ZingTruyen.Info

Phúc Tấn thuần phu ký

Chương 58: " Trắc phúc tấn "

Khavyvu

Trang uyển cong cong môi, không nhanh không chậm mà an tọa.
"Ta đến muộn nửa bước, các muội đang nói chuyện gì? "
Bốn người bên dưới chạy nhanh lên thỉnh an, lúc này mới lại đồng lọat ngồi vào vị trí.
"Đây là Cảnh thị."
Trang Uyển mỉm cười nhìn người phía dưới đang đứng dậy hành lễ.
Khác với Võ thị có gương mặt trái xoan, Cảnh thị mặt càng mượt mà hơn chút, vóc người mảnh mai,  rất có tố chất nữ nhân trong cung,  xem mới hiểu được Đức phi có mắt nhìn như thế nào.
Trang Uyển ban đầu còn tâm tình vẫn ổn tức khắc bị bịt kín một chút bóng ma.
Trúc Cầm từ bên ngoài dâng trà, việc ở chính viện tất nhiên Trang Uyển để nha đầu bên người tự mình xuống tay....
"Phúc tấn, mời uống trà."
Trang Uyển rũ mắt nhìn Cảnh thị trước mặt, định thần vài giây liền bưng tách trà nhâm nháp, vẫy tay ra hiệu cho nha hoàn đem quà gặp mặt đưa lên.
"Đứng lên đi, ngày sau tronv phủ còn phiền muội muội chăm sóc tốt Tứ gia"
"Cẩn tuân phúc tấn dạy bảo."
Khó được ngày tụ hội cùng nhau, nam nhân lại không ở trong phủ, các nữ nhân cũng ít có hòa thuận mà nói chuyện với nhau.
"Tỷ tỷ được mấy tháng rồi?"
Vũ thị vẻ mặt hâm mộ mà tiến đến bên Lý thị.  Lý thị tươi cười sáng lạn, theo bản năng mà che lại bụng.
  "Còn có một tháng nửa liền đến sản kỳ."
"Nha, nhanh như vậy." - Vũ thị nho nhỏ mà che miệng lại. 
"Tỷ tỷ thật là có phúc khí, xem bộ dáng này, khẳng định là tiểu hài tử ."
Dù không thích mấy lời cát tường có lệ nhưng Lý thị trộm nghĩ cũng có thể giống Vũ thị nói.
Trang Uyển buông xuống chén trà, bang một tiếng bốn nữ nhân  đều nhìn qua, lúc này mới lên tiếng.
"Tống muội muội từ trước đến nay là cùng Lý muội muội quan hệ thân cận, ta gần nhất đầu luôn nặng trĩu, chuyện phòng sinh để muội ấy sắp xếp,  sau khi xong chỉ cần cho ta xem qua thì được"
Không rõ Trang Uyển thật không thoải mái hay là giả vờ, chỉ thấy Tống thị nghe xong phúc tấn phân phó liền chạy lên phục mệnh.  Lý thị ngồi bên cạnh nhìn xem biểu tình cứng đờ đôi chút, bởi vì Tống thị trước đó đã cướp đi con của ả. Chỉ là hiện tại Trang Uyển còn muốn chia quyền cho Tống thị,  chẳng phải ngụ ý cất nhắc. Nghĩ như vậy cũng có chút tâm tư,  chỉ qua loa cùng Tống thị nói lời khách sáo.
"Làm phiền Tống muội muội."
"Lý tỷ tỷ quá lời,  đều là tỷ muội chúng ta. Chuyện nên làm."
Trang Uyển nhìn phía dưới hai người đánh Thái Cực, ngoài miệng mang theo cười ý cười mà liếc nhìn. Trước kia thời điểm nàng phân quyền cho hai nữ nhân này, tuy rằng ai nấy đều tỏ ra vui vẻ nhưng ai dám chắc không có tâm tư riêng?! Trong phủ nữ nhân ngày càng nhiều, dựa vào Dận Chân kia trọng quy củ động một chút phủ định toàn bộ tính nết, nàng không sợ không thành thật, chỉ sợ quá thành thật.

Tống thị có điểm thông minh, nhưng sự thông minh này lại không đủ để cho nàng lá gan ở dưới mí mắt đích phúc tấn khua tay múa chân. Muốn đem nàng khơi mào cùng những người khác tranh đấu, Trang Uyển ít liền đắc dụng phương pháp.
"Nhưng còn không phải là lý này" Trang Uyển bát ngón tay trên bộ móng lưu kim, khó nhịn được lộ ra ý cười nhìn Lý thị.
"Tứ gia trước đã phân phó, chờ Lý muội muội sinh xong liền phong làm trắc phúc tấn. Muội đó nha, đúng là có phúc nhờ con, về sau còn không lo dưỡng hài tử cho tốt đến ngày sinh "

Một câu vừa nói ra, mặt Lý thị trở nên vô cùng sáng ngời, mang theo biểu tình " tan vỡ " của những người còn lại -  Tống thị là cái tranh quá thủy, còn có thể duy trì trụ trấn định; Vũ thị tươi cười chỉ một thoáng liền cứng đờ, dựa hướng bên thân Lý thị  xoát một chút thẳng trở về; thành thật nhất vẫn là Cảnh thị nắm chặt tay vịn ghế dựa.
Đều không phải đơn giản đâu, bất quá phía dưới việc nhiều nhưng ngộ ngỡ xảy ra chuyện ngoài ý muốn thân làm chủ mẫu Trang Uyển nàng khó tránh trách nhiệm. 
Phía dưới  tỷ muội "Hoà thuận vui vẻ" tình thâm tức khắc biến thành trăm vạn tâm tư suy tính.. Trên mặt Trang Uyển  cười tủm tỉm mà nhìn,  nhân tiện bảo Trúc Tương lột cho mình hạt dưa, chờ ăn hạt dưa xong, lúc này mới vỗ vỗ tay.
"Không còn sớm, ta thân thể không thoải mái,  không lưu các muội nửa"
Bốn đóa kiều hoa nhanh chóng hành lễ tiễn chân phúc tấn, sau đó mới nhất nhất xoay người lui ra ngoài, nhìn thân ảnh Lý thị đơn bạc đi giữa Cảnh thị,  khóe miệng Trang Uyển chợt còn lên giễu cợt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info