ZingTruyen.Asia

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không

Tái lập Hắc thủy Cấm lao

Thienthanh188

"Linh thú Phong?" Nhận thấy khí tức đối phương, Yểm càng giật mình. Nhìn Linh thú Phong Ảnh Hoảng đã biến mất mấy ngàn năm Trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp. Có vô số cao thủ nguyên khí Phong cũng không thành công triệu hồi hắn ra!

Linh thú Phong cao ngạo, không hề kém Huyễn Linh Thú, thuộc tính phong luôn luôn khó nắm trong tay, Linh thú Phong thực lực mặc dù không tính là cực mạnh, song thân pháp xuất quỷ nhập thần quỷ dị khiến rất nhiều cao thủ kiêng kỵ.

Bởi vậy Yểm phát giác đúng là Linh thú Phong Ảnh Hoảng liền nhẹ nhàng lui về phía sau.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng không ngờ Linh thú Phong giải vây giúp nàng, nhưng tiềm thức hướng bốn phía nhìn, vô cùng lo lắng cùng chờ mong tìm kiếm thân ảnh quen thuộc.

Song nhìn quanh một vòng không có bất cứ tung tích hắn xuất hiện.

Hắn không tới, nhưng vẫn phái Ảnh Hoảng đến giúp nàng, xem như là một sự quan tâm dịu dàng chứ?

Trong lòng yên lặng nghĩ, mà bên kia Yểm lại nghiêng liếc Ảnh Hoảng nói: "Ta nhớ không lầm thì người ký khế ước với Linh thú Phong hẳn là Tu La vương Phong Liên Dực chứ?"

Bóng dáng hư ảo đứng ở bên người Hoàng Bắc Nguyệt, căn bản không ai thấy rõ, bọn họ chỉ có thể dựa vào năng lực cảm giác nhận thấy nguyên khí Phong là đến từ bên người Hoàng Bắc Nguyệt.

Mặc dù không hiện thân, tuy nhiên một giọng nói thản nhiên vang lên: "Bảo hộ chủ nhân của ta."

Nghe nói như thế, Hoàng Bắc Nguyệt cùng Yểm nhất tề giật mình, trong mắt hiện lên vẻ khó hiểu.

'Chủ nhân của ta?

Chủ nhân của hắn hẳn là Phong Liên Dực chứ, có quan hệ gì với nàng?

Ảnh Hoảng trầm mặc ít nói, sau khi nói một câu sẽ không mở miệng, chỉ lặng lẽ ở lại bên người Hoàng Bắc Nguyệt, không ra tay với Yểm, cũng không làm gì.

Vừa rồi nàng nhất thời khinh thường suýt trúng chiêu hắn mới có thể ra tay giúp một chút.

Quả nhiên Linh thú Phong tính cách cao ngạo a!

Yểm hừ lạnh một tiếng, có thêm một địch nhân, hắn tự nhiên khó chịu, nhưng một tiểu nhân Linh thú Phong, hắn không để vào mắt!

Hoàng Bắc Nguyệt hội tụ gió, hắn cũng biết.

Lưỡi hái xoay trong tay, Yểm kết ấn triệu hồi Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương ra, đứng ở trên đầu cực đại của nó, mở ra y bào, chung quanh nguyên khí Phong âm thầm bị nó hút qua, dần dần dưới đầu hình thành một vũng xoáy gió mạnh!

Cảm thụ được nguyên khí Phong lưu động, Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm chau mày, đồng dạng đứng ở trên vai Nến Đỏ, Tuyết Ảnh Chiến Đao thu hồi, bảo kiếm màu xanh xuất hiện trong tay.

Ngón tay nhẹ nhàng sờ soạng ở trên mũi kiếm, đầu ngón tay bị cắt, một tia máu đỏ tươi chảy ra, nàng không thay đổi vẽ một ký hiệu kỳ quái trong không khí.

Đó là kiểu mở trận Hắc thủy Cấm lao! bước đầu tiên Phong ấn!

Yểm liếc mắt một cái đã nhận ra, trận thức hại hắn đau khổ bị giam hãm trong mười bảy năm! Lần nữa nhìn thấy khiến màu đỏ trong mắt hắn tràn ngập sắc lạnh.

Chuẩn bị phong ấn hắn sao? này Xú nha đầu không khỏi cũng quá tự tin !

Đừng quên, ở chỗ này không chỉ một mình hắn, còn có Quân Ly đây! Bị thương tay, Quân Ly chỉ tạm thời chữa thương mà thôi, không bao lâu có thể đi ra tiếp tục ứng chiến.

Nha đầu kia sẽ không ngây thơ nghĩ chỉ đối mặt với một người chứ!?

Dưới đầu Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương vũng xoáy gió càng lúc càng lớn, chậm rãi hình thành một không gian vặn vẹo, mà trong không gian kia loáng thoáng hiển lộ ra một tia lửa màu đỏ nóng cháy chói mắt.

Nguyên khí Phong kéo dài xuống phía dưới, liên tiếp vào trong đất.

Tùy ý điều khiển Lửa Địa ngục, là kỹ năng đặc biệt khủng bố của thanh lưỡi đao Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm màu đỏ.

Thông qua nguyên khí Phong tạo ra không gian, trực tiếp dẫn lửa Địa ngục ra, lại lấy năng lượng nguyên khí Phong chống đỡ để phá hủy kẻ địch!

Đây là tác phẩm hắn đắc ý nhất, đã hơn mười năm không sử dụng, nha đầu kia thật có phúc, để nàng là người đầu tiên nếm thử lợi hại đi.

Nhìn ánh lửa càng sáng ngời trong vũng xoáy, Hoàng Bắc Nguyệt càng lãnh ngạo băng sương.

Lửa Địa ngục... Roi Hỏa thần cũng có thể gọi về Lửa Địa ngục, nàng từng nhìn thấy Hồng Liên sử dụng qua, tuy nhiên, lửa Địa ngục thuộc về ngoại giới, không được thuộc tính hỏa khống chế, bởi vậy muốn gọi về nhất định phải trả giá bằng nguyên khí khổng lồ.

Lần trước kết quả Hồng Liên nàng cũng tận mắt thấy, bởi vậy từ khi đạt được Roi Hỏa thần cũng không dám triệu hồi lửa Địa ngục.

Cũng may, nàng còn có kỹ năng khác.

Viết xong mở trận Hắc thủy Cấm lao, Hoàng Bắc Nguyệt thở phào một hơi, yên lặng niệm vài câu chú ngữ với trận thức, nhìn thấy phía trên trận pháp hiện lên ánh sáng màu đen mới hài lòng thu hồi tay.

Hắc thủy Cấm lao rất phức tạp, không phải một sớm một chiều có thể thúc đẩy, chỉ là một kiểu mở trận cũng hao phí không ít thời gian.

Chưa hoàn thành kiểu mở trận pháp thì không thể tiến hành bước tiếp theo, cho nên trong đoạn thời gian này phải dùng mọi cách ngăn chặn Yểm!

Thu hồi ngón tay chảy máu, cầm thật chặt bảo kiếm màu xanh, hai tay giao nắm, giơ kiếm chỉ bầu trời, trong miệng niệm chú ngữ, ánh chớp màu vàng trong nháy mắt hướng lên không trung!

Nến Đỏ ngẩng đầu, sừng trên đầu đan vào ánh chớp màu vàng, cuối cùng hội tụ thành một đường, cùng ánh chớp trên thân kiếm màu xanh bắn vào nồng đậm mây đen!

Ầm ầm...

Mây đen truyền đến tiếng sấm chấn triệt núi sông, vô số tia chớp màu vàng bùng lên ở chung quanh mây đen, hơn nữa càng ngày càng mở rộng!

Đây là Thiên Phạt!

Đầy đủ Thiên Phạt!

Hoàng Bắc Nguyệt yên lặng nhớ kỹ chú ngữ, đôi mắt lạnh lùng quét về phía Yểm, hắn đã ở nổi lên lửa Địa ngục, lúc ánh mắt hai người va chạm, Yểm giật mình một cái.

Mặt nạ tinh sảo tuyệt mỹ khiến nàng không nhìn thấy vẻ mặt của hắn, tuy nhiên không sao.

Sau khi phong ấn hắn lần nữa, để hắn tiêu tan bớt ma tính trong Hắc thủy Cấm lao, biến trở thành Yểm yêu nghiệt trước kia đi!

Trong trời đất hai người giằng co, ánh chớp bùng lên, lửa cháy bốc cao, thiên băng địa liệt, đất rung núi chuyển, tựa hồ như tận thế đến!

Nguyên khí khủng bố lưu động ở chung quanh, người trong vòng trăm dặm chỉ cần thực lực hơi kém một chút đều bị nguyên khí khủng bố chấn đắc phun ra một ngụm máu!

Chủ nhân Vạn Thú Vô Cương đánh một trận với thần thú nhập ma thành ma thú.

Một trận chiến này, tựa hồ lại nhớ tới mươi chín năm trước, làm vô số người cảm khái không thôi a...

Trên một ngọn núi cao cách trăm dặm, hai thân ảnh lần lượt đi tới.

Nam tử xuất hiện trước mặc trường bào màu vàng mặt mang mỉm cười, vẻ mặt không có dấu vết năm tháng ưu nhã tươi cười, đúng là thánh quân Tống Mịch đời trước của Điện Quang Diệu.

Mà người theo đuôi hắn đến ngồi trên xe lăn, sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn hết sức suy yếu, đúng là Tư U Cảnh Dạ Vương Tiêu Lan.

Nhìn khủng bố chiến đấu cách trăm dặm, sắc mặt Dạ Vương cũng hơi thay đổi, nói: "Không ngờ bọn họ lợi hại như vậy."

"Mươi chín năm trước hạo kiếp, Tư U Cảnh không đếm xỉa đến, hiện tại một trận chiến này coi như đền bù sảng khoái đỡ tiếc nuối chứ." Tống Mịch thản nhiên cười nói.

Dạ Vương mím môi tái nhợt hỏi: "Hoàng Bắc Nguyệt thật sự sẽ chết sao?"

Nhìn lực lượng khủng bố chế tạo ra Thiên Phạt, trong lòng Dạ Vương bất an.

Cho dù bọn họ cách xa như vậy, cũng có thể cảm giác nguyên khí mênh mông cuồn cuộn, uy lực Vạn Thú Vô Cương hóa ra kinh khủng như vậy.

"Nàng đương nhiên sẽ chết, có điều trước khi chết thay chúng ta giải quyết hai con ma thú, miễn sau này đỡ phiền toái." Tống Mịch lạnh lùng nhìn chiến đấu bên kia, bên khóe miệng chứa nụ cười như nắm rõ mọi chuyện trong lòng bàn tay.

Dạ Vương gật đầu, hai con ma thú đều vì Vạn Thú Vô Cương mà nhập ma, coi như là họa mà khối hắc ngọc sinh ra.

Bắt nguồn từ Vạn Thú Vô Cương thì đi theo Vạn Thú Vô Cương đi.

Dạ Vương hỏi: "Mặc Liên không thấy bóng dáng, ngươi thật sự nắm chắc hắn sẽ giúp chúng ta phá hủy Vạn Thú Vô Cương cùng Hoàng Bắc Nguyệt chứ?"

"Mặc Liên là ta nuôi lớn, đứa nhỏ này chỉ là dã thú, có đôi khi người dã thú càng nghe lời." Tống Mịch cười nói.

Có lời của hắn, Dạ Vương cũng thoáng yên tâm, gật đầu một cái, liền chuyển xe lăn lui về phía sau nói: "Ta trở về Tư U Cảnh chờ tin tức tốt của ngươi."

Tống Mịch mỉm cười đưa mắt nhìn hắn rời đi, cuối cùng nhìn chiến đấu xa xa, vung tay lên, ánh sáng vàng xẹt qua, thân ảnh của hắn liền biến mất.

Sau một lát, Tống Mịch một mình xuất hiện tại ngoài thành Yến Châu, chậm rãi đi tới rừng cây ngoài thành, chốc lát sau, một thiếu nữ mặc y phục đỏ cũng chậm rãi đuổi theo hắn.

"Ngươi cũng tới." Tống Mịch không quay đầu lại cũng phát giác người phía sau là ai.

Hồng Liên ngẩng đầu, đôi mắt rạng rỡ sinh huy "Muốn đối phó ả sao có thể thiếu ta?"

"Tốt lắm." Tống Mịch vui vẻ cười nói "Mặc Liên ở đâu?"

"Ở phía trước." Hồng Liên đưa tay chỉ chỉ phía trước, trên mặt hiện lên một chút ủy khuất "Nhưng hắn, không muốn nhìn thấy chúng ta."

Tống Mịch dừng chân nói: "Ngươi đi nói cho hắn biết, Hoàng Bắc Nguyệt ở trấn Sa Hà gặp phải Quân Ly cùng Yểm, một mình ứng chiến sợ rằng sẽ lực bất tòng tâm, để hắn đi hỗ trợ đi."

Hồng Liên đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt mở to: "Thánh quân muốn giúp ả?"

"Chúng ta mượn tay cô ta giết Quân Ly cùng Yểm, sau đó mới đến phiên cô ta. Hồng Liên, không nên nóng lòng nhất thời, lúc cho ngươi báo thù tự nhiên sẽ làm ngươi thống khoái!"

Hồng Liên lúc này mới gật đầu "Hết thảy cũng nghe thánh quân ."

Ả xoay người bay nhanh lên phía trước, Mặc Liên nghe được tin tức tự nhiên không do dự, lập tức chạy tới trấn Sa Hà giúp Hoàng Bắc Nguyệt.

Lúc Hồng Liên trở về vẻ mặt ưu thương khổ sở, khóe mắt còn lộ nước mắt, đứng ở trước mặt Tống Mịch nhẹ nhàng gạt lệ.

"Khóc cái gì?" Tống Mịch mắt lé liếc ả "Ngươi muốn hắn, hắn sẽ là của ngươi."

"Làm sao có thể?" Hồng Liên tự giễu lắc đầu, ả hiện tại đã không dám ôm ảo tưởng.

Mặc Liên sẽ không yêu ả, vĩnh viễn cũng sẽ không, ả hiểu rõ trong lòng

Huống chi hiện tại ả là một người nửa chết nửa sống, có tư cách gì ở cùng Mặc Liên?

Tống Mịch thần bí cười, đột nhiên so sánh: "Ngươi thích một cái chén bạch ngọc đựng rượu ngon, nếu bên trong không còn rượu ngon, ngươi còn thích cái chén nữa không?"

"Đương nhiên thích!" Hồng Liên nói "Cái chén chính là cái chén! rượu chỉ là trang sức mà thôi, cái chén không, ta vẫn thích cái chén!"

Tống Mịch cười nói: "Mặc Liên chính là một cái cái chén, hắn hiện tại đựng rượu ngon, rất nhanh rượu ngon khô kiệt, hắn chỉ là một cái chén không, ngươi cả đời vẫn thích hắn sao?"

Hồng Liên kiên định gật đầu "Mặc kệ hắn biến thành bộ dáng gì ta cũng nguyện ý chăm lo cho hắn cả đời!"

"Vậy là tốt rồi, hổ dữ không ăn thịt con, ta cũng không nguyện ý xuống tay hắn a."

Nghe được Tống Mịch nói, Hồng Liên đột nhiên rùng cả mình, nhưng ả không nhiều lời, mạng nhỏ của ả trong tay thánh quân, chỉ cần hắn nhấc ngón tay, ả có thể hồn phi phách tán!

Ả không muốn chết, ả muốn ở chung cùng Mặc Liên...

Tiểu Hổ cùng đám người A Tát Lôi chạy như điên ra xa xa, tốc độ như ánh sáng nhưng vẫn bị nguyên khí xa xa tác động.

Vài tiếng hô nhỏ kêu thảm thiết, mấy người trẻ tuổi từ lưng hổ té xuống, ai cũng nhe răng trợn mắt ngẩng đầu lên.

A Tát Lôi trốn ở phía sau Tiểu Hổ, lộ ra một cái đầu, một bên xoa cái mông vừa nói: "Thật là cuộc chiến khủng khiếp, đây là thực lực ma thú sao?"

"Lửa Địa ngục quá đáng sợ, bốc cháy lên, mọi người ở xa xa suýt bị tan chảy." Đau đến nhe răng trợn mắt, nhưng vẫn có người đồng tình đám lính đánh thuê không chạy ra khỏi cuộc chiến được.

