ZingTruyen.Info

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không

Chú ấn Phong

Thienthanh188

Rồi sau đó hắn nhún mũi chân một chút, dáng người tựa như gió bắn về phía chiến trường.

Sóng lớn gào thét, trên chiến trường, binh lính Nước Bắc Diệu hoảng hốt chạy trốn, song, tốc độ của con người có nhanh cũng không thể ngăn cản thiên nhiên công kích.

Vũ Văn Địch cùng hơn mười vị triệu hồi sư cùng ngăn cản ở phía trước, song sóng lớn đánh lên tường cao của Hoàng Bắc Nguyệt dựng lên liền chuyển hướng bọn họ, trong nháy mắt bọt nước che ngợp bầu trời ập xuống, bi thảm.

Tiếng kêu bị bao phủ trong sóng lớn mãnh liệt.

Thiên quân vạn mã trong nháy mắt biến mất, tốc độ nhanh khó tin.

Hoàng Bắc Nguyệt quỳ một gối trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, thở hổn hển một hơi, nghe thấy dân chúng trong Tấn thành hoan hô, trong lòng nặng nề rốt cuộc có một tia sáng sủa.

Binh lính Nước Bắc Diệu mất đi sức chống cự, chỉ còn tàn binh không đủ sức uy hiếp.

"Duệ hầu vạn tuế!"

Trên cổng thành, tướng sĩ cao giọng hoan hô.

Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu lại nhìn bọn họ, chậm rãi đứng lên, bên khóe miệng tươi cười, song, tướng sĩ hoan hô đột nhiên nhìn thấy cái gì đáng sợ, trong nháy mắt liền an tĩnh lại.

Trên đỉnh đầu ánh sáng đột nhiên biến mất, một cỗ nguyên khí bàng bạc tràn ra bốn phía.

Nàng chột dạ, chậm rãi quay đầu lại, bóng người thật lớn đứng sững giữa không trung, tóc bạch kim cùng quần áo phiêu tán, chặn lại gió thổi đến.

Nước chạy như điên mà đến bị thân thể khổng lồ của hắn ngăn trở, chậm rãi giơ bàn tay lớn lên. Lệ Tà cười lạnh, chuẩn xác bắt Hoàng Bắc Nguyệt từ trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu lại, nắm ở trong lòng bàn tay.

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng ngước mắt nói :"Không ngờ Tu La vương cũng tự mình đến, mặt mũi ta đủ lớn nha!"

"Bệ hạ muốn gặp ngươi." Lệ Tà âm trầm nói.

"Vừa lúc, ta cũng muốn gặp hắn." Hoàng Bắc Nguyệt nhắm nửa con mắt, không giãy dụa vô vị.

Thuật pháp khổng lồ thuộc tính Thổ hết sức hao phí nguyên khí, bởi vì khác thuộc tính bình thường. Triệu hồi thuộc tính thổ chính là mật độ lớn thực vật. Bình thường triệu hồi băng, hỏa chỉ cần sử dụng một phần mười năng lượng như triệu hồi nguyên khí thổ là được.

Cho nên người tu luyện nguyên khí thuộc tính thổ trước hết phải dư thừa nguyên khí mới được.

Nàng dựa vào Vạn Thú Vô Cương, nguyên khí đã đủ thâm hậu, nhưng cần thời gian khôi phục một chút.

Lệ Tà chộp nàng vào lòng bàn tay, xoay người đạp nước đi ngược lên phía trước. Sóng lớn cuồn cuộn hủy diệt thiên quân vạn mã của Nước Bắc Diệu, nhưng dưới thân thể cao lớn của hắn lại giống như dòng suối nhỏ, thậm chí nước không qua đầu gối hắn!

Hoàng Bắc Nguyệt phất tay Băng Linh Huyễn Điểu đang bay theo kịp, chính mình nhắm mắt lại.

Trên cổng thành Tấn thành, các tướng sĩ đứng ở chỗ cao, hoảng sợ nhìn người khổng lồ tóc bạc mặc y phục trắng quỷ dị, tất cả tiếng hoan hô đều ngừng lại.

Tất cả mọi người lo lắng nhìn Hoàng Bắc Nguyệt bị người khổng lồ chộp trong tay, Duệ hầu mang đến thắng lợi cho bọn họ sẽ không sao chứ?

Sau khi bóng người khổng lồ biến mất, đám người Nến Đỏ kết thúc chiến dịch ở Cửa Tây vội vàng trở về gấp, nhìn bên này rõ ràng là một tình huống sau đại chiến, cũng đều lộ ra bộ dáng thất vọng bỏ lỡ trò hay.

"Vương ở đâu?" A Tát Lôi nắm chủ tướng hỏi.

Chủ tướng biết mấy người này đều là cao thủ số một số hai bên người Duệ hầu, không dám đắc tội, vội vàng kể nhanh chuyện vừa xảy ra.

Sắc mặt mọi người đều khó coi.

"Người nọ tuyệt đối là Lệ Tà!" Cát khắc nói "Lệ Tà ở đây chứng tỏ Tu La vương cũng tự mình đến".

Nến Đỏ nhảy nhảy tường thành cao lớn do thuật pháp Hoàng Bắc Nguyệt tạo thành, ngắm nhìn phương xa. Một trận gió thổi tới, nàng hất lọn tóc ra, trong lòng cảm giác khó hiểu.

Mùa này sao gió lại lạnh thấu xương như vậy?

"Băng? tại sao Chủ nhân không cho ngươi đi theo?" Nến Đỏ quay đầu, nhìn Băng Linh Huyễn Điểu họp cánh lại đứng cách đó không xa.

"Ta không biết." Băng Linh Huyễn Điểu trầm lắng mở miệng,"Tóm lại, nàng làm như vậy nhất định có nguyên nhân riêng."

"Ta hơi lo lắng, đi xem một chút." Nến Đỏ cau mày, lúc Lệ Tà rời đi lợi dụng kết giới, ẩn tàng khí tức, cho nên muốn đuổi theo chủ nhân cần rất nhiều thời gian.

