ZingTruyen.Info

Phù thuỷ

Tạo ra cây đũa phép thuật

minkrystalll

Đũa phép ma thuật được sử dụng trong nhiều nghi lễ pagan để tập trung năng lượng phép thuật và nghi lễ . Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cành cây rơi, làm sạch năng lượng tiêu cực của nó và tạo ra một cây đũa phép của riêng bạn.

1. Chọn loại gỗ để sử dụng. Nhiều người tin rằng các loại cây khác nhau mang năng lượng khác nhau trong chúng. Khi bạn thực hiện một cây đũa phép từ một nhánh cây, nó có thể mang năng lượng bên trong nó. Chọn cây có nhiều cành tươi tốt nếu bạn muốn lấy cành cây tươi (trong truyền thống sử dụng gỗ cây sồi, cây liễu hoặc gỗ tần bì).
Gỗ sồi là thiêng liêng vì tuổi thọ của cây và sự tăng trưởng tuyệt vời.
Gỗ bạch dương được cho là giữ năng lượng của tình yêu.
Gỗ tần bì làm một cây đũa phép tuyệt vời cho việc chữa bệnh và phép thuật nói chung.
Gỗ táo rất thích hợp cho tình yêu và chữa lành
.....
2. Hãy đi bộ trong 1 khuôn viên nhiều cây xanh. Hãy xem xét các loại gỗ bạn muốn sử dụng và đi bộ trong một khu vực nơi có nhