tay Hoàng Bắc Nguyệt ngưng tụ hắc khí nhè nhẹ, không ngừng quấn quanh ngón tay kết ấn nhanh chóng.

"Thiên la địa võng trận!" Trong sương mù có tiếng âm lãnh cấp tốc vang lên, hiển nhiên là chỉ huy Dạ Ảnh.

Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt chợt lóe, đột nhiên biến mất, sau đó từ chỗ vang lên tiếng chỉ huy truyền đến tiếng hét thảm.

Những Dạ Ảnh còn lại nghe thấy tiếng hét thảm này, không chút trì hoãn, trật tự chia làm hai nhóm, một nhóm thẳng hướng phía chân trời, một nhóm quỷ dị chui vào đất!

Hoàng Bắc Nguyệt kết ấn xong, hung hăng chụp xuống đất, màu đen chợt lóe, dưới đất liên tiếp vang lên tiếng hét thảm.

Song, trên đỉnh đầu nguyên khí khổng lồ đột nhiên đè xuống, nàng ngẩng đầu nhìn, một tấm lưới nguyên khí bao phủ xuống đầu.

"Ngự hỏa: Nổ!" Nhanh chóng ném một tờ bùa ra ngoài, Hoàng Bắc Nguyệt lập tức như chim én bay ra, phía sau liền dâng lên một đám mây hình nấm nho nhỏ, sau đó lửa cháy bốc lên trời.

Nhìn một màn này, Lôi Nộ dựng thẳng ngón tay cái với nàng. Dạ Ảnh là đội cận vệ bảo vệ Dạ Vương, cũng là đội chấp pháp ở Tư U Cảnh, thực lực khi bọn họ hợp tác không thể khinh thường.

Nhưng nha đầu này lần đầu tiên đối chiến cùng bọn họ lại có thể làm tổn thất lớn Dạ Ảnh trong thời gian ngắn như vậy.

Hoàng Bắc Nguyệt cười khẽ, đã có bốn loại chú ấn, nàng hiện tại vận dụng Vạn Thú Vô Cương cùng bùa chú không giống như trước, sức mạnh cũng khác nhiều.

"Thổ Nhuyễn không ở đây, ta giúp ngươi phá vỡ phòng thủ cửa thành để ngươi ra ngoài." Lôi Nộ nói.

"Bọn Nến Đỏ chưa theo kịp!" Hoàng Bắc Nguyệt không nhịn được quay đầu lại, sương mù dày đặc, chẳng nhìn rõ cái gì.

Ban đêm ở Tư U Cảnh, nguyên khí dao động rất yếu ớt, muốn cảm giác nguyên khí của đám Nến Đỏ cũng không dễ dàng, đại khái là cách quá xa.

Lôi Nộ nói:"Người Dạ Vương muốn đối phó là ngươi, tạm thời sẽ không động tới bọn họ, huống hồ có Dao Điện hạ ở đó, ngươi yên tâm ra ngoài, ta đi tiếp ứng bọn họ."

Hoàng Bắc Nguyệt đứng trên tường thành, cảm kích nhìn hắn: "Lôi Nộ các hạ, đại ân không lời nào cảm tạ hết, bằng hữu như ngươi, ta Hoàng Bắc Nguyệt nhớ kỹ!".

Lôi Nộ sang sảng địa cười rộ lên:"Bổn Vương cũng nhận định bằng hữu là ngươi!"

Hai người ở trong trời đêm nặng nề vỗ tay, Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, mũi chân nhún lên tường thành, theo nguyên khí phong bay vút ra ngoài.

Nhìn nàng khuất vào bóng tối, Lôi Nộ mới thả lỏng xoay người rời đi.

Có Lôi Nộ hỗ trợ, Hoàng Bắc Nguyệt không có bất cứ trở ngại nào rời khỏi Tư U Cảnh. Hạ xuống rừng rậm cổ kính, bốn phía dã thú hí lên, trời tối như mực đưa tay không thấy được năm ngón.

Đầu ngón tay đốt một đám lửa chiếu sáng chung quanh, trong bóng tối một ít con thú bị lửa chiếu sáng mắt.

Tuy nhiên, trên người nàng phát ra nguyên khí quá cường đại, đám dã thú kia căn cũng không dám tới gần.

