ZingTruyen.Info

Phúc Tấn thuần phu ký

chương 101: Thập tứ a ca

Khavyvu

Trang Uyển tự mình chọn áo ngắn cho Dận Chân mặc vào, ngẩng đầu liền nhìn đến gương mặt đen của hắn, xì một tiếng bật cười.
"Tứ gia, Hoằng An đã mặc tã thì làm sao nước tiểu lại thấm trên áo ngài, chẳng lẽ Tứ gia cố tình lưu lại...
Nói tới đây mặt Dận Chân tức khắc càng thêm đen. Vốn dĩ nghe Hoàng a mã nói hướng dẫn Thập tứ tác nghiệp, cố tình trên đường đưa tới một hài tử,  Thập tứ tức khắc cởi cương tiến lại gần đem Hoằng An xem như món đồ chơi mà đùa bỡn, sau đó còn lột quần Hoằng An ra xem có phải là tiểu a ca hay không. Rõ ràng thời điểm Uyển Uyển sinh hài tử hắn cũng ở trong cung, là trai hay gái không lẽ không biết, rõ ràng là muốn lấy Hoằng An ra trêu chọc. Dận Chân một thân là A mã đứng ở bên cạnh làm sao có thể nhẫn nhịn, duỗi tay đem con ôm lại,  lời giáo huấn hoàng đệ nói còn chưa nói ra miệng đã bị hài nhi đang cởi truồng trong lòng ngực tưới ướt một thân.
Thập tứ lập tức cũng ngây dại, quay đầu liền cười ra tiếng.
Tốt.. Tốt Dận Chân —— hình... HìnhtTượng! Toàn! Vô!
Có thể không tức giận sao!

Trang Uyển thấy Dận Chân không nói lời nào, cũng đoán được đại khái có thể càng thêm khiêu chiến thần kinh nam nhân, liền tiến lại gần kéo cánh tay hắn, trộm thanh trộm ngữ.
"Đừng giận,  chỉ là thiếp thân không biết, khi thiếp thân chăm con Hoằng An, Tứ gia liền ở bên cạnh sinh hờn dỗi. Nói cái gì mẹ hiền chiều hư con, tứ gia cũng thật là người lòng dạ hẹp hòi."
"Nói bậy gì đó!"
Trang Uyển không để ý tới hắn, tiến lại gần
"Vậy Tứ gia tới chiếu cố Hoằng An, thiếp thân cũng xem như lòng dạ hẹp hòi, được không? " -  Nói, cắn môi dưới làm phạm dấm dạng.
"Hoằng An phạm sai, tứ gia liền tới giáo huấn thiếp. Hay là tứ gia chỉ đau lòng Hoằng An, lại muốn thiếp thân làm người xấu không thành!"

Lại nói  hai người này mấy ngày liền đưa tới đường mật ngọt ngào, Trang Uyển vốn nhiều tâm tư, lời nói vừa nói ra kiều ái sân si loại nào cũng có, Dận Chân lại là thiên vị bộ ngực phát cáu kia của Trang Uyển. Hiển nhiên Trang Uyển mắt sóng lưu chuyển mà giận chính mình, nghĩ đến tối hôm qua cách vách Hoằng An nháo đến nửa đêm , thế cho nên nhà chính việc gì cũng  làm được, không khỏi trong lòng vừa động, ôm eo nhỏ người bên cạnh môi cúi xuống hôn...

Bàn tay to vén quần áo Trang Uyển lên,  nắm một đoàn mềm mại, đem áo yếm hoa màu  xanh nhạt cởi vứt sóng cuộn trên mặt đất, tiêm nhi ngạnh ngạnh cách yếm xông ra một điểm nhỏ.
Trang Uyển tức khắc bị làm cho thở dốc liên tục, Dận Chân trong lòng vừa yêu vừa khẩn, tay liền hướng phía dưới giữa hai chân đi vòng quanh,
" nàng ướt?"
Trang Uyển mặt nhất thời đỏ bừng, hai chân dài nhanh chóng kẹp mà gắt gao, đẩy đẩy bả vai nam nhân.  " Tứ Gia...... Đừng...... Thập tứ đệ còn ở phía trước......"
Đích xác, phía trước còn có đại phiền toái. Nam nhân trong lòng tức giận, tóm được môi Trang Uyển lại mút hai cái, lúc này mới đứng lên.
"Thập tứ đệ còn ở phía trước học tập, hôm nay Hoằng An vẫn là lưu ở chỗ nàng chăm sóc."
Nam nhân sửa sang lại quần áo.
"Cơm chiều thập tứ đệ cũng dùng chỗ này, hắn thích đồ ăn có hương vị một chút. Nàng nhớ dặn xuống nhà bếp" 
Chính là muốn nói nếu thập tứ đệ không ở đâg là có thể đưa Hoằng An  đi?
Trang Uyển trong lòng cười nam nhân biệt nữu, việc công tất nhiên là đáp ứng không nói rồi.
****
Phía trước được tin muốn giữ Thập tứ đệ lại ăn cơm, Trang Uyển trong lúc nhất thời cũng tò mò. Trên danh nghĩa nàng cũng là Tứ tẩu của Thập tứ a ca, nhưng kỳ thật trừ bỏ ở trong cung gặp qua một hai lần nàng cũng không thường tiếp xúc với các a ca. Trong ấn tượng Thập tứ a ca bất quá giống như hài tử làm nũng trong lòng ngạch nương, cười rộ lên liền mơ hồ lộ ra hai cái răng nanh nho nhỏ.

Nói đến, không chỉ có Thập tứ a ca,  trong sử sách Dận Chân còn kết thân với Thập tam a ca,  nhưng cũng chua gặp qua chứ đừng nói đến việc tại phủ dùng cơm.
Cái gọi là sách sử nói là hư cấu, chỉ sợ cũng không hư cấu như vậy ; nói là tốt, cũng không thấy đến mọi sự có tốt!! .
Trang Uyển nghĩ nghĩ, đem ấn tượng khi ở trong cung Đức phi thường nhắc đến vài món ăn, nay sai Trúc Tương hỏi Tô Bồi Thịnh rổi mới bày tiệc.
"Còn gì nữa không."
Trang Uyển nhéo nhéo mũi, bế lên Hoằng An vừa được tắm rửa sạch sẽ.
"Lại thêm món canh đậu hủ."
Làm Trúc Tương lại đếm một lần chay mặn, nghĩ nghĩ lại bổ sung thêm câu
"Canh hầm thịt kia đều làm làm đủ hỏa hậu đưa lên, ta thấy Thập tứ đệ trong cung thích bánh đường hơn,  tính ra khẩu vị cũng thiên về mềm mại. "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info