"Thiên Phạt của vương cũng không thua kém a!"

Sắc mặt A Tát Lôi trầm xuống nói: "Thoạt nhìn Vương cùng Yểm thực lực tương xứng, đánh khó mà hoà giải. nhưng Yểm lại là ma thú tiến hóa qua hai lần a!"

Tiểu Hổ nói: "Còn Quân Ly chưa đi ra đâu."

Mọi người thoáng cái trầm mặc, đúng vậy, còn Quân Ly...

A Tát Lôi vỗ đầu nói: "Được rồi! Mặc Liên không phải hợp tác cùng chúng ta sao? tiểu tử kia tới hẳn có thể ngăn Quân Ly một chút! Làm vương phong ấn Yểm!"

"Đúng, ta đi tìm Mặc Liên đi!" Tiểu Hổ xung phong nhận việc, mặc dù không quá yêu mến tiểu tử kia, nhưng thực lực hắn quả thật không thể không bội phục.

"A Tát Lôi đại ca, đó là Huyễn Linh Thú sao?" Một người trẻ tuổi đột nhiên chỉ vào bầu trời hưng phấn hô to.

A Tát Lôi ngẩng đầu nhìn, quả nhiên cặp cánh che không trung thật lớn kia không phải Huyễn Linh Thú thì là ai?

"Hắc! Không cần chúng ta đi tìm !" A Tát Lôi mừng rỡ, nhìn Huyễn Linh Thú ở giữa không trung xoay một vòng, đột nhiên vọt mạnh xuống, ánh chớp màu đen bùng lên, áp chế Lửa Địa ngục.

Trong nháy mắt, Ánh sáng Thiên Phạt bùng lên, chớp vàng từ trên trời giáng xuống, tràn ngập trong không khí, mỗi một tấc không khí cũng vì năng lượng kim lôi đánh mà nổ vang.

Không khí bị kịch liệt áp sát, bốn phương tám hướng đều là tiếng chớp vàng nổ mạnh.

Một luồng chớp vàng đột nhiên nổ tung trên đỉnh đầu Yểm, hắn nhúc nhích một chút, biến mất tại chỗ, tốc độ Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương không sánh được với hắn? Hơi chậm một bước, bị sấm sét nổ mạnh xuyên qua vảy cứng của nó.

Trong nháy mắt máu thịt bay ngang, vảy cứng trong nháy mắt bị bay vài mảnh, máy thịt văng ra có thể nhìn thấy đầu khớp xương.

Thần thú kêu thảm thiết vang vọng trong thiên la địa võng của Thiên Phạt, một giây sau, từ trên trời giáng xuống móng vuốt thật lớn bắt được thân thể xà vương, quăng thân thể nó lên cao

Grao....

Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương rống giận, ngẩng đầu nhìn thấy cánh chim màu đen bạc như cánh ve, nhất thời giật mình một cái, tiện đà kinh hãi: "Thánh, thánh linh?"

Huyễn Linh Thú chẳng thèm liếc hắn một cái, như hùng ưng bắt được con rắn nhỏ trên mặt đất, cao ngạo quăng lên không trung, sau đó bay ra khỏi chiến cuộc, hạ móng vuốt xuống đất.

Mặc Liên đứng lên từ trên lưng Huyễn Linh Thú, trên cao nhìn bao quát Yểm, khóe mắt hoa Kết Ngạnh suýt trong tháng thái toàn bộ nở rộ.

Ít nhất còn một cây vô cực thiên khóa áp chế hắn.

Tên du côn cắc ké kia...

Yểm nghiến răng nghiến lợi nhìn Mặc Liên, hết người này đến người khác xuất hiện hỗ trợ hoàn toàn làm hắn tức giận!

Hắn đứng ở trung tâm Lửa Địa ngục, lửa cháy thiêu đốt giống như hoa hồng nở rộ vây quanh hắn, dưới nhiệt độ khủng bố, mặt nạ tinh sảo trên mặt dần dần bị hòa tan.

Trên mặt nạ hoàn mỹ xuất hiện dấu vết dữ tợn, xấu xí như ma quỷ, không thể dễ dàng tha thứ bất cứ thứ gì không đẹp, Yểm tức giận kéo mặt nạ xuống.

Một vết sẹo dữ tợn từ cái trán kéo dài tới mắt, vắt ngang nửa khuôn mặt, hoàn toàn phá hủy khuôn mặt yêu nghiệt xinh đẹp.

Nhìn thấy mặt hắn trong nháy mắt, trái tim Hoàng Bắc Nguyệt đập mạnh một chút.

Yểm tự mãn như vậy, trên mặt có thêm một vết sẹo xấu xí, tựa như từng giây từng phút nhắc nhở chính hắn: Phạm qua một lần sai lầm, tuyệt đối sẽ không tái phạm lần thứ hai!

Điều này cũng đồng dạng nhắc nhở nàng: Áy náy cũng không giúp được bất cứ người nào! Nàng không đủ máu lạnh thì chỉ có thể nhìn hắn tiếp tục tàn sát nhân gian.

Yểm vừa ra khỏi Hắc thủy Cấm lao đúng là khinh thường giết người, khi đó lòng hắn có thiện đọc, hiện tại nàng vẫn tin tưởng đó mới là chân chính bản tính của Yểm.

Mặc dù cách nhau bởi vô số ánh chớp vàng cùng lửa cháy, nhưng ánh mắt vẫn không có khoảng cách đối diện.

Trong mắt của hắn có tà nịnh dần dần bị lửa cháy ánh lên, làm lòng người kinh hãi.

Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi dời tầm mắt, ngẩng đầu nhìn hướng Mặc Liên, mỉm cười nói: "Cám ơn ngươi chạy tới."

Mặc Liên nhìn nàng, không có vô cực thiên khóa áp chế, hắn nói chuyện lưu loát hơn trước nhiều "Giao hắn cho ta, ngươi lui ra phía sau."

Sống ở trên đời mà có một tri kỷ thiệt tình đối đãi với nhau, đó là lúc ở nguy hiểm, từ trên người hắn truyền đến cảm giác tín nhiệm, hoàn toàn cảm nhận được hắn bảo vệ.

Tuy nhiên, nàng không cần được người bảo vệ, bọn họ có thể kề vai chiến đấu.

"Ngươi đến vừa kịp lúc, Quân Ly chắc cũng sắp đi ra, ngươi giúp ta coi chừng bên ngoài, ta đến phong ấn Yểm!"

Nàng vung tay lên, nguyên khí màu đen của Vạn Thú Vô Cương làm vạt áo bay múa tán loạn, chung quanh thân thể hình thành một bích chướng, khí thế kia cường đại gấp mấy lần lúc trước.

Tóc đen như bị ma pháp nhuộm dần, từ từ biến thành màu đỏ chói mắt hơn cả lửa cháy.

Phía sau nàng tản mát ra lửa màu đen của kiểu mở trận pháp Hắc thủy Cấm lao, mơ hồ có thể nhìn thấy trong trận nổi lên nước đen như sóng lớn, tựa hồ có thể nghe được tiếng nước chảy.

Nhìn thấy kiểu mở trận pháp, Mặc Liên cũng hiểu Hoàng Bắc Nguyệt dự định phong ấn Yểm, quả thật, ma thú không có cách nào giết chết, trừ phi chính bọn chúng đốt cháy chính mình.

Nhưng hiển nhiên, Yểm không thể làm như vậy.

Biết dụng ý Hoàng Bắc Nguyệt, hắn cũng không nói thêm, chậm rãi thối lui đến một khoảng cách có thể bảo vệ an toàn nàng, mắt lạnh nhìn Yểm.

Phía sau có người cường đại làm hậu thuẫn, Hoàng Bắc Nguyệt đúng là không còn nỗi lo sau lưng.

Hôm nay phong ấn Yểm là việc phải làm !

Chứng kiến trận thế bọn họ bên này, Yểm không cam lòng yếu thế, hắn liếc mắt một cái, nguyên khí màu đỏ diêm dúa lẳng lơ từ người hắn thẩm thấu ra, nóng cháy khiến chung quanh không gian cũng cháy vặn vẹo.

So với Lửa Địa ngục càng khủng bố hơn!

Hắn cũng chiến đấu nghiêm túc, thần sắc trên mặt có vài phần ngưng trọng, hai tay ở trước người kết một cái ấn kỳ dị.

Thoáng chốc trong lúc đó, nguyên khí yêu hồng tựa như nước lũ đột phá đập lớn trói buộc. ầm ầm đổ xuống, phun mạnh như nghiêng trời lở đất!

Nguyên khí màu đỏ bá đạo quét ngang không gian chung quanh, đụng với ánh chớp Thiên Phạt rơi cũng ngang nhiên nghênh đón, hai bên chạm vào nhau, lập tức cả thiên địa chấn động!

Sóng triều nóng rực mãnh liệt cuốn qua, Hoàng Bắc Nguyệt tiềm thức giơ tay che mắt, từ khe hở nhìn Yểm biến hóa, sắc mặt của nàng cũng tái nhợt.

"Đây mới là sức mạnh thực sự của ma thú sao?"

Trong lòng vừa mới hiện lên ý niệm như vậy trong đầu, dưới chân không gian đột nhiên sụp đổ một nửa, một tiếng nổ nhỏ như tạc đạn vang lên suýt xuyên phá màng tai của nàng, ngay sau đó, trong ánh chớp chung quanh thân thể liền xuất hiện một thân ảnh yêu hồng!

Làm sao có thể?

Khoảng cách vài trăm thước vậy mà thoáng cái đã tới ngay gần, lại phá mở ánh chớp vàng của nàng.

Nàng cắn răng quát lạnh một tiếng, nhanh chóng ra tay, bảo kiếm màu xanh dẫn theo vài luống ánh chớp phóng xuống, liên tiếp nổ tung ở trên đầu Yểm, hắn tránh thoát, sau đó lưỡi hái xoay xoay nhìn bích chướng màu đen ở trước người nàng.

"Xú nha đầu! Che giấu tính bản lĩnh gì? Đi ra đánh với Bổn đại nhân một hồi đi!" Trong vô số tiếng sấm sét nổ vang truyền đến tiếng cười điên cuồng của Yểm.

Hoàng Bắc Nguyệt xuyên thấu qua bích chướng lạnh lùng nhìn hắn, thanh kiếm lần nữa vung lên, đợt Thiên Phạt thứ hai, hình thành lưới ánh chớp màu vàng kín không kẽ hở ở phía sau Yểm.

Cười lạnh một tiếng: "Chờ ngươi lãnh giáo Thiên Phạt của ta thì trở lại đánh với ta đi!"

Dứt lời, vô số ánh chớp từ bốn phương tám hướng vây quanh lại.

Yểm cắn răng, nguyên khí màu đỏ yêu dị bắt đầu cấp tốc chạy chồm, từng đóa hoa màu đỏ nở rộ trong nguyên khí, hoa hồng mở cánh cắn nuốt ánh chớp.

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mắt lại, buông bảo kiếm màu xanh ra, hai tay nhanh chóng kết ấn ở trước ngực.

Mà Yểm cũng buông Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm, tốc độ giống nàng bắt đầu kết ấn!

Hai người cùng lúc kết ấn, xem ra không muốn kéo dài thời gian cho trận chiến đấu này.

Cao thủ đối chiến, có đôi khi một chiêu là phân định thắng bại, nhưng lúc này hai người lực lượng ngang nhau, tựa hồ không dễ dàng quyết định thắng bại được?

Ở xa xa, đám người A Tát Lôi đang xem cuộc chiến, tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, hai mắt cũng không dám chớp một cái, gắt gao nhìn chằm chằm phía trước.

"Nếu không nhầm thì một chiêu này hẳn có thể quyết định thắng bại." A Tát Lôi thì thào nói.

Tiểu Hổ cũng nói: "Chủ nhân sẽ dùng 'Thiên Phạt', Yểm thì sao?"

"Hí..." Không ít người xuýt xoa, dường như chưa từng thấy Yểm tung tuyệt chiêu.

Không biết mình tri bỉ chiến đấu, luôn luôn đều có chút nguy hiểm a!

Tuy nhiên, bất an đoán, giằng co không tới ba mươi giây đã bị tiếng động kinh thiên động địa từ chiến trường làm gián đoạn!

"Thiên Phạt!"

"Bát hoang lôi hỏa kiếp!"

Hai người đồng thời hoàn thành kết ấn, hai nguồn năng lượng một đen một đỏ vô cùng hung hãn đan xen, trong nháy mắt từ bên người đối phương nổ bắn ra ngoài!

Năng lượng đi qua chỗ nào, trong không gian vặn vẹo phát ra ánh sáng chói mắt, cản trở tầm mắt mọi người!

Không ai thấy rõ đến tột cùng xảy ra chuyện gì, hết thảy chỉ phát sinh trong nháy mắt, hai nguồn năng lượng ầm ầm va chạm, trong khoảnh khắc, cả không gian cũng yên lặng!

Âm thanh lớn mất đi, giống vô hình!

Trời đất bừng tỉnh như một khắc ban đầu hình thành, hết thảy yên tĩnh khiến người ta sợ hãi.

Trong ánh mắt Mặc Liên bị hào quang màu trắng phản xạ ra thành tia sắc bén, tầng tầng lớp lớp năng lượng cuộn sóng cuồn cuộn trở lại, đỉnh núi gần đó trực tiếp bị hủy một nửa!

Mà hắn cùng Huyễn Linh Thú lại dừng ở giữa không trung, lù lù bất động!

"Đi xuống!" Mặc Liên trầm giọng nói, Huyễn Linh Thú đập cánh đón nguyên khí hung hãn chảy ngược, lao xuống xuống phía dưới!

Sau khi bọn họ hành động, trong trời đất mới có tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc ầm ầm vang lên!

Trong không gian bị cắn nuốt lóe ra ánh sáng trắng khiến Mặc Liên không nhìn thấy hai người trong chiến đấu đến tột cùng thế nào?

Khắp nơi đều là nguyên khí cùng mùi máu tươi nồng đậm hỗn loạn tứ tán, cho dù năng lực cảm giác nhạy cảm cũng không có cách nào cảm nhận được năng lượng trong tâm vụ nổ dao động đến nhường nào.

"Nguyệt?" Mặc Liên buồn bã lo lắng, không để ý phóng vào ánh sáng trắng.

"Thiên Phạt..."

Đột nhiên, một giọng nói lạnh lùng vô tình vang lên sau hắn. Lúc hỗn loạn dao động này mà đánh lén là thời cơ tốt nhất!

Mặc Liên nghe được giọng nói kia liền giật mình một cái, ngay sau đó, bốn phương tám hướng vô số ánh chớp hội tụ, ánh sáng màu vàng chiếu sáng khuôn mặt tái nhợt của hắn.

Chung quanh thân thể tuôn ra vô số ánh chớp màu đen, song tốc độ ánh chớp màu vàng lại nhanh ngoài sức tưởng tượng, khi hắn kịp phản ứng thì bị ầm ầm đánh hạ!

Mặc Liên ở giữa không trung cùng cả Huyễn Linh Thú bị đánh rơi xuống phía dưới!

Một tia máu chậm rãi xuất hiện tại khóe miệng, hắn lạnh lùng giơ tay lau đi, đột nhiên trở tay ra ngoài, ánh chớp màu đen hình thành một bàn tay khủng bố hung hăng cào vào ánh sáng trắng ở giữa không trung.

Một tiếng kêu rên vang lên đến, người rốt đánh lén rốt cuộc xuất hiện.

"Hừ! Không hổ là thần chết của Điện Quang Diệu!" Quân Ly bay nhanh, bị móng vuốt trên bàn tay khủng bố cào mất một mảng da thịt sau lưng, máu tươi giàn giụa, mà hắn lại cười lạnh lùng cùng tà nịnh.

Huyễn Linh Thú xoay người hướng về phía trước, nghênh đón từng ánh chớp màu vàng, hành động mạnh mẽ cùng sức mạnh quả thật khiến người ta trố mắt đứng nhìn.

Quân Ly đứt mất một cánh tay, tay áo trống rỗng bay tới thổi đi, sắc mặt hơi tái nhợt, cũng không giảm vẻ hung tàn của ma thú.

Nhưng nếu nói hung tàn thì diệt trừ bốn cây vô cực thiên khóa, Mặc Liên lộ ra bản tính mới thực sự là hung tàn nhất !

Tống Mịch bồi dưỡng ra mãnh thú, cũng không chỉ để khoe khoang.

Có điều hắn sẽ không lựa chọn diệt trừ bốn thanh vô cực thiên khóa, muốn đối phó Quân Ly bị Lục Hồn Phong Ấn giam cầm thì hiện tại cũng đủ rồi!

Bên trái khóe mắt Hoa Kết Ngạnh màu đen nở rộ ra ánh lên vẻ quỷ dị, một đôi con ngươi đen nhánh âm trầm khủng bố.

Quân Ly nao nao, thực lực Mặc Liên hắn tận mắt thấy, lúc đầu giết Hoàng Bắc Nguyệt, thủ đoạn không hề hàm hồ!

Tuy nói bây giờ còn có một cây vô cực thiên khóa giam cầm, nhưng chính hắn cũng phong tỏa một nửa hồn phách, cho nên ngay tại lúc này chống lại Mặc Liên tuyệt đối không phải là chuyện tốt!

Nghĩ vậy, Quân Ly chậm rãi lui về phía sau, ẩn vào ánh sáng trắng chói mắt phía sau, trong mắt Mặc Liên chợt lóe sắc lạnh, lập tức đuổi theo.

Leng keng leng keng...

Vài tiếng binh khí va chạm vào nhau vang lên ở gần, sau một lát, thân ảnh Hoàng Bắc Nguyệt liền từ trong ánh sáng trắng hiện ra, bước chân lảo đảo một chút, Mặc Liên vội vàng tiến lên đỡ nàng.

Trên người không ít vết thương, nhưng nàng vẫn cười ra tiếng, đưa tay xoa vết máu ở khóe miệng.

Ánh sáng trắng dần dần tiêu tán, thân ảnh Yểm cùng Quân Ly cũng cùng xuất hiện.

Yểm không khá hơn nàng chút nào, hai người cùng xuất chiêu, trên người hắn quần áo màu đỏ hoa lệ, vạt áo dài bị lửa thiêu hủy, ngoại bào rộng thùng thình đã bị hắn cởi bỏ, chỉ còn lại trường bào làm nổi bật vóc người cao to của hắn.

"Xú nha đầu!" Yểm hừ lạnh một tiếng, lưỡi hái thật lớn chạm trên mặt đất, chống đỡ sức nặng thân thể, mà vẻ hung ác trong mắt hắn không hề yếu bớt!

Vừa mở miệng, trong miệng mùi máu tanh dũng mãnh tiến ra, mùi máu tươi làm lệ khí của hắn càng tăng lên.

Lửa Địa ngục lại bốc lên ở dưới chân hắn.

Mặc Liên đẩy Hoàng Bắc Nguyệt ra một bên, nói: "Ngươi nghỉ ngơi một chút đi."

Nói xong liền không thèm nói đạo lý nghênh chiến Yểm, chỉ thấy ánh chớp màu đen lượn lờ, cảm giác trời đất đều biến sắc.

Hoàng Bắc Nguyệt nhìn thoáng qua, sau đó chậm rãi chuyển mắt hướng Quân Ly.

Như vậy cũng tốt, trước hết để Mặc Liên tiêu hao Yểm, nàng đối phó Quân Ly trước.

Cổ tay vừa lộn, một mảnh ngọc phiến màu đen xuất hiện trong tay, khí tức linh hồn mơ hồ lưu động, hai mắt Quân Ly lập tức sáng lên!

Nguyên khí Vạn Thú Vô Cương dũng mãnh tiến vào Lục Hồn Phong Ấn, sức mạnh linh hồn cường đại lập tức di chuyển theo nguyên khí, sau đó tăng vọt ra, dựng lên 6 cột vuông màu đen thật lớn ở xung quanh Quân Ly.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng phía trên một cây cột vuông, sắc mặt cùng môi càng tái nhợt hơn vài phần, song tóc đỏ bay múa vẫn giữ nguyên khí thế sắc bén của nàng.

Trong 6 cây cột vuông, có 3 cây phía trên tản mát ra ánh sáng đỏ mơ hồ, 3 cây còn lại thì lờ mờ không có.

Trong miệng đọc chú ngữ, sau một lát, toàn bộ 6 cây cột vuông dán sát liên tục không một kẽ hở, đừng ai nghĩ chạy được!

Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu, Quân Ly đã hóa thành hình thái Hắc Long, thân thể cao lớn hung hăng đánh vào 3 cây cột không có hào quang.

Hắn đụng một cái, cột vuông liền lung lay sắp đổ, song hắn không đụng tiếp, ngẩng đầu lên, ánh mắt hung tàn nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, mở miệng ra, một quả cầu lửa cuồn cuộn thiêu đốt phun ra khỏi cổ họng!

Hoàng Bắc Nguyệt nhảy lên phía trước, Tuyết Ảnh Chiến Đao quét ngang giữa không trung, đao băng thật lớn bổ về phía Quân Ly, cầu lửa phân thành hai, một nửa đánh vào một cây cột, hừng hực bốc cháy, một nửa khác bị đao băng đè xuống mặt đất dập tắt.

Quân Ly điên cuồng hét lên một tiếng, vuốt rồng cào về phía trước, cứng rắn sắc bén, bắt được Tuyết Ảnh Chiến Đao, kéo Hoàng Bắc Nguyệt hạ xuống!

"Quân Ly, ngươi còn không hiểu? Một nửa hồn phách của ngươi đều ở trong Lục Hồn Phong Ấn, căn bản không phải là đối thủ của ta!" Hoàng Bắc Nguyệt cả giận nói, sắp chết giãy dụa chỉ khiến thương vong vô tích mà thôi!

Linh Tôn nhọc lòng muốn diệt trừ Quân Ly nhập ma, người này không trốn thoát!

Không biết lúc đầu Linh Tôn gian nan giãy dụa thế nào mới phá vỡ được ma tính, phong ấn hồn phách bình thường của chính mình, cao ngạo như Linh Tôn, tại sao có thể cho phép chính mình rơi xuống thành ma thú hung tàn như vậy!

Một cỗ tức giận kích động ở trong lồng ngực, Hoàng Bắc Nguyệt không nương tay, nhìn Quân Ly giãy dụa không chịu bỏ qua ở Lục Hồn Phong Ấn, ánh mắt phát lạnh, hai tay kết ấn!

"Bùa chú Lục đạo Thiên Nguyên!"

Trong tay ngôi sao sáu cánh bùng sáng, từ phía sau bao phủ thân thể Quân Ly, động tác của hắn đột nhiên dừng lại, bùa chú màu đen trong nháy mắt bò đầy thân thể hắn.

Grao...

Quân Ly thống khổ hét lớn một tiếng, quay đầu, trong hai mắt màu đỏ cũng hiện đầy bùa chú màu đen!

Hắn không cam lòng, phẫn nộ, oán khí tận trời, ma thú đúng là chí tà chí ác tồn tại trong trời đất, nguyên khí bọn họ có thể đưa tới vô số ác linh cùng linh thú tính tình hung tàn.

Trên bầu trời chợt biến sắc, vô số mây đen hội tụ quanh con rồng đen, ngưng tụ trên không trung của Lục Hồn Phong Ấn.

Hoàng Bắc Nguyệt cả kinh, chẳng lẽ Quân Ly muốn giống Thiên Quỳ, tình nguyện đốt hủy bản thân cũng không nguyện ý bị nàng phong ấn sao?

Nghĩ đến chướng khí ác độc, Thiên Quỳ còn như thế, Quân Ly hình thành chướng khí sẽ càng đáng sợ!

Đọc điều này, Hoàng Bắc Nguyệt liền hít sâu một hơi, thu hồi Tuyết Ảnh Chiến Đao, tay trái nhón lấy một luồng nguyên khí màu đen, nguyên khí chậm rãi hình thành một thanh kiếm màu đen.

Nàng hung hăng bỏ thanh kiếm kia xuống, đính ở gáy cự long!

Một tiếng kêu rống thảm thiết đến cực điểm vang lên, kinh sợ nội tâm, nàng giật mình một cái, chóp mũi có chút chua xót, nhưng trong tay vẫn không do dự đem thanh kiếm thứ hai đính xuống...

Liên tiếp, sáu chuôi kiếm đen cũng ghim vào thân thể Quân Ly, thân thể của hắn ầm ầm ngã xuống, hấp hối nằm ở trung tâm phong ấn.

