ZingTruyen.Info

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không

Miền Nam phong hầu

Thienthanh188

Nghe Chi Chi mở miệng gọi 'Đông Lăng' trong nháy mắt, Tiểu Hổ đang ngẩn ngơ liền lập tức khôi phục, vội vàng bước tới chỗ Chi Chi để nàng đừng nói lung tung.

Song, tốc độ Chi Chi lại nhanh hơn hắn nhiều, nàng vui vẻ nói: "Đông Lăng tỷ tỷ, ta là Chi Chi a!"

Nàng từ lúc khôi phục hình thái loài người thì những người trước kia cũng không nhận ra nàng!

Nghe nàng tự giới thiệu, Tiểu Hổ vỗ đầu thầm hô: Không xong !

Thiên đại Đông nhi ngây người.

Mà lúc này, Mạnh Kỳ Thiên ở trong phòng khách điếm cười hỏi: "Ngươi vẫn định giấu thân phận với Đông nhi sao?"

Hai người uống trà, hàn huyên hồi lâu thời thế thiên hạ, bọn họ đều là người thông minh, sức quan sát kinh người, nói chuyện thâm sâu, ánh mắt độc đáo, trò chuyện hết sức khoái trá.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên đóng cửa sổ, nghe vậy cười cười, đột nhiên quay đầu nhìn một màn trong sân mà sửng sốt.

"Có vẻ như không giấu được nữa."

Đang nói, thiên đại Đông nhi đứng trong sân đưa lưng về phía nàng đột nhiên quay đầu, nhìn nàng đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt mấy lần biến ảo, cuối cùng rốt cuộc bình tĩnh.

Chi Chi ngẩng đầu nhìn thấy nàng, vội vàng vẫy vẫy tay hô to:"Nguyệt nhi tỷ tỷ!"

Hoàng Bắc Nguyệt cười cười với Chi Chi, phía sau Mạnh Kỳ Thiên đi tới, nhìn tình cảnh bên ngoài cũng cười: "Vừa hay, đang không biết nên nói thế nào."

"Ngươi dễ dãi thật." Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, Chi Chi chạy vội từ sân lên lầu, đẩy cửa phòng nhào vào.

"Chủ nhân! Ta rất nhớ ngươi a!"

Hoàng Bắc Nguyệt ôm nàng, vỗ vỗ lưng hỏi "Người chạy ra khỏi Tư U Cảnh thế nào vậy"

Chi Chi ngẩng đầu, bĩu môi nói: "Ta không thích làm vương tử, ta thích làm Chi Chi!"

"Vậy phụ vương ngươi..."

"Ta thấy phụ vương cùng Tống Mịch qua lại, Tống Mịch là người xấu, phụ vương cũng là người xấu!"

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, biết Chi Chi tuyệt đối sẽ không nói dối, Dạ Vương là phụ thân của nàng, mặc dù hiện tại mới quen biết nhau, nhưng vẫn thấy được Chi Chi rất thích phụ thân kia.

Nghe vậy, những người còn lại trong phòng cũng chấn động, hiển nhiên không ngờ Tư U Cảnh luôn luôn không tranh sự đời lại qua lại cùng thánh quân đời trước của Điện Quang Diệu.

"Chi Chi, ngươi thật sự tận mắt thấy sao?" Hoàng Bắc Nguyệt hỏi, Dạ Vương trong ấn tượng của nàng không phải loại người như vậy.

"Thấy rõ ràng" Chi Chi vội vã gật đầu "Ta len lén trốn ở bên ngoài, sau Tống Mịch phát hiện, ta sợ nên lặng lẽ chạy trốn!"

Sắc mặt, Hoàng Bắc Nguyệt chợt nghiêm túc, nói với Mạnh Kỳ Thiên: "Ta tưởng sau khi chúng ta kết minh thì Đại lục Tạp Nhĩ Tháp từ bốn phần biến thành ba phần, hiện tại xem ra vẫn là bốn phần a!"

"Tống Mịch cùng Dạ VươngTiêu Lan..." Mạnh Kỳ Thiên cau mày "Hai người này cộng lại, thật sự là một tổ hợp quỷ dị a, họ cũng am hiểu hành động trong bóng tối, ta thấy lúc này chủ yếu là Tư U Cảnh muốn trọng chấn uy danh, quật khởi một lần nữa Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp."

"Muốn quật khởi đâu dễ thế?" Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh, có Chi Chi ở đây không nên nói nhiều, dù sao Dạ Vương cũng là phụ thân nàng, bởi vậy đề tài vừa chuyển, nói: "Nến Đỏ mang Chiến Dã ra khỏi Rừng rậm Phù Quang chắc là đã đến Nước Nam Dực, Tiểu Hổ, ngươi đi tìm hiểu hành tung Nến Đỏ một chút."

Tiểu Hổ gật đầu, liếc Chi Chi một cái, xoay người đi ra ngoài, Chi Chi cắn ngón tay do dự một chút, thấp giọng nói: "Ta cũng theo Tiểu Hổ"

"Đi thôi." trên mặt Hoàng Bắc Nguyệt ý cười càng sâu, cổ vũ vỗ vỗ bả vai Chi Chi.

Hai Tiểu bằng hữu ngây thơ bị đuổi khéo, Thiên đại Đông nhi đột nhiên nói: "Thánh quân lần này đến đây có phải vì kết minh với nàng đúng không?"

Mạnh Kỳ Thiên cười không nói, Mặc Liên giật mình, lập tức trong mắt dần dần lộ ra tí vui mừng.

Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên hỏi: "Điện Quang Diệu kết minh cùng ta, chẳng lẽ có gì không ổn sao?"

Thiên đại Đông nhi cười lạnh, trực tiếp nói: "Kết minh cùng một người không thủ tín, ta không tin có hiệu quả gì!"

Vừa dứt lời, Mặc Liên chợt ra tay, nhanh như tia chớp đánh thẳng vào yếu huyệt trên thân thể Đông nhi!

Hoàng Bắc Nguyệt thấy thế, đột nhiên bắn về phía trước, trên bàn chén trà vỡ nát, nàng bắt được tay Mặc Liên, tay kia đẩy thiên đại Đông nhi ra.

"Đừng đụng vào ta!" Thiên đại Đông nhi điên cuồng hô to, một chưởng đánh mạnh vào vai Hoàng Bắc Nguyệt.

"Đông nhi!" Mạnh Kỳ Thiên sợ ngây người, vội vàng đè lại bả vai, thiên đại Đông nhi, ngăn nàng nổi điên lần nữa.

Mặc Liên tiếp được Hoàng Bắc Nguyệt ngã xuống phía sau, trong mắt thoáng hiện sắc lạnh, sát khí tỏa ra làm đóng băng không khí chung quanh.

Hoàng Bắc Nguyệt hít sâu một hơi, hoàn hảo chính mình sớm chuẩn bị, lấy nguyên khí bảo hộ thân thể, nếu không, một chưởng điên cuồng của thiên đại Đông nhi kiểu gì cũng khiến nàng nội thương hộc máu!

Nhưng dù không bị nội thương, một chưởng kia cũng làm nàng đau đến xuýt xoa

Mặc Liên thấy vậy đau lòng, hắn không nỡ thương tổn nàng, lại càng không muốn thấy có người thương tổn nàng!

Nhìn trong ánh mắt Mặc Liên sát khí khủng bố, thiên đại Đông nhi cười lạnh lên tiếng:"Một chưởng này ta đánh không hề hối hận! Nếu quay trở lại ta sẽ xuống tay ác hơn!"

Hoàng Bắc Nguyệt đè lại Mặc Liên xúc động, nói: "Một chưởng này ta tiếp cũng không hối hận, tuy nhiên nếu quay trở lại thì ngươi cũng không có cơ hội như vậy!"

Thiên đại Đông nhi trừng mắt nhìn nàng, hai mắt đỏ bừng "Ngươi không phải biến mất sao? trở về làm gì?"

"Ta có chuyện ta muốn làm, không cần ngươi quan tâm."

"Ha ha ha..." Thiên đại Đông nhi cuồng tiếu "Hóa ra chỉ có chuyện của mình, ngươi làm gì không cần ta bận tâm, ta là cái gì chứ? Nhiều năm như vậy ta nên sớm nhìn thấu! Là ta ngu ngốc, hết lần này đến lần khác tin tưởng ngươi, hiện tại ta hiểu rồi, sau này không thế nữa!"

Nàng đứng lên, lảo đảo chạy ra.

Hoàng Bắc Nguyệt bình tĩnh nhìn bóng lưng của nàng, không lên tiếng ngăn cản.

