ZingTruyen.Info

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không

Huyền xà Âm Hậu

Thienthanh188

"Nghe xem, vương lại bắt đầu đánh đàn rồi, chắc là lại ở trong huyễn cảnh" Trong một viện tử khác, thiếu nữ đuôi cáo A Ly và mấy cô gái ngồi cùng nhau, nghe thấy tiếng đàn liền ngẩng đầu lên nghe một cách say sưa.

"Vương thật đáng thương, ngày nào cũng lặp lại cảnh mộng thế này, nhất định rất đau khổ?" Một thiếu nữ lẩm bẩm nói.

"Huyễn cảnh thì mỹ lệ, nhưng sau khi huyễn cảnh biến mất, chính là nỗi thất vọng vô tận, không biết trong huyễn cảnh, vương đã nhìn thấy ai?"

"Nhất định là người trong lòng của vương, từ sau khi vương từ Nước Nam Dực trở về, thì cứ luôn đánh khúc nhạc này, đó là cô gái như thế nào đây? Thật ngưỡng mộ nàng ta."

"Nghe nói công chúa Anh Dạ của Nước Nam Dực và vương là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, công chúa Anh Dạ là mỹ nhân được công nhận trên đại lục, có lẽ chính là nàng ta."

A Ly khẽ nhíu khuôn mặt xinh đẹp nói: "Công chúa Anh Dạ dù có xinh đẹp, cũng chỉ là người bình thường, làm sao xứng với vương của chúng ta được?"

Mấy thiếu nữ đều ngẩn ra một chút, rồi sau đó gật đầu: "Cũng phải, cô gái có thể đứng ở bên cạnh vương, nhất định phải đủ cường đại! Bọn họ phải sóng vai nhìn thiên hạ, quyết không thể là một con chim non để vương bảo vệ!"

"Nghe xem, hình như có tiếng tiêu?" A Ly đột nhiên nói, nghiêng tai lắng nghe.

Đột nhiên có tiếng tiêu thanh thoát lọt vào trong tiếng đàn, đàn và tiêu dung hợp với nhau vô cùng hài hòa, nghe hay tuyệt vời, hệt như âm thanh đến từ trời. Mấy thiếu nữ đều trở nên say sưa, giống như đang lâng lâng trong giấc mộng đẹp, đến khi kịp phản ứng, đột nhiên có một cơn ớn lạnh thấu xương lướt qua người, A Ly mở to mắt đầu tiên, bất thình thình nhìn thấy trước mặt có một nữ tử mặc váy dài màu xám đang đứng, mái tóc mềm mượt màu đen buông ở trên vai, không có bất cứ trang sức nào, bóng lưng thoạt nhìn lại rất đẹp!

"Vị Ương tôn thượng!" A Ly thoáng cái đứng lên, động tĩnh này cũng khiến những người khác bừng tỉnh, tới tấp mở mắt, nhìn thấy người phía trước đều cực kỳ hoảng sợ, che miệng không dám lên tiếng.

Vị Ương quay đầu sang, lạnh lùng hỏi: "Có người xông vào các ngươi cũng không biết sao?"

A Ly cùng một đám thiếu nữ đều quỳ xuống, kinh hoảng nói: "Xin tôn thượng bớt giận, bọn nô tỳ lập tức đi xem xét!"

"Không cần nữa." Vị Ương giơ tay lên, "Hư huyễn chi cảnh là tử trận, chờ ta mở mắt trận ra vây khốn người này, đừng hòng chạy thoát!".

Đám người A Ly thở dài nhẹ nhõm, hôm nay tâm tình Vị Ương tôn thượng tựa hồ khá tốt, nếu như bình thường thì chết chắc rồi. "Vậy, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" A Ly hỏi.

"Âm Hậu đã bị tiếng tiêu đánh thức, lát nữa sẽ đến, các ngươi ở chỗ này chờ nghênh đón, ta đi đối phó một người khác." Vị Ương hơi nghiêng đầu, bên khóe miệng hiện lên một nụ cười âm tà.

"Một người khác?!" A Ly giật mình, sao lại còn người khác chứ? Tại sao đột nhiên có nhiều người xông vào Thành Tu La như vậy, chẳng lẽ bên ngoài đã xảy ra chuyện gì ghê gớm rồi sao?

Sau khi cười một cái, Vị Ương liền khôi phục thần sắc lãnh khốc, nói: "Người đó không dễ đối phó, người của Điện Quang Diệu quả nhiên không tầm thường, dám đơn thương độc mã xông vào! Ta đi bắt hắn, làm tế phẩm hiến cho Âm Hậu!"

Sau khi nói xong, làn váy màu xám của Vị Ương khẽ phất, cả người liền biến mất ở trong ánh sáng của dạ minh châu. Đám người A Ly nuốt nước miếng, vẫn chưa hết sợ hãi mà vuốt ngực, may mà người của Điện Quang Diệu đánh lạc chú ý của Vị Ương tôn thượng, nếu không bọn họ sẽ chết rất khó coi!

"Các ngươi chờ ở chỗ này nghênh đón Thiên Hậu, ta vào xem là chuyện gì xảy ra." A Ly nhỏ giọng phân phó.

"A Ly, cẩn thận một chút." Đám thiếu nữ đều lo lắng dặn dò nàng, người mà không một tiếng động xông vào Thành Tu La chắc chắn không tầm thường, nếu A Ly bị gì thì mọi người sẽ không vui.

"Yên tâm đi." A Ly nói xong, liền lặng lẽ tới gần hồ nước nóng, càng đến gần, tiếng cầm tiêu hợp tấu kia càng rõ ràng, đây quả thực giống như là loan phượng cùng cất tiếng hót, tiếng đàn cùng tiếng tiêu đều hoàn mỹ làm sao, phối hợp ăn ý, khúc nhạc được diễn tấu thật tuyệt vời động lòng người.

Nàng vừa mới đi vào, tiếng nhạc liền dừng lại, trong lòng không khỏi có chút thất vọng, trống rỗng. Chẳng qua A Ly rất tò mò, rốt cuộc là người thế nào, có thể hợp tấu cùng vương, còn hợp tấu thật hoàn hảo. A Ly vươn đầu vào, từ giữa cành lá tầng tầng lớp lớp của giàn hoa, thấp thoáng nhìn thấy cảnh tượng trong đình. Tu La vương mặc y bào màu trắng thùng thình, ngồi chống một tay, tư thế biếng nhác, trên mặt mang nụ cười dịu dàng ưu nhã, giống như đang say sưa trong sự vật nào đó, đôi mắt màu tím mỹ lệ chứa đầy hào quang đặc biệt khó có thể diễn tả bằng lời, vừa rực rỡ vừa sâu lắng, làm A Ly như cảm thấy cả người mình bị lâm vào trong đó.

Tu La vương như vậy hoàn toàn xa lạ với nàng, trước giờ chưa từng thấy qua, loại thần thái ôn nhu đó, thật sự muốn dìm chết người ta mà! Trong lòng A Ly có loại cay đắng và buồn khổ nói không nên lời, vừa là ghen ghét, vừa là hâm mộ, càng muốn nhìn người thổi tiêu kia có bộ dạng gì !

Hoàng Bắc Nguyệt ngồi đối diện với Phong Liên Dực, đưa lưng về phía A Ly nên không thấy rõ mặt, không biết Bắc Nguyệt nói gì mà làm Phong Liên Dực cười rộ lên. Nhìn tấm lưng kia, mặc bộ quần áo màu đen, thân hình ưu mỹ, bóng lưng hết sức lạnh lùng, thoạt nhìn càng thêm lãnh liệt khí phách hơn so với Vị Ương, giống như phong thái vương giả trời sinh, mặc kệ ngồi ở nơi nào đều phát tán ra hào quang khiến người ta không dám nhìn thẳng. Tóc dài màu đen được buộc bằng dây nơ màu đen, cũng không có bất kỳ trang sức dư thừa nào, càng tôn lên sự thanh cao. Trang phục như vậy, thấy thế nào cũng là một vị nam tử! Chẳng lẽ, Tu La vương tôn quý của bọn họ, vậy mà là... Suy nghĩ trong đầu chưa thành hình, A Ly đã căng thẳng lông tơ toàn thân dựng đứng, lập tức trốn đi, không dám nhìn nữa, nhưng trong khoảnh khắc vừa rồi, A Ly vẫn nhìn rõ bộ dạng của người dám xông vào Thành Tu La kia! Một người thật là đẹp! Không hề thua kém Tu La vương của bọn họ! Ngũ quan tinh xảo, dung nhan tuyệt sắc, lông mày tú lệ, con ngươi trong suốt nhưng sắc bén, trắng đen rõ ràng, giống như suối nước ngầm lạnh giá, khiến người không dám nhìn thẳng, phía dưới sống mũi cao thẳng, là đôi môi màu hồng có hơi cong lên, lộ ra vài phần lãnh ngạo không thể xâm phạm. Trong khoảnh khắc ánh mắt đó quét tới, giống như một tia sáng lạnh lẽo sắc bén đầy chết người!

Trái tim A Ly đập không ngừng, âm thầm nghĩ: người nọ rốt cuộc là ai? Tại sao có thể thần không biết mà lẻn vào trong Thành Tu La, vương còn cùng hắn chuyện trò vui vẻ và cười một cách vui sướng như vậy?