Trong mũi phát ra tiếng bi ai, hắn sao có thể nghĩ đến, chính mình một đời cường giả, tự cho là có thể nghịch thiên mà đi, cũng không muốn rơi vào kết quả như vậy.

"Sư phụ, gặp lại sau..." Hoàng Bắc Nguyệt đứng phía trên một cây cột vuông, nhìn 3 cây cột vuông còn lại phía trên đã xuất hiện ánh sáng màu đỏ.

Mỗi luồng hào quang cũng từ thân thể Quân lộ ra.

Ánh sáng dâng lên, toàn bộ hội tụ trong bàn tay nàng, tay nàng nắm chặt, đang muốn kết ấn phong bế Lục Hồn Phong Ấn như vậy, Quân Ly sẽ không có cách nào chạy thoát.

Nhưng một lúc sau, một luồng sáng màu vàng đột nhiên chợt lóe trước mắt, nàng chỉ cảm thấy trên cổ tay đau đớn, nguyên khí màu đen quanh người theo bản năng phản kích!

Nhưng ngay cả như vậy, ánh sáng màu đỏ nắm ở trong tay nàng vẫn bị mạnh mẽ cướp đi!

Nàng cực kỳ hoảng sợ, ngẩng đầu lên, lại nhìn thấy Tống Mịch vẻ mặt tươi cười đứng ở đối diện nàng, trong tay quyền trượng màu vàng mơ hồ toát ra khí tức xơ xác tiêu điều!

Hắn nắm ánh sáng đỏ mấu chốt, y bào màu vàng trên người đón gió bay múa.

"Đa tạ."

"Ngươi muốn làm gì?" Hoàng Bắc Nguyệt hét lớn, vừa rồi vội vàng phong ấn, vậy mà sơ sót người từ bên ngoài đến đánh lén!

Tống Mịch lại muốn làm trò gì nữa?

Lục Hồn Phong Ấn, đó là tâm huyết của Linh Tôn, hắn nhọc lòng như vậy, nếu bị Tống Mịch hủy diệt thì nàng thề trời cao xuống đất cũng tuyệt đối không bỏ qua hắn!

"Nguyệt nhi, ngươi luôn đa nghi, ta cảm tạ ngươi phong ấn ma thú, làm cho thiên hạ thái bình a." Tống Mịch khẽ mỉm cười nói, vẻ mặt tươi cười ấm áp giống như gió xuân, hiện tại chỉ khiến người ta cảm giác khủng bố!

"Chỉ sợ ngươi cảm tạ ta diệt trừ chướng ngại vật cho ngươi đi?" Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh, hai mắt như mèo nheo lại "cửa ải quan trọng nhất của Lục Hồn Phong Ấn cũng chỉ có Linh Tôn có thể phong ấn, nếu ngươi phá hủy, Quân Ly đi ra, tương lai ngươi hối hận không kịp!"

"Đương nhiên, sao ta thả hắn ra chứ?" ánh mắt Tống Mịch vừa chuyển, trong mắt màu vàng thản nhiên hết sức chói mắt "Ta chỉ mượn hắn dùng một lát mà thôi."

"Ngươi mơ tưởng!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói, cả người nguyên khí màu đen tăng vọt, mũi chân tì vào cột vuông, thân thể như tên rời cung bắn ra ngoài.

Tống Mịch mắt lạnh nhìn động tác của nàng, giơ lên quyền trượng màu vàng, vô số tinh sa màu vàng bay múa ra, bay lả tả rơi vào Lục Hồn Phong Ấn.

Trong nháy mắt, cả người Tống Mịch cùng Lục Hồn Phong Ấn biến mất ở trước mặt nàng!

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, kết giới thật cường đại!

Tống Mịch đúng là đại kết giới sư, đối với hắn mà nói, tất cả không gian hắn dường như có thể đi lại tự nhiên.

Hơn nữa, cũng có thể tùy tâm sở dục mang đi bất cứ gì trong không gian đó!

Nhìn Lục Hồn Phong Ấn biến mất tại chỗ, Hoàng Bắc Nguyệt giận dữ, nửa giây cũng không trì hoãn, nhanh kết ấn, hai tay nặng nề vỗ vào mặt đất.

"Phong ấn Không gian!"

Nguyên khí hung mãnh long trời lở đất tuôn ra, không khí cũng bừng tỉnh hình thành cuộn sóng kịch liệt, phập phồng dao động.

Không thể để hắn mang theo tâm huyết của Linh Tôn rời đi !

Phong ấn Không gian của nàng rất cường đại, chỉ cần tạm phong ấn không gian chung quanh, cản đường Tống Mịch đi, nàng tìm được hắn thì hắn tuyệt đối đừng nghĩ đào tẩu!

Nhưng ngay lúc phong ấn muốn khuếch trương ra bên ngoài, cuộc chiến của Mặc Liên cùng Yểm cũng tiến vào gay cấn.

Ánh chớp màu đen bọc lửa Địa ngục nóng cháy bùng nổ, tạo thành phúc xạ chấn động bốn phương tám hướng, giống như núi lửa phun ra, trong nháy mắt bộc phát uy lực, mạnh mẽ đụng vào kết ấn của Hoàng Bắc Nguyệt!

Ầm ầm một tiếng, trận pháp Phong ấn Không gian biến mất, nguyên khí cuộn sóng cũng bình tĩnh lại.

Nàng ngẩng đầu như không thể nhìn thấy số mệnh phía trước, mang theo vài phần mờ mịt, trống rỗng nhìn giữa không trung.

Tống Mịch chạy thoát...

Gần như chỉ trong chớp mắt, khí tức của Tống Mịch cùng Lục Hồn Phong Ấn đã biến mất không thấy tăm hơi.

Mà trong nháy mắt này, Vạn Thú Vô Cương đột nhiên từ nạp giới hiện ra, hắc khí nhè nhẹ tinh thuần thẩm thấu, cảm giác được kiểu cách mở trận pháp Hắc thủy Cấm lao cách đó không xa.

Hoàng Bắc Nguyệt dời mắt đi chỗ khác, chỉ thấy kiểu cách mở trận pháp giữa không trung, giờ phút này đã hình thành một tòa lầu các kiểu dáng màu đen xa xưa, trước lầu các, cao cao đứng vững bốn mươi chín cột trụ màu đen, khí thế to lớn.

Hắc thủy Cấm lao!

Trên trán từng giọt mồ hôi lăn xuống, Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên lần nữa, Nến Đỏ xoay quanh kiểu cách mở trận pháp phía sau, va chạm ánh mắt với nàng liền rít gào một tiếng, mấy con rồng băng từ bốn phía đánh về Yểm.

Mặc Liên đánh mặc dù cố hết sức, nhưng dù sao vẫn còn một cây vô cực thiên khóa áp chế, còn Yểm là trạng thái toàn thịnh.

Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm hút một nửa nguyên khí trên người Mặc Liên, đánh cho hắn liên tiếp bại lui, suýt phân thắng bại.

Nhưng Nến Đỏ đột nhiên tham gia khiến Yểm nổi giận đùng đùng lui về phía sau, cho Mặc Liên cơ hội thở dốc.

Bốn con rồng băng chạm vào nhau trước mặt hắn, vụn băng sắc bén vẩy ra, Hoàng Bắc Nguyệt phất mở băng vụn, xuất hiện tại bên cạnh Yểm.

Yểm nhìn bốn phía một chút, hơn nữa còn cả Huyễn Linh Thú, bây giờ là bốn chọi một đây!

"Xú nha đầu, nhiều người hù dọa ít người, bổn đại nhân mà sợ sao?" Yểm liếc Hoàng Bắc Nguyệt, tự phụ nói.

Quả thật, chính theo lời hắn, nhiều người bắt nạt ít người thì hắn cũng không nhất định sẽ thua chật vật. Hắn cường đại, trải qua một lần phong tỏa trong Hắc thủy Cấm lao, sau đó lại nhập ma, lại tiến hóa, tuyệt đối còn hơn Quân Ly.

Hắn mới là ma thú thực sự.

Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt tái nhợt, chậm rãi nói: "Không phải hù dọa ngươi, mà là phong ấn ngươi."

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ nhưng lại kiên quyết của nàng, làn da tái nhợt dính máu lộ ra vẻ kiên định đến mức có chết cũng không dao động! trong lòng Yểm đột nhiên có tiếng nước chảy nhẹ nhàng trôi qua.