Nhìn cảnh vật trước mắt từ từ thay đổi, Hoàng Bắc Nguyệt mới chậm rãi mở to mắt, biết mình đã rời khỏi Nước Nam Dực, nơi này non xanh nước biếc, không phù hợp với chiến trường chút nào.

Lệ Tà đi tới trước một ngọn núi nhỏ đột nhiên dừng lại, cúi đầu, một đôi mắt tím cực đại lạnh lùng nhìn nàng.

"Ngươi chắc chắn không biết bệ hạ thống khổ bao nhiêu đúng không?"

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, khó mà tin Lệ Tà đột nhiên nói như thế, trong ấn tượng, người này vẫn muốn đẩy nàng vào chỗ chết, tàn nhẫn lãnh huyết, sẽ không phát ra loại cảm thán này.

Lệ Tà tiếp tục nói: "Một ngày nào đó, ngươi thực sự bức điên hắn."

Hoàng Bắc Nguyệt nghiêm túc đánh giá hắn, hỏi: "Ngươi nói thế là ý gì?"

"Ngươi chưa từng nghĩ bồi thường sao?" Lệ Tà âm lãnh hỏi.

"Bồi thường?" Hoàng Bắc Nguyệt lành lạnh cười "Ta có cái gì bồi thường? Ta đến bây giờ chỉ có bản thân mình, chẳng có gì cả, không bồi thường nổi cho hắn cái gì."

"Có lẽ có." Lệ Tà thản nhiên nói "Bởi vì liên quan đến bệ hạ nên ta sẽ không thương tổn ngươi. Đường gặp bệ hạ còn dài, ngươi nghỉ ngơi khôi phục nguyên khí trước một chút đi."

Chưa từng nghĩ Lệ Tà sẽ chăm sóc như vậy, trong khoảng thời gian ngắn Hoàng Bắc Nguyệt không thể thích ứng, cúi đầu cười cười, liền ngồi trong bàn tay Lệ Tà nhắm mắt điều dưỡng, khôi phục nguyên khí.

Không biết qua bao lâu, chờ lúc nàng mở to mắt, Lệ Tà đã ở dừng lại trước một tòa phòng nhỏ, đẩy cửa ra, bỏ nàng vào.

Nhìn lại, Lệ Tà đã đóng cửa lại.

Trong phòng đốt huân hương, mùi rất lãnh đạm, nhưng khiến thần kinh buông lỏng, rất thoải mái.

Nàng chậm rãi đi tới trước, trong phòng chỉ có một giường trúc đơn giản, bình phong bên cạnh, lư hương đặt cạnh bình phong.

Trên giường trúc, Phong Liên Dực nhắm mắt nằm, dường như ngửi thấy mùi huân hương mà ngủ thiếp đi.

Lòng của nàng an tĩnh lại khi nhìn thấy sắc mặt trầm tĩnh ngủ, bước tới gần giường trúc, không dám gây ra tiếng động, rất sợ quấy nhiễu người ngủ thiếp đi kia.

Chậm rãi ngồi xuống, cúi đầu nhìn hắn thật lâu.

Đã lâu không nhìn hắn bình thản như vậy.

Khuôn mặt này, lúc đầu kinh diễm, vừa gặp đã thương, sau đi ngược lại, nàng tưởng rằng không còn cơ hội lẳng lặng nhìn hắn như vậy.

Đúng là nàng làm sai, tự tay đẩy hắn ra, nếu có cơ hội...

Chậm rãi nhắm mắt, Hoàng Bắc Nguyệt cúi người, môi lạnh lẽo đụng vào hắn.

Mềm, có xúc cảm ấm áp, thoáng khiến lòng nàng vừa chua xót vừa nặng nề, trong ánh mắt đột nhiên ngập lệ nóng, một giọt nước mắt đột nhiên rơi nhào xuống.

Nước mắt rơi vào mặt hắn, cặp mắt ngủ say đột nhiên mở, ánh mắt màu tím nhạt không gợn sóng, đáy mắt bao trọn khuôn mặt nàng, nhưng lại lạnh nhạt không nhúc nhích.

Hơi thở của nàng thoáng ngừng lại, giống như không khí chung quanh bị biến mất, nàng vội vàng lui ra, song bả vai lại bị bàn tay hắn đè lại.

Hoàng Bắc Nguyệt lại cúi đầu nhìn hắn, nhưng vẫn chứng kiến trong cặp mắt kia lạnh nhạt xa cách khiến kẻ khác đau lòng.

Nàng mím chặt môi, lẳng lặng nhìn nhau chốc lát, mới thấy đôi môi hồng nhạt của hắn mấp máy, sau đó thì thào nói: "Ngươi rốt cuộc xuất hiện trong mộng của ta, Hoàng Bắc Nguyệt, ta nghĩ ngươi ghét ta tới mức không chịu xuất hiện cả trong giấc mơ của ta chứ."

"Ta không ghét ngươi a." Trong lòng đau xót, Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng nói, nàng chỉ chán ghét chính mình, chán ghét bản thân, chưa từng chán ghét hắn.

Phong Liên Dực nhếch khóe miệng cười, giơ tay lên, yêu thương vỗ về mặt của nàng, ngón tay êm ái như đang cầm một đồ sứ sợ vỡ.

Không nỡ đánh nát, không nỡ chạm vào, như một giấc mộng hư ảo, tựa hồ sợ thở mạnh một cái sẽ khiến nàng tan biến

Vẻ dịu dàng đã lâu không thấy khiến nàng không nhịn được nữa, đột nhiên nghẹn ngào một tiếng, nằm trong lồng ngực của hắn "Sao ngươi có thể không giữ lời chứ? Không phải ngươi nói cho ta một mái nhà sao, tại sao muốn nuốt lời?"

Nao nao, Phong Liên Dực vươn tay, ôm nàng thật chặt "Ta không nuốt lời, cho tới bây giờ cũng không."

"Tên lừa gạt." Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng thì thào, tuy nhiên không sao, lừa gạt thì lừa gạt, nàng chính là thích một tên lừa gạt, cho nên khổ cay đắng ngọt cũng tự gánh chịu.

Hắn thấp giọng thở dài, ôm lưng áo mảnh khảnh của nàng, đột nhiên lật nhào thân thể, đặt nàng ở dưới thân.