Mạnh Kỳ Thiên thở dài "Đông nhi khổ sở thương tâm khi thấy ngươi đã không trở về, hiện tại đột nhiên biết ngươi vẫn còn sống, khó tránh khỏi kích động."

"Ta hiểu cô ấy hơn ngươi." Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên nói, suy nghĩ một chút cười nói "Cô ấy sẽ sớm suy nghĩ cẩn thận lại, người mà cô ấy phải trung thành bảo vệ là Bắc Nguyệt quận chúa, mà ta không phải là Bắc Nguyệt quận chúa, cô ấy không thể coi ta thành người khác mà định tội ta được."

Mạnh Kỳ Thiên nhíu mày, cười nói: "Vấn đề này ngươi hiểu rõ thật."

Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, biết lời của hắn là ý gì, không muốn đàm luận nói: "Đừng nói nhảm, chuyện Tống Mịch cùng Dạ Vương kết minh, ngươi nến nghĩ biện pháp ứng đối đi?"

"Chuyện này không chỉ chúng ta phải lo, người khác cũng sẽ lo lắng. Nước Nam Dực mở mang ranh giới, trước mắt mà nói là thế lực vững chắc nhất, khó có thể dao động, cho nên nếu ba phương khác muốn động thủ cũng sẽ không chọn Nước Nam Dực là đối tượng đầu tiên, bởi vì sẽ phải tiêu hao lực lượng rất lớn ngay từ đầu, cho dù miễn cưỡng thắng thì cũng đại thương nguyên khí."

Mạnh Kỳ Thiên phân tích đạo lý rõ ràng, Hoàng Bắc Nguyệt cũng gật đầu đồng ý, biết rõ điểm này cho nên mới không hoảng không vội ở đây pha trà đãi khách.

"Nước Nam Dực có tạo hóa hôm nay là một nửa công lao của ngươi" Trong ánh mắt tràn đầy tán thưởng nhìn Hoàng Bắc Nguyệt.

Uy hiếp Ngụy Vũ Thần, đánh bại Nước Đông Ly; Chiêu hàng Thiên đại Doanh, hợp nhất Tây Nhung quốc.

Bản đồ của Nước Nam Dự trực tiếp mở rộng một lần, không chỉ như thế còn làm đám hỏi giữa Gia tộc Bố Cát Nhĩ cùng hoàng thất Nước Nam Dực, lấy thần tích thần hóa thân phận Bắc Nguyệt quận chúa, đối với Nước Nam Dực mà nói đều có ích lợi lâu dài.

Việc này không phải phụ nữ bình thường nào cũng làm được, có đôi khi Mạnh Kỳ Thiên tự hỏi Hoàng Bắc Nguyệt này rốt cuộc là ai, trong đầu của nàng sao lại có nhiều ý nghĩ như vậy?

"Ta không có công lao!" giọng nói Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên lạnh xuống "Chuyện đã qua, ta không muốn nhắc lại."

Mạnh Kỳ Thiên hơi híp mắt, nhìn sắc mặt nàng, biết nàng hạ lệnh đuổi khách cũng không tức giận, vẫn tươi cười như gió xuân.

"Được rồi, không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, chúng ta cũng thuê trọ tại khách điếm, có việc gì thì cứ tìm chúng ta."

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, Mạnh Kỳ Thiên rời đi, nhưng Mặc Liên lại do dự không đi.

"Không phải vừa cố ý tức giận làm ngươi sợ chứ?" Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu, nhìn hắn cười.

Vừa nãy nàng lạnh giọng, trên mặt Mặc Liên lộ ra vẻ bất an.

Hắn vẫn cẩn thận như vậy, ở trước mặt nàng không dám phạm sai lầm, dường như cảm giác sai một chút cũng không được nàng tha thứ.

Mặc Liên lắc đầu, cúi đầu sắp xếp lại ngôn ngữ mới nói: "Kết minh, thật vậy chăng?"

"Đương nhiên!"

"Chúng ta, không phải kẻ địch?"

"Không phải." Trả lời rất khẳng định.

Mặc Liên cúi đầu, trên gương mặt tái nhợt chậm rãi xuất hiện tươi cười, bộ dáng rất ngại ngùng.

Hoàng Bắc Nguyệt hỏi:"Ngươi cười cái gì?"

Mặc Liên nói: "Không phải kẻ địch, ngươi, sẽ không đi."

"Ha ha ha..." Hoàng Bắc Nguyệt thoải mái cười to "Mặc Liên, ta không đi ngươi cũng không đi sao?"

Mặc Liên nghiêm túc gật đầu, nàng thở dài "Ngươi thật là một tên cố chấp, tuy nhiên cố chấp rất đáng yêu."

Không biết nàng khen hay mắng hắn, nhưng hắn cũng tiếp nhận hết thảy.

Cố chấp, hắn cảm giác cố chấp không có gì không tốt.

Tiểu Hổ cùng Chi Chi đi tới ngoài thành, yên lặng không nói gì.

Chi Chi đi theo sau Tiểu Hổ, mấy lần định mở miệng, song nhìn thấy bóng lưng hắn trầm mặc liền không biết mở miệng thế nào.

Xa xa, một đội người ngựa từ Rừng rậm Mê Vụ chạy như điên ra, rất nhanh tới đường lớn, tiếng vó ngựa đinh tai nhức óc, tro bụi bay đầu trời.

Tiểu Hổ tập trung nhìn, thấy giục ngựa phía trước đúng là Chiến Dã, mà sau Chiến Dã là Nến Đỏ, đám lính đánh thuê phía sau cũng đều là khuôn mặt quen thuộc.

"Là bọn họ." Tiểu Hổ nói một tiếng, đang muốn vượt qua, nhưng Chi Chi lại đột nhiên từ phía sau bắt được tay hắn, thấp giọng nói: "Chờ một chút, có người qua."

Liếc nhìn tay bị nàng chộp được, Tiểu Hổ không tự nhiên ho một tiếng, Chi Chi cũng lập tức đỏ mặt buông tay.

Trong rừng cây cạnh đường cái, một thiếu nữ mặc y phục đỏ cưỡi ngựa chậm rãi ra ngoài, vừa vặn ngăn cản đường của Chiến Dã.

Chiến Dã vung tay lên, đội ngũ phía sau đồng loạt dừng lại, bụi bay mù mịt dâng lên tận trời.

"Hồng Liên?" Lúc thấy rõ cô gái kia, Tiểu Hổ hô nhỏ một tiếng "không phải ả đã chết à?"

"Hiện tại linh hồn hơi thở của Hồng Liên rất yếu, hẳn là Tống Mịch lấy thủ đoạn nào đó khiến ả có thể hành động tự nhiên." Chi Chi nói.

Tiểu Hổ gật đầu, bên kia tro bụi đã tản ra, Chiến Dã lãnh khốc giục ngựa đi tới cạnh Hồng Liên nói: "Ngươi muốn làm gì?"

"Mẫu hậu lo lắng ngươi, để ta tới tìm ngươi" Hồng Liên ngẩng đầu, ánh mắt nghi hoặc nhìn đám lính đánh thuê phía sau Chiến Dã.

Ả hoàn toàn xác định vừa rồi xa xa nhìn thấy Nến Đỏ, nha đầu kia đúng là triệu hồi thú của Hoàng Bắc Nguyệt, cô ta xuất hiện chứng tỏ Hoàng Bắc Nguyệt ở gần đây...

Nhưng tro bụi mù mịt vừa hạ xuống đã không thấy Nến Đỏ, giờ phút này liếc mắt đều thấy thủ lĩnh của các đoàn lính đánh thuê, căn bản không có bóng dáng Nến Đỏ, ả càng nghi hoặc.

Nhìn ánh mắt ả đầy xoi mói cùng nghi hoặc, Chiến Dã càng thêm phòng bị ả, huyết thống thân tình thì sao? Hồng Liên từ nhỏ ở Điện Quang Diệu mưa dầm thấm đất, đã sớm không thể đứng chung một chỗ với hắn.

Mặc dù thương xót cảnh ngộ Hồng Liên từ nhỏ, nhưng nếu liên lụy đến Nước Nam Dực, hắn vẫn sẽ không xử trí theo cảm tính.

"Ta sẽ đi thỉnh an Mẫu hậu, ngươi trở về đi." Chiến Dã lạnh lùng nói.

Ngựa của Hồng Liên đi hai bước lên trước, bị ả giữ chặt dây cương "Hoàng huynh, Bắc Nguyệt quận chúa ở trong phủ trưởng công chúa là ai?"

"Muội ấy là Bắc Nguyệt quận chúa!" Chiến Dã quát khẽ nói.

