ZingTruyen.Info

Phúc Tấn thuần phu ký

Chương 61: Cung tâm kế

Khavyvu

Cân nhắc lời Đức phi nói lúc trước, tuy rằng Trang Uyển thân thể có chút mệt mỏi nhưng cũng không muốn tiếp tục ngủ, nàng gọi Trúc Tương tiến vào hầu hạ.
"Ngày ta ngất xỉu,  rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Trúc Tương biết sau khi Trang Uyển tỉnh lại sẽ muốn hỏi, người ở Vĩnh Hòa cung không gạt nàng, sáng sớm liền đem sự tình đều hỏi thăm tốt.
"Phúc tấn sau khi ngất xỉu, Thái Hậu liền sai người đưa phúc tấn đi thiên điện, lại tuyên triệu thái y, biết phúc tấn có hỉ, còn đặc biệt tặng tượng bạch ngọc Quan Âm Tống Tử cho phúc lợi, lúc này mới để Đức phi nương nương mang theo phúc tấn trở về Vĩnh Hòa Cung."
Đều đã đoán trước hướng phát sinh,  Trang Uyển liếc nhìn Trúc Tương một cái.
"Ở trước mặt ta còn tâm cơ cái gì?!chuyện không muốn người biết, ngạch nương tự nhiên sẽ có cách không cho ngươi nghe thấy. Còn có xảy ra chuyện gì khác không?"
Trúc Tương cúi đầu đáp ứng
" Chỗ Lý cách cách, Đức phi nương nương phái Biếc Hạ cô cô đi thăm, lúc này vẫn chưa có  tin tức; biết phúc tấn hoài thai lại phái thêm hai ma ma đến chỗ Vũ cách cách. . Mặt khác, Ngũ phúc tấn bị Nghi phi mang về Dực Khôn cung, khi bước ra sắc mặt dường như không tốt."
Này liền rõ ràng.
Đức phi cùng Nghi phi không đối phó, nếu là Trang Uyển không mang thai, dẫm Tứ phúc tấn không hiền lương này, Đức phi liền ở trước mặt Nghi phi  đoản một đoạn, đại khái lại là xả không xong minh đoạt ám phúng. Nề hà Trang Uyển hoài thai con vợ cả, Ngũ phúc tấn đến nay, trắc thất hoài ba trai,  ba gái ngược lại chính mình bụng chưa có dấu ấn gì,  còn nghĩ dẫm Trang Uyển đoản, nhưng không phải mất mặt hay xấu hổ, tất nhiên chạy không được Nghi phi giận chó đánh mèo.
Bất quá chỉ trong chốc lát, liền xảy ra nhiều đại sự, trong phủ thậm chí còn có cách cách sắp sinh, chính mình lại ở trong cung trốn, truyền ra ngoài e là không hay ho gì .  Trang Uyển thở dài, đối với Trúc Tương nói.
" Giúp ta thu dọn,  lát nữa ta nói với ngạch nương hồi phủ"

Khi Đức phi biết Trang Uyển phải hồi phủ, cũng không ngăn cản, thoạt nhìn ngược lại rất là tán đồng.
Trong hậu cung này, có thể từ thân phận bao y bước lên vị trí Phi đứng đầu quản lý cung vụ thì Đức phi chính là mổ điển hình. Trang Uyển mang thai còn muốn trở về tiếp nhận việc trong phủ, vừa đúng ý tứ Đức phi.
" Con thân là đích phúc tấn  của lão Tứ, trong phủ có con quán xuyển ai gia cũng yên tâm"
Nói xong, Đức phi  trầm mặc trong chốc lát, ngón tay đeo hộ giáp gõ gõ lên tay vinh ghế gỗ, lời nói thấm thía mà giáo dục.  
"Con tốt xấu gì cũng là chính thất, bên dưới ý tứ như thế nào cũng mặc kệ, yên tâm làm tròn bổn phận "
Chỉ sợ nguyên thân lúc trước bởi vì chuyện của Lý thị khiến ngạch nương Dận Chân thấy cần nên rõ ràng, sợ Trang Uyển lại lăn lộn ảnh hưởng hoàng tôn, liền lại nửa điểm minh mà nói vài câu.
Trang Uyển đem lời Đức phi ghi nhớ,  trong lòng không khỏi có chút thê lương. Danh phận chính thê hóa ra là như thế này. Thứ nhìn trúng không chỉ là cái bụng này mà còn ý tứ Dận Chân , chỉ sợ đối nguyên thân tứ phúc tấn này cũng không ngoài như thế. Nữ nhân thời đại này, chỉ cần gả tiến này Hoàng môn, liền không còn nơi để giải sầu.
Trang Uyển cúi đầu đáp ứng, được Đức phi một phen trấn an ban thưởng, lúc này mới ra cung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info