Hoàng Bắc Nguyệt giật mình, mê hoặc nhìn hắn, còn chưa rõ dụng ý của hắn, môi đã bị hắn cúi đầu, dùng sức bắt lại.

Bá đạo cũng không mất lực độ ôn nhu, từ nhạt đến đậm, từng chút trằn trọc, nàng mở to mắt nhìn hắn, trái tim thình thịch đập mạnh, có chút khẩn trương, còn có chút chờ mong.

Nàng ôm cổ hắn, không cự tuyệt, cũng không phản kháng.

Nếu hắn coi đây là một giấc mộng, như vậy nàng cũng sẽ trở thành một giấc mộng.

Chỉ có ở trong mộng, bọn họ mới có thể tùy tiện ôm nhau không phòng bị, không đột nhiên thù hận đối lập, chính là vô cùng đơn giản ôm nhau một chỗ.

Chờ tỉnh mộng, Dực, ngươi sẽ cười trừ, cảm giác chỉ như giấc mộng hoang đường mà thôi, nàng cũng sẽ cười cười, cất kỹ mọi chuyện dưới đáy lòng.

Chờ lần sau gặp lại vẫn rút đao hướng tới, sống chết không tha.

Đây chính là thứ tốt nhất trong tình yêu chúng ta đi, mặc dù không có quá trình nở hoa, nhưng đã có kết quả ngọt ngào, dù là chỉ là trong mộng.

Nàng nhẹ nhàng tựa vào trước ngực hắn, khóe miệng êm ái cười, cam tâm tình nguyện, đâu còn sợ sau này núi đao biển lửa chứ?

Hơi thở nặng nề phập phồng bên tai nàng, Phong Liên Dực nhẹ nhàng liếc nàng một cái, con ngươi vốn trong suốt, giờ phút này hư ảo như bị nhuộm một tầng cảnh trong mơ, xinh đẹp mê ly, nhìn hắn mà suýt quên cả thở.

"Nguyệt, ngươi có phải hay không rất ghét ta như vậy?" Giọng hắn khàn khàn, bị dục tình bao phủ càng gợi cảm.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nhẹ: "Ta thích ngươi như vậy, rất thích."

Hắn ngẩn ra, trong con ngươi màu tím sẫm hiện lên vẻ thống khổ, lập tức cởi xiêm y của nàng, một mặt tỉ mỉ hôn nàng.

Xiêm y rơi xuống đất, trên người nàng da tay trắng noãn nhẵn nhụi thành một mảnh trắng tuyết trong mắt hắn, nàng trời sanh tính rộng rãi, trừ trên mặt thì rất ít khi để ý vết sẹo trên người, bởi vậy trên người có mấy vết sẹo mặc dù không nghiêm trọng, nhưng lại hằn rõ so với da tay tuyết trắng khiến Hoàng Bắc Nguyệt ngượng ngùng giơ tay ngăn trở.

Sớm biết có ngày này thì nàng hẳn đã sớm chuẩn bị để diệt trừ vết sẹo, trong mắt hắn, nàng muốn chính mình hoàn mỹ không có khiếm khuyết.

Đặc biệt là chỉ một lần trong mộng này.

Tuy nhiên hiện tại hối hận đã không còn kịp, hắn cúi đầu khẽ hôn vào vết sẹo nhợt nhạt trên vai nàng.

Hắn không thèm để ý nàng có đẹp hay không, nhưng hắn đau lòng.

Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt mông lung nhìn hắn, đột nhiên mở hai tay nắm chặt bả vai rắn chắc của hắn, nàng sóng mắt như nước, nồng đậm lông mi che giấu ánh mắt như ẩn như hiện.

Ánh mặt trời mỏng manh sáng rỡ thấu qua cửa sổ, êm ái chiếu vào làn da nàng, hấp dẫn giống như hoa yêu, hắn ngừng thở hai giây, đột nhiên thân thể bắt đầu phát chặt, hô hấp dồn dập, ánh mắt chuyển thành một mảnh ám tử.

Da thịt cùng da thịt vừa khít không thể thỏa mãn dục vọng của hắn, mềm mại cùng nhẵn nhụi vượt qua tưởng tượng lại khiến hắn khát vọng lâu như vậy...

Hắn bắt đầu trải mịn hôn ở trên người nàng, từ cổ mãi cho đến bụng bóng loáng bằng phẳng, tùy ý đốt lửa.

Hắn đầu lưỡi như mặt nước lạnh lẽo, qua một chỗ cũng làm cho nàng sợ hãi nắm chắc hắn, cố gắng ngẩng đầu, nhưng lại chỉ nhìn thấy gò má hoàn mỹ như yêu của hắn.

Nàng thấp giọng hô:"Dực..."

Sức nóng kỳ dì từ bụng tràn ra, thân thể nàng cảm giác hư không không thể thừa nhận, từ lúc chào đời tới nay, lần đầu tiên cảm giác mình lại hư không như thế.

Hư không như vậy chỉ có lấp kín lẫn nhau.

Hắn ngước mắt nhìn nàng thật sâu, rồi sau đó, hai tay cầm eo nhỏ nhắn của nàng, thoáng giơ lên, bắt đầu chậm rãi tiến vào.

Rất sợ thương tổn nàng, động tác hắn rất chậm, mồ hôi từ từ ngưng tụ trên trán, hô hấp cũng càng ngày càng nặng.

Lúc gặp phải chướng ngại, hắn dừng lại, mang theo vài phần thống khổ nhìn nàng, giọng nói trầm khàn như bóng đêm quây quang hắn.

"Hiện tại hối hận vẫn kịp."

Nàng hơi tò mò tại sao ở trong mộng hắn vẫn lý trí hỏi nàng như vậy, nhưng hy vọng gắn kết với hắn càng sâu trong tay nàng.

Nàng không hối hận, sao hối hận được chứ? Có lẽ cuộc đời này chỉ có một lần thân cận với hắn như vậy.