"Cô ta không phải." Hồng Liên kiên định lắc đầu "Ta rất nhiều lần giao thủ cùng Hoàng Bắc Nguyệt, cô ta không phải như vậy Hoàng huynh, ngươi không làm chuyện gì sau lưng phụ hoàng chứ?"

"Ngươi nói bậy bạ gì đó?" Chiến Dã cả giận nói, khuôn mặt tuấn tú lãnh khốc "Hồng Liên, ngươi muốn làm gì?"

"Ta chẳng muốn làm gì cả." Hồng Liên nhún nhún vai, chậm rãi cười rộ lên "Hoàng huynh, ngươi khẩn trương như vậy khiến ta cảm giác ngươi đang chột dạ."

Chiến Dã mím môi, không nói lời nào, chứng tỏ rõ hắn rất phẫn nộ.

Nhưng Hồng Liên lại căn bản không sợ rút răng trong miệng hổ, vẫn không sợ chết nói: "Tội khi quân có lẽ sẽ liên lụy mẫu hậu, hoàng huynh thần bí biến mất lâu như vậy sao, nhất định rất khổ cực, Hồng Liên sẽ không quấy rầy ngươi."

Ả giục ngựa lui qua ven đường, cười nhìn Chiến Dã phẫn nộ rời đi.

"Nữ nhân kia thật đáng sợ!" Chi Chi nhỏ giọng nói.

"Đi theo ả, xem ả muốn đi đâu." Tiểu Hổ ra hiệu ánh mắt, hai người lặng lẽ đuổi theo Hồng Liên.

"Cẩn thận một chút a, nếu ả muốn đi gặp Tống Mịch sẽ rất dễ bị phát hiện." Chi Chi bất an nói.

Tiểu Hổ nói :"Ngươi dùng ảo thuật, có thể ngăn bọn họ."

"Ta......" Chi Chi cúi đầu,"Năng lực Chức mộng thú bị phụ vương phong ấn."

Nếu không, nàng len lén từ Tư U Cảnh chạy ra cũng sẽ không trộm bánh nướng ăn vì hết tiền.

Tiểu Hổ dừng bước chân nói :"Vậy ngươi đi về trước, ta đi theo ả nhìn xem."

"Ta muốn đi theo ngươi!" Chi Chi lắc lắc đầu như trống bỏi, kiên quyết không chịu rời đi, Tiểu Hổ bất đắc dĩ cười cười, nói: "Vậy ngươi đi sát theo ta, đừng chạy loạn."

"Ừ!" Chi Chi gật đầu mạnh.

Hồng Liên cưỡi ngựa đi vào Rừng rậm Mê Vụ, hướng về phía Nguyệt Lạc Cốc, đi tới chỗ cành lá sum suê, tàng cây rậm rạm không thể đi tiếp liền dừng lại, để ngựa tại chỗ mà tự đi lên phía trước.

Trong rừng cây đều là sương mù, tuy nhiên thời kỳ này ánh mặt trời sáng lạn, nên ngẫu nhiên có ánh sáng chiếu xuống, sương mù liền mỏng hơn rất nhiều.

Hoàn cảnh này muốn theo dõi một người thật sự không dễ, cũng may mũi Tiểu Hổ thính, trời sinh là vương giả trong rừng rậm mới không mất dấu Hồng Liên.

Hồng Liên vẫn đi tới sâu vào rừng rậm mới dừng lại, đứng tại chỗ một hồi lâu, trong không khí hư vô đột nhiên đi ra một người, trường bào màu vàng vẫn uy nghiêm, phất tay một cái, không khí dao động một chút, kết giới biến mất.

Hồng Liên quì xuống.

"Không cần hành lễ." Tống Mịch nói; "Ngươi gặp Mặc Liên rồi chứ."

Hồng Liên cắn môi, hơi ưu thương gật đầu "Hắn rất ghét ta."

"Bản tính hắn khác ngươi, ghét cũng là bình thường." Tống Mịch nói, không để ý lời này đâm vào tim Hồng Liên "Ngươi đột nhiên tới tìm ta là có chuyện gì?"

"Ta có một việc không rõ về Hoàng Bắc Nguyệt."

"Cô ta còn sống." Tống Mịch nói.

"Bắc Nguyệt quận chúa trong phủ Trưởng công chúa không phải cô ta!" Hồng Liên kích động nói.

"Quả thật không phải cô ta."

Hồng Liên ngẩn ra, vội vã ngẩng đầu "Thánh quân đã sớm biết?"

"Chuyện này phức tạp lắm, ngươi không cần để ý nhiều, phế vật trong phủ trưởng công chúa có cũng được mà không có cũng không sao, nhưng Hoàng Bắc Nguyệt thực sự thì nhất định phải diệt trừ!" Tống Mịch âm lãnh nheo mắt lại.

Nghe thấy Hoàng Bắc Nguyệt thực sự quả nhiên còn sống, Hồng Liên nhất thời sinh lòng oán hận "Cô ta đương nhiên phải chết! Hơn nữa phải chết thật bi thảm!"

Nhất định chết thật bi thảm!

Tống Mịch mỉm cười, chứng kiến vẻ mặt Hồng Liên như vậy hắn cũng rất thích, loại kiên quyết, ác độc, oán hận khiến người ta yêu thích không buông tay a!

"Cô ta ở ngay trong Thành Lâm Hoài, rất gần ngươi, tuy nhiên, Hồng Liên, trước khi nắm chắc trong tay, ta không hy vọng ngươi đả thảo kinh xà."

"Hồng Liên hiểu." Hồng Liên gật đầu, nàng cũng không phải người thiếu kiên nhẫn, vì sát Hoàng Bắc Nguyệt, nàng chịu nhục cũng không sao.

"Thánh quân muốn giết cô ta, có nắm chắc hay không?"

Tống Mịch cười nói: "Hiện tại không có, tuy nhiên rất nhanh sẽ có."

Vẻ mặt Hồng Liên lộ vẻ vui mừng, nghe trả lời thế, nàng yên tâm hơn nhiều.

"Hồng Liên, ngươi vẫn dẫn theo cái đuôi đến a." Tống Mịch đột nhiên nói.

Hồng Liên sửng sốt, lập tức hiểu, thoáng xoay người, trong tay tản ra lửa cháy, trong nháy mắt thiêu xung quanh không còn một mảnh!

Cả tòa rừng cây bùng cháy, mà Tiểu Hổ cùng Chi Chi trốn ở lùm cây không xa cũng lộ ra dáng người!

Lửa của Hồng Liên lao tới, Tiểu Hổ cũng không yếu thế chút nào, lửa thánh vàng ròng đốt cháy hết thảy, trong khoảnh khắc đã bao trọn lửa của Hồng Liên.

"Lửa này là.." Hồng Liên sửng sốt, lập tức cười to "Xích Kim Thánh Hổ! Đó là triệu hồi thú Xích Kim Thánh Hổ của Hoàng Bắc Nguyệt!"

Ả vĩnh viễn không quên con hổ này, nhớ lúc trẻ lần đầu tiên nhìn thấy tiểu gia hỏa kia đã muốn chiếm đoạt, thần thú cấp 4 có thể triệu hồi lửa thánh vàng ròng, uy lực lớn vô cùng.

Nếu không phải năm đó Hoàng Bắc Nguyệt nửa đường nhảy ra thì Xích Kim Thánh Hổ đã sớm là của ả.

Tiểu Hổ bảo hộ Chi Chi ở sau người, con ngươi màu vàng kim nhìn Hồng Liên cùng thánh quân, nói: "Tống Mịch, ngươi bị đuổi khỏi Điện Quang Diệu, không ngờ vẫn không bỏ được tà tâm".

"Cô ta phá hủy cơ nghiệp nhiều năm của ta, sao ta có thể dễ dàng bỏ qua cô ta?" ánh mắt Tống Mịch liếc Chi Chi phía sau Tiểu Hổ "Tiêu Dao công chúa, ta rời đi Tư U Cảnh thì Dạ Vương nhờ ta nhìn thấy ngươi thì mang ngươi trở về, nếu ngươi không nghe lời thì cứ trừng phạt."

"Ta không trở về với ngươi!"

Tiểu Hổ cũng căm tức hắn: "Hừ! Dạ Vương cấu kết với ngươi, tương lai nhất định sẽ hối hận, ta sẽ không cho ngươi mang Chi Chi đi"

"E rằng chuyện hôm nay không phải do các ngươi quyết." Tống Mịch lạnh lùng nói, vươn tay, quyền trượng màu vàng xuất hiện trong tay, mặc dù ánh mặt trời chung quanh rất thưa thớt, song trên người hắn vẫn ánh vàng rực rỡ, lóa mắt người nhìn.

"Chi Chi đi trước đi!" Tiểu Hổ đột nhiên đẩy Chi Chi rời đi, gầm nhẹ một tiếng, trên người ánh vàng bùng lên, trong nháy mắt khôi phục hình thái thần thú!

Tống Mịch khinh thường, ngay cả Xích Kim Thánh Hổ đã trưởng thành, hắn cũng không để vào mắt.

"Bắt tiểu nha đầu kia, đả thương cũng không sao, chỉ cần không chết là được." Tống Mịch dặn dò Hồng Liên một câu, Hồng Liên lập tức vượt qua Tiểu Hổ đuổi theo Chi Chi.

Tiểu Hổ giận dữ, muốn đuổi theo Hồng Liên, song Tống Mịch đột nhiên tới gần, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể ứng phó Tống Mịch trước, lửa thánh vàng ròng hừng hực thiêu đốt, vây xung quanh rừng rậm!

Tống Mịch ở trong lửa cháy ánh mắt lạnh lùng, quyền trượng đập xuống mặt đất, trong lúc đó một luống sáng màu vàng từ quyền trượng đi ra, giống như linh xà vọt tới chân Tiểu Hổ!

"Tiểu Hổ cẩn thận!" Một tiếng hét lớn vang lên sau lưng Tống Mịch, hắn ngẩn ra, lập tức cảm giác rùng cả mình!

Lửa thánh vàng ròng nóng cháy như thế, song sức mạnh của hàn khí lại càng cường đại hơn!

Tống Mịch biến sắc, vội vàng tránh ra nhanh, lúc hắn rời đi một khắc, chỗ hắn vừa đứng đột nhiên bị vô số lưỡi dao hàn băng sắc bén bắn thành lỗ thủng!

Hàn băng gặp lửa cháy cũng hòa tan, cũng dập tắt lửa cháy, hơi nước bốc lên, trong nháy mắt khiến rừng cây tràn ngập sương mù một lần nữa!

Tiểu Hổ sửng sốt, lập tức nhận ra khí tức trong nguyên khí, trong lòng vui vẻ, lập tức quay đầu chạy trở về, đuổi theo Hồng Liên, mở miệng nhổ mạnh một đốm lửa cháy ra.

Hồng Liên kinh hãi, rút một đồ vật bên hông ra, chật vật ngăn lửa cháy, lửa cháy nóng rực khiến ánh mắt ả không mở ra được.

"Đáng chết!"

Tiểu Hổ đánh mạnh về phía trước, há mồm cắn Chi Chi vung lên lưng, cũng không quay đầu lại lao ra Rừng rậm Mê Vụ.

Sau một lát, một người phía sau cũng theo kịp, thở hồng hộc, đúng là Nến Đỏ.

"Nến Đỏ tỷ tỷ!" Chi Chi cao hứng nói "May là ngươi ở gần!"

"Hai tên của nợ các ngươi khiến ta gặp rắc rối!" Nến Đỏ đấm lên đầu Tiểu Hổ, tức giận đến nghiến răng, nếu nàng không len lén theo Hồng Liên thì hôm nay hai tên này sợ rằng không về được!

"Chúng ta lần sau không dám nữa." Chi Chi đau lòng xoa đầu Tiểu Hổ, đáng thương nói.

Nến Đỏ bất đắc dĩ phì cười, thật sự là hai kẻ dở hơi, tuy nhiên may là không có việc gì.

Ba người trở lại khách điếm, phát hiện Chiến Dã đã tới, mấy vị thủ lĩnh đại đoàn lính đánh thuê cũng ở đó.

Cả tòa khách điếm đều bị mua lại, hiện tại Hoàng Bắc Nguyệt đã thoát ly quan hệ cùng phủ trưởng công chúa. Những thuế má phong phú nàng cũng không dùng được, mấy năm nay nàng chuyên tâm tu luyện, lại trải qua mấy lần đại nạn không tích góp được tiền, bởi vậy hiện tại lại quay trở về trạng thái thiếu tiền.

Tuy nhiên đối với Chiến Dã cùng đại đoàn lính đánh thuê mà nói, tiền căn bản là chút lòng thành, vừa ra tay đã mua khách điếm cùng cửa hàng nhà dân xung quanh, Hoàng Bắc Nguyệt nhìn ghen tị đến đỏ mắt không ngừng a!

Ai nói thực lực tương đương với tiền tài? Trước đây thuần túy là bị lừa dối a!

Trong đại đường ở khách điếm, mọi người ngồi vây quanh một bàn. Lính đánh thuê rất xa lạ với Hoàng Bắc Nguyệt hiện tại, tuy nhiên Chiến Dã vừa nói Nguyệt Dạ, mọi người liền bừng tỉnh đại ngộ.

Không ngờ Nguyệt Dạ các hạ không mang mặt nạ còn trẻ như vậy, thật sự khiến người ta ngoài ý muốn a!

"Lấy thực lực các hạ, Nước Nam Dực tuyệt đối như hổ thêm cánh, nhưng không biết các hạ có dự định tiếp tục ẩn sau màn không ra mặt hay không?" thủ lĩnh La Thuần của đoàn lính đánh thuê Tứ Hải kính nể nhìn nữ tử trẻ tuổi này.

"Ẩn sau màn cũng không có gì không tốt." Hoàng Bắc Nguyệt cười nói, rất rõ ràng nhìn thấy bọn người La Thuần, Thượng Quan Vô Vân lộ ra thần sắc thất vọng.

Chiến Dã nói: "Ngươi thích thanh tịnh, nhưng trước mắt cho dù ẩn sau màn cũng không thanh tịnh được đúng không?"

Hoàng Bắc Nguyệt cười hỏi:"Vậy thái tử điện hạ có cao kiến gì?"

"Ta trở về bẩm báo phụ hoàng, Nước Nam Dực đúng là lúc dùng đến người, phụ hoàng nhất định cao hứng."

Hoàng đế Nước Nam Dực cầu hiền như khát, hết sức ái tài, một vị cao thủ ngoài Thiên cấp xuất hiện, tin rằng hắn không chỉ cao hứng còn không kiêng nể phong thưởng, dùng mọi thủ đoạn giữ nàng ở lại Nước Nam Dực.

Nếu đã quyết định ở lại, nàng kỳ thật cũng không dự định tiếp tục ở sau màn, chuyện tương lai không cho phép nàng trốn ở chỗ tối.

Tất cả mọi người không thể giấu trong bóng tối, chỉ cần liên lụy thì không thể thanh tịnh.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, nói: "Hết thảy cũng nghe thái tử điện hạ làm chủ."

Chiến Dã mừng rỡ, ánh mắt nhìn về phía nàng tràn ngập vui mừng lẫn sợ hãi cùng cảm xúc phức tạp, giữ nàng ở lại Nước Nam Dực vẫn là nguyện vọng lớn nhất của hắn, hiện tại rốt cuộc thực hiện.

Đám người Thượng Quan Vô Vân cũng cao hứng không ngừng, để người mang vài hũ rượu ngon lên, thống thống khoái khoái uống vài chén lớn!

Chiến Dã không trì hoãn lâu vội vàng tiến cung, đám người Thượng Quan Vô Vân cũng trước sau rời đi.

Nến Đỏ lúc này mới mang Chi Chi cùng Tiểu Hổ đi vào, nói một lần chuyện vừa xảy ra cho Hoàng Bắc Nguyệt, nàng cau mày: "Xem ra Tống Mịch cấu kết Tư U Cảnh, phần lớn là muốn đối phó ta."

"Cũng không biết hắn có năng lực đó hay không." Nến Đỏ nói.

"Ta vẫn sợ người như Tống Mịch, hắn chưa bao giờ tự mình tay, mỗi lần lợi dụng người khác đều đánh trúng điểm yếu, cho nên không thể khinh thường hắn." Trong đầu hiện ra tràng cảnh Mặc Liên bị khống chế, Hoàng Bắc Nguyệt liền xuýt xoa.

Nến Đỏ kiên định gật đầu "Chủ nhân yên tâm, ta sẽ phái người chú ý động tĩnh của Mặc Liên, sẽ không để Tống Mịch đến gần hắn."

Trước mắt xem ra cũng chỉ có biện pháp như thế, bên kia Tư U Cảnh không hiểu rõ, cũng quá thần bí, chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Hoàng cung Nước Nam Dực

Chiến Dã thúc ngựa chạy vội đến khu vực săn bắn, hắn rời đi vài ngày không ai biết, hộ vệ khu vực săn bắn cũng nghĩ hắn đang ở trong quân, hiện tại mới vừa về, bởi vậy không ai quan tâm.

Vốn muốn trực tiếp đi gặp mặt Hoàng thượng, nhưng nghĩ đến lời nói của Hồng Liên ở trên đường, Chiến Dã bèn đi tới chỗ hoàng hậu trước.

Nhưng hoàng hậu lại không có ở đây, cung nữ đang quét dọn trong sân nói Hoàng thượng phái người đến, bởi vậy hoàng hậu liền vội vã đi, không biết xảy ra chuyện gì.

Ánh mắt Chiến Dã ngưng tụ, trong lòng đột nhiên có dự cảm không tốt, lập tức chạy tới hành cung.

Ba vòng bên ngoài hành cung đều có thị vệ đỉnh khôi quán giáp, võ trang đầy đủ, loại trận thế này chỉ có thích khách đến mới có thể xuất hiện, không thể tin được có thích khách đến khu vực săn bắn hành thích Hoàng thượng?

Thị vệ nhìn thấy Chiến Dã phía xa, thấy hắn sắc mặt nghiêm túc, không ai dám trì hoãn, lập tức phóng hắn đi thẳng vào.

Chiến Dã gật đầu đi vào trước, nhìn thấy công công bên cạnh hoàng thượng vội vã đi tới, hắn lập tức bắt được tay đối phương, trầm giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì ?"

"Thái tử điện hạ!" Lão thái giám vừa nhìn thấy hắn, lập tức lệ rơi đầy mặt "Ngài cuối cùng đã trở về, có đại sự, ngài......" Sau khi nhìn quanh, hắn mới nhỏ giọng nói "Hoàng thượng bị đâm!"

"Bên người Phụ hoàng nhiều cao thủ như vậy, nhiều ám vệ như vậy, làm sao thích khách đến gần được?" Chiến Dã mắt như muốn nứt ra, nhìn thần thái lão Công Công này, lần này bị đâm, nhất định không phải là nhỏ!

"Không phải thích khách từ bên ngoài, mà là, là .....Nghi phi nương nương!"

Chiến Dã ngẩn ra, trong đầu lập tức xuất hiện khuôn mặt Nghi phi xinh đẹp, ở trong cung, Nghi phi được sủng ái nhất, mẫu hậu Tĩnh Tâm Phật học, không quản lý hậu cung, mọi việc trong hậu cung đều là Nghi phi xử lý.

Trong trí nhớ, Nghi phi là một phụ nữ rất thông minh, bà ta không thể làm chuyện ngu như vậy.

"Việc này không nên truyền ra." Chiến Dã dặn dò một câu, liền đi nhanh vào trong tẩm cung.

Trong tẩm cung an tĩnh, hoàng hậu ngồi ở bên giường, dùng khăn gấm chậm rãi xoa nước mắt, Hồng Liên quỳ gối bên cạnh bà.

Trên Long giường, hoàng đế nhắm mắt lại, sắc mặt xám trắng, không hề tức giận, trên người chỉ đậy áo ngủ bằng gấm hơi mỏng, bởi vậy hơi thở trong ngực rất yếu ớt.

Chiến Dã trong lòng run lên, vội vàng đi qua, quỳ xuống bên long giường.

"Phụ hoàng!"

Nghe được động tĩnh, hoàng đế cuống quít vươn tay, lẩm bẩm nói: "Bắc Nguyệt, Bắc Nguyệt tới......"

Trên mặt Hoàng hậu thần sắc lạnh lẽo, tuy nhiên cũng không lâu sau chỉ còn vẻ nức nở thê lương.

"Nhi thần là Chiến Dã." Chiến Dã ghé sát lỗ tai hoàng đế, thấp giọng nói.

"Chiến Dã a......" Hoàng đế bắt được tay hắn, bi ai nói "Nước Nam Dực, giao cho ngươi."

"Phụ hoàng sẽ tốt, nhi thần mang về một vị cao nhân, vốn định dẫn đến gặp phụ hoàng, tuy nhiên hiện tại để nàng tới cũng được." Chiến Dã đứng lên, đang muốn đi ra ngoài, hoàng hậu đột nhiên hỏi:

"Là ai?"

"Mẫu hậu yên tâm, nhi thần tìm người sẽ không tồi!"

Hồng Liên ngẩng đầu liếc hắn một cái, ánh mắt vừa chuyển, dường như nghĩ đến hắn muốn tìm người nào.

Hoàng hậu đứng lên, đang muốn bắt được tay hắn, mà lúc này, ngoài cửa lại vang lên tiếng khóc thê thảm.

"Hoàng thượng, thần thiếp oan uổng ! thần thiếp không dám mưu hại Hoàng thượng!" Là Nghi phi!

Sắc mặt Hoàng hậu lạnh lẽo, phượng nghi uy nghiêm quát: "Không phải lôi ả ra sao? tại sao lại để ả chạy tới!?"

Thị vệ bên ngoài đều đi ra ngoài ngăn trở, nhưng Kính vương tới mang theo mấy vị cao thủ trong phủ kính vương, che chở Nghi phi, không cho thị vệ tới gần bà.

"Chúng ta muốn gặp phụ hoàng!" Kính vương cũng hét lớn.

Chiến Dã bước ra ngoài, đứng ở cửa hành cung, khí phách chỉ xuống "Làm càn! Lo lắng làm gì? Bắt hai loạn thần tặc tử lại!"

Thị vệ vốn vẫn do dự thân phận Kính Vương cùng Nghi phi mà không dám động thủ, giờ phút này thấy thái tử ra lệnh không do dự nữa, lập tức vây quanh bắt toàn bộ người liên quan tới Nghi phi cùng Kính vương.

"Các ngươi dám vô lễ với bổn cung! Làm càn!" Nghi phi hô to, đột nhiên ngẩng đầu nhìn thấy hoàng hậu, hai mắt cũng đỏ "Tiện nhân! Nhất định là ngươi hãm hại ta! Nhất định là ngươi! Ta không mưu hại Hoàng thượng! Mưu hại hoàng thượng là ngươi!"

Vừa nói xong, một cái tát nguyên khí từ xa đánh vào trên mặt Nghi phi, xuống tay không hề nhẹ, trong khoảnh khắc đánh cho Nghi phi sưng nửa khuôn mặt lên.

"Mẫu phi!" Kính vương kinh hãi, ngẩng đầu trừng người động thủ "Hừ! Đứa con hoang nửa đường xuất hiện, phản sao?"

Hồng Liên phất ống tay áo, hừ lạnh: "Loại bỉ ổi như các ngươi cũng dám nói xấu hoàng hậu!"

Nhìn thấy ả ra tay, Chiến Dã cũng ngoài ý muốn, tuy nhiên cũng không nói thêm gì, chỉ dặn dò một câu với một kỵ binh đen, để hắn mời Hoàng Bắc Nguyệt tiến cung.

"Phụ hoàng còn đang tĩnh dưỡng bên trong, các ngươi lớn tiếng ồn ào ở đây còn thể thống gì?" Chiến Dã lãnh khốc nói, hắn vừa lên tiếng, ngay cả Nghi phi cũng phải giảm xuống vài phần điên cuồng kiêu ngạo.

Kính vương nói: "Mẫu phi ta không hạ độc hại Hoàng thượng, nếu không làm sáng tỏ trước phụ hoàng thì sẽ bị hoàng hậu lén xử tử!"

Chiến Dã quay đầu lại liếc nhìn mẫu thân của mình, thấy bà mắt đỏ hồng, bị Hồng Liên dìu đỡ, đau thương thương tâm.

"Nghi phi hạ độc có chứng cớ vô cùng xác thực, bà ta tự tạy mang tổ yến tới, sau khi phụ hoàng ăn bị ngộ độc, rõ ràng chính bà ta hạ độc, bây giờ còn ngậm máu phun người!" Hồng Liên chỉ vào Nghi phi nói.

"Đây là chỗ cho ngươi nói chuyện sao!" Kính vương giận dữ, Hồng Liên đúng là công chúa nửa đường chạy đến, trong hoàng thất tôn trọng huyết thống, thân phận như vậy tự nhiên không thể khiến người khác tiếp nhận nhanh được.

"Hồng Liên là nữ nhi của Bổn cung, lời nói của nó chính là ý của Bổn cung!" Hoàng hậu đột nhiên mở miệng, lạnh lùng liếc kính vương, người sau lập tức câm miệng "Nghi phi, ngươi phạm tội đại nghịch bất đạo, nếu đồng ý cúi đầu nhận tội thì nể tình ngươi hầu hạ Hoàng thượng nhiều năm như vậy, Bổn cung có thể làm chủ cho ngươi toàn thây."

"Ha ha ha ha!" Nghi phi cười to "Hoang đường! Ta không gây chuyện, tại sao phải nhận tội?"

"Đến bây giờ vẫn u mê không tỉnh ngộ, Bổn cung cũng không giúp được ngươi, mưu hại Hoàng thượng là tội lớn, ngươi chết một mình không sao, kính vương vẫn còn trẻ như vậy..."

"Ngươi đừng mơ uy hiếp ta! Ta muốn gặp Hoàng thượng!" Nghi phi điên cuồng hô to.

Hoàng hậu lạnh lùng nói: "Hoàng thượng đang tĩnh dưỡng, không gặp bất kỳ kẻ nào."

Vừa nói xong, lão thái giám hầu hạ hoàng thượng đột nhiên đi tới nói: "Hoàng thượng truyền Nghi phi cùng kính Vương vào"

Hoàng hậu ngẩn ra, Hồng Liên cùng Chiến Dã cũng kinh ngạc không ngừng.

Mẹ con Nghi phi mừng rỡ, lập tức tránh tay hộ vệ, chạy nhanh vào, lúc đi qua hoàng hậu, Nghi phi nói: "Ta sẽ chứng minh trong sạch với Hoàng thượng, đồng thời cũng sẽ để Hoàng thượng tra ra hung thủ thật sự là ai!"

Hoàng hậu lù lù bất động, sắc mặt càng khó nhìn vài phần, Hồng Liên dìu đỡ sát nàng, thấp giọng nói: "Mẫu hậu không cần lo lắng..."

"Lo lắng cái gì?" Chiến Dã đột nhiên mở miệng hỏi, nói năng trực tiếp, ánh mắt lợi hại.

"Không có gì." Hoàng hậu miễn cưỡng lộ ra nụ cười "Ngươi vừa nói muốn đi tìm ai?"

"Ta từ xa mang về cao thủ, tinh thông thuật luyện dược, lẽ có trợ giúp với phụ hoàng." Chiến Dã vừa nói liền vội vã đi xuống cầu thang.

"Chiến Dã." Hoàng hậu đột nhiên hô một tiếng, Chiến Dã quay đầu lại, đột nhiên một ánh sáng vàng rực rỡ đập vào mặt, như lồng giam kín không kẽ hở thoáng cái khóa lại năng lực của hắn.

"Mẫu hậu?" Chiến Dã khó tin nhìn hoàng hậu, đầu choáng váng tối mịt, hắn vô lực chống đỡ, thân thể mềm nhũn bị hai ám vệ mặc đồ đen đỡ lấy.

"Đưa thái tử điện hạ về nghỉ ngơi." Hoàng hậu uy nghiêm nói.

Ám vệ lập tức mang Chiến Dã rời đi, hoàng hậu xoay người đi vào đại điện, mẹ con Nghi phi quỳ khóc lóc trước long giường, Hoàng thượng nhắm mắt nghe, ngực phập phồng, đã là thở ra thì nhiều, hít vào thì ít.

"Hoàng thượng, ngài làm chủ cho thần thiếp a! Thiếp cho dù to gan lớn mật cũng không dám làm chuyện đại nghịch bất đạo! Hết thảy đều do hoàng hậu hãm hại! Thiếp tự tay nấu tổ yến, nửa đường bị ả đánh tráo!" Nghi phi khóc kể.

Hoàng đế nghe, chậm rãi mở to mắt, hai mắt mờ đục nhìn về phía hoàng hậu, môi mấp máy "Ngươi có cái gì muốn nói ?"

Nghi phi quay đầu, nhìn chằm chằm bà: "Đồ phụ nữ ác độc tâm như rắn rết"

Hoàng hậu liếc bà một cái, thản nhiên cười nói: "Bổn cung không còn gì để nói"

"Chiến Dã đâu?" Hoàng đế ngực phập phồng mạnh một chút.

Kính vương nhân cơ hội nói:"Thái tử vừa rồi sai người bắt mẫu phi cùng nhi thần, việc này khẳng định hắn cũng tham dự ! Nhiều ngày hắn biến mất, sợ rằng đã mưu đồ bí mật, không kịp đợi đã muốn làm hoàng đế !"

"Nói bậy!" Hoàng hậu quát "Chiến Dã không biết rõ chuyện này, vừa rồi hắn còn muốn đi mời cao nhân đến trị liệu cho Hoàng thượng."

"Phụ hoàng, không thể tin tưởng hắn! Thái tử bụng dạ khó lường, bất nhân bất hiếu, giang sơn Nước Nam Dực vạn vạn không thể rơi vào tay hắn a!" Kính vương vội vàng nói.

Hồng Liên cười lạnh: "Hừ! Nước Nam Dực trừ hoàng huynh ta thì ai có tư cách leo lên đế vị? Kính vương điện hạ, chẳng lẽ ngươi muốn làm hoàng đế?"

"Ta..." Kính vương nghẹn họng, ngoài mặt đỏ ửng lên.

Hoàng đế thở dốc vài tiếng quát: "Cao công công! Tại sao Bắc Nguyệt chưa tới? Trẫm muốn gặp Bắc Nguyệt quận chúa!"

"Bắc Nguyệt quận chúa sẽ không tới." Hoàng hậu đột nhiên nói.

Hoàng đế ngẩn ra, lập tức mặt lộ vẻ hoảng sợ phẫn hận:"Ngươi, ngươi..."

"Hoàng thượng yên tâm, Bổn cung sẽ không làm gì Bắc Nguyệt quận chúa, Gia tộc Bố Cát Nhĩ sau này là trợ lực lớn nhất đối với Chiến Dã, chỉ cần Bắc Nguyệt quận chúa còn đó, sẽ không sợ Gia tộc Bố Cát Nhĩ phản bội, ta cho dù có chán ghét nha đầu kia cũng không nỡ diệt trừ cô ta!"

Hoàng hậu cười lạnh, chậm rãi đến gần long giường hoàng đế, hôm nay bà bộc phát nhiều năm ủy khuất ẩn nhẫn, như núi lửa bộc phát, uy nghiêm cùng lạnh như băng, mẹ con Nghi phi cũng không dám nhìn thẳng vầng hào quang này!

Hồng Liên tiến lên từng bước, đẩy mẹ con Nghi phi ra.

Nhìn hoàng hậu lộ ra tướng mạo vốn có, hai người này cũng hoảng sợ, không còn kiêu ngạo ngang ngược như trước.

Hoàng thượng đã hấp hối, mà hoàng hậu nắm quyền, bên ngoài đều là kỵ binh đen của thái tử, cùng với hoàng hậu đã sớm bày nhân mã, bọn họ đột nhiên bị biến cố, sao có năng lực chống đối chứ?

Cúi người nhìn hoàng đế nổi giận công tâm, sắc mặt xanh lét, hoàng hậu thấp giọng cười rộ lên, có chút thoải mái.

"Hoàng thượng, nhìn bộ dáng ngươi hiện tại." Gương trong nạp giới giường như đã chuẩn bị sẵn, hoàng hậu lấy ra để trước mặt hoàng đế.

"Chính ngươi nhìn ngươi hiện tại đi, chỗ nào giống Hoàng thượng mà ta quen? Ta hiện tại nhìn ngươi không hề đành lòng, chỉ tự giễu mình ngốc ngếch đau khổ chờ đợi ngươi vài chục năm".

Hoàng đế trợn to hai mắt nhìn chính mình trong gương, hàng năm khuôn mặt thanh sắc mạnh mẽ mập mạp, sau khi trúng độc hốc mắt thâm sâu, môi xanh tím, bộ dáng kia chật vật biết bao nhiêu.

Nhưng hoàng hậu vẫn nhẫn tâm chạm vào nỗi đau hắn:"Không biết trưởng công chúa Huệ Văn thấy ngươi bây giờ có thấy buồn nôn không?"

"Biến!" Hoàng đế không biết lấy khí lực từ đâu, đột nhiên giơ tay đập gương xuống mặt đất,"Độc phụ! Độc phụ! Ngươi không xứng nhắc tới hoàng tỷ!"

"Ha ha ha..." Hoàng hậu cười to "Nếu không phải vì đả kích ngươi, ta mới khinh thường nhắc tên của cô ta!"

Hoàng đế kịch liệt thở dốc.