"Nàng đang nhìn gì vậy?" Phong Liên Dực mỉm cười hỏi.

Hoàng Bắc Nguyệt thu hồi ánh mắt, thản nhiên cười nói: "Bị phát hiện rồi."

"Tiếng tiêu của nàng khoa trương như vậy, không bị phát hiện thì Thành Tu La trở thành hư danh mất?" Phong Liên Dực cũng cười rất thanh nhã.

"Nếu đã bị phát hiện, ta cũng chỉ có thể đi trước một bước, lần sau lại tới thăm chàng". Hoàng Bắc Nguyệt uống nửa chén rượu làm ấm người, định đứng lên.

Phong Liên Dực túm lấy tay nàng, trên mặt mang nụ cười thanh tuyệt, nói: "Đi không được nữa?".

Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi híp con mắt, nói : "Quả nhiên bị chàng tính kế."

"Bị nhốt trong hư huyễn chi cảnh, ta cũng hết cách, chẳng qua có thể giữ nàng lại, ta thật cao hứng."

"Phong Liên Dực, chàng chê mạng của ta quá dài, muốn ta giảm thọ có phải không?"

"Sao lại vậy? Có ta ở đây, ai dám làm giảm thọ của nàng?" Phong Liên Dực mỉm cười nói, kéo tay nàng để nàng ngồi xuống, ân cần giúp nàng rót rượu.

Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng nói trong trẻo của thiếu nữ: "Tham kiến Âm Hậu bệ hạ!" Tay nắm chén rượu của Hoàng Bắc Nguyệt khẽ lay động, Âm Hậu, chúa tể chân chính của Thành Tu La, nghe nói là một nữ nhân ác độc, thủ đoạn tàn nhẫn, người ngoài gọi bà là 'Huyền Xà Âm Hậu'!

Sắc mặt Phong Liên Dực cũng dần dần trầm xuống, nụ cười trên mặt chậm rãi trở nên lạnh nhạt như băng, con mắt màu tím lóe một tia hận ý rất nhỏ.

Sàn sạt — Giống như tiếng rắn trườn trên mặt đất, sau đó từ cửa viện của ôn tuyền, có một con rắn màu bạc to bằng cây cột ló đầu vào, lưỡi rắn đỏ tươi phun ra ngoài, hai con mắt màu xanh thẫm nhìn chằm chằm Hoàng Bắc Nguyệt, sau đó phát ra một tiếng rống giận như xé!

Phong Liên Dực cũng giật mình, lập tức kéo Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, nhưng con rắn dài màu bạc kia đột nhiên trườn vào, phía sau nó còn mấy con đều rất to lớn, đếm kỹ tổng cộng có chín con! Mà giữa chín con rắn là một nữ nhân diễm lệ được nâng lên ở trong những con rắn đang khua loạn. Không, không phải được nâng lên, mà bà ta căn bản cùng một thể với chín con rắn kia! Chín con rắn đó mọc ra từ dưới bụng của bà ta, như là chân của bà ta vậy!

Nữ nhân đó có sắc đẹp khuynh quốc, thuộc loại tuyệt sắc diễm lệ, mặt như hoa xuân, môi đỏ căng mọng, giống như vừa mới hút máu! Trên người bà ta mặc quần áo tươi sáng, trên đó có vô số trang sức hoa lệ tinh tế, làn váy tung bay, nếu như không có chín con rắn lớn hung dữ dưới thân, nhìn sơ tựa như tiên nữ tuyệt sắc hạ phàm!

"Đồ tiện nhân, sao ngươi lại ở đây?" Xà nữ kia vừa xông tới, nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt liền hét to lên. Tiếng hét đó không phải phẫn nộ, mà giống như muốn xé rách hết thảy, mang theo hận ý điên cuồng!

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày, vừa tới đã bị mắng tiện nhân, trong lòng nàng sao mà vui cho được? Mặt mày trầm xuống, liền nói: "Quái vật như ngươi là thứ gì?"

"Ngươi dám sỉ nhục ta!" Chín con rắn dưới thân bà ta đồng loạt rít lên, một con trong đó bất thình lình trườn ra, kêu rống một tiếng, ngay sau đó đớp về phía Hoàng Bắc Nguyệt, trên hàm răng nó thoáng lóe lên ánh sáng chói, phát ta từng đợt khí lạnh!

Hoàng Bắc Nguyệt vươn tay nắm lấy tuyết ảnh chiến đao, vừa định chém ra, bóng dáng màu trắng phía trước đột nhiên lóe lên, một trận gió cuốn qua, làm nhẹ bay tóc của nàng, ầm một tiếng, một trận gió lạnh liền thổi đến, nàng duỗi tay ngăn lại, từ khe hở ngón tay nhìn thấy Phong Liên Dực đứng trước mặt, một tay giơ lên, gió lốc to lớn ở trước mở thành một cái lốc xoáy khổng lồ, con rắn kia vừa đập đầu lên trên, liền sản sinh gió lốc mãnh liệt như vậy!

Sợi tóc của hắn cùng trường bào trên người đều phiêu lên một cách sắc bén, sắc mặt lãnh khốc nhìn chằm chằm vào con rắn, trong đôi mắt tím tràn ngập ánh sáng lạnh lẽo!

Ngao — Con rắn kêu rống một tiếng, tựa hồ có chút kiêng kỵ đối với hắn, không dám tiếp tục tiến công, liền dữ tợn lui trở về.

Tê tê — Chín con rắn cùng nhau phun nọc rắn, tràn ngập uy hiếp nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, tựa hồ chỉ cần tìm được cơ hội, sẽ cùng nhau đánh thốc tới, xé nàng thành mảnh vụn! Hận ý mãnh liệt trong mắt rắn quá rõ ràng, giống như có thực thể, làm cho trong lòng Hoàng Bắc Nguyệt thắc mắc, trong trí nhớ, hình như nàng chưa từng đắc tội với quái này? sao nó hận nàng tới vậy?

"Dực, ta tốt với ngươi như vậy, ngươi lại báo đáp ta như thế sao?" Âm thanh mị hoặc không giống âm thanh gào rít vừa rồi, khiến người nghe cực kỳ không thoải mái.

Phong Liên Dực chậm rãi hạ tay xuống, lãnh đạm giương mắt nói: "Ta không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn nàng ấy."

Trong mắt xà nữ kia hiện lên nỗi thống hận mãnh liệt, nhưng không lập tức phát tác, chỉ nhẫn nại hỏi: "Vì sao?"

"Đáp án chính là lý do người nhốt ta lại."

Xà nữ sửng sốt một chút, lập tức lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Ngươi gạt ta."

Phong Liên Dực nhìn bà ta, mỉm cười lạnh nhạt: "Nếu ta muốn gạt người, thì sẽ không để bị nhốt ở đây đâu".

"Dực, ngươi là Tu La vương, ngươi làm sao có thể có cảm tình chứ? Ngươi nên quên hết những cái đó đi! Ngươi là tồn tại chí cao vô thượng nhất trên đời này, ngươi làm sao có thể..."

"Đó không phải là điều ta muốn!" Phong Liên Dực lạnh lùng cắt ngang lời bà ta, "Đó là mộng tưởng của riêng người, không phải là của ta."

"Ngươi là tâm huyết của cả đời ta, ta tuyệt đối không cho phép ngươi phản bội ta!" Xà nữ kia đột nhiên tức giận, chín con rắn dưới thân cùng nhau gào rống xông tới, "Là con tiện nhân này! Hết thảy đều tại con tiện nhân này!"

Phong Liên Dực đem Hoàng Bắc Nguyệt che chở ở phía sau, thấp giọng nói: "Bà ta là mẫu thân của ta."

Trong tay Hoàng Bắc Nguyệt vốn cầm sẵn một cái bùa ấn, cho dù không đối phó nổi yêu nữ rắn này thì ít nhiều cũng làm bà ta trọng thương! Nhưng vừa nghe Phong Liên Dực nói, đột nhiên lặng đi một chút, đôi mắt trong suốt giương lên nhìn về phía hắn: "Bà ta?"Thì ra nữ nhân rắn này chính là Huyền Xà Âm Hậu của Thành Tu La? Một quái vật đầu người thân rắn?

Khóe miệng Phong Liên Dực nở nụ cười có chút cay đắng, không tiếp xúc với ánh mắt kinh ngạc của nàng, mà tiến lên một bước, che ở trước mặt nàng, nói: "Mẫu hậu, nếu như người giết nàng ấy, ta cũng sẽ không sống một mình đâu!"

Âm Hậu ngẩn ra, trong ánh mắt thoáng hiện một tia cuồng loạn hô lên: "Ả ta có cái gì tốt? Ngươi vì ả mà biến ta thành thế này, ta nhất định phải giết ả!"

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày, yêu nữ này rõ ràng thần trí có vấn đề, coi nàng thành một người khác mất rồi, nhưng nàng không muốn xui xẻo chịu tội thay người khác như vậy!

Vươn tay kéo Phong Liên Dực một cái, nói: "Tránh ra trước đã!"

"Không thể ra khỏi hư huyễn chi cảnh, nàng cứ trốn ở phía sau ta, bà ấy sẽ không thương tổn ta!" Phong Liên Dực bảo vệ nàng lùi lại mấy bước, mấy câu vừa rồi, hắn cũng tràn ngập nghi hoặc, chỉ là hiện tại không có thời gian nghĩ nhiều.

Thực lực của Âm Hậu quá kinh khủng, hắn cùng Hoàng Bắc Nguyệt cộng lại không phải là đối thủ, hiện tại chỉ hy vọng bà ta nguôi giận, nếu không hai người bọn họ đều phải chịu thiệt thòi lớn! Đặc biệt là Hoàng Bắc Nguyệt, không biết tại sao, Âm Hậu từ khi vừa nhìn thấy nàng là cứ như thể có thâm thù đại hận vậy!

"Trốn ở phía sau chàng?" Hoàng Bắc Nguyệt cười khẽ một tiếng, "Ta vẫn chưa vô dụng đến mức đó đâu!"

Nếu đã không thể ra khỏi hư huyễn chi cảnh, cho dù nơi này có lớn, sớm muộn cũng sẽ bị Huyền Xà Âm Hậu bắt được, không bằng bây giờ cứ liều chết một phen, không chừng có cơ hội sống!

Hoàng Bắc Nguyệt vừa nói, vừa cầm tuyết ảnh chiến đao, quát khẽ một tiếng triệu hoán ra Băng Linh Huyễn Điểu, nhảy lên lưng nó, rồi bay vút lên cao, chiến đao vừa vung lên, vô số miếng băng liền bổ nhào về phía Huyền Xà Âm Hậu. Bên trên hồ nước là trần nhà màu tuyết trắng, không cao, hơn nữa có trận pháp của hư huyễn chi cảnh, bay đến độ cao nhất định sẽ trở nên vô dụng!

Yểm ở bên trong không vui nói: "Mỗi lần gặp phải đối thủ mạnh như vậy, ngươi không bức chết chính mình thì không cam tâm sao?"

"Bớt nói nhảm đi, lai lịch của lão yêu hậu này là gì? Ta có mấy phần thắng?" Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng hỏi.

"Phần thắng?" Yểm cười nhạo, "Gặp phải Huyền Xà Âm Hậu ngươi còn muốn có phần thắng? Mau nghĩ biện pháp trốn khỏi đây đi!"

"Nếu trốn được thì ta còn ở đây sao?" Hoàng Bắc Nguyệt cả giận nói, ngay từ đầu nàng đã có thể cảm nhận được uy áp mạnh mẽ chưa từng có trên người Huyền Xà Âm Hậu! Giống như lần ở trong Rừng rậm Phù Quang, Linh Tôn đột nhiên biến thành người khác, đôi mắt màu đỏ, chiến đao màu đen, khi đó uy áp trên người Linh Tôn cũng khiến nàng suýt nữa tắt thở!

Hôm nay gặp phải Huyền Xà Âm Hậu, loại cảm giác đó lại tới, mặc dù không bằng sự cường hãn của Linh Tôn, nhưng cũng làm nàng không dám khinh thường.

Bên tai kịch liệt vang lên tiếng gió gào thét như dã thú gầm rống, là công kích của nguyên khí thuộc tính phong! Hoàng Bắc Nguyệt vung đao ngăn lại, tức thì gan bàn tay tê dại, nhíu mi một chút, ném bùa ấn trong tay ra. "Bùa Ngự Phong!"

Lúc nguyên khí thuộc tính phong sắp đến gần nàng, đột nhiên phương hướng bị đảo ngược, cuồng phong rít gào liền bị điều khiển xoay ngược lại, cuồn cuộn lao về phía Âm Hậu!

Đối với cường giả cỡ Âm Hậu thì Bùa Ngự Phong cảnh giới thứ 4 có thể dễ dàng né tránh, căn bản không cần để vào mắt! Nhưng khiến Hoàng Bắc Nguyệt giật mình chính là sau khi Bùa Ngự Phong đánh qua, Âm Hậu không hề trốn tránh, vẻ mặt cuồng nộ trong nháy mắt bị ngưng đọng, kinh ngạc nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, mặc cho cuồng phong bị đảo ngược đánh lên người bà.

Sau một tiếng hô nhỏ, thân thể Huyền Xà Âm Hậu bay về phía sau, chín con rắn dữ tợn quay cuồng ở trong gió xoáy! Thân hình Phong Liên Dực chợt lóe, vọt đến phía sau Huyền Xà Âm Hậu, chặn lại thân thể của bà, không để bà bị đập mạnh lên vách tường phía sau!

"Mẫu hậu?" Phong Liên Dực cũng khó hiểu với phản ứng của bà.

Huyền Xà Âm Hậu ngơ ngác ngẩng đầu, cuồng phong tản ra, thiếu nữ đứng ở trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu cầm tuyết ảnh chiến đao, khuôn mặt tinh xảo nhuộm lên mấy phần giận dữ, vẻ mặt không che giấu được nét thanh lệ tuyệt sắc.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng ở trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, tóc tản ra, sợi tóc đen nhánh từ từ bị nhuộm thành màu đỏ như lửa! Màu đỏ rực khiến mắt của Huyền Xà Âm Hậu cũng đỏ lên!

"Ngươi, là ngươi!" Huyền Xà Âm Hậu giơ tay lên, chỉ vào Hoàng Bắc Nguyệt mà điên cuồng gào hét, nguyên khí xung quanh do phẫn nộ của bà mà kịch liệt dao động!

"Ta không nhận ra ngươi." Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói.

"Ha ha ha —" Huyền Xà Âm Hậu ngửa đầu cười điên cuồng, "Ngươi dám nói ngươi không nhận ra ta! Mấy năm thôi mà ngươi đã hoàn toàn quên mất ta rồi!" Bà dữ tợn cười lớn, chín con rắn vì phẫn nộ của bà mà càng thêm cuồng loạn hưng phấn. "Nhưng ngươi có hóa thành tro ta cũng nhận ra! Ngươi đã sống lại! Ngươi đã sống lại lần nữa!"

Hoàng Bắc Nguyệt không nói gì mà nhìn bà, ánh mắt thoáng liếc qua Phong Liên Dực, không cần mở miệng nói chuyện, Phong Liên Dực cũng hiểu được ý nàng. Có chắc bà ấy bình thường không?

Phong Liên Dực gật đầu cười khổ, thấp giọng nói: "Mẫu hậu nhận lầm người rồi, nàng là Bắc Nguyệt quận chúa của Nước Nam Dực, năm nay mới mười bảy tuổi."

"Nước Nam Dực, Bắc Nguyệt quận chúa..." Huyền Xà Âm Hậu thì thào nói, trên mặt xuất hiện thần sắc có mầy phần mờ mịt thê lương, "Mười bảy năm trước, ánh trăng của Nước Bắc Diệu thê mỹ đến thế, các ngươi, các ngươi vậy mà... ."

Huyền Xà Âm Hậu nghiến răng nghiến lợi nói, thân thể phẫn nộ run rẩy. "Gạt ta! Các ngươi luôn gạt ta! Hại ta biến thành thế này! Các ngươi lại tằng tịu với nhau sinh hạ một đứa con gái!" Huyền Xà Âm Hậu gào rống, dùng một chưởng đánh Phong Liên Dực văng sang bên cạnh, sau đó chín con rắn đều dựng lên. Nắm thanh bảo kiếm trong tay, mũi kiếm dần hiện ra ánh lửa rực cháy! Cao thủ sở hữu thuộc tính phong và thuộc tính hỏa! Hoàng Bắc Nguyệt không kịp nghĩ nhiều, tức khắc triệu hoán Tiểu Hổ từ không gian linh thú ra.

Tiếng gầm rống của Xích Kim Thánh Hổ chấn động trong không khí, vóc dáng Tiểu Hổ đột nhiên lớn lên, há miệng cắn vào một con rắn! Bị cắn, con rắn điên cuồng hét thảm, sau đó mấy con rắn phía sau liền cùng nhau quay đầu lại, cắn vào thân thể Tiểu Hổ, ra sức kéo xé! Xích Kim Thánh Hổ là thần thú, da thịt trên người cứng rắn như sắt, rất khó cắn xé, nhưng bị cả mấy con cùng nhau kéo xé, vẫn bị rách mấy vết thương! Có thể thấy chín con rắn kia không thua gì Bách Mục Hàn Thiềm trước đó!

Tiểu Hổ phẫn nộ nhe răng, giơ móng vuốt lên, Lửa vàng ngưng tụ ở trên móng vuốt, cào một vệt máu ở trên người con rắn đứng gần đó nhất, tức thì trong không khí tràn ngập mùi da thịt cháy khét!

Bên này tình hình chiến đấu của thú cùng thú rất kịch liệt, bên kia Huyền Xà Âm Hậu giơ kiếm so một chiêu cùng Hoàng Bắc Nguyệt, đánh lui Hoàng Bắc Nguyệt ra ngoài, khí huyết cuộn trào trong ngực! Cuộc chiến mới bắt đầu đã vô cùng kịch liệt! Thực lực cách xa, gần như không có gì gay cấn, Hoàng Bắc Nguyệt không cam lòng cắn răng, liên tiếp mấy cái bùa chú khác thuộc tính đều bị Huyền Xà Âm Hậu chặn lại! Nữ nhân này tựa hồ hiểu rõ Thuật Bùa chú, nhìn thấy nàng đồng thời sử dụng nhiều loại phù chú khác thuộc tính như vậy cũng không hề ngạc nhiên.