Lấy đao nhỏ khắc một ký hiệu trên cây, phong ấn nguyên khí bản thể bên trên ký hiện, nói cho Nến Đỏ rằng nàng muốn đi nước Nam Dực. Nếu bọn họ an toàn đi ra thì lập tức đuổi theo nàng.

Quân Ly nhất định sẽ chờ nàng ở Nước Nam Dực, tên kia hiểu rõ nàng, chỉ có xác định Nước Nam Dực không việc gì thì nàng mới có thể gả cho hắn.

Hiện tại một mình mang Thiên Quỳ theo nên không thể dừng lại, nếu Dạ Vương phái người đuổi theo thì sẽ không tránh được phiền toái.

Nến Đỏ nhìn thấy ký hiệu nàng lưu lại sẽ rất nhanh theo kịp.

Nghĩ tới đó, Hoàng Bắc Nguyệt không do dự chuyển hướng phía nam, đi mười lăm phút, đột nhiên cảm giác xung quanh bất thường, bước chân chậm lại.

Bất thường ở chỗ toàn bộ đám dã thú nhìn chằm chằm nàng đã biến mất.

Không có từng đôi mắt lòe lòe tỏa sáng quỷ dị nhìn chằm chằm, cũng khiến nàng cảm giác rất không tự nhiên.

Nhưng xung quanh nguyên khí dao động rất bình thường, không hề thấy bất thường, chính điểm ấy làm nàng nghi hoặc. Tuy nhiên không hoài nghi lâu, nếu xung quanh có một cao thủ siêu cấp nguyên khí phong ẩn núp thì đương nhiên sẽ không thể tiết lộ nửa điểm nguyên khí.

Nghĩ có lẽ là cường giả thuộc tính phong, Hoàng Bắc Nguyệt liền váng đầu.

Chú ấn Phong nàng chưa đạt được, hiện tại sẽ không xui xẻo xông vào địa bàn của cao thủ thuộc tính Phong chứ?

Dừng bước chân lại, ánh mắt thanh lạnh lướt qua xung quanh, Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên nói:"Mời các hạ hiện thân đi."

Sau một lúc an tĩnh liền có tiếng gió thổi, gió nhẹ nhàng phất động làn tóc, một cỗ cảm giác quen thuộc thản nhiên nhẹ nhàng trêu chọc thần kinh.

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, giật mình, đột nhiên trên ngón tay lửa cháy tăng vọt, đột nhiên vọt về phía trước!

Lửa cháy chiếu sáng nơi đó, một bóng dánh thanh cao xa cách chậm rãi xoay người lại, y phục trắng toát, khuynh quốc khuynh thành, đôi mắt lạnh lùng nhìn nàng.

"Ta chờ ngươi đã lâu."

Trái tim nhảy mạnh, trong nháy mắt nàng suýt quên cả thở, chỉ có thể kinh ngạc nhìn hắn,"Ngươi chờ ta ở đây làm gì?".

"Ngươi nói xem?" Con ngươi màu tím nhạt lạnh lùng liếc nàng một cái.

Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên cảm giác phía sau bất thường, muốn hành động nhưng có một bàn tay đè lại bả vai của nàng!

Nhìn thấy sợi tóc tuyết trắng bị gió thổi đến trước mắt, Hoàng Bắc Nguyệt biết người đè lại là Lệ Tà, khí tức âm lãnh thuộc về ma thú khiến thân thể phát lạnh.

"Buông ra!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng đẩy tay hắn,"Ta hiện tại không rảnh, có chuyện gì nói sau!"

Đôi mắt tím nhìn về phía nàng hiện lên chút thất vọng cùng đau đớn, lập tức bị lạnh lùng đùa cợt thay thế "Hoàng Bắc Nguyệt, lần này rơi vào tay ta, sẽ không có lần sau."

Hắn sau khi nói xong, Lệ Tà lần nữa đưa tay đè lại bả vai của nàng, lúc này lực đạo lớn hơn nên nàng không dãy ra thành công, trong lòng càng tức giận.

Không chỉ phẫn nộ, mà trong lòng càng đau thương hơn. Nàng chưa từng nghĩ ngoại trừ đoạn tình tuyệt ái còn có phương thức dứt khoát như vậy giữa bọn họ!

"Phong Liên Dực! Ta nói lại lần nữa ta không rảnh! Ngươi đừng chọc ta được không?"