Nàng nhẹ nhàng lắc đầu, ánh mắt mông lung, gương mặt ửng đỏ, trong con ngươi ngập nước. Ánh mắt hắn bị dục tình hành hạ làm khuôn mặt gợi cảm mị hoặc. Sắc đẹp khuynh quốc như vậy khiến thành trì cũng rơi vào tay giặc. Hoàng Bắc Nguyệt cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Hoàng Bắc Nguyệt cố gắng mỉm cười với hắn, mềm mại, dịu ngoan, đó là một khuôn mặt xinh đẹp nhường nào? Tuấn tú, tha thiết ước mơ.

"Dực, hôn ta."

Hắn cúi đầu ngấn trụ môi nàng, dùng sức trằn trọc, đồng thời ưỡn thân...

Nàng hô nhỏ, thân thể căng thẳng, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại.

Hắn nhất thời cứng đờ, không dám cử động nhìn nàng "Rất đau sao?"

Nàng cau mày không nói, cắn môi, hắn nín thở chờ đợi, hồi lâu mới chịu đựng đau nhức lắc đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn tựa vào trên vai hắn, hốc mắt đã ươn ướt.

"Không đau, không đau chút nào." Còn không bằng nàng thương tổn hắn, đau nhức như vậy căn bản không quan trọng.

Hắn hôn nàng, sau đó bắt đầu chậm rãi động tác, không rõ, hắn đã bỏ qua viện ái, sao còn có thể dịu dàng yêu nàng như vậy?

Có lẽ bởi vì ở trong mộng, cho nên bọn họ đều là bộ dáng đồng lòng tốt nhất lúc ban đầu.

Ở trong giấc mộng, mọi chuyện cũng trở nên mơ hồ, chỉ có cảm giác mới chân thật nhất. Khi hắn lần lượt va chạm vào nàng, kiếp trước cùng kiếp này lần lượt đan xen.

Chuyện từng xảy ra, vô số lần bên bờ sống chết, thời khắc nguy cấp, âm mưu đấu đá cũng không phục tồn tại, ngàn vạn năm cũng chỉ trong trong nháy mắt đó.

Chỉ có giờ khắc này là nàng dùng hết hai đời mới chờ tới, hóa ra nàng đợi lâu như vậy......

Tại giao cảnh đoàn tụ, thời khắc liều chết triền miên, Hoàng Bắc Nguyệt ôm thật chặt hắn muốn khóc.

Không phải bởi vì lần đầu tiên đau đớn, mà bởi vì nàng rốt cuộc đem trái tim cùng thân thể hoàn toàn giao cho hắn, mà bọn họ lại không thể ở bên nhau...

Bên trong là điên loan đảo phượng, như keo như sơn, mà bên ngoài ánh mắt Lệ Tà lại âm ám nhìn tay của mình.

Trong lòng bàn tay có nguyên khí phong vô hình đang dần dần tiêu tán ra bên ngoài, nguyên khí phong tiến vào không khí như giấy vụn, bay càng ngày càng xa.

Hắn thân thể cao lớn như núi nhỏ đứng trong rừng, ngước mắt đuổi theo chỗ nguyên khí phong biến mất, ánh mắt hơi ngưng tụ, trong con ngươi màu tím nhạt phản chiếu một màu đỏ đẹp đẽ.

Vạt áo đỏ như máu bay lên trong gió, mặt nạ tinh sảo hoàn mỹ, có cảm giác người ta vừa gặp đã thương.

Vẫn không nhúc nhích đứng trên ngọn cây xa xa, ánh mắt đỏ sậm nhìn về phía bên này, bộ dáng như có điều suy nghĩ.

Lệ Tà bước qua, thân thể cao lớn từ trên cao nhìn xuống ma thú mạnh mẽ này, mặc dù có ưu thế độ cao, nhưng khí thế Yểm không hề kém hắn.

"Yểm các hạ, xem ra bị thương không nhẹ a." Lệ Tà châm chọc nói, vẻ mặt đồ đằng có vẻ đáng sợ, nhưng hắn biết, Yểm tháo mặt nạ xuống còn đáng sợ hơn hắn một trăm lần.

Yểm miễn cưỡng liếc hắn một cái, ánh mắt vẫn hấp dẫn hồn phách người như trước.

"Ai ở bên trong?"

"Người mà ngươi không muốn nhìn thấy." Lệ Tà thản nhiên nói.

Yểm cúi đầu nhìn tay hắn, thoáng thấy nguyên khí phong tiêu tán, Yểm lạnh lùng nói: "Vì sao nguyên khí của ngươi đang biến mất?"

Lệ Tà mím môi, thờ ơ nắm chặt tay nói :"Không phải chuyện mà các hạ bận tâm."

"Vậy ta nên bận tâm cái gì?" Yểm uể oải hỏi, đối với rất nhiều chuyện, hắn không hề có hứng thú.

Lệ Tà nói: "Dung mạo tuyệt thế xinh đẹp của ngươi bị hủy, ngươi không hận sao?"

"Hận, thì tính sao?"

"Ta rất hy vọng có thể tận mắt thấy cô ta chết, đáng tiếc Tu La vương vẫn nhân từ nương tay, không thể để ta theo ý nguyện a!" Lệ Tà cảm thán nói.

Yểm nói: "Cô ta đã chết một lần vẫn sống lại, nữ nhân này không đơn giản như vậy."

"Hừ, mặc dù nói như vậy, nhưng để cô ta lại, đối với ta và ngươi cũng không có lợi, mặc kệ thế nào, Vạn Thú Vô Cương cùng ma thú vĩnh viễn đối lập, cô ta còn sống, ta và ngươi phải chết hoặc bị phong ấn, ngươi nguyện ý sao?"

Yểm híp hai mắt, bộ dáng vẫn uể oải "Ta theo hắc tử (nốt ruồi đen) hợp tác, hắn làm thế nào thì ta làm như thế, không muốn lãng phí thời gian hỏi nhiều, có điều ta rất hoài nghi, cô ta có thể tập hợp đủ năm loại chú ấn không? Chú ấn Phong cuối cùng là khó khăn nhất đi?"

Nghe hắn nói như vậy, trong ánh mắt Lệ Tà trở nên rất tối tăm, trong nắm tay nắm chặt, nguyên khí phong tiêu tán càng lúc càng nhanh.