Hốc mắt Huyền Xà Âm Hậu đã đỏ bừng, hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ một lòng muốn đưa thiếu nữ trước mắt vào chỗ chết! "Phong sát!" Bảo kiếm trong tay bà vung lên, vòi rồng với khí thế dời núi lấp biển cuốn đến! Uy lực quá lớn, Bùa Ngự Phong của nàng cơ bản không thể chống chế, Hoàng Bắc Nguyệt khống chế Băng Linh Huyễn Điểu thình lình hạ xuống, lướt qua vòi rồng, nhưng vẫn bị nguyên khí phong sượt qua tay một chút, lập tức máu tươi chảy ròng! Đáng hận chính là vòi rồng kia giống như có mắt, thấy nàng hạ xuống cũng lập tức quay đầu đuổi theo!

Vòi rồng đột nhiên bốc ra từng trận lửa nóng dữ dội, khiến nàng dù cách rất xa cũng chảy mồ hôi đầm đìa!

"Tiểu Hổ tránh ra! Bùa phong ấn Không gian!" Hoàng Bắc Nguyệt đan chéo hai tay, một luồng ánh sáng bùa chú hiện ra, xung quanh một trận nguyên khí ngưng tụ với tốc độ cực kỳ nhanh, hình thành một không gian bao phủ vòi rồng cùng Huyền Xà Âm Hậu! Chỉ một thoáng, trong Phong ấn Không gian, vòi rồng hung mãnh va đập xung quanh, nhưng không cách nào đột phá!

Trên trán Hoàng Bắc Nguyệt toát ra từng giọt mồ hôi lớn, hít một hơi thật sâu, không dám trì hoãn, lập tức khống chế Băng Linh Huyễn Điểu bay xuống, nghĩ biện pháp rời khỏi hư huyễn chi cảnh này. Trận đấu với Huyền Xà Âm Hậu chỉ mấy chục giây nhưng làm cho nàng đầm đìa mồ hôi.

Bên kia, Phong Liên Dực chậm rãi đứng lên, bên khóe miệng tràn ra một vệt máu, có thể thấy vừa rồi Huyền Xà Âm Hậu đã hoàn toàn mất lý trí rồi, đối với con của mình cũng không nương tay!

Hắn vừa mới đứng vững, ngẩng đầu nhìn hướng Hoàng Bắc Nguyệt, đột nhiên đồng tử co rụt lại, Hoàng Bắc Nguyệt vừa nhìn thấy mắt của hắn, lập tức phản ứng nhanh mà tránh sang bên cạnh, nhưng phía sau vẫn truyền đến tiếng bảo kiếm chém rách không gian! Huyền Xà Âm Hậu không biết làm thế nào đã ra khỏi Phong ấn Không gian! Kiếm trong tay ngưng tụ nguyên khí hỏa mãnh liệt đâm về phía lưng Hoàng Bắc Nguyệt!

"Chịu chết đi!"

"Nguyệt!" Phong Liên Dực hô to một tiếng, đột nhiên cả người biến mất khỏi nơi vừa mới đứng! Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt ngưng đọng, hoàn toàn không biết hắn đã đi đâu, khi tiếng rách da rách thịt từ phía sau truyền đến, nàng quay đầu nhìn, đột nhiên máu tươi nóng bỏng văng lên người và mặt của nàng! Nàng chớp mắt một cái, cảm giác sợ hãi như gặp ác mộng tức thì siết chặt lấy trái tim!

"Phong Liên Dực..." Hoàng Bắc Nguyệt thì thào một tiếng, đột nhiên vươn tay, đỡ lấy thân thể lảo đảo của hắn. Lưỡi kiếm sắc bén đâm vào ngực hắn bị rút ra từng chút một, mang theo máu tươi rợn người!

Sắc mặt Phong Liên Dực tái nhợt, trên trán chảy ra từng giọt mồ hôi lớn, bị bảo kiếm bình thường đâm vào thân thể đã đủ tạo ra vết thương vô cùng nghiêm trọng rồi, huống chi trên bảo kiếm đó còn mang theo nguyên tố thuộc tính hỏa mãnh liệt! Diện tích vết thương do bỏng rất lớn, ngoại trừ máu tươi tuôn ra ban đầu thì không còn chảy máu nữa, nhưng lửa độc trong thân thể còn đáng sợ hơn máu tươi trực trào!

Huyền Xà Âm Hậu không ngờ đâm trúng con của mình, tức thì ngây dại, nắm kiếm nhìn hắn thì thào: "Dực, Dực..."

Phong Liên Dực hít mạnh một hơi, miễn cưỡng phát ra một ít âm thanh, nói với Hoàng Bắc Nguyệt: "Đi mau."

Hoàng Bắc Nguyệt không trì hoãn phút giây nào, nhìn thấy Huyền Xà Âm Hậu thừ người ra khiếp sợ, biết đây là cơ hội ngàn năm có một, vội vàng dìu Phong Liên Dực xoay người rời đi. Nàng không biết lối ra của hư huyễn chi cảnh, Phong Liên Dực đưa tay chỉ một cái phương hướng, nàng liền dìu hắn bước nhanh đi qua. May là nàng không phải nữ tử yếu đuối tay trói gà không chặt, nếu không dìu một nam nhân to lớn như vậy, làm sao có thể chạy nhanh được?

"Vương, xin đi bên này." Bên ngoài hư huyễn chi cảnh truyền tới tiếng nói nho nhỏ. Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, nhìn thấy A Ly, thiếu nữ đuôi cáo mỹ lệ kia, nơi cô ta đứng hình như có một cái vũng xoáy mỏng manh, dường như dễ dàng đột phá ra ngoài hơn những nơi khác!

Hoàng Bắc Nguyệt tay trái cầm đao, giơ tay chém xuống, khí lạnh xẹt qua, đánh vỡ vũng xoáy, sau đó nhanh chóng dìu Phong Liên Dực đi ra ngoài.

Trong tay A Ly cầm một cái đĩa tròn, trên đĩa tròn có các loại phù văn cùng ký hiệu thâm ảo phức tạp, sau khi bọn họ ra ngoài, A Ly lập tức chuyển động đĩa tròn, đóng vũng xoáy lại. Làm xong hết thảy, sắc mặt A Ly cũng tái nhợt, chỉ là trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp lại mang theo một tia hớn hở, "Vương, các người rời đi, Âm Hậu bệ hạ tạm thời không ra được."

"A Ly... ." Phong Liên Dực thấp giọng nói, "Ngươi làm như vậy..."

"A Ly không sợ, vì vương làm bất cứ chuyện gì cũng đáng!" A Ly cao hứng giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, hết sức kiên định nói, nói xong, len lén nhìn thoáng qua Hoàng Bắc Nguyệt, cắn môi một cái, lại nói: "Vương chịu vì ngươi bị nhốt trong hư huyễn chi cảnh, chịu vì ngươi chống lại Âm Hậu, chịu vì ngươi từ bỏ tánh mạng, hy vọng ngươi đừng cô phụ vương của bọn ta."

Hoàng Bắc Nguyệt bĩu môi, khóe miệng nhếch lên nụ cười, nói: "Ta cô phụ hắn, ngươi làm gì được ta?"

"Ngươi —" A Ly tức muốn bật khóc, hốc mắt đỏ bừng, "Chưa từng thấy người nào có tâm địa cứng như đá tảng giống ngươi! Sớm biết vậy vừa rồi đã không cứu ngươi, cho ngươi cả đời bị nhốt trong hư huyễn chi cảnh, nếm thử cảm giác bị dày vò ở bên trong!"

"Đá tảng?" Đôi mắt Hoàng Bắc Nguyệt cong một chút, cười nói, "Đá tảng không chuyển dời, cỏ lau dẻo như tơ."

Trên gương mặt tái nhợt của Phong Liên Dực đột nhiên lộ ra mỉm cười tuyệt mỹ, khiến lòng người say sưa đến mức hoàn toàn thất thần. A Ly ngây người một chút, hỏi: "Ngươi nói cái gì? Ta nghe không hiểu!"

"Cần gì ngươi phải hiểu? Đây là chuyện của ta và hắn." Hoàng Bắc Nguyệt đỡ Phong Liên Dực lên, vẫy tay với thiếu nữ đuôi cáo ngây thơ đáng yêu kia, "Muốn đi theo bọn ta không? Nếu Âm Hậu đi ra nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi."

"Ta không đi, đã phạm lỗi thì phải chịu phạt, đây là quy củ của Thành Tu La!" A Ly ngẩng đầu ưỡn ngực nói, thật khó tưởng tượng thiếu nữ non nớt như vậy lại dũng cảm đến thế.

Hoàng Bắc Nguyệt cười cười với A Ly, không miễn cưỡng thêm, trong hư huyễn chi cảnh, Âm Hậu đã phản ứng trở lại và gào ầm lên muốn xông ra! Không còn nhiều thời gian, cáo biệt A Ly một tiếng, dìu Phong Liên Dực rời đi.

"Đừng đi đường này, sẽ gặp phải Mười hai Ma thần của Thành Tu La, sang bên đây." Phong Liên Dực khụ một tiếng, chỉ một con đường càng thêm âm u nhìn không thấy cuối.

Hoàng Bắc Nguyệt mang hắn cấp tốc trốn chạy, liên tục nghe thấy hắn ho khan, mỗi lần ho đều mang theo máu tươi, hơi thở cũng càng ngày càng nặng nề. Cảm giác trái tim bị đè nén nặng nề chưa từng giảm bớt, tay nàng đã chặt càng chặt hơn, tăng nhanh bước chân, đời này chưa từng khát vọng con đường dưới chân đừng có dài đến thế. Nàng không phải người giỏi biểu đạt cảm tình, lại càng không phải người giỏi an ủi người khác, lúc này ngoại trừ đi thật nhanh để rời khỏi, thật sự không nghĩ làm cái gì khác.

"Cầm cự nổi không?" Dùng tiếng nói trầm trầm hỏi một câu, ngữ khí có chút nghiêm túc.

Phong Liên Dực cười nhẹ một tiếng, ngữ khí nghe có vẻ rất vui, "Ta là người vô dụng như vậy sao?"

"Hừ, chàng ráng mà cầm cự đấy, ta không muốn mang theo một cỗ thi thể ra ngoài đâu!" Hoàng Bắc Nguyệt bình thản nói, nhưng trong bóng tối, ai cũng không nhìn thấy bên khóe miệng nàng thoáng cười nhẹ.

Phong Liên Dực vươn tay, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đang dìu mình của nàng, tay nàng không mềm yếu không xương như nữ tử bình thường, mà có cốt cách mềm dẻo cùng sức mạnh, bất chợt khiến người có cảm giác an tâm. Có nàng bên cạnh, quả nhiên trong lòng rất yên ổn, cho dù một khắc sau sẽ tử vong, hắn cũng cảm thấy không hề gì.

"Nguyệt." Hắn nhẹ nhàng gọi tên của nàng, dịu dàng đến động lòng người.

"Cái gì?" Người nào đó lại rất không hiểu phong tình mà đáp lại. Nhưng mà không sao, cho dù là ngữ điệu lạnh nhạt bình thản như vậy, hắn cũng có thể nghe ra trong âm thanh của nàng có mấy phần mềm mỏng.

"Đá tảng tuyệt đối không chuyển dời." Hắn chỉ nhẹ giọng nói một câu như vậy, liền thấp giọng cười rộ lên, "Nàng có biết chuyện vui lớn nhất đời người là cái gì không? Chính là không chờ đợi vô ích."

Hoàng Bắc Nguyệt trầm mặc trong chốc lát, ngón tay bị hắn nắm khẽ chuyển động một chút trong lòng bàn tay hắn, mới thấp giọng nói: "Phong Liên Dực, kẻ làm rối lòng ta, ta nhất định phải giết! Nhưng nghĩ đến người đó là chàng, ta lại không hạ thủ được. Chàng hãy nhớ, đời này nếu dám phụ ta, ta nhất định khiến chàng sống không bằng chết!" Âm thanh trầm thấp chậm rãi, nhưng tràn ngập khí phách!

Trong bóng tối nàng ngẩng mặt lên mỉm cười, nụ cười trong trẻo thẳng thắn, không hề giả tạo! Yêu chính là yêu, hận chính là hận, dám yêu dám hận, tính cách của nàng luôn luôn rực rỡ kịch liệt như thế. Nếu yêu, cùng trời cuối đất sống chết có nhau, cho dù trời long đất lở, nghịch thiên mà đi cũng tuyệt đối sẽ không lùi bước! Nếu hận, trên trời dưới đất, tứ hải bát hoang, bất chấp tất cả mà giết, giết giết!

Phong Liên Dực khẽ cười ra tiếng: "Thật đáng sợ."

"Sợ thì cút, trên thế gian này không phải chỉ có mình ngươi là nam nhân!" Hoàng Bắc Nguyệt khẽ giọng một tiếng, trái lại có chút hờn dỗi.

"Sợ quá, không dám cút."

Hoàng Bắc Nguyệt bật cười một tiếng, vẻ lo lắng cho vết thương của hắn tựa hồ tiêu tán không ít, không khí dần trở nên dễ dàng hơn. Vào thời điểm này, hai người tâm ý tương thông, không cần nhiều lời làm gì, ăn ý một cách tự nhiên, căn bản không cần dùng ngôn ngữ để biểu đạt.

Thấy đường trước mặt còn rất dài, đi mãi vẫn không nhìn thấy điểm cuối, Hoàng Bắc Nguyệt không khỏi cau mày nói: "Có còn xa lắm không ?"

Phong Liên Dực thở hổn hển có chút yếu ớt: "Rất xa." Không cần phải lừa nàng, nghe tiếng bước chân vọng lại là có thể đoán được quãng đường trước mặt trước mặt còn rất xa, người thông minh như nàng không thể không hiểu.

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày trầm tư một chút rồi nói: " Tạm thời Âm Hậu sẽ không đuổi theo, ta giúp chàng trị thương trước, không thể để lửa độc tiến sâu vào tận xương tủy".

Vừa nói vừa đỡ Phong Liên Dực ngồi xuống một góc nhỏ, lấy ra mấy bình thuốc chữa thương từ nạp giới hòa thành nước cùng vải băng và các loại đồ. Cởi trường bào của hắn ra, nhìn thấy miệng vết thương ghê người trên ngực của hắn, bởi vì nguyên khí hỏa mãnh liệt, vết thương không chảy máu mà kết thành những giọt máu màu nâu đọng lại trên cơ thể, từng tia máu đen nóng bỏng thấm ra.

Hoàng Bắc Nguyệt khẽ cau mày, nói: "Lửa độc ăn sâu tận xương tủy, chàng hãy kiên nhẫn một chút." Lấy ra dao găm màu đen làm dấu chữ thập ở trên vết thương đã kết vảy, dao găm của Tiêu Khải Nguyên đưa cho thật hữu ích, sắc bén dị thường, chém sắt như chém bùn, hai đao chém xuống không gây ra cảm giác quá đau đớn. Hoàng Bắc Nguyệt lập tức liền đè vết thương lại, để máu đen nóng bỏng chảy xuống, dùng sức ép, loại đau đớn này tuyệt đối không thua gì bị đâm một đao, trên người hắn tất cả đều là mồ hôi, từng hạt to lớn từ trên ngực lăn xuống, Hoàng Bắc Nguyệt cũng giơ tay xoa xoa mồ hôi trên trán.

"Nguyệt, nàng là truyền nhân của Vạn Thú Vô Cương phải không?" Phong Liên Dực nhịn đau, còn có thể mở miệng nói chuyện, tâm tính mạnh mẽ, quả nhiên không thể cùng người bình thường so sánh.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, từ lúc nàng dùng bùa thuật chiến đấu với Huyền Xà Âm Hậu, đã biết không lừa dối được, hơn nữa, nếu cùng hắn đối đãi thẳng thắn, nàng sẽ không gạt hắn. Là truyền nhân của Vạn Thú Vô Cương, khối hắc ngọc mà Thành Tu La cùng Điện Quang Diệu muốn tranh đoạt!

Phong Liên Dực tựa hồ không hề kinh ngạc, hắn không cảm thấy lạ với bất cứ chuyện gì kỳ dị phát sinh ở trên người nàng, bản thân nàng không phải là một thiếu nữ tầm thường. Chẳng qua không nghĩ Vạn Thú Vô Cương đã thất truyền nhiều năm, biệt tích trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp mà lần xuất hiện này lại ở trên người một thiếu nữ.

Hoàng Bắc Nguyệt chuyên tâm giúp hắn đem lửa độc trong thân thể tống ra, sau đó bôi thuốc, nhìn chằm chằm vết thương của hắn, lại hỏi: "Ban đầu Thành Tu La cũng muốn lấy Vạn Thú Vô Cương phải không?".

"Không sai, đây chính là chấp niệm cả đời của mẫu hậu ta, bà ấy một lòng muốn tìm Vạn Thú Vô Cương."

"Bà ta lấy được Vạn Thú Vô Cương cũng vô dụng, Vạn Thú Vô Cương nhỏ máu nhận chủ, một khi nhận định sẽ không thay đổi."

Phong Liên Dực nghi ngờ hỏi: "Nhưng nếu người nọ qua đời, nhỏ máu nhận chủ còn có tác dụng sao? Hơn nữa, bất luận kẻ nào cũng có thể làm Vạn Thú Vô Cương nhỏ máu nhận chủ ư?".

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, vấn đề này nàng cũng nghĩ tới, lúc mình và Vạn Thú Vô Cương nhỏ máu nhận chủ vô cùng thuận lợi, không hề có chút trở ngại nào, nhưng nghe nói 'người kia' trước đây cũng là chủ nhân của Vạn Thú Vô Cương. Nói như vậy, chỉ cần chủ nhân cũ qua đời, Vạn Thú Vô Cương liền có thể nhỏ máu nhận chủ một lần nữa. Nhưng tại sao lúc ấy Linh Tôn lại không nhỏ máu nhận chủ? Hắn một lòng một dạ muốn giúp nàng tìm ra bí mật của Vạn Thú Vô Cương sao?