Phong Liên Dực khóe miệng vung lên, ý cười lạnh bạc chậm rãi ẩn hiện,"Ngươi coi ta cái gì? Gọi đến thì đến, bảo đi thì đi, là triệu hồi thú hay là nô bộc của ngươi? Hoàng Bắc Nguyệt, lúc ngươi cao hứng có thể thuận tiện trêu chọc ta một chút. Ngươi mất hứng có thể vứt bỏ ta đi đâu. Ta yêu ngươi, nhưng ngươi lại tùy lúc biến thành vũ khí thương tổn ta, đúng không?"

"Ta chưa từng nghĩ như vậy!" Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng mím môi, trong lòng rất áy náy, cho nên không thể cất tiếng giải thích.

Nhưng nàng chưa từng đem tình cảm của hắn trở thành vũ khí thương tổn hắn, sao hắn có thể nói như vậy?

"Ngươi không nghĩ như vậy thì hiện tại theo ta đi." Phong Liên Dực vươn tay với nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt vẫn không nhúc nhích, ngẩng đầu nhìn hắn trong chốc lát, mới chậm rãi lắc đầu "Hiện tại không được."

Trong ánh lửa chớp động, nụ cười trên mặt hắn mang theo lạnh lùng châm chọc, "Xem đi, ngươi chính là như vậy...... người lãnh huyết vô tình."

Hoàng Bắc Nguyệt hung hăng chấn động, trước khi Lệ Tà muốn ra tay đã tránh ra nhanh, lớn tiếng nói:"Ta lãnh huyết vô tình thì sao? Ngươi cũng bỏ qua lòng yêu thương thì tại sao ta không thể lãnh huyết vô tình?!".

Khóe miệng có chút tái nhợt, Phong Liên Dực quyết đoán phất tay với Lệ "Bắt lấy nàng!"

"Ta nói rồi, không đi là không đi! không ai bức được ta!" Hoàng Bắc Nguyệt phẫn nộ quát, lấy chiến đao ra chém vào Lệ Tà.

Lệ Tà lạnh lùng cười: "Thực lực tăng trưởng? Tuy nhiên, hôm nay cho ngươi mở mắt xem thực lực của Ma thú Vương tộc là như thế nào!"

Một xích sắt đen nhánh bỗng nhiên từ ống tay áo rộng thùng thình của hắn xuất hiện. Hoàng Bắc Nguyệt vừa nhìn thấy xích sắt liền biết không thể đụng vào, bởi vậy cố gắng né tránh. Song xích sắt rất quỷ dị, vừa tới gần nàng đã tự động dính lấy.

Lệ Tà âm lãnh nhìn nàng, bỗng dưng quay một vòng, đem xích sắt quấn chặt nàng.

Xẹt xẹt...

Xích sắt dính vào thân thể, một luồng khói trắng bốc lên, trong nháy mắt sắc mặt nàng tái nhợt.

Sao lại thế này?

Xích sắt không có lực sát thương, nhưng có thể phong ấn nguyên khí của nàng.

Sắc mặt kịch biến, Hoàng Bắc Nguyệt triệu tập nguyên khí của Vạn Thú Vô Cương ra ngăn cản, gỡ xích sắt khỏi người mình. Lệ Tà lạnh lùng nhìn cử động của nàng, một xích sắt khác lại xuất hiện trong ống tay áo.

Nhìn hắn nhích lại gần mình, Hoàng Bắc Nguyệt hừ lạnh một tiếng, bay lên tung một đá vào bụng Lệ Tà, đối phương kêu lên một tiếng đau đớn lui về phía sau, Hoàng Bắc Nguyệt rốt cuộc tránh khỏi xích sắt, thoát ra một hướng khác.

"Hoàng Bắc Nguyệt, đừng chạy." Trong không gian linh thú, Thiên Quỳ đột nhiên lạnh lùng mở miệng.

Hoàng Bắc Nguyệt gầm lên: "Ngươi muốn ta giúp ngươi, thì ra giúp ta đi!".

Thiên Quỳ do dự nói:"Giờ phút này ta không phải đối thủ của bọn họ, ta khuyên ngươi đừng miễn cưỡng. Xích sắt tên là 'Vây Thần Liên', không ngờ mấy năm không có ta mà Lệ Tà lại đạt được đồ vật này."

"Món đồ đó có thể phong ấn nguyên khí!"

"Không đơn giản vậy, Lệ Tà có ba cái 'Vây Thần Liên' thì có thể đánh tan phù nguyên của ngươi, khiến ngươi hoàn toàn mất năng lực ngưng tụ nguyên khí." Thiên Quỳ nghiêm túc nói,"Nếu không có 'Vây Thần Liên', ta và ngươi có thể thử liên thủ đánh một lần, tuy nhiên hiện tại không được, ngươi mất phù nguyên, ta khó có thể khôi phục thực lực."

"Nực cười, ta không tin vật kia thần kỳ như vậy! Nói như thế, chỉ cần Lệ Tà có Vây Thần Liên, chẳng phải ta cả đời không đánh lại hắn sao?" Lời hắn nói quả thực như nằm mơ giữa ban ngày.

"Cũng không hẳn vậy." Thiên Quỳ lạnh lùng nói,"Chỉ cần ngươi có đủ năm loại chú ấn, hoặc ta khôi phục thực lực, thì Vây Thần Liên chỉ là đồ chơi."

Hoàng Bắc Nguyệt thở dốc một hơi, sau đó vô lực hỏi:"Vậy ý ngươi là hiện tại......"

"Không chống cự vô ích." Thiên Quỳ đơn giản nói vài chữ.

Hoàng Bắc Nguyệt không cam lòng liếc nhìn Phong Liên Dực, hắn sắc mặt bình thản, quả thật lãnh huyết tới cực điểm đối với nàng!

Nàng trời sinh là người mạnh mẽ quật cường, thà chết vinh chứ không sống nhục.

Hung hăng cắn răng một cái, nàng rời mục tiêu khỏi Lệ Tà, được ăn cả ngã về không đánh về phía Phong Liên Dực. Trong đáy mắt thâm trầm như bóng đêm, nhưng bị màu tím phủ lên càng thêm mê ly.

Ánh nhìn chiếu đến bóng dáng hắn trong tầm mắt, tay nàng ấn quyết biến hóa một lần, song lúc nhìn thấy khuôn mặt của hắn thì từ bỏ kết ấn, rút ra Roi Hỏa thần!

Khoảng cách quá gần, dùng bùa chú rất dễ dàng thương tổn hắn, nàng không đành lòng......

Buồn cười a, nàng Hoàng Bắc Nguyệt vậy mà cũng có lúc do dự.

Roi tới gần hắn, đột nhiên hắn tay giơ lên, xích sắt màu đen chui ra khỏi ống tay áo hắn.

Vây Thần Liên!

Đồng tử co rút nhanh, Hoàng Bắc Nguyệt lập tức nửa đường vội vàng dừng lại, phía sau Lệ Tà lập tức vọt đến, không nói hai lời, Vây Thần Liên lần nữa quấn lên nàng.

Một trận đau nhức, khói trắng bốc lên, Roi Hỏa thần trong tay nàng biến mất.

Ngay sau đó, Vây Thần Liên thứ hai từ Phong Liên Dực cũng quấn lên.

Nàng đau đến cúi người, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra.

Hắn không chút động lòng nhìn nàng,"Ngươi vẫn muốn nếm thử mùi vị của Vây Thần Liên thứ ba sao?".

"Phong Liên Dực, coi như ta cầu xin ngươi." Nàng cúi đầu, đè thấp giọng chỉ đủ cho hắn nghe thấy: "Ta hiện tại không thể đi theo ngươi."

"Ta biết, vì Nước Nam Dực, vì ngươi thiếu nợ Anh Dạ, đúng không?"

"Ngươi biết mà sao vẫn......"

"Bọn họ có quan hệ gì với ta?" Hắn lạnh lùng hỏi ngược lại,"Ta cực hận ngươi vì người khác mà hết lần này đến lần khác bỏ rơi ta."

"Hoàng Bắc Nguyệt, ngày đó lúc ngươi nói 'Xin lỗi', cả đời ta chưa từng hận một người như vậy. Có thể lúc ấy ta rất muốn cùng ngươi xuống Địa ngục!".

Hốc mắt chậm rãi ướt át, Vây Thần Liên không ngừng phong ấn nguyên khí trong thân thể, cảm giác rã rời xuất hiện, nàng đầu gối như nhũn ra, chậm rãi đứng không vững, nửa quỳ xuống hít sâu một hơi,"Ta đã quỳ xuống, ngươi còn muốn thế nào?"

Phong Liên Dực đột nhiên duỗi tay kéo nàng lại,"Ngươi quỳ gãy chân ta cũng sẽ không thả ngươi đi!"

"Ngươi......" Nàng dùng hết khí lực giãy dụa, phẫn nộ hô to,"Nếu lựa chọn bỏ qua yêu thương, vậy tại sao không bỏ qua ta!".

"Bởi vì ta không cam lòng!" Hắn cắn răng nói bên tai nàng, rành rọt từng chữ: "Ta không cam lòng để ngươi không một ngày sống vì ta!".

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, trừng mắt nhìn hắn, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt trong, song ánh mắt ác độc vẫn khiến người ta khiếp đảm.

"Phong Liên Dực! Cái gì gọi là lòng lang dạ sói, vong ân phụ nghĩa? Lúc ta cứu ngươi, ngay cả mạng sống cũng không màng tới, ngươi mù đúng không?!".

Phong Liên Dực thấp giọng cười rộ lên, tiếng cười như gió xuân, xứng đôi với dung nhan tuyệt sắc của hắn.

"Nếu phải cứu ta, tại sao không cứu triệt để? Cứu được một nửa lại rời khỏi, để ta bỏ qua viện ái, đây là phương thức ngươi cứu ta sao?"

"Ta......"

"Hoàng Bắc Nguyệt, câm miệng!" Hắn lạnh lùng nói,"Nói thêm nữa một chữ, ta sẽ giết ngươi."

Nàng thê lương cười một tiếng, quả thật không mở miệng nói chuyện, cũng không phải nàng không dám, mà là sau khi Vây Thần Liên phong ấn xong nguyên khí thì tinh thần lực của nàng cũng tiêu hao không còn, bất tỉnh mờ mịt ngã vào lồng ngực của hắn.

Chờ nàng mất đi tri giác, Phong Liên Dực mới buộc chặt cánh tay, ôm thật chặt nàng.

"Bệ hạ." Lệ Tà đi tới, liếc mắt nhìn Hoàng Bắc Nguyệt một cái, mới cung kính hỏi: "Thiên Quỳ ở trong không gian linh thú của cô ta, có nên trừng phạt hắn hay không?"

"Tạm thời không nên." Ôm ngang nàng, Phong Liên Dực xoay người "Trở về Nước Bắc Diệu."

Sau khi nói xong, bóng dáng hai người trong nháy mắt biến mất, mà lửa cháy thiêu đốt trong rừng cây cũng bị dập tắt ngay sau khi bọn họ biến mất.

Cửa lớn của Tư U Cảnh lặng lẽ mở ra, mấy bóng dáng bay nhanh đến.

"Lôi Vương đại nhân, đa tạ" Giọng nói của Nến Đỏ giòn tan vang lên trong bóng đêm.

"Cô ta mới đi không lâu, hẳn là ở trong rừng cây phía trước chờ các ngươi, mau đi đi." Giọng nói thuần phác của Lôi Nộ trầm thấp nói.

Nến Đỏ gật đầu, cùng Tiểu Hổ và Băng Linh Huyễn Điểu bay nhanh tới rừng cây.

"Đúng là nguyên khí của chủ nhân" Nến Đỏ năng lực nhạy cảm, bóng dáng thoáng một cái bay xuống trước một thân cây, lấy ra đá phát sáng chiếu vào ấn ký trên cây, mơ hồ có nguyên khí dao động ở đó.

Nàng sờ soạng ấn ký một chút nói :"Chủ nhân nói, nàng đi Nước Nam Dực trước, để chúng ta đuổi theo."

Băng Linh Huyễn Điểu liếc nhìn bốn phía, có chút bất an: "Vì sao gần đây không hề có chút nguyên khí nào của nàng?"

"Chủ nhân mang Thiên Quỳ theo, nhất định cẩn thận ẩn giấu nguyên khí kẻo bị Dạ Ảnh theo dõi." Nến Đỏ nói, nguyên khí của Hoàng Bắc Nguyệt đúng là biến mất ở chỗ này.