"Hừ! Năm đó Hiên Viên Vấn Thiên cũng thành công còn gì? chỉ cần cầm Vạn Thú Vô Cương, vận may vĩnh viễn giống nhau!" Lệ Tà phẫn hận nói.

Yểm thấp giọng cười rộ lên: "Vấn Thiên? Vấn Thiên là ta nuôi lớn, thủ đoạn mà hắn dùng để đạt được Chú ấn Phong cũng không quang minh, điểm này, tin rằng ngươi càng rõ hơn ta?"

Lệ Tà hừ lạnh: "Tu La vương Thượng Mặc Cho chết, thành toàn hắn!"

"Đúng vậy, Âm Hậu vì Vấn Thiên không tiếc thiệt thòi gả cho hắn, cuối cùng thành công ám sát Tu La vương, đoạt nguyên khí phong của hắn..." Yểm nói đến một nửa, đột nhiên dừng lại, ánh mắt màu đỏ như lưỡi dao sắc bén bắn về phía vậy phòng nhỏ trong núi!

Thân thể vừa động, Yểm đột nhiên bước về phía trước, muốn vượt qua Lệ Tà, nhưng Lệ Tà lại sớm có chuẩn bị, lúc hắn hành động liền lui về phía sau, thân thể cao lớn che kín đường của Yểm.

Yểm hung hăng nhìn chằm chằm hắn, đột nhiên ha ha ha cười to "Được lắm Thành Tu La a!"

Lệ Tà sắc mặt càng tối tăm hơn hắn, nhưng lúc này vẫn thản nhiên nói một câu: "Lệnh vua không thể trái."

"Hừ! Tu La vương định ngồi xem hổ đấu? Nói cho hắn biết, không có chuyện dễ dàng như vậy!" Yểm hung tợn nói "Hắn giúp Hoàng Bắc Nguyệt, ta cùng hắc tử (nốt ruồi đen) cho dù bị phong ấn cũng muốn lôi hắn chôn cùng!"

"Ngươi cùng Quân Ly vô dụng như vậy sao?" Lệ Tà nói "Năm đó Hiên Viên Vấn Thiên phong ấn ngươi cũng lực bất tòng tâm mà chết. Hoàng Bắc Nguyệt hiện tại muốn đối phó ngoài ngươi cùng Quân Ly còn có Thiên Quỳ nữa."

Ánh mắt Yểm vẫn âm tà, như là không nghe thấy lời của hắn, chỉ lạnh lùng phẩy tay áo một cái, "Yên tâm, đừng nghĩ không đếm xỉa đến Thành Tu La!"

Nói xong, vô số cánh hoa hiện lên, bóng dáng yêu hồng biễn mất giữa đám hoa bay hoa lệ.

Nhìn Yểm biến mất, Lệ Tà mới chậm rãi buông lỏng nắm tay, lầm bầm lầu bầu "Đây là biện pháp tốt nhất trước mắt, không có Hoàng Bắc Nguyệt, sao có thể kiềm chế ba cái đại ma đầu các ngươi?"

Bên ngoài khúc nhạc đệm ngắn cũng không ảnh hưởng Loan Phượng trong phòng nhỏ. Hoàng Bắc Nguyệt vừa bị công thành đoạt đất không ngừng nghỉ lúc đầu còn có thể ôm hắn tình ý nói chuyện liên tục, càng về sau chỉ có thể rên rỉ...

Nếu như đây là một hồi chiến thì hắn trời sinh là vương giả trên chiến trường, mà nàng, Dạ Già Vương Hoàng Bắc Nguyệt thực lực mạnh mẽ chỉ có thể bị đánh tơi bời cầu xin tha thứ...

Mãi mới chờ đến lúc hắn thoả mãn, nàng mệt mỏi ghé vào trên lồng ngực hắn không nhúc nhích, mặc kệ hắn châm chọc lần thứ hai, giả chết không động đậy.

Đùa chứ, cái gọi là 'Tinh tẫn người vong' là áp dụng với phụ nữ chứ?

Thể năng của nàng tuyệt đối là số một, nhưng trước mặt hắn vẫn có cảm giác không ngóc đầu lên được.

Mồ hôi nhỏ giọt, hai cỗ thân thể như dính áp vào nhau, hắn ôn tồn cắn vành tai của nàng, mơ hồ có khí thế trọng chỉnh núi sông, Hoàng Bắc Nguyệt kinh hồn táng đảm giả chết, vừa giả bộ đã mơ mơ hồ hồ ngủ thiếp đi...

Nếu như đây là mộng, tại sao rõ ràng triền miên như vậy?

Nếu đây không phải là mộng, sao hắn có thể dịu dàng ôm nàng, yêu thương nàng?

Hắn cầm mặt của nàng, thân thể bộ phận tương liên, lực lượng lửa nóng chậm rãi tiến vào, nàng mơ hồ không biết là cái gì, hai mắt cố gắng muốn mở, lại bị tay hắn nhẹ nhàng ngăn lại.

"Nguyệt, thấy không? có ánh sáng..." Hắn thấp giọng thì thào.

Bị giọng nói của hắn dẫn dắt, nàng cố gắng nhìn, ở bóng tối trong đầu giống như đường hầm xe lửa dài dằng dặc, thật sự thấy ánh sáng như ẩn như hiện phía trước.

"Đi qua, đừng sợ, ta ở chỗ này nhìn ngươi." Hắn tiếp tục lấy giọng nói khàn khàn hấp dẫn.

Nàng bị chỉ dẫn, chậm rãi đi về phía trước, từng bước lại có thể cảm giác được hắn ôm, hơi ấm vây quanh nàng.

Khóe miệng tươi cười chậm rãi mở rộng, vẫn mở rộng đến khi ánh sáng chói mắt vây quanh nàng, sau đó, độ ấm của hắn biến mất.

"Nguyệt, ta yêu ngươi, vẫn mai yêu ngươi, chưa bao giờ thay đổi..." Hắn thấp giọng thở dài, chợt biến mất.

Hoàng Bắc Nguyệt chợt mở to mắt, trở tay muốn bắt hắn lại, không muốn để hơi ấm biến mất, song...