Lúc nàng nhỏ máu nhận chủ thành công, Linh Tôn lộ ra nụ cười đầy thâm ý là có nghĩa gì? Những vấn đề này từ lâu không có lời giải, bây giờ giống như bắt được một chút xíu mấu chốt, có phải là cần máu đặc biệt mới có thể cùng Vạn Thú Vô Cương nhỏ máu nhận chủ hay không? Máu người có rất nhiều loại hình, mặc dù khái niệm về các loại máu ở thời đại này vô cùng mơ hồ, nhưng huyết dịch giữa người và người bất đồng, nàng tin cũng sẽ có người phát hiện, năm đó người kia là thiên tài kinh thế tuyệt diễm, nhất định cũng sẽ phát hiện điểm này, cho nên lúc hắn sáng lập ra Vạn Thú Vô Cương có lẽ cũng lợi dụng khái niệm này? Nàng phỏng đoán như vậy nên không khó ngẫm ra lý do Linh Tôn chọn trúng nàng.

"Không phải bất cứ kẻ nào cũng có thể nhỏ máu nhận chủ, cho nên nếu Vạn Thú Vô Cương bị người khác đoạt mất cũng chẳng được ích gì. " Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt nói, băng bó kỹ miệng vết thương trên người hắn, hai người uống một ít nước, chuẩn bị tiếp tục đi về phía trước.

Vừa mới đỡ Phong Liên Dực đứng lên thì từng tiếng hô tê tâm liệt phế vang lên! Chín con rắn tức giận gào thét, xen lẫn tiếng điên cuồng của Huyền Xà Âm Hậu, ngay sau đó, toàn bộ Thành Tu La đều giống như bị lay động, không biết bị thứ gì đụng phải, tiếng nói nặng nề kia đã đuổi tới hướng bọn họ!

Phong Liên Dực khổ sở cười: " Có phải bà ấy rất kinh khủng hay không?"

Hoàng Bắc Nguyệt rất muốn gật đầu đồng ý, nhưng ngay sau đó lại nghĩ, nữ nhân nổi điên này chính là mẫu thân của Phong Liên Dực, coi như mình là vãn bối, thế nào đi nữa cũng không thể không tôn trọng bà ta, liền nói : "Ân nghĩa sinh ra nặng như núi, có kinh khủng hơn nữa thì ta cũng cảm tạ bà ấy sinh chàng ra đời."

"Nguyệt? " Ánh mắt Phong Liên Dực hơi chớp động, tựa hồ không tin có thể nghe những lời như vậy từ miệng nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt sờ mũi, nói: " Bây giờ chạy trốn quan trọng hơn, đi thôi! "

Bước chân đuổi theo phía sau của Huyền xà Âm Hậu ngày càng lớn, động tĩnh khổng lồ như muốn đem cả tòa Thành Tu La phá hủy, khiến mọi nơi trong Thành Tu La cũng vang lên tiếng các loại thú bị kinh động thức tỉnh! Vốn yên tĩnh giống như một tòa thành tử vong, giờ lại giống như có vô số ác quỷ từ địa ngục bò lên!

Từng tiếng gào thét gầm rú thê lương làm sống lưng người khác tê dại, Hoàng Bắc Nguyệt hỏi: "Đó là thứ gì?"

"Ma thú bảo vệ trong Thành Tu La, cùng với sự thức tỉnh của Mười hai Ma thần!" Phong Liên Dực trầm giọng giải thích, sắc mặt vô cùng nghiêm túc, nếu như mười hai Ma thần cũng thức tỉnh, chuyện này náo động lớn rồi! Hắn cũng không hiểu tại sao Âm Hậu lại tức giận muốn đưa Hoàng Bắc Nguyệt vào chỗ chết?

"Ma thú? " Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng thì thầm, từ trước đến giờ, nàng mới gặp qua linh thú, thần thú, nhưng chưa từng thấy qua ma thú, Yểm bị phong ấn trong thân thể nàng chính là ma thú, nhưng nàng vẫn chưa chân chính nhìn thấy. Ma thú cùng thần thú đều cường đại giống nhau, hơn nữa ma thú sau khi tiến hóa thực lực vô cùng kinh khủng, ở trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp rất thưa thớt, so với thần thú còn ít hơn, trong Rừng rậm Phù Quang có một ít thần thú, năm năm tu luyện nàng cũng thường xuyên gặp, nhưng cho tới bây giờ cũng chưa từng gặp qua ma thú!

Ma thú hình thành từ nguyên khí tà ác trong thiên địa, hung mãnh dị thường, có lời đồn kể rằng chỉ cần ma thú xuất hiện, tất sẽ gây nên một cuộc kiếp nạn của nhân gian, sinh linh đồ thán.

Năm đó Yểm gieo họa nhân gian nên mới bị phong ấn.

"Ma thú bảo vệ của Thành Tu La đã trưởng thành, hơn nữa đã tiến hóa đến cấp bảy, thực lực vô cùng kinh khủng." Phong Liên Dực vừa đi vừa hướng nàng giải thích, "Thành Tu La tổng cộng có bốn con ma thú, trừ ma thú bảo vệ, còn có Địa ngục ma thú, Vương tộc ma thú, cùng trừng phạt ma thú - Minh! Nếu có cường địch tiến công Thành Tu La, ma thú bảo vệ sẽ xuất hiện, còn Địa ngục ma thú lại ở trạng thái ngủ say, không phải đại nạn sẽ không thức tỉnh, mà Vương tộc ma thú là thủ hộ của vương tộc Thành Tu La, nếu vương tộc gặp nạn sẽ xuất hiện, còn trừng phạt ma thú Minh lấy thất tình lục dục của loài người làm thức ăn, chỉ cần nó cảm giác trong Tu La có người động tình, sẽ lập tức xuất hiện mà cắn nuốt."

Bởi vì Phong Liên Dực là vương tộc, có sự bảo vệ của Vương tộc ma thú, cho nên Minh sẽ không tùy tiện cắn nuốt hắn, nếu không, bây giờ hắn đã sớm biến thành quái vật nửa người nửa thú!

"Vậy nếu như chàng cùng Âm Hậu đánh nhau, Vương tộc ma thú sẽ giúp chàng chứ không phải Âm Hậu?" Hoàng Bắc Nguyệt gấp gáp hỏi, nàng cũng không muốn đối mặt với thêm một con ma thú, một Âm Hậu đã khiến nàng chật vật lắm rồi!

Phong Liên Dực ôn nhã cười, ngữ điệu thong thả, tựa hồ đang an ủi nàng: "Dĩ nhiên là giúp ta, huyết thống Vương tộc của Thành Tu La là ta, mặc dù bà ấy là Âm Hậu, cũng không phải là huyết mạch của Thành Tu La."

Hoàng Bắc Nguyệt yên tâm, cái này cũng giống như người bình thường cưới vợ, chồng chết, vợ thay đương gia làm chủ, nhưng dù gì thì trên người vợ cũng là huyết mạch của người khác, không có liên quan với người trong tộc.

"Khi nào thì Vương tộc ma thú xuất hiện? " Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt lóe lên, trong đầu bắt đầu hình thành kế hoạch để lợi dụng tình thế.

Phong Liên Dực cười khổ nói : "Khi ta chính thức trở thành Tu La vương."

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, nhìn về phía hắn, trong lòng có chút cảm giác nặng nề.

"Đoạn tình tuyệt ái, trở thành vương." Phong Liên Dực nhàn nhạt nói, "Nguyệt, ta chưa bao giờ nghĩ đến làm vương, nếu ta lấy được thiên hạ lại phải từ bỏ nàng, vậy thì có ý nghĩa gì chứ?" Giờ khắc nói những lời này, hắn có loại tuyệt đại tao nhã khiến cho người khác say mê. Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song.

Hoàng Bắc Nguyệt chớp mắt, không có sự trợ giúp của Vương tộc ma thú, trong lòng cũng không quá thất vọng, khóe miệng cong lên nói: "Không có sự trợ giúp của Vương tộc ma thú, chúng ta chỉ có thể tự đối mặt với Âm Hậu, thật nhức đầu!"

Không biết có phải xui xẻo thật không mà lời vừa nói ra, vách tường phía sau bọn họ liền đổ sập, một con rắn lớn màu bạc thò đầu tới, mắt rắn nhìn thấy bọn họ, lập tức gầm thét một tiếng, phun lửa về phía trước, sau đó thân thể cuồng loạn di chuyển, phá huỷ cả một vách tường!

Hoàng Bắc Nguyệt đỡ Phong Liên Dực lui về phía sau mười mấy thước, một cái tay khác kết ấn, phóng ra một đạo Bùa Ngự Băng, tạo thành tầng tầng lớp lớp tường băng, ngăn lửa cháy ở bên ngoài!

Oanh — Một tiếng vang thật lớn, ngọn lửa cùng tường băng chạm vào nhau, khiến tường băng lập tức vỡ vụn, biến thành vô số mảnh băng vụn bay về bốn phía, lực đạo vô cùng mạnh mẽ, đánh vào hai bên vách tường! Hoàng Bắc Nguyệt giơ Tuyết Ảnh chiến đao lên đỡ toàn bộ những mảnh băng vỡ kia, sau đó cau mày, dìu Phong Liên Dực ngồi ở một bên, nói: "Chờ ta một chút."

Nàng xoay người đi ra ngoài, tóc đỏ bị lửa cháy chiếu rọi càng rực rỡ chói mắt! Thu hồi Tuyết Ảnh chiến đao, nàng vừa đi, hai tay vừa tạo phù ấn, bùa ấn phức tạp nhưng được tạo thành thuần thục như nước chảy mây trôi, rất nhanh phóng ra, từng văn tự bùa chú ở đầu ngón tay của nàng vũ động! Cùng lúc đó, con rắn phun lửa ra, tám thân rắn cũng dũng mãnh tiến đến, phía sau Huyền Xà Âm Hậu sắc mặt dữ tợn!