Lúc yên tĩnh, trong lòng như một sơn cốc khô kiệt, tiếng nước chảy như là khát vọng khô cạn muốn dễ chịu, từ chính sâu trong linh hồn phát ra thống khổ triệu hồi.

Tiếng nước chảy càng ngày càng rõ, loại cảm giác này rất quen thuộc, dường như là... chính mình làm bạn mười bảy năm a...

Được rồi, âm thanh này từng rất quen thuộc, ngày nào cũng có thể nghe thấy, từ sáng tới tối, trời lặn trăng lên, bốn mùa luân phiên...

Mỗi một lần nghe được tiếng nước chảy, hắn ở trong hắc ám nặng nề ngước mắt ngẩng đầu lên, xuyên thấu qua một đôi mắt sáng nhìn thế giới nhàm chán, tới tới đi đi, không ngừng lặp lại.

Có đôi khi, trong tiếng nước chảy hỗn loạn từng đợt tiếng khóc, nhu nhược, bất lực, bàng hoàng.

Hắn quả thực không thể tin được, một khối thân thể nhu nhược như vậy mà là phong ấn hắn sao?

Khóc cái gì? Sợ cái gì?

Thân là người yếu nên bị bắt nạt thôi. Nhưng chỉ cần dũng cảm đứng lên, hung ác hơn, người khác sẽ sợ hãi, bởi vì người bình thường chỉ sợ hãi kẻ mạnh mà thôi.

Hắn bao nhiêu lần khinh thường, bao nhiêu lần cười lạnh, sau đó âm thầm cố gắng, thân thể này không vây hắn được lâu, bởi vì quá yếu, thực lực yếu đến mức ngay cả ý niệm cũng bạc nhược kém như thế, có đôi khi ngủ say, ý chí cũng bị hắn cướp đoạt.

Có một ngày, hắn nhận thấy thân thể nhu nhược này rốt cuộc ngã xuống, tia hơi thở cuối cùng của linh hồn hấp hối rơi xuống và bị thiêu cháy. Trong bóng tối vĩnh viễn, một ngọn đèn dầu phát sáng duy nhất cũng chậm rãi yếu bớt...

Hắn tới gần bốn mươi chín cột đồng, chuẩn bị tiêu trừ phong ấn đi ra, mà một lúc sau, một cỗ sức mạnh cường đại mà hắn chưa bao giờ cảm nhận được xông vào thân thể yếu ớt hấp hối này!

Linh hồn cường thế ép hắn rơi xuống đến chỗ sâu trong hắc thủy, hôn mê vài ngày.

Lúc tỉnh lại, hắn bị một đôi mắt ánh sáng ngọc cao ngạo dọa sợ thật lâu không nói gì.

Trước đây, ánh mắt này nhìn người đúng là lặng lẽ ngước lên, khiếp sợ liếc mắt một cái, mà hiện tại là từ cao nhìn xuống, lãnh ngạo sơ cuồng quan sát!

Nha đầu kia là dục hỏa trùng sinh hay sao? Nhìn nàng làm mọi chuyện khiến cuộc sống trong Hắc thủy Cấm lao của hắn không còn nhàm chán như vậy nữa.

A, Hắc thủy Cấm lao......

Đúng, không sai, tiếng nước này là trong Hắc thủy Cấm lao, nước đen cả ngày lẫn đêm không ngừng chảy tới.

Tựa hồ giờ khắc này trở lại hiện thực, Yểm thong thả ngẩng đầu lên, nhìn thấy quái vật màu đen thật lớn chiếm cứ trên bầu trời!

Nước đen giống như thác nước đổ xuống, 49 cột đồng như đỉnh Thái Sơn vẫn khiến hắn cảm giác nặng nề không thôi.

Yểm quay đầu, bình thản nhìn Hắc thủy Cấm lao, bừa bãi nói: "Muốn bắt ta vào đây, mấy người các ngươi thử liên thủ xem đi."

Nến Đỏ hừ lạnh: "Yểm, đừng quá đắc ý, lát nữa cho ngươi nếm thống khổ"

Không cần nói nhảm, Mặc Liên đúng là người trầm mặc, không cần nhiều lời đã bắt đầu động tác, từ ánh chớp đen trên người hắn hình thành lửa cháy, lần đầu tiên nhìn thấy hắn sử dụng nguyên khí hỏa.

Tính chất, có chút kinh người!

Trên thực tế, nguyên khí hỏa của Mặc Liên cũng không kém bất kỳ kẻ nào, chẳng qua hắn ưa thích tốc độ nhanh, hơn nữa nguyên khí lôi có lực sát thương cường đại, bởi vậy nguyên khí khác bị hắn ẩn giấu.

Trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp rất hiếm khi xuất hiện người có đồng thời hai loại nguyên khí, hơn nữa lại là thiên tài có hai loại nguyên khí hết sức cường đại, ngoại trừ ma thú.

Mặc Liên là một trong số đó.

Nguyên khí hỏa của hắn bình tĩnh hơn những người khác, lặng yên không một tiếng động xuất hiện cùng thẩm thấu, trình độ khủng bố cũng không thua kém bất luận kẻ nào.

Đánh về phía Lửa Địa ngục, cùng nguyên khí băng của Nến Đỏ chạm vào nhau, băng hỏa ngập trời.

Yểm nhíu mi một chút, nhấc lưỡi hái, đang định có động tác, đột nhiên một bóng dáng xuất hiện trước mắt, cũng dám tới gần hắn như vậy, hơn nữa một tay còn hung hăng nắm một phần lưỡi đao màu đỏ!

Nắm tay màu đen nặng nề nện trên bụng hắn, Yểm kêu một tiếng đau đớn, lập tức đã muốn cuốn Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm lại, song hai tay kia lại mất lực ngoài ý muốn.

Trong cơn giận dữ, hắn buông Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm ra, cùng nàng đánh đấm.

Dám xem thường hắn? Cho dù cận thân bác đấu, hắn cũng sẽ không kém nàng!

Trong nháy mắt, hai người lợi dụng tốc độ mà người bình thường không thể nhìn thấy đọ qua trăm chiêu ở giữa không trung, lực đạo vừa độc vừa nhanh, rất nhanh khiến lẫn nhau cau mày khó chịu, nhưng người nào không chống đỡ được trước thì chết trước.

Mặc Liên cùng Nến Đỏ dừng công kích, hai người bọn họ gần nhau như vậy, không cẩn thận sẽ làm bị thương Hoàng Bắc Nguyệt...

"Yên tâm đi, chủ nhân tự có chừng mực" Nến Đỏ nói với Mặc Liên để hắn yên tâm.

Nghe được lời của nàng, nhưng Mặc Liên chưa hồi đáp, mắt nhìn không chớp hai người kia thảm thiết đả đấu.

Hai đấm ngưng tụ nguyên khí, mỗi một lần quyền cước đi kèm đều là vật lộn! Nhìn không ra, Yểm xinh đẹp tuyệt sắc lại có đấu pháp tàn nhẫn như vậy, càng thêm nhìn không ra thân thể Hoàng Bắc Nguyệt nhỏ gầy mà lại có lực bộc phát mạnh như vậy.

Trái tim hồi hộp căng thẳng, rốt cuộc xem xét chuẩn một thời cơ, Hoàng Bắc Nguyệt hoàn toàn nghiêng người, cả thân thể linh hoạt chui vào trong lòng Yểm, khuỷu tay hung hăng va chạm, nắm tay nhân cơ hội nặng nề nện vào trên ngực hắn!

"Đời ta không có nhiều bản lĩnh có thể khoe khoang, không tính Vạn Thú Vô Cương, duy nhất để ta kiêu ngạo chính là thuật đả đấu mà chính sư phụ từ nhỏ huấn luyện!"

Giọng nói lạnh như băng ghé vào lỗ tai hắn, khóe miệng nàng tràn ra tơ máu, vẫn kiêu ngạo tự hào nói!

Hai người cũng không vận dụng nguyên khí chiến đấu, ngay tại lúc này, sức mạnh khủng bố cỡ nào cũng không nhất định bằng thực sự vật lộn đổ máu, càng thêm thoải mái cùng bừa bãi!

Cũng không có cái gì đau nhức thấu nội tâm hơn, càng thêm tiếc hận!