Kỳ thật nàng nói cũng không sai, sau khi Hoàng Bắc Nguyệt lưu lại ký hiệu đã ẩn giấu nguyên khí trên người, sau đó tiến vào rừng cây.

Cân nhắc tính cách của Hoàng Bắc Nguyệt quả thật luôn cẩn thận, Băng Linh Huyễn Điểu cũng không hoài nghi nói: "Đi thôi."

Nến Đỏ gật đầu, quay đầu nhìn Tiểu Hổ, thấy bộ dáng hắn mất mát, không nhịn được sờ sờ đầu hắn cười nói:"Yên tâm đi, chúng ta nhất định có thể trở lại Tư U Cảnh"

"Được không?" Tiểu Hổ thấp giọng nói.

"Đương nhiên!" Nến Đỏ đẹp đẽ chớp chớp mắt,"Người của Tư U Cảnh đắc tội chủ nhân, với tính cách ngài ấy chẳng lẽ không báo thù?"

Nghe nàng nói như vậy, Tiểu Hổ gật đầu nói:"Dạ Vương kia rất đáng hận, không thể bỏ qua hắn!".

"Lần sau chúng ta trở về, mang Chi Chi theo luôn!".

Ba người cười nói một chút trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, bay theo hướng Nước Nam Dực.

Tư U Cảnh

Băng, hỏa, phong, thổ, lôi, năm vị vương tề tụ ở đại điện để nghị sự, chờ đợi Dạ Vương bố trí hành động kế tiếp.

Dạ Vương trên Vương tọa nhìn năm vị hoàn toàn khác nhau. Trong số những phụ tá đắc lực, sắc mặt những người này đều không giống nhau, nhưng trên nét mặt có một số chỗ tương tự.

Đó chính là...nghi vấn.

Vì sao phải hạ lệnh bắt giết Hoàng Bắc Nguyệt?

Lộc Nhai đứng ở bên cạnh Dạ Vương, thân là Đại Tế Ti của Tư U Cảnh, ngày lâm triều cũng như ngày thường, hắn đều mặc áo bào cúng tế rộng thùng thình màu xám, tay nâng thần khí có thể nhìn thấy quá khức và tương lai - Mệnh Bàn (Vòng xoay số mệnh).

Vành nón che trên mặt, khuôn mặt gầy gò xám trắng ẩn trong bóng râm nhìn không rõ, hắn thân hình gầy yếu, nhìn thoáng qua như bộ xương được khoác áo choàng vậy.

Ánh mắt đảo qua năm vị vương, cuối cùng nhìn về phía Dạ Vương, chỉ thấy Dạ Vương nhẹ nhàng gật đầu với hắn. Lộc Nhai mới đi ra, đặt Mệnh Bàn lên bàn.

Hỏa Vương đứng gần hắn nhất, bởi vậy liếc mắt một cái thấy phía trên Mệnh Bàn trống rỗng.

Mi mắt tú lệ nhẹ nhàng nhíu một chút, giọng nói động lòng người nhẹ nhàng cất lên: "Bệ hạ triệu tập chúng ta tới là vì nhìn mệnh bàn trống rỗng sao?"

"Đúng vậy." Không ngờ Lộc Nhai lại gật đầu.

Nghe vậy, trừ Băng Vương, còn lại ba người cũng đứng lên, vây quanh trước mệnh bàn trống rỗng, do dự nhìn.

"Tiểu tử Lộc Nhai, ngươi đừng có lừa dối chúng ta nhé?" Lôi Nộ vẻ mặt trầm nộ.

"Lôi Vương đại nhân, chuyện nghiêm trọng, ta làm sao dám?" Lộc Nhai duỗi tay phất một cái trên Mệnh Bàn,"Các vị đại nhân chẳng lẽ đã quên hơn một trăm năm trước, Tế Ti đại nhân đời trước đã tiên đoán Cẩn Điện hạ. Mệnh trên khay biểu hiện hết thảy, nhưn Cẩn điện hạ sau mười tám tuổi lại trống rỗng."

Mệnh Bàn là một bàn đá hình tròn màu đen, ở giữa như nước gợn trong suốt, mà bên bờ có các ký hiệu tinh vi cùng Thiên Can Địa Chi.

Giờ phút này giữa vòng tròn chỉ có chút nước sáng lắc lư mà không có bất cứ cái gì khác.

Hỏa Vương nói: "Vậy vì sao Hoàng Bắc Nguyệt không có quá khứ?"

"Quá khứ của nàng chính là ở chỗ Bắc Nguyệt quận chúa. Từ lúc Bắc Nguyệt quận chúa sinh ra, đến nàng tuổi già chết đi, trên mệnh bàn đều ghi lại toàn bộ. Nhưng Hoàng Bắc Nguyệt lại không có, quá khứ cùng tương lai đều không nhìn thấy." Lộc Nhai vừa nói vừa nhẹ giọng thở dài.

"Trống rỗng thì chứng tỏ tai hoạ gì?" Lôi Nộ hỏi.

Lộc Nhai nói: "Năm đó Đại Tế Ti nói, người không nhìn thấy tương lai , nhất định là căn nguyên gây tai hoạ cho thiên hạ. Sư phụ nói chưa từng sai, Cẩn điện hạ sáng chế Vạn Thú Vô Cương, sau khiến Đại lục Tạp Nhĩ Tháp lâm vào vực sâu vạn kiếp bất phục. Ma thú xuất thế, máu chảy thành sông, mà nay, hình như lịch sử lại tái diễn."

"Nói như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt cùng Cẩn điện hạ là cùng một loại người?".

Lộc Nhai lắc đầu, nói: "Không nhất định, người trên mệnh trên bàn không nhìn thấy quá khứ và tương lai không nhất định sẽ tạo thành tai hoạ cho thiên hạ, cũng có thể có thể khiến thiên hạ hưng thịnh, hoặc hưng hoặc vong cũng khó nói."

Lôi Nộ nhất thời trầm mặc, hoặc hưng hoặc vong, ngay cả Lộc Nhai cũng không nói được, Dạ Vương lại càng không dám khẳng định.

Dạ Vương vẫn trầm mặc nhìn mọi người thảo luận, giờ phút này mới chậm rãi mở miệng: "Tư U Cảnh loạn qua một lần, quả nhân không thể đặt cược lần nữa."

"Bệ hạ cân nhắc, thần cảm giác được rất thỏa đáng." Phong Vô Hành cũng thản nhiên mở miệng.

Thổ Vương cùng Hỏa Vương không mở miệng, tuy nhiên trầm mặc cũng chứng tỏ bọn họ không phản đối. Băng Vương luôn luôn không rõ lập trường, đi theo Dạ Vương, chỉ cần Dạ Vương quyết định, tuyệt sẽ không phản đối.

Nhìn tất cả mọi người thái độ như thế, Lôi Vương cũng không tiện nói.

Nếu vì Tư U Cảnh cân nhắc, hắn có lẽ......cũng sẽ không phản đối đi!

Dù sao, ai dám đem Tư U Cảnh đi đánh cuộc với một nửa khả năng chứ.

Trong đại điện lặng im trong chốc lát, đột nhiên cửa bị đẩy ra, Chi Chi hai mắt đỏ ửng chạy vào, nghẹn ngào hỏi: "Phụ vương, Nguyệt nhi tỷ tỷ sao lại rời đi?"

Hỏa Vương lập tức đứng lên, kéo Chi Chi, ôn nhu nói: "Bọn họ có chuyện của mình, muốn rời đi trước, sau này có thể trở về.".

Chi Chi hút cái mũi, nhìn về phía Dạ Vương, Dạ Vương vẫy tay nàng, nàng nghe lời đi qua.

"Dao nhi, nếu cô ta trở lại Tư U Cảnh lần nữa, đối địch lập trường với ngươi thì ngươi sẽ làm gì?"

"Tại sao?" Chi Chi lập tức hỏi.

"Không nên hỏi tại sao, ta muốn biết đáp án của ngươi." Dạ Vương cầm bả vai Chi Chi, hai mắt nhìn thẳng vào nàng.

Mắt to trong suốt chớp động, hết sức động lòng.

Bọn người Hỏa Vương nín thở nhìn, chờ đợi Chi Chi nói đáp án, không cần phải nói, bọn họ rất hy vọng có đáp án của người thừa kế Tư U Cảnh tương lai.

"Điện hạ, ngài là vương tử, không nên do dự." Băng Vương chưa bao giờ mở miệng nói chuyện, đột nhiên lạnh lùng nói. Hắn vừa mở miệng, xung quanh độ ấm tự nhiên giảm xuống, dường như bị khí lạnh đóng băng.

Chi Chi đáng thương run lên một cái, cho tới bây giờ chưa từng thấy Dạ Vương vẻ mặt nghiêm túc như vậy, cho nên trong khoảng thời gian ngắn, nàng do dự không biết nói cái gì.

Song, Băng Vương nói lại như một liều thuốc trợ tim, đột nhiên ở trong lòng nàng rót vào một sức mạnh kiên định.

"Ta sẽ không đối địch với tỷ ấy! Vĩnh viễn sẽ không!" Tiếng nói non nớt nhưng lại nói một câu kiên quyết.

Toàn bộ người nghị sự trong điện giật mình, không có tỏ thái độ. Mà trên mặt Dạ Vương dần dần xuất hiện thần sắc thất vọng, buông bả vai Chi Chi ra, thấp giọng ho khan vài tiếng, chán nản vô lực tựa lưng vào ghế ngồi.

"Phụ vương, vì sao phải hỏi vấn đề này?" Chi Chi cũng không ngốc, nhìn thần sắc mấy vị vương xung quanh là biết bất thường.

Dạ Vương che miệng ho khan vài tiếng, sắc mặt nhìn không tốt, lúc hạ tay xuống, trên cổ tay áo hình như có vết máu.

Hỏa Vương vội vàng đi tới, ôn nhu nói: "Bệ hạ muốn nghỉ ngơi, điện hạ, chúng ta đi ra ngoài trước đi."

Nhìn thấy Dạ Vương thân thể không thoải mái, Chi Chi cũng chỉ có thể hiểu chuyện theo sát đám người Hỏa vương rời đi.

Chuyện Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên rời không ai nói với nàng. Mặc kệ nàng hỏi thế nào cũng không nói đáp án. Chi Chi không thể làm gì khác hơn là thất vọng rời đi.

"Việc này tạm thời gạt Dao Điện hạ là tốt nhất." Lộc Nhai thản nhiên nói, "Kết quả Mệnh Bàn mọi người cũng nhìn thấy, sau này biết nên làm thế nào không để Dạ Vương bệ hạ lo lắng chứ?"

Lộc Nhai vừa nói, có thâm ý liếc nhìn Lôi Vương.

Lôi Vương hừ một tiếng, phất tay áo rời đi.

Nhìn bóng lưng của hắn, Lộc Nhai bất đắc dĩ thở dài, sau khi đám người Hỏa Vương cáo từ cũng rời đi.

Băng Vương sớm đã không biết tung tích, Hỏa Vương liếc nhìn còn lại Phong Vương cùng Thổ Vương, đôi mắt đẹp có vẻ u sầu: "Các ngươi nói xem, tin mệnh bàn hay tin chính mình?"

"Tịch muội, việc này không phải là nhỏ, hay là...... Nghe Dạ Vương làm chủ đi." Thổ Nhuyễn nói, mặc dù biết co đầu rút cổ sẽ làm Hỏa Vương phản cảm, nhưng hắn vẫn nói ra khỏi miệng.

"Phong Vô Hành cũng nghĩ như vậy sao?" Hỏa Vương cắn môi một cái, sau đó nhìn về phía Phong Vô Hành.

Phong Vô Hành gật đầu:"Chúng ta trung thành với Tư U Cảnh, lấy Dạ Vương làm chủ, sai đâu đánh đó."

"Tịch muội, đây chính là đại sự, ngươi không thể như Lôi Nộ quyết định một mình a!" Nhìn trên mặt Hỏa Vương có thần sắc ưu buồn, Thổ Nhuyễn không nhịn được nói.

Hỏa Vương ưu nhã cười: "Yên tâm đi. Sắc trời không còn sớm, cũng đi về nghỉ ngơi đi."

Nàng đi lên phía trước, phía sau Phong Vô Hành thản nhiên mở miệng: "Chúng ta giúp được cũng đã giúp, còn lại tự nhìn tạo hóa chính cô ta đi."

Hỏa Vương không quay đầu lại, chỉ gật đầu, sau đó bóng người biến thành đốm lửa cháy biến mất.

Còn lại Phong Vương cùng Thổ Vương cũng tự rời đi.

*** Bắc Nguyệt hoàng triều ***

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info