"Hại Dực của ta bị thương! Hại hắn rời khỏi ta, tiện nhân nhà ngươi vì sao phải cản trở ta?" Huyền Xà Âm Hậu nổi giận gầm lên một tiếng, hung hăng trừng mắt nhìn Hoàng Bắc Nguyệt.

Vẻ mặt của Hoàng Bắc Nguyệt lãnh đạm, chuyên tâm điều động bùa ấn trong tay, ngoảnh mặt làm ngơ Âm Hậu. Ánh lửa chiếu rọi, mặt nàng diễm lệ vô cùng.

Sau lưng Huyền Xà Âm Hậu một con rắn đảo qua, một thân thể thiếu nữ mềm mại ngã xuống, đuôi hồ ly quét trên mặt đất, trên người mang theo máu tươi đầm đìa.

"Tiểu tiện nhân! Dám theo người ngoài phản bội ta!"

Phong Liên Dực đứng lên, nhìn thiếu nữ nằm trên mặt đất, nhíu mày: "A Ly!"

"Vương, xin lỗi... ." A Ly đỏ mắt nói, khóe miệng tuôn ra máu tươi.

"Dực, rời xa nữ nhân kia, ta sẽ bỏ qua cho A Ly, nếu không, ta sẽ ném nó vào Địa ngục làm tế phẩm!" Huyền Xà Âm Hậu âm lãnh cười rộ lên. Bà biết A Ly thích Phong Liên Dực, vì thế mới bị cắn nuốt, biến thành nửa người nửa thú. Mà đứa con ruột này của bà sống ở thế giới bên ngoài nhiều năm đã dính nhân khí, có cảm tình, đối với những tiểu nha đầu đều dễ mềm lòng.

Phong Liên Dực nhíu mày nhìn Âm Hậu. Uy hiếp sao? Kỳ thật tim của hắn so với bất luận kẻ nào cũng lạnh lùng hơn, có điều Âm Hậu chưa từng biết điều này, tưởng rằng hắn mềm yếu thiện lương như nhân loại bình thường, nhưng trên thực tế, khi hắn tàn nhẫn thì so với ai cũng tàn nhẫn hơn! A Ly trung thành và tận tâm với hắn, hắn không nỡ để A Ly phải xuống Địa ngục làm tế phẩm, nhưng chỉ cần liên lụy đến Hoàng Bắc Nguyệt, ngay cả tính mạng của mình hắn cũng có thể bỏ qua, huống hồ mạng sống nha đầu kia.

Trong mắt hiện lên chút ánh sáng lãnh khốc, A Ly ngẩng đầu nhìn hắn, hốc mắt sưng đỏ chảy ra nước mắt, thì thào nói: "Vì vương, nô tỳ nguyện làm tế phẩm?"

Huyền Xà Âm Hậu sắc mặt điên cuồng: "Dực, ngươi làm ta rất thất vọng!"

"Thất vọng, đến phiên ngươi nói sao?" Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng đột nhiên vang lên, mang theo vài phần cuồng ngạo.

Huyền Xà Âm Hậu giật mình, nhìn về phía Hoàng Bắc Nguyệt, thấy nàng màu tóc đỏ rực chói mắt càng thêm phẫn nộ! "Ngươi có tư cách gì nói chuyện với bổn hậu?"

Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh: "Nam nhân của ta, cho dù ngươi là mẫu thân của hắn, ta cũng không nhượng bộ ngươi!" Lời nói này rất bá đạo! Phong Liên Dực không nhịn được cười rộ lên, con ngươi màu tím lúc nào cũng lạnh như băng bây giờ bỗng thay đổi.

"Ngươi..." Huyền Xà Âm Hậu phẫn nộ trừng mắt nhìn nàng, nhưng lại nhìn thấy cái tay đang thúc động phù ấn của Hoàng Bắc Nguyệt giơ lên, nhìn thấy phù chú này quang mang đại thịnh, nàng lập tức chấn động! "Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên!"

"Thật tinh mắt!" Hoàng Bắc Nguyệt khen một tiếng, lập tức nhẹ nhàng liếm khóe môi, động tác khát máu, "Tuy nhiên, quá muộn!"

Trong miệng Hoàng Bắc Nguyệt bình tĩnh niệm chú: "Thiên đạo, Địa đạo, Nhân đạo, Súc Sinh đạo, Ngạ Quỷ đạo, Tu La đạo! Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên!" Hai tay hợp lại, rồi lại đột nhiên tách ra, trong bàn tay hiện ra ngôi sao sáu cánh ánh sáng màu ngọc bích chói mắt, chiếu sáng Thành Tu La u ám!

Ngôi sao sáu cánh từ tay Hoàng Bắc Nguyệt bay ra, bao phủ Huyền Xà Âm Hậu, bước chân của bà ta dừng lại, chín thân rắn giãy dụa thế nào cũng không lui về phía sau được, sau đó hào quang nổ tung, vây lấy bà ta! Chỉ cần sinh ra ở trong lục đạo thì tuyệt đối không trốn thoát được Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên!

Bị bùa chú vây quanh, trên người nguyên khí sẽ bị tháo rút kịch liệt, cuối cùng nguyên khí hao hết mà chết, tuy nhiên lấy năng lực hiện tại của Hoàng Bắc Nguyền, Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên này chỉ có thể làm yếu bớt nguyên khí trên người Âm Hậu, không tạo được vết thương trí mạng. Phong Liên Dực ở đây, nàng sao có thể làm hại mẫu thân của hắn?

Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên là phù chú cao cấp, hiện tại nàng mới chỉ ở cấp Tứ Nguyên Thiên thì sử dụng là quá sớm, lúc đầu vì chế ngự Linh Tôn đã sử dụng một lần nên bị phản phệ, hiện tại lại sử dụng một lần nữa, thân thể không thể thích ứng, bên khóe miệng mơ hồ chảy ra một chút máu tươi, trên mặt trắng bệch như tờ giấy.

Huyền Xà Âm Hậu bị bùa chú vây quanh điên cuồng hô to, đánh trái đánh phải, nhưng nguyên khí trong thân thể càng ngày càng yếu, lực công kích cũng yếu dần, cuối cùng kiệt lực, chỉ có thể dựa vào chín thân rắn chống đỡ, oán hận nhìn Hoàng Bắc Nguyệt. "Quả nhiên là là hậu nhân của hắn, ngay cả Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên cũng sử dụng được."

Hoàng Bắc Nguyệt đưa tay lau vết máu ở khóe miệng, không dự định cùng bà ta lãng phí thời gian, Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên có thể tạm thời vây khốn bà ta, để bọn họ có chút thời gian trốn đi. Xoay người nâng Phong Liên Dực, nói : "Yên tâm, bà ấy không sao, chúng ta đi thôi."

Phong Liên Dực hoàn toàn tin tưởng nàng, chuyện gì nàng làm đều có cân nhắc, tự nhiên đối với Huyền Xà Âm Hậu cũng không thật sự ra tay, trong lòng có chút cảm kích. Một bên là người mình thích, một bên là mẫu thân của mình, đều không muốn cả hai bên bị tổn thương, mười tháng hoài thai ân trọng như núi, hắn cùng Hoàng Bắc Nguyệt đều giống nhau, tâm tính kiên định lãnh khốc, nhưng đối với thân tình lại vĩnh viễn không thể dứt bỏ. Đại khái là càng không chiếm được thứ gì thì lại càng muốn có thứ đó. Nhìn thoáng qua Huyền Xà Âm Hậu, qua nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên thấy mẫu thân điên cuồng thế kia, cứ nghĩ rằng bà là người không có cảm tình, giờ mới biết không phải là vô tình, mà là không bị kích thích ra thôi.

"Đi thôi." Hắn cũng cảm giác được hai tay Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lẽo, không kiên định giống như vừa rồi. Hai người đỡ lẫn nhau, từ sâu thẳm trong thông đạo rời đi một đoạn rất xa, đẩy ra một cái cửa đá thật lớn, tiến vào nơi băng nguyên tuyết vực lạnh lẽo.

Sau khi bọn họ rời khỏi, trong thông đạo bị ánh sáng của Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên chiếu rọi, có thân ảnh màu đen quỷ dị của một thiếu niên đi tới, trên khuôn mặt tái nhợt không có chút biểu cảm gì, hai mắt trống rỗng giống như bầu trời đêm yên tĩnh vĩnh hằng, không có một chút ánh sáng. Trên mặt đất lửa thiêu đốt, nguyên khí hỏa của Huyền Xà Âm Hậu vô cùng mãnh liệt, ngọn lửa kia không giống lửa bình thường, cho dù thần thú nhìn thấy cũng phải đi đường vòng, nhưng thiếu niên này không thèm để ý chút nào, đi qua hỏa diễm, tay áo tung bay, không hề bị đốt cháy dù chỉ một chút.

Tuy bị vây trong Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên, nhưng Huyền Xà Âm Hậu vẫn bảo trì thần tình hung hãn, nguyên khí bản thể đang dần dần tiêu tán ra bên ngoài, mà bản thân lại không còn chút năng lực ngăn trở nào. Đây chính là Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên, nếu người kia sử dụng thì nàng chắc chắn hết đường sống. Bên khóe miệng giương lên nụ cười tự giễu, nàng sống hay chết, cái người kia chắc cũng chẳng bao giờ quan tâm? Trong khoảnh khắc nhìn thấy thiếu nữ tóc đỏ kia, cuối cùng nàng cũng hiểu, bao năm qua mình đã đắm chìm trong một giấc mộng hoang đường, thật buồn cười làm sao!

