ZingTruyen.Info

Phúc Tấn thuần phu ký

Chương 122: Ghen nhẹ

Khavyvu

Quả nhiên là cảm giác cực hảo.
Lần này,Trang Uyển nhịn không được mở mắt tỉnh lại. Nàng mơ mơ màng màng muốn nói cái gì, lại biến thành tiếng dã miêu. Nàng oai thân mình muốn thoát khỏi, rồi lại bị chế trụ không cho xoay chuyển, lí trí sau hồi lâu mới nhận thức được hạ thân đang bị ra vào không ngừng nghỉ. Nàng tức khắc sắc mặt ửng hồng, híp mắt quơ tay đấm lên gã nam nhân không biết xấu hổ.

Dận Chân tránh thoát, còn nhân cơ hội câu lấy đầu cắn môi tiểu phúc tấn, không đợi nàng hoàn toàn thanh tỉnh, liền gắt gao nắm mềm mại mông thịt, không chút nào thu liễm mà trừu động. Xa xa mà chỉ thấy hình ảnh mờ ảo sau rèm lụa, một cái chân mảnh khảnh bị kéo lên cao, không ngừng run rẩy, mơ hồ nhìn thấy giữa bắp đùi trắng nõn, hoa huyệt bị cây gậy thú đen nhánh ra vào liên tục,  bắp đùi khắc chế không được co rút, mang ra từng đợt bọt nước trong suốt.
"Tứ Gia...... Ưmm. ..... Đừng......"
Trang Uyển vẫn chưa thanh tỉnh đã bị làm cho thiếu chút nữa ngất xỉu, thân thể trải qua một đêm cao trào vẫn là mẫn cảm mà muốn mạng,  bị Dận Chân mãnh liệt mà cắm tỉnh, tức khắc khí lực toàn bộ tiêu tán, chỉ còn lại có một tiếng lại một tiếng ngọt nị rên rỉ, chờ xong việc cả người khí lực cũng không có một nửa.
"Tứ Gia!"

Bên ngoài giọng Tô Bồi Thịnh đúng lúc vang lên.
Dận Chân chột dạ lập tức sai người tiến vào, quay đầu gối Trang Uyển  sửa sửa lại mái tóc đen nhánh.
"Ta ra ngoài một chút. Không việc gì nàng cứ ngủ thêm đi"

Một câu này nhưng thật ra khơi mào hỏa khí Trang Uyển,  thẳng thân mình cầm gối đầu mềm như bông ném đi, kết quả một cái chân mềm thiếu chút nữa từ trên giường rơi xuống giường, eo bị Dận Chân khó khăn lắm ôm lấy, vạt áo rơi hơn phân nửa, lộ ra bộ ngực sữa còn lưu đầy dấu hôn.
" sao không có việc gì, Tứ gia đã quên hôm nay thiếp thân còn phải đi thỉnh an ngạch nương "
Nhìn bộ dáng đáy mắt Dận Chân mờ mịt nàng càng là khí đỏ đôi mắt, "Hôm qua...... Hôm qua buổi tối thiếp đã nói với ngài.... Nhưng ngài cố tình chẳng nghe cũng không chịu buông tay, lời thiếp nói chẳng nghe lọt một chữ!"
Tiểu phúc tấn tức khí mà phát run, Dận Châ nhìn trong mắt hết sức đáng yêu, hắn trong lòng nhạc lại không dám nói, chỉ ngồi gần, duỗi tay ngăn lại bả vai Trang Uyển.
"Uyển Uyển không khỏe. Ngạch nương cứ để ta nói rằng nàng thân thể không khỏe"
"Sao? Việc đi dạo hoa viên cùng   ngạch nương mà ngài cũng muốn đi thay thần thiếp?"
Dận Chân xụ mặt gật đầu.
"Nếu ta hạ triều sớm sẽ lại đến ......"
Trang Uyển ngẩng đầu phun ra một ngụm cười lạnh.
"Thì ra ngài có ý đồ ở chỗ này,  ân cần, chẳng qua là muốn đi Trữ Tú Cung một vòng!"

Dận Chân tức khắc choáng váng, lúc này mới nhớ tới, hình như Thập tam đệ cũng có nhắc qua hôm nay diễn ra vòng chung tuyển tuyển tú nữ.
Bên này Uyển Uyển thấy nam nhân cau mày nghẹn lời,  đứng thẳng dậy kêu Trúc Tương tiến vào đưa nước. Bình tĩnh mà xem xét, Dận Chân bản tính không phải dạng người sủng thiếp diệt thê, đặc biệt là từ sau khi nàng trọng sinh nam nhân này bên người thế nào nàng không rõ nhưng bên trong không có bất kỳ vấn đề gì to lớn.
Nhưng tâm nàng lại có chút điềm lãnh?! Vì cái gì? Nàng tự hỏi.
Cái gọi là địa vị phúc tấn nhìn chính là thái độ nam nhân thái, điểm này Dận Chân trước nay không làm mình thất vọng. Lần này tổng tuyển cử nàng chú ý,  trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy Ngũ thị cũng không có, chỉ ngạch nương đề điểm qua  sẽ đưa vào tới hảo sinh dưỡng, đại khái là lo lắng trước kia nàng thân thể bị thương, sợ Dận Chân dưới gối hư không.

Nàng âm thầm an ủi chính mình, mấy năm liên tục đều không phải, vậy thì mình sợ cái gì, đơn giản bất quá là Cảnh thị Vũ thị chi lưu, nhưng Quách Lạc La thị 3 năm vô ra mới dẫn tới trong cung bất mãn, vì sao mình sinh hài tử ngược lại bị một lần một lần đề điểm chuyện con nối dõi của Tứ gia nhà không tấn phong ?
Bởi vì, tứ phúc tấn là một cái phúc tấn hiền lành.
Hiền ý nghĩa khiêm tốn, ý là dễ nói chuyện, ý nghĩa muốn khom lưng uốn gối để mặt mũi hết thảy đều làm tốt.
Điểm này, càng làm cho nhân tâm lãnh đạm.
Đức phi sẽ không hướng về nàng, nàng nhà mẹ đẻ không thể hướng về nàng, đến nỗi Dận Chân ...
Nàng không biết.
Trang Uyển thay áo yếm, vén mảnh nhìn đến Dận Chân bỗng nhiên  thu hồi tầm mắt, ở bên nhau lâu như vậy vì sao lại nhìn không ra nam nhân này bên ngoài trấn định bên trong co quắp, nàng dứt bỏ tâm tư trong lòng nhịn không được cười một cái, đi lên trước tiếp nhận y phục từ tay nô tì, lót chân cho Dận Chân,  làm bộ hơi giận địa đạo.
"Tối hôm qua bởi vì ngài mà  thiếp thân cũng chưa có đi liểm tra lễ vật biếu ngạch nương, trước đó vài ngày có người đưa tới Bính đào hoa diễn xuân ngọc cốt phiến, lại không biết tốt xấu thế nào thiếp thân muốn ngài thay thiếp nhìn xem, chỉ là nếu ngài đi sẽ không có thời gian ăn sáng"
Dận Chân như thế nào không biết đây là trừng phạt nhỏ của phúc tấn  nhà mình. Hắn xưa nay dưỡng sinh, trừ phi bất đắc dĩ làm sao không cần đồ ăn sáng, nhưng nhìn bước chân Trang Uyển hư không cùng chính mình, trong lòng biết nàng như vậy cũng là vì ngạch nương cũng như vì thể diện  chính mình, chỉ cảm thấy phúc tấn ngẫu nhiên như vậy cũng rất đáng yêu, thật ra không có ý gì mạo phạm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info