Hoàng hậu nói: "Ngươi cho rằng ả ta là trinh nữ? Ngươi cho rằng ả ta gả cho Tiêu Viễn Trình để thủ thân như ngọc vì ngươi? Ngươi cho rằng ả ta thực sự sinh một nữ nhi cho ngươi? Hoàng thượng, ngươi quá ngây thơ rồi!"

"Câm, câm mồm!" Hoàng đế chật vật nói, suýt không kịp thở.

"Hiện tại ngay cả ngôi vị hoàng đế ngươi đều muốn truyền cho Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi nói trên đời này đứa ngốc nhất có phải chính ngươi hay không?"

Hoàng thượng mở to hai mắt, hai tay đấm mạnh vào ván giường, không muốn nghe, không muốn nghe một chữ nào hết!

Những điều này đều là nói dối, là ả ta ghen ghét, ả ta vẫn ghen ghét hắn cùng hoàng tỷ, bọn họ chỉ vì luân lý đạo đức mới không thể ở cùng, hắn cả đời này vĩnh viễn chỉ có một giấc mộng đẹp như vậy.

Hắn cùng hoàng tỷ mặc dù không ở cùng nhau, nhưng bọn hắn có Bắc Nguyệt, Bắc Nguyệt chính là chứng minh tốt nhất, chứng minh tình yên tuyệt vọng của bọn họ dưới thế tục.

"Bắc Nguyệt cũng không phải con gái của Tiêu Viễn Trình!" Vì chứng minh, Hoàng thượng nghiến răng nghiến lợi nói, hắn tự mình nghiệm chứng, lấy máu nghiệm thân Bắc Nguyệt cùng Tiêu Viễn Trình căn bản không liên quan, nhưng lại dung hợp được cùng hắn!

Hoàng hậu khinh thường nói: "Cô ta đương nhiên không phải là con gái Tiêu Viễn Trình, phụ thân của cô ta tên là Hiên Viên Vấn Thiên, hắn cùng trưởng công chúa Huệ Văn yêu nhau sinh hạ Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi yêu hoàng tỷ cả đời đều chờ người kia trở về..."

"Nói bậy!" Hoàng thượng chợt rống giận, dùng mọi khí lực bóp chặt cổ hoàng hậu, điên cuồng hô to "Ngươi nói bậy! Nói năng linh tinh! Hoàn toàn nói bậy! Ngươi dám sỉ nhục sự trong sạch của hoàng tỷ, ta giết ngươi!"

Hồng Liên thấy thế vội vàng đi tới, mạnh mẽ ngăn tay hoàng thượng, cứu hoàng hậu ra.

Hoàng hậu ho khan hai tiếng, dường như đạt mục đích cười rộ lên: "Biệt Nguyệt Sơn Trang là Hiên Viên Vấn Thiên xây dựng cho cô ta. Tên 'Bắc Nguyệt' là hắn đặt ,'Ánh trăng ở biên giới phía bắc', kỉ niệm trong đêm trăng bọn họ tằng tịu với nhau ở nước Bắc Diệu, ngươi muốn chứng cớ sao? hiện tại để Hi Hòa công chúa tiến cung, cô ta sẽ nói cho ngươi biết hết thảy! Ngươi nhiều năm như vậy chẳng hay biết gì, bây giờ không phải rất đau lòng a?"

"Nói dối......" Hoàng thượng tiều tụy, thì thào nói.

"Ngươi cũng sớm chết, lừa ngươi có ích lợi gì? Hoàng thượng, trên đời này Bổn cung đối xử tốt với ngươi nhất, không muốn ngươi mơ hồ mà chết."

Hoàng thượng mặt đầy nước mắt, hai mắt đột ngột mở to, vẫn vô ý thức lắc đầu "Không thể, không thể nào..."

Giấc mộng của hắn sao có thể dễ dàng tan vỡ như vậy? Không thể nào...

"Ngươi là ai? Không được đi vào!" Thị vệ bên ngoài đột nhiên hét lớn, nhưng nhiều người như vậy cũng không ngăn trở được một người.

Hoàng hậu cùng Hồng Liên kinh hãi, vội vàng xoay người, chỉ thấy một cô gái xa lạ xinh đẹp đi tới, ánh mắt lợi hại khiếp người khiến đáy lòng phát lạnh.

Ánh mắt này không hiểu vì sao lại quen thuộc, Hồng Liên híp mắt nhìn, không ngẫm nghĩ liền rút bảo kiếm ra, một kiếm vẽ ra muốn ngăn trở người đến.

Người đến ra tay như điện, đột nhiên nhanh chóng bắt được kiếm của Hồng Liên, lạnh lùng nói: "Không muốn giết ngươi ở đây, tuy nhiên nếu ngươi cố ý muốn chết thì ta không ngại thành toàn ngươi!"

Hồng Liên ngẩn ra, vừa giao thủ trong nháy mắt, thực lực người này ở trên nàng, sợ rằng cũng tương đương thánh quân, sao nàng là đối thủ được.

"Bắc Nguyệt, Bắc Nguyệt tới sao?" Nghe được giọng nói của nàng, Hoàng thượng đột nhiên tinh thần tỉnh táo, hai tay quơ lung tung.

Nhìn đế vương trên long giường, Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ mím môi, suy nghĩ một chút liền đi qua, cầm tay hoàng đế, ôn nhu nói: "Ta ở đây."

Hoàng hậu liếc Hồng Liên, không biết người xa lạ này rốt cuộc muốn làm gì, tuy nhiên thực lực của nàng ở đây, không thể ngăn cản được.

"Ngươi rốt cuộc tới." Giọng nói Hoàng đế khàn khàn suy yếu, trong ánh mắt không ngừng chảy nước mắt, nước mắt từ từ biến thành đỏ như máu.

Hoàng Bắc Nguyệt vừa nắm tay hắn vừa ngưng thần bắt mạch, độc đã tiến vào lục phủ ngũ tạng, bởi vì tâm tình kích động, độc tố lưu động nhanh hơn, hiện tại căn bản là thuốc và kim châm cứu cũng không có tác dụng.

Hoàng đế nắm tay nàng thật chặt, trước mắt chỉ có một bóng người mơ mơ hồ hồ, hắn căn bản không thấy rõ lắm, chỉ nói "Bắc Nguyệt, gọi ta một tiếng 'Phụ hoàng' đi."

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, hắn nhiều năm chấp niệm như vậy, trong lòng thở dài một tiếng, nguyện vọng duy nhất của người sắp chết, thành toàn hắn cũng có xá gì?

"Phụ hoàng." Nàng nhẹ nhàng kêu một tiếng.

Huyết lệ đỏ tươi dũng mãnh tiến ra khỏi hốc mắt, trên mặt hắn nở rộ một nụ cười thỏa mãn, thân là đế vương, tay cầm thiên hạ, nhưng lại chưa từng thỏa mãn như vậy.

Trong lòng tràn đầy sức mạnh, sức mạnh dường như có thể mang hắn đi tìm gặp người mà hắn cố chấp cả đời.

Không còn chia lìa, hoàng tỷ, Trẫm rốt cuộc có thể đi tìm ngươi...

Tay nắm chặt nàng chậm rãi buông ra, bình thản buông xuống giường gấm, huyết lệ nhiễm đỏ gối, tuyên cáo đế vương thống trị nước lớn nhất trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp khổng lồ đã băng hà.

Nhìn hai tay buông xuống, trong ánh mắt hoàng hậu ánh lên tia sáng leo lắt như ánh nến, từng giọt rơi xuống và bị thiêu cháy.

Nàng cười một tiếng, kiêu căng hất cằm nói: "Hoàng thượng băng hà !"

Giọng nói không nhẹ cũng không không nặng, song có thể truyền tới lỗ tai người quỳ trong đại điện, nhất thời tiếng khóc nhất tề vang lên, lão thái giám đứng ở ngoài hành cung hô to.

"Hoàng thượng băng hà..."

Nghi phi sắc mặt tái nhợt, thân thể lệch ra té trên mặt đất, xong rồi, hết thảy cũng xong rồi...

Hoàng hậu xoay người nhìn bà, thờ ơ nói:"Nghi phi Quách thị, tâm địa ác độc, to gan lớn mật, hạ độc mưu hại Hoàng thượng, lập tức móc mắt mắt gian tà, nhổ răng, phạt làm cung nô!

Tru diệt gia tộc, không để lại bất kỳ tên nào!"

"Kính vương Kì Thái, trong lòng bất chính, mơ ước ngôi vị hoàng đế, đại nghịch bất đạo! Lập tức tuyên phán cực hình, chém đầu thị chúng!"

"Đồ độc phụ..." Nghi phi hô to, người hành hình đã đi tới, đè hai tay Nghi phi trên mặt đất, Kính vương muốn đi cứu, bị hai người khá bắt giữ.

Hoàng hậu cười lạnh: "Ác độc? Nghi phi, lúc ngươi có quyền có thế đối đãi Bổn cung như thế nào? Đừng tưởng Bổn cung không biết, bởi vì chuyện của trưởng công chúa, trước mặt hoàng thượng ngươi ly gián, làm Hoàng thượng hận Bổn cung."

"Đó là trừng phạt đúng tội ngươi! Ngươi tự cho là thế lực nhà mẹ đẻ lớn, tưởng có thể muốn làm gì thì làm sao?"

"Chuyện cha ta làm ta không thể cản được, hắn cũng bị trừng phạt, nhưng những chuyện ngươi làm, Bổn cung trả lại ngươi gấp bội" Hoàng hậu lạnh lùng nói xong, để người ta lập tức kéo mẹ con Nghi phi đi.

Trong cung vốn là được làm vua, thua làm giặc, nếu hôm nay bà thua thì kết quả của bà còn thê thảm hơn gấp mười lần!

Hoàng Bắc Nguyệt vẫn mắt lạnh nhìn hoàng hậu hạ lệnh, không ngăn cản. Nàng hiểu mọi cách sinh tồn, thua chính là thua, không ai cứu được.

Hoàng hậu cũng tuyệt đối không thể để lại hậu hoạ, lời nói không cảm tình, nàng cũng không hy vọng dư đảng của Nghi phi cùng Kính vương sống sót, đứng ở lập trường khác nhau, góc độ nhìn nhận cũng khác.

Người khác cảm thấy tàn nhẫn, nhưng chính mình lại coi là chuyện đương nhiên.

"Chiến Dã đâu?" Nhìn mọi người bị mang đi, Hoàng Bắc Nguyệt mới mở miệng hỏi.

Hoàng hậu nhìn nàng nói: "Ngươi chính là cao thủ Chiến Dã mời tới? Các hạ là người của Nước Nam Dực sao?"

"Không." Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên nói "Ta muốn gặp Chiến Dã, tất cả chuyện ta cũng chỉ nói với hắn."

"Chiến Dã đang nghỉ ngơi, ta là mẫu hậu hắn, nói với ta cũng được." Hoàng hậu liếc mắt, để thị vệ ngăn nàng lại.

Hoàng Bắc Nguyệt không để đám thị vệ này vào mắt, những người này không đủ cho nàng luyện tập, đừng nói ngăn trở đường đi của nàng.

Tuy nhiên, nàng tận mắt thấy hoàng hậu gièm pha, làm sao bà ta dễ dàng để nàng đi được?

Sau này muốn hợp tác cùng Nước Nam Dực, nàng không muốn căng thẳng với hoàng hậu, mặc dù nàng giết chết Tĩnh An vương nhưng nàng không muốn lộ ra chuyện này.

"Thái tử mời ta tiến cung, nói có chuyện quan trọng, nếu hắn nghỉ ngơi thì ta chờ hắn một lát."

Hoàng hậu híp mắt đánh giá nàng, dường như quan sát xem có bao nhiêu phần chân tình hay giả ý.

Hồi lâu không nhìn ra cái gì, hoàng hậu liền nói với Hồng Liên: "Hồng Liên, mang cô ta đi thiên điện."

"Vâng" Hồng Liên mang Hoàng Bắc Nguyệt đi ra ngoài, đi tới cửa hơi lo lắng, không nhịn được quay đầu lại liếc nhìn, chỉ thấy hoàng hậu chậm rãi ngồi trên long giường, kinh ngạc nhìn di thể hoàng đế, không biết đang suy nghĩ gì.

Trong hành cung chỗ nào cũng có thị vệ, tin tức Hoàng thượng băng hà truyền ra, lập tức có không ít tần phi cùng hoàng tử công chúa đến đây khóc kể, đại thần ở gần cũng chạy tới.

Hoàng Bắc Nguyệt đi vào thiên điện ngồi xuống, nhìn Hồng Liên ở cửa chậm chạp không chịu rời đi liền hỏi: "Hồng Liên công chúa còn có gì chỉ giáo sao?"

"Ta trước kia đã gặp ngươi bao giờ chưa?" Hồng Liên hỏi thẳng vào vấn đề, loại cảm giác này quá quen thuộc!

"Gặp hay chưa rất trọng yếu sao?"

"Rất trọng yếu!" Hồng Liên lạnh lùng nói "Ngươi rất giống một người, nếu ngươi là cô ta, ta sẽ không do dự giết ngươi!"

Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên mỉm cười: "Hy vọng mộng đẹp của Hồng Liên công chúa trở thành sự thật đi!"

Hồng Liên nặng nề hừ một tiếng, đóng cửa lại rời đi.

Trong phòng an tĩnh, Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng thở dài một tiếng, nhìn sắc trời còn sớm, không muốn bị tiếng khóc nháo ầm ỹ từ ngoại giới quấy rầy, nàng liền ngồi xếp bằng, tiến vào trạng thái tu luyện.

Từ khi chiếm được nguyên khí màu đen từ Thiên Quỳ cùng ấn ký Vương Tỉ, nàng cảm giác tốc độ tu luyện nhanh hơn trước rất nhiều, mỗi lần không cần lâu, nguyên khí trong cơ thể liền tràn đầy.

Hơn nữa, chính mình vẫn không thể cảm ứng Chú ấn Phong, dường như có thể từ từ nhìn thấy, tuy nhiên chú ấn này đôi khi rất mơ hồ, rõ ràng cảm giác được nhưng lại không có cách tới gần.

Nàng thử rất nhiều lần đều thất bại, tính cách vốn không tiếp tục làm việc phí sức, nàng bèn chuyên tâm tu luyện, củng cố bốn chú ấn đã đạt được.

Thực lực Hoàng Bắc Nguyệt hôm nay có thể đọ sức cùng siêu cao thủ như Quân Ly, Yểm, nhưng hơi kém một chút, không thể thắng bọn họ.

Mượn sức mạnh Vạn Thú Vô Cương, nguyên khí trong cơ thể chuyển động nhanh, bất giác đắm chìm vào cảm giác vui sướng trong tu luyện.

Chờ nàng dần dần thoát khỏi trạng thái tu luyện, mở hai mắt thì ánh mắt lại trong suốt hơn trước vài phần, trắng đen phân minh, lãnh khốc khiếp người.

Trên trán chậm rãi hiện lên ký hiệu bốn loại chú ấn băng, hỏa, lôi, thổ.

Chậm rãi thở ra một hơi, Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, bên ngoài trời đã hoàn toàn tối, trong hành cung vừa đốt đèn, khắp nơi sáng trưng.

Bên ngoài an tĩnh, trừ ngẫu nhiên nghe thấy vài tiếng phi tần khóc thì chỉ thấy tiếng khôi giáp của thị vệ đi lại.

Loại an tĩnh này khiến lòng người bất an.

Đang nghĩ, cửa thiên điện đột nhiên bị đẩy ra, ngọn đèn bên ngoài chiếu vào, mang theo gió mát ban đêm.

Chiến Dã thất hồn lạc phách đứng ở cửa, nàng chưa từng gặp Chiến Dã đáng sợ như vậy, hắn đỏ hồng, sắc mặt nhợt nhạt, giống như người chết bò ra từ phần mộ.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, đi vài bước về phía trước, Chiến Dã nhìn nàng, thì thào nói: "Bà nói làm như vậy là vì ta..."

Nhìn bộ dáng hắn đáng thương như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt không nhịn được nói: "Nàng thực sự yêu thương ngươi, vì ngươi mới làm như vậy."

"Vì ta?" Chiến Dã khó có thể giải thích "Bà giết phụ hoàng...... Ta từ nhỏ cũng cảm giác được, trên đời này người yêu nhất phụ hoàng nhất là bà, ta không ngờ bà sẽ..."

"Lúc yêu một người đến tuyệt vọng, quá thất vọng nên thà phá hủy cũng không muốn tiếp nhận nữa."

Hoàng Bắc Nguyệt vừa nói, trong đầu đột nhiên hiện ra cặp mắt màu tím lạnh lùng của Phong Liên Dực, trong lòng nhất thời chua xót.

Đạo lý đơn giản như vậy, vì sao trước kia nàng không hiểu chứ?

Chiến Dã kinh ngạc nhìn nàng, hồi lâu mới đi lại, vươn cánh tay ôm nàng, chôn mặt vào vai nàng, lẳng lặng không nhúc nhích.

*** Bắc Nguyệt hoàng triều ***

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info