Cảm giác được uy áp cường đại đến gần, Huyền Xà Âm Hậu bất lực giơ mí mắt, nhìn thấy thiếu niên áo đen từ lửa cháy đi ra, Kết Ngạnh hoa ở khóe mắt dưới ánh lửa trở nên có mấy phần quỷ dị. Hơi sửng sốt một chút, Huyền Xà Âm Hậu lạnh lùng nói: "Điện Quang Diệu?"

Mặc Liên hơi chuyển mắt tới, không phải nhìn bà, mà là cảm thụ hoàn cảnh của bà, môi khẽ mấp máy: "Vô dụng."

Nhưng Huyền Xà Âm Hậu không hề tức giận, trái lại bật cười, nói: "Kết Ngạnh màu đen, hai mắt bị mù, chắc hẳn ngươi chính là Mặc Liên đi, nghe đồn là thiên tài tuyệt thế thứ hai trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp."

Mặc Liên mặt vô biểu cảm, vươn tay phất qua hào quang của Bùa Chú Lục Đạo Thiên Nguyên, bùa chú tức khắc ầm một tiếng vỡ nát như thủy tinh mỏng manh!

"Quả nhiên rất mạnh." Huyền Xà Âm Hậu nguyên khí cạn kiệt nên chỉ có thể dựa vào một đống thân thể rắn rời rạc, khóe miệng chứa nụ cười trào phúng, "Hơn nữa thật lạnh lùng và vô tình, Dực của ta nếu cũng giống như vậy, Thành Tu La nhất định có thể trở về quang cảnh năm đó."

"Phiền." Mặc Liên hờ hững nói một chữ, Huyền Xà Âm Hậu với nguyên khí cạn kiệt đang ở ngay trước mặt hắn, thân là người của Điện Quang Diệu, lúc này là thời cơ cực kỳ tốt để giết Huyền Xà Âm Hậu. Nhưng hắn lại không động thủ, người có tâm tính đơn thuần như hắn, nếu không có mệnh lệnh của Thánh Quân thì mọi chuyện hắn làm đều là dựa vào bản tính. Bản tính vốn lười động thủ giết người, hắn hoàn toàn không cân nhắc đến việc Huyền Xà Âm Hậu là kẻ địch trí mạng, cho nên đã để Huyền Xà Âm Hậu tránh được một kiếp.

Huyền Xà Âm Hậu thấy hắn không có sát ý, thiếu niên này lãnh khốc, nhưng không phải người do Thành Tu La bồi dưỡng ra, sẽ không giết người cho vui.

"Điện Quang Diệu các ngươi chẳng phải trăm phương ngàn kế muốn có được Vạn Thú Vô Cương sao?" Trên mặt Huyền Xà Âm Hầu lộ ra nụ cười có chút thâm sâu, nghĩ đến một chiêu mượn đao giết người.

Biểu tình của Mặc Liên hơi biến động, phải lấy được Vạn Thú Vô Cương, đó xác thực là mệnh lệnh của Thánh Quân.

Huyền Xà Âm Hậu tà ác cười nói: "Bọn chúng ở ngay Ngục Huyền Băng trước mặt, trên người nữ nhân kia có mang Vạn Thú Vô Cương, ngươi giết ả ta, Vạn Thú Vô Cương sẽ vô chủ, đến lúc đó người của Điện Quang Diệu các ngươi có thể nhỏ máu nhận chủ." Bà hiện tại không thể động thủ, nhưng mượn tay Mặc Liên giết nữ nhân kia thì giá trị hơn nhiều so với lấy được Vạn Thú Vô Cương!

"Giết." Mặc Liên bình thản nói. Mắt nhìn không thấy là điểm yếu lớn nhất của hắn, luôn bị người khác nắm được cơ hội lợi dụng, người không hiểu sự đời như hắn ở trước mặt người từng trải như Huyền Xà Âm Hậu giống như một đứa trẻ nhỏ có thể lợi dụng bất kỳ lúc nào!

Huyền Xà Âm Hậu nở nụ cười lạnh, nhìn thiếu niên mặc đồ đen chậm rãi đi xa, chốc lát sau, tiếng rắn bò sàn sạt truyền tới, một nữ tử đẹp lạnh lùng đi đến, cũng nửa người nửa rắn giống Huyền Xà Âm Hậu, phần dưới là thân rắn màu xanh to lớn. Trên thân rắn có vết thương to nhỏ khác nhau, dọc đường máu liên tục chảy, để lại một vệt máu vô cùng ghê sợ, cả cánh tay trái đã bị đứt, máu tí tách chảy xuống, nhưng người này giống như không hề có cảm giác.

"Vị Ương." Mặt Huyền Xà Âm Hậu đầy thất vọng: "Ngươi vậy mà thua thảm đến thế?"

Vị Ương quỳ xuống, cắn chặt môi, có chút muốn khóc nhưng vẫn cố nhịn: "Hắn xác thực rất mạnh, là đối thủ lợi hại nhất ta từng gặp!"

Huyền Xà Âm Hậu nheo mắt suy tư một hồi, chậm rãi nói: "Người như vậy ở bên cạnh lão tặc kia, tương lai nhất định là đại họa của Thành Tu La chúng ta, phải diệt trừ sớm mới được."

"Để thuộc hạ cùng mười hai Ma thần đi trừ khử hắn!" Vị Ương oán hận nói, đánh cho nàng thê thảm chật vật như vậy, nếu như không phải kinh nghiệm đối chiến của cô ta phong phú, suýt nữa đã vong mạng trên tay hắn rồi. Cũng may Mặc Liên mắt mù, không nhìn thấy gì cả, cộng thêm không hiểu rõ lòng người, căn bản không biết kẻ địch có thể giả chết! Một cường giả mà phải nhờ giả chết để thoát thân, đây là sỉ nhục lớn nhất đời nàng! Nàng nhất định sẽ không bỏ qua cho tên Mặc Liên kia!

Huyền Xà Âm Hậu lại chậm rãi lắc đầu, nói: "Ta không muốn lưỡng bại câu thương, đừng để người khác ngư ông đắc lợi."

Vị Ương sửng sốt, lập tức vội vàng hỏi: "Âm Hậu bệ hạ, vậy phải làm thế nào mới tốt? Không phái mười hai Ma Thần ra thì rất khó đối phó hắn! Ta đã giao chiến với hắn, người này vô cùng quỷ dị, hơn nữa thần thú của hắn đã tiến hóa đến cảnh giới vô cùng khủng bố, nói không chừng ngay cả thủ hộ ma thú cũng..."

"Thần thú của hắn đã tiến hóa rồi?" Huyền Xà Âm Hậu giật mình, bình thường mà nói, tốc độ tiến hóa của thần thú rất chậm, hơn nữa nếu là triệu hoán thú, vậy tốc độ tiến hóa sẽ liên hệ với triệu hoán sư đã ký kết khế ước bổn mạng với chúng. Tốc độ trưởng thành của triệu hoán sư phải rất nhanh, triệu hoán thú mới có thể trưởng thành theo. Theo nàng nhớ thì triệu hoán thú của Mặc Liên là một con Huyễn Linh Thú thần thú cấp sáu, đây vốn đã là tồn tại rất cường đại trong thần thú rồi, mà giờ đây lại còn tiến hóa thêm sao?

"Mặc Liên này quả nhiên không thể coi thường, Thánh Quân Điện Quang Diệu không chừng nuôi hổ gây họa" Huyền Xà Âm Hậu nở nụ cười trào phúng, thần sắc có chút điên cuồng, có lẽ đả kích do bị con ruột phản bội vừa rồi vẫn chưa nguôi.

Vị Ương lau vết máu trên mặt, oán hận nói: "Âm Hậu bệ hạ, xin hạ lệnh, làm thế nào đối phó Mặc Liên kia! Hắn tương lai nhất định sẽ là đại địch của Thành Tu La chúng ta!"

"Là người thì đều sẽ có điểm yếu, Vị Ương, tìm được điểm yếu của Mặc Liên, là có thể dễ dàng giết hắn mà không tốn một binh một tốt!" Huyền Xà Âm Hậu cười lạnh.

"Điểm yếu?" Vị Ương sửng sốt, nhớ tới khuôn mặt tái nhợt không có biểu tình, tựa như vĩnh viễn sẽ không bị xúc động kia, trong lòng lại dần dần nổi lên nghi hoặc, "Mặc Liên cũng sẽ có điểm yếu sao? Hắn căn bản không giống con người!"

"Tờ giấy trắng càng tinh khiết, thì càng dễ bị nhiễm bùn, người trông có vẻ không thể phá hủy như Mặc Liên, nói không chừng càng yếu đuối hơn ai hết." Huyền Xà Âm Hậu khẽ cười, ai có thể thấu triệt lòng người hơn bà chứ? "Dực của ta cũng có điểm yếu, ta không tin Mặc Liên kia không có!"

Vị Ương gật đầu, nắm chặt tay, nói: "Thuộc hạ hiểu rồi."

**** Bắc Nguyệt Hoàng Triều ****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info