Dưới tay hắn cũng không lưu tình, nàng muốn tàn nhẫn có bao nhiêu tàn nhẫn!

Trên thân thể, trên mặt, khắp nơi đều chảy máu, Hoàng Bắc Nguyệt bị hắn đánh vỡ khóe mắt, hai mắt cũng sưng lên, tầm mắt có trở ngại rất nhỏ như vậy khiến hắn có cơ hội tận dụng!

"Quả thật rất lợi hại, cùng ngươi đánh một hồi cảm giác cuộc đời này không tiếc" Yểm cười lạnh nói, liên tiếp ra hai đòn nghiêm trọng, trực tiếp đánh cho nàng miệng phun máu tươi!

Trái tim đập mạnh một chút, Hoàng Bắc Nguyệt dứt khoát nhắm mắt lại, dựa vào năng lực cảm giác trong bóng đêm, liều chết vật lộn! hết lần này đến lần khác, đánh cho nắm tay cũng sưng lên!

Nha đầu kia điên rồi phải không?

Bị khí thế ngang nhiên không sợ chết này của nàng làm hắn cuống quít lui về phía sau, đấu pháp này quả thực là muốn cùng chết với hắn!

Hắn giật mình một cái, nàng vậy mà muốn chết sao?

Bởi vì khó tin nên hắn mới ngẩng đầu lên, lần đầu tiên nhìn thấy Xú nha đầu nhắm mắt lại cùng hắn vật lộn, vẻ mặt rơi lệ...

Nước mắt tuôn xuống, mắt nhắm lại, nhưng lại rơi càng nhiều, làm vết máu trên mặt cũng trôi đi.

Gầm nhẹ một tiếng, nặng nề một quyền đập tới, mang theo tiếng xé gió...

Yểm không trốn tránh, giật mình một cái đã bị nàng đánh trúng, tiện đà, nàng nhào tới, bởi vì hắn không né tránh, mà nàng nhắm mắt nên lao thẳng vào ngực của hắn.

Hắn giật mình, nàng cũng giật mình, lập tức hai tay nàng giao quấn, chế trụ thắt lưng hắn, trong tay chợt xuất hiện một thanh bảo kiếm màu xanh để ở lưng hắn.

Mũi kiếm nhanh chóng kéo dài, trong tích tắc xỏ xuyên qua thân thể của hắn.

Nàng ngửi thấy mùi hoa nồng nặc trên người hắn, nam nhân này lớn lên yêu nghiệt, trên người vẫn thơm như vậy, thật sự là...

Không trì hoãn chút nào, khi mũi kiếm xỏ xuyên qua bọn họ, nàng cũng bắt đầu niệm chú:

"Nước đen chảy ngược, theo ý chư thần, vạn vật thay đổi lúc đầu, lấy kiếm thần làm chỉ dẫn, ta lấy máu thịt hiến tế, dẫn hắc thủy đi ngang qua lục giới, đều quy về thân ta! Hoa rơi xuống, thần giam cầm, xin mời mở ra... Hắc thủy Cấm lao!"

Trong lòng yên lặng đọc vô số lần chú ngữ, sau khi rõ ràng lưu loát niệm xong, trước mắt nàng đột nhiên tối sầm, vô số hắc thủy lưu lại, Hắc thủy Cấm lao mở ra.

Vạn Thú Vô Cương thoát ly thân thể của nàng bay ra, từng lá bùa sắp thành trận!

Nàng bị lấy hết nguyên khí, thân thể cố gắng chống đỡ, một tay nắm chặt vạt áo Yểm nói :"Đừng sợ, chỉ tạm thời phong ấn, ta sẽ, ta nhất định sẽ cho ngươi lại thấy ánh mặt trời..."

Nghe tiếng nói nghẹn ngào của nàng, Yểm lại dương môi cười, trong lúc nhất thời yêu nghiệt mị hoặc, đẹp nhất thiên hạ.

Sợ? sao hắn sẽ sợ?

Người bị phong ấn là hắn, rơi vào bóng tối chính là hắn, nhưng người sợ hãi lại là nàng.

Nàng sợ một mình hành tẩu, bên người không có ai làm bạn.

Cô độc là vũ khí lớn nhất.

"Bắc Nguyệt, đi về phía trước, không phải sợ, ta..."

Yểm chưa nói xong, hắc thủy ào ào đổ xuống, trong nháy mắt bao phủ hai người bọn họ.

Mây gió bắt đầu khởi động, mây mở sương tan, trên bầu trời âm u lần đầu tiên xuất hiện sáng rỡ chói mắt! hào quang vạn trượng, chói mắt người nhìn.

"Nguyệt." Mặc Liên lập tức đi tới, nhảy vào trong nước đen, lục lọi chung quanh, rốt cuộc vớt nàng bị ướt sũng lên, nhưng chỉ có một mình nàng.

Yểm đã không còn tung tích.

Nàng ngất xỉu đi, cả người chằng chịt vết thương tựa vào trong lòng hắn, thân thể cuộn lại như trẻ con.

Giữa không trung, lá bùa phong ấn chợt lóe tại bốn mươi chín cột đồng, nguyên khí màu đen đại thịnh. Sau khi cùng máu thịt thân thể Hoàng Bắc Nguyệt tương dung liền theo hắc thủy dũng mãnh tiến vào thân thể nàng!

Hắc thủy Cấm lao, phong ấn thành công!

Nhìn một màn này, Nến Đỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi, khôi phục hình dánh cô gái, trên mặt mang ý cười nhợt nhạt.

Rốt cuộc, thành công a...

A Tát Lôi cùng Tiểu Hổ đều chạy tới, vây quanh bên người Hoàng Bắc Nguyệt, nói: "Thật tốt quá, uy hiếp ma thú tạm thời có thể tránh được".

Nến Đỏ gật đầu, nhưng bây giờ không thể cao hứng được, bởi vì còn có Tống Mịch... Hắn mang Quân Ly cùng Lục Hồn Phong Ấn đi, không biết muốn làm gì.

"Mặc Liên, chúng ta mang chủ nhân trở về trước đi." Nến Đỏ cúi người nói với Mặc Liên.

Mặc Liên gật đầu, gọi Huyễn Linh Thú lại, đoàn người rất nhanh rời khỏi nơi này.

Sau cuộc chiến kịch liệt, đất đai hoang vu vỡ nát, núi nhỏ bị san bằng, chậm rãi xuất hiện mấy kỵ binh mặc khôi giáp, hộ vệ nữ tử tuyệt sắc ở giữa.

Bọn họ dừng lại trước trấn Sa Hà bị san thành bình địa, nhìn quanh một vòng.

Nữ tử tuyệt sắc kéo mũ choàng xuống, trời sinh vưu vật, dáng vẻ thướt tha cùng khuôn mặt đẹp đẽ khiến người ta xuýt xoa.

"Sao lại thế này?" Cảnh tượng trước mắt khiến ả biến sắc.

Chưa từng nghĩ sẽ chứng kiến một màn như vậy, đây rõ ràng không phải chiến đấu bình thường a!

Mấy người hộ vệ kia thấy ả tức giận, vội vàng nói: "không tìm được ai sống sót, kiểu này hẳn là bị Tiết Ngưỡng bán đứng!"

Ngụy Yên Nhiên nhìn quang cảnh tiêu điều sau chiến đấu, nhẹ giọng nói: "Không phải bị bán đứng, mà là xuất hiện đối thủ đáng sợ."

"Nếu như vậy, hoàng hậu thân mình tôn quý, mời nhanh chóng trở về Huy Kinh đi!" Hộ vệ kia vội vàng nói, nếu hoàng hậu xảy ra chuyện không hay, bọn họ có thêm mười cái đầu cũng không đủ chém!

"Ta không quay về." Ngụy Yên Nhiên thản nhiên nói, ả đã sớm không muốn trở về, ngôi vị hoàng hậu không hề ý nghĩa.

Sinh mạng bình thản vô vọng, ả muốn nở rộ một lần (giống câu nói 'cuộc đời nở hoa, cuộc sống bế tắc' mà Việt Nam hay nói í, chẳng có nhẽ ta dịch thế..(^_^)...

Không để ý hộ vệ khuyên can, Ngụy Yên Nhiên dứt khoát giục ngựa chạy về phía phía trước.

*** Bắc Nguyệt hoàng triều*** 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia