ZingTruyen.Info

Phù thuỷ

Thế giới

minkrystalll

Phần này không hề về phù thủy nhưng nó khá thú vị để đọc

Lưu ý: nó khá là đen tối nhưng 100% tất cả sẽ đọc chế chắc chắn luôn😏. Nhạc ở trên khá là đen tối

Nhạc : copycat by billie eilish

Đây là hàng bù cho thứ năm lần trước

Chế vẫn ở nhà tới sinh nhật của mị
HÚ HÚ
Ngày 26 tháng 7

Tin hay không tuỳ bạn
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Những sự thật hiếm ai biết về thế giới

1 . Con người không phải loài sinh vật thông minh, tiến hóa cao nhất như khoa học vẫn rêu rao. Trước khi con người xuất hiện, đã có nhiều nền văn minh tồn tại phát triển rồi lụi tàn trên trái đất.

2. Thế giới bị thống trị bởi những sinh vật không còn là con người. Trên thế giới này, có những người mà bạn không biết họ tồn tại. Bằng nhiều cách khác nhau, họ có tuổi thọ dài hơn con người bình thường, lên đến vài trăm năm. Tuổi thọ lâu dài giúp họ dễ dàng kiếm nhiều tiền, trở nên giàu có đầy quyền lực hoặc ngược lại những người giàu có nhiều quyền lực tìm mọi cách kéo dài tuổi thọ và trở thành kẻ thống trị. Họ âm thầm kiểm soát thế giới suốt hàng trăm hàng ngàn năm, lịch sử do họ viết, tôn giáo do họ tạo ra, khoa học do họ kiểm soát, ....

3. Nhiều thần linh của con người có thật. Nhưng họ không kì bí, phi thường như miêu tả. Đơn giản là họ có nền văn minh cao hơn con người ( văn minh khoa học, văn minh phép thuật ). Con người chịu sự thống trị của họ suốt hàng trăm ngàn năm. Và chỉ thực sự tự do từ 2000 năm trước.

4. Văn minh nhân loại luôn đối mặt với tận thế. Thực vậy, chúng ta có thể chết bất cứ lúc nào, Những thiên thạch từ vũ trụ, sự xâm lăng của những nền văn minh khác, chiến tranh thế giới thứ 3, ......nhưng thứ nguy hiểm nhất hiện tại, là việc trái đất quyết định xóa bỏ con người bằng cách liên tục gây ra các thảm họa thiên nhiên tăng mạnh dần theo thời gian cho đến khi con người tuyệt chủng.

5. Khoa học phát triển hơn những gì bạn biết nhiều. 200 năm trước con người có súng, máy móc,.... 100 năm trước con người có những thành tựu khoa học to lớn về gien, năng lượng , kiến thức vũ trụ,.... Bây giờ không có thông tin gì về những thứ này nữa, đơn giản là chúng đã bị che dấu khỏi con mắt của người bình thường.

6. Google( ý mình là một tổ chức theo dõi con người, cái tên google chỉ để cho vui ) đang theo dõi bạn. Google có thể biết hôm nay bạn đã đến đâu(gps) , làm gì(từ khóa tìm kiếm), theo dõi lối sống( những clip , bài viết bạn xem, những tin nhắn hội thoại, những cuộc điện thoại), thời gian biểu , thậm chí là ngày sinh, quê quán, sdt, tình hình hôn nhân, sở thích cá nhân và nhiều thứ khác. Vậy nên hãy cảnh giác, bạn không tự do như bạn nghĩ. Apple cũng giống như google nhưng Apple có thể thu âm tất cả bạn nói điều này có thật không tin lên safari và tìm hiểu đi hoặc xem mấy video của shan dawson đi😏.

7. 90% tiền bạc tài sản trên thế giới nằm trong tay 10% người giàu , và chỉ 1% người giàu nhất đã nắm giữ 50% . nếu Những người này chịu chia sẻ tiền bạc của họ. ngay lập tức 90% những người còn lại sẽ giàu lên từ 10-100 lần.( cả thế giới có tổng cộng khoảng 1tr $ tài sản, nếu chia đều cho mọi người thì mỗi người có khoảng 150000$ , 3 tỷ đồng đủ để mọi người sống yên ổn, rất tiếc điều này không bao giờ có thể thành sự thật vì sự ích kỉ của con người).

8. Những người duy trì trật tự thế giới. Thế giới có những người giàu, họ có nhiều tiền, họ làm những thứ họ muốn, rất nguy hiểm nếu để nhóm người giàu này dùng tiền thống trị thế giới. Những người duy trì trật tự thế giới có rất nhiều quyền lực, họ kiềm chế những hành vi tiêu cực của người giàu. Giúp người nghèo có cuộc sống bình thường. Nếu không có những người này, chúng ta vẫn sẽ sống trong cảnh phân chia giai cấp kịch liệt, người nghèo vẫn sẽ là nô lệ cho người giàu. Thực ra bây giờ chúng ta vẫn vậy, vẫn đi làm cực khổ, tiền vẫn nằm trong tay người giàu, nhưng ít ra chúng ta đã có tự do và cơ hội giàu lên nếu may mắn và nỗ lực

9. Internet dùng để kiểm soát ý nghĩ con người. Có thể bạn không biết, internet luôn ảnh hưởng đến nhận thức của bạn, thậm chí bạn tin 90% những gì bạn đọc trên internet là sự thật, và không bao giờ thắc mắc về những điều này.

----------------------------

Nói thiệt chế chưa bao giờ hỏi share nhưng chế cầu xin share cái này bởi vì chế muốn mọi người chuẩn trước cho cái thế giới này bị hủy diệt

----------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info