Ánh trăng thản nhiên từ ngoài cửa sổ xuyên thấu chiếu vào khuôn mặt của nàng, trong không gian mông lung, không khí chung quanh thanh lạnh, nàng ngủ ở trên giường trúc, đắp chăn mỏng, trên người đau ê ẩm khó tin.

Kinh ngạc nhìn chung quanh, hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.

Mọi chuyện vừa rồi là nàng nằm mơ sao?

Không, sẽ không a, nàng rất tỉnh táo, vẫn rất thanh tỉnh, mọi chuyện xảy ra, tất cả chi tiết nàng cũng nhớ rất rõ ràng, làm sao có thể là giấc mộng?

Người nằm mơ rõ ràng là Phong Liên Dực, tại sao lại biến thành nàng?

Nàng chậm rãi ngồi xuống, biết chung quanh không có ai, không có nguyên khí dao động, không có gì hết, chỉ là rừng cây lạnh lẽo, đêm tối cùng nhà gỗ nhỏ.

Nàng tựa khuôn mặt vào trong bàn tay, chậm rãi hô hấp, chuyện gì xảy ra? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

Không biết qua bao lâu, cửa nhà gỗ nhỏ bị đẩy nhẹ ra, nàng đột nhiên ngẩng đầu, trong ánh mắt cất giấu vui mừng lẫn sợ hãi, nhưng nhìn thấy Nến Đỏ đứng ngơ ngác ở cửa, vui sướng trong mắt tựa như hoa nến lặng yên dập tắt.

Hắn đi, sẽ không trở về.

Kỳ quái! Nàng sao có thể như nữ nhân ngốc đem lần đầu tiên hiến cho người yêu, nhưng đối phương lại vì đạt được thân thể của nàng mà sau khi rời khỏi khiến tim như bị đao cắt, khổ sở muốn đập đầu vào tường chứ?

Nàng khi nào thì trở nên không rộng rãi như vậy?

"Chủ nhân?" Nến Đỏ trợn mắt há hốc mồm nhìn nàng, nàng hoàn toàn không ngờ nhìn thấy một màn như vậy.

Nhìn thấy nàng ôm chăn mỏng, bên ngoài bả vai cùng phía dưới cổ, tất cả đều hằn lên vết đỏ tím, nàng tuổi không nhỏ, lập tức hiểu chuyện gì xảy ra, nhất thời khuôn mặt nhỏ nhắn đã ửng đỏ.

Thấy bộ dáng Nến Đỏ thẹn thùng như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi kéo chăn mỏng quấn quanh mình thành một vòng tròn, để cằm trên đầu gối, thản nhiên cười nói: "Thật như một giấc mộng, nhưng tỉnh mộng lại cảm giác thật thê lương."

Nến Đỏ đỏ mắt đi tới, ngồi xuống bên người nàng, nghẹn ngào nói: "Phong Liên Dực là một đại ác nhân! Đại hỗn đản! Hắn như thế nào có thể..."

"Là ta cam tâm tình nguyện." Hoàng Bắc Nguyệt thì thào nói "Ta biết hắn tại sao muốn bỏ qua viện ái."

Nến Đỏ cúi đầu, không ngừng khóc nhè.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng mặc kệ nàng có nghiêm túc nghe hay không, vẫn cứ nói: "Hắn vì yêu ta trong vô vọng, cho nên lựa chọn tác thành ta, nếu không, cho dù ta buông tha hết thảy mà đi theo hắn, nửa đời sau hắn cũng sẽ tự trách mà không dám đến gần ta".

"Hắn sợ không thể thực hiện giấc mộng của ta, sợ cả đời ta đều hoài nghi cùng hối hận..."

Nàng nói một nửa cũng ngừng lại, từng giọt nước mắt trào ra bên ngoài, không thể ngăn cản được.

Nến Đỏ ngẩng đầu nhìn nàng, nhìn nhìn, chỉ thấy trong mi tâm của Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên thoáng hiện ký hiệu Chú ấn Phong, đột nhiên giật mình một cái, lập tức trong lòng tràn đầy chua xót.

"Chủ nhân......" Nghẹn ngào mở miệng, kết quả không nói được gì hết, Nến Đỏ chỉ có thể tới gần nàng, chậm rãi ôm nàng, để nàng khóc thật thoải mái.

Chú ấn Phong đúng thứ khó đạt nhất trong năm loại chú ấn.

Mặc dù nguyên khí phong nhìn dịu dàng, kì thực hết sức bá đạo, trên cả đại lục, chỉ có mấy người nổi tiếng với nguyên khí phong, mà một khi tu luyện nguyên khí phong tới trình độ nhất định rất đáng sợ.

Các đời vương tộc trong Thành Tu La đều truyền thừa nguyên khí phong.

Mà năm đó Hiên Viên Vấn Thiên cũng vì đoạt nguyên khí phong của Tu La vương Thượng Mặc Cho mà thuận lợi đạt được Chú ấn Phong, mới có thể vô địch khắp thiên hạ, quét ngang đại lục, phong ấn ma thú.

Hiện tại, Phong Liên Dực lấy một phương thức khác, để ý nguyên khí cho chủ nhân, trợ giúp nàng đạt được Chú ấn Phong.

Nhưng nàng không dám tưởng tượng phương thức này sẽ mang đến hậu quả gì.

Nước mắt Hoàng Bắc Nguyệt làm ướt sũng quần áo nàng, Nến Đỏ yên lặng ôm nàng, thấp giọng nói: "Mọi chuyện đã qua, các ngươi nhất định sẽ có tương lai, nhất định sẽ có..."

Nước Bắc Diệu.

Một luồng ánh sáng tuyết trắng đột nhiên đáp xuống hoàng cung, trong tẩm cung đế vương, đêm an tĩnh cùng ngọn đèn dầu, đêm dài đằng đẵng chậm chạp trôi qua dường như không kết thúc.

Lệ Tà dìu Phong Liên Dực tới long giường, đi một nửa, Phong Liên Dực đột nhiên đẩy hắn ra, chính mình lảo đảo ngã sấp xuống trước long giường.

Cúi đầu thở dốc mấy lần, hắn mới ngẩng đầu, chậm rãi lau mồ hôi trên trán.

"Yểm tới làm gì?" Giọng nói hắn thanh khàn khàn khác thường, hoàn toàn mất đi giọng nói ưu nhã.

Lệ Tà sửng sốt, lập tức nói: "Hắn nói, Tu La vương đừng hòng không đếm xỉa đến."

Phong Liên Dực cười khẽ: "Như vậy chờ xem bọn hắn có thể nhấc lên bao nhiêu sóng gió, khụ khụ khụ..."

Thấp giọng ho khan, hắn nhẹ nhàng ngoái đầu nhìn lại cửa tẩm điện, Lệ Tà có cảm ứng, lập tức chợt lóe thân ra ngoài, sau một lát liền kéo Ngụy Yên Nhiên vào.

"Ngươi lén lút trốn ở bên ngoài làm gì?" Phong Liên Dực đã ngồi xuống long giường, giờ phút này ngước con ngươi màu tím lạnh lùng nhìn Ngụy Yên Nhiên.

"Giọng nói Bệ hạ..." Ngụy Yên Nhiên hơi kinh ngạc, nhưng cũng không sợ hãi.

"Không cần ngươi để ý nhiều." Phong Liên Dực lãnh đạm nói.

Ngụy Yên Nhiên nói: "Nghe nói Nước Bắc Diệu thất bại ở Tấn thành, hai mươi vạn đại quân bị đã đánh mất một nửa, thần thiếp lo lắng bệ hạ, cho nên đêm khuya tới thăm."

Phong Liên Dực cười lạnh: "Ngươi sợ Trẫm binh bại như núi, để Nước Nam Dực tiến quân thần tốc, đánh vào Huy Kinh, bắt ngươi làm tù nhân sao?"

Ngụy Yên Nhiên vâng lời không mở miệng, người có bản lĩnh mê hoặc, nhưng kỳ lạ là không biểu hiện ra lúc này, như nữ tử bình thường, không dám nói nhiều lắm.

"Thần thiếp thổi một khúc cho bệ hạ nhé." Ngụy Yên Nhiên thấp giọng nói.

Phong Liên Dực giật mình, không cự tuyệt, môi tái nhợt nhẹ nhàng khép mở: "Nguyệt phách."

Ngụy Yên Nhiên không một tiếng động lấy ra ngọc tiêu của Hoàng Bắc Nguyệt, đặt ở bên môi nhẹ nhàng thổi.

Mà Lệ Tà lại ngẩng đầu lên, cau mày nhìn Phong Liên Dực.

Tiếng tiêu vang lên, chập trùng lên xuống, vi vu vi vu, như khóc như kể.

Hắn dựa vào gối mềm, nhắm mắt lắng nghe, bên khóe miệng mơ hồ có ý cười, khuynh quốc khuynh thành.

Trong tiếng tiêu, hắn đột nhiên thấp giọng nói: "Lệ Tà, Trẫm hôm nay thật vui, chưa bao giờ vui sướng như vậy."

Lệ Tà cụp mắt nghe.

Phong Liên Dực nói: "Nàng đẹp đến kỳ cục, nhìn nàng, ta cứ nghĩ tại sao hết lần này tới lần khác là nàng, người khác tốt hơn nàng, tại sao không là người khác?"

Ngụy Yên Nhiên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, rất khó hiểu, tại sao hôm nay hắn nói nhiều như vậy, hơn nữa nói trực tiếp? Giống như không e ngại bất kỳ kẻ nào nhìn thấy nội tâm của hắn.

Nàng không hiểu trái tim của hắn, cũng không muốn hiểu, chỉ nghiêm túc thổi một làn điệu ưu thương, tương tư trong tiếng tiêu không biết là người soạn nhạc muốn biểu đạt, hay người thổi tiêu muốn biểu đạt.

"Bệ hạ." Lệ Tà thấp giọng mở miệng "Có chuyện, ta vẫn không hiểu rõ."

"Chuyện gì?"

"Ta tận mắt nhìn thấy Bệ hạ bỏ qua viện ái (yêu thương), vì sao bây giờ còn......"

"Ha ha ha..." Phong Liên Dực thấp giọng cười rộ lên, giọng nói khàn khàn như cây cối chết héo, không có sức sống "Lúc ta lập khế ước bỏ qua Hoàng Bắc Nguyệt, vật khế hẹn là tóc Bắc Nguyệt quận chúa. Ta làm sao có thể bỏ qua nàng? Cả đời này ngay cả chết đều không thể ngăn cách ta với nàng."

Lệ Tà ngẩn ra, lập tức hiểu rõ, nhận mệnh lắc đầu, vẻ mặt cũng bình thường trở lại.

Không nên ôm hy vọng a, haiz... đè nén tình cảm khổ sở, vài vị Tu La vương đều như thế, quả nhiên là mệnh a!

Hắn không thèm nói lại, cúi thấp đầu đứng ở một bên, chờ hoàng hậu Ngụy Yên Nhiên thổi xong "Nguyệt phách".

Ngữ điệu chậm rãi dừng lại, dư âm còn văng vẳng bên tai, trầm mặc chốc lát, Ngụy Yên Nhiên mới chậm rãi thu hồi bạch ngọc tiêu, dịu ngoan nói: "Bệ hạ thích nghe, Yên Nhiên có thể mỗi ngày đi theo bên cạnh bệ hạ, thổi cho ngài nghe."

Phong Liên Dực nhắm mắt lại, sắc mặt tái nhợt hết sức bình tĩnh, trong ngực có chút phập phồng, nhưng lại lắc đầu nói: "Yên Nhiên, Trẫm đã nói Nước Bắc Diệu sẽ không vây ngươi, ngươi muốn đi đâu cũng được."

"Ta không muốn đi đâu, chỉ muốn đi theo bệ hạ." Ngụy Yên Nhiên kiên quyết nói "Ta biết trong lòng ngươi không có ta, nhưng ngươi cưới ta sẽ không tùy tiện bỏ rơi ta."

Lệ Tà có chút thương xót nhìn nữ nhân này, phụ nữ không nhà để về, chính là đáng thương như vậy.

Cô ta không muốn đi, Phong Liên Dực cũng không nói thêm gì, dù sao Nước Bắc Diệu cũng nuôi một người rảnh rỗi như vậy cũng không sao.

Hắn hiện tại rất mệt, không có nhiều tinh lực đi ứng phó trong triều, giữ lại cô ta cũng có thể trấn an một số lão nhân.

"Lệ Tà." Hắn thản nhiên mở miệng "Bắt đầu từ hôm nay, Trẫm phong ngươi làm quốc sư, mọi chuyện đối phó với Nước Nam Dực cùng với ma thú, ngươi có thể toàn quyền làm chủ, không cần xin chỉ thị của Trẫm."

Lệ Tà quì xuống, cung kính nói: "Tạ ơn bệ hạ."

Phong Liên Dực phất phất tay để hắn lui ra.

Ngụy Yên Nhiên ngồi bên giường, nhìn hắn nửa khép hai mắt, bộ dáng mệt mỏi tùy thời đều ngủ thiếp đi, không nhịn được nói: "Lệ Tà vẫn tâm tồn tại sát ý với Hoàng Bắc Nguyệt, bệ hạ làm như vậy có bất lợi với cô ấy hay không?."

Dương môi cười khẽ, Phong Liên Dực nói: "Không ai có thể thương tổn nàng."

Ngụy Yên Nhiên giật mình, không hiểu lời của hắn, Phong Liên Dực mở to mắt, đột nhiên giơ tay lên, sờ soạng gương mặt xinh đẹp như hoa của cô ta "Không cần lo lắng, ngươi là hoàng hậu Nước Bắc Diệu, cả đời an lạc không lo, không có câu thúc."

"An lạc không lo sao?" gương mặt Ngụy Yên Nhiên đỏ lên, ngượng ngùng nhìn về phía hắn,"Nếu bệ hạ thật sự hy vọng Yên Nhiên an lạc không lo thì ban cho Yên Nhiên hạnh phúc viên mãn mà một phụ nữ muốn đi."

Hai mắt màu tím nhạt nhẹ nhàng chuyển hướng nàng, lẳng lặng nhìn chốc lát, ánh mắt an tĩnh bình thản như vậy không có dao động.

Trái tim Ngụy Yên Nhiên trầm lắng hạ xuống, cười khổ một tiếng, nàng vừa hy vọng xa vời...

Nhưng nàng không cam lòng, nàng sao có thể cam tâm a! Nàng đẹp như vậy, không thua bất kỳ kẻ nào, nàng hẳn là hạnh phúc, nhưng hạnh phúc của nàng mỗi lần đều đùa giỡn trước mặt!

Không cam lòng a!

Nàng nắm chặt tay, cố lấy dũng khí cúi người xuống, chủ động dâng lên môi mềm mại cùng thân thể.

Mị thuật nàng tu luyện tới cảnh giới này, nào có nam nhân có thể chống cự được nàng mị hoặc tới như vậy?

Thân thể mềm mại như không xương, mềm ngã vào trong lòng hắn, môi vừa gặm vừa cắn hắn, tay kia lặng lẽ dò xét vào vạt áo hắn, dùng hết ngón tay khiêu khích, đốt lửa...

Nàng tin tưởng mị lực của mình có thể khiến hắn thần hồn điên đảo, dục tiên dục tử.

Nàng cũng cảm giác hơi thở hắn hơi nặng nề, hắn là nam nhân bình thường, không có cảm giác mới lạ!

Trong lòng có Hoàng Bắc Nguyệt thì thế nào? Chỉ cần lâm vào trong mị hoặc dịu dàng của nàng, hắn sẽ phát hiện, phụ nữ như Hoàng Bắc Nguyệt kỳ thật chỉ như một chén nước sôi, không có chút thú vị nào!

Sắp thành công khơi mào lửa của hắn thì đột nhiên hắn tỉnh táo ra tay, nhẹ nhàng đẩy nàng ra.

Quần áo Ngụy Yên Nhiên đã bừa bộn, búi tóc cao nhã cũng tán loạn, trên môi son cũng lem nhem, đôi mắt như nước hồ mùa thu sợ sệt nhìn hắn.

Phong Liên Dực thản nhiên sửa sang lại vạt áo chính mình, mặt không thay đổi "Ngươi đi ra ngoài đi."

"Tại sao?" Ngụy Yên Nhiên đỏ mắt, nước mắt tuôn rơi xuống, làm ướt khuôn mặt chỉnh trang đẹp đẽ "Ta có chỗ nào không tốt sao?"

"Ngụy Yên Nhiên, ta hỏi ngươi, ngươi thích ta sao?" Phong Liên Dực tỉnh táo lên tiếng.

"Thích!"

"Vậy ngươi yêu ta sao?"

Nàng do dự một chút, vừa định trả lời 'yêu', nhưng hắn lại nhẹ nhàng cười, khuynh thành tươi cười "Ngươi chỉ không cam lòng thôi, ngươi muốn yêu ta để thỏa mãn cảm giác của ngươi."

"Thực sự yêu một người là bỏ tất cả dục vọng cùng dã tâm ra ngoài, ngươi muốn vì nàng làm hết thảy, cho dù là buông tha cho nàng, đẩy nàng ra. Chẳng lúc nào không cam lòng, cho đến lúc này, trái tim của ngươi đều bị nàng đào đi, ngươi chỉ có thể ngoan ngoãn làm một người không có trái tim."

Nghe lời của hắn, Ngụy Yên Nhiên hé mở môi đỏ mọng, thì thào nói: "Tình yêu như vậy thật kỳ quái."

Phong Liên Dực mỉm cười, xem ra người ngoài chắc không hiểu được.

Xoa nước mắt trên mặt, Ngụy Yên Nhiên bị tổn thương tự tôn, chủ động hấp dẫn lại bị lạnh lùng đẩy ra, chẳng cái gì so sánh được thương tổn này.

Nàng đứng lên, hút cái mũi đi ra ngoài, để trong phòng lại lâm vào an tĩnh.

Phong Liên Dực chậm rãi nằm xuống, trong lòng bàn tay, nguyên khí phong yếu ớt lưu động, hắn nâng đến trước mắt nhìn, nguyên khí vô hình lặng lẽ quay nửa vòng, sau đó hóa thành làn sương khói biến mất.

*** Bắc Nguyệt hoàng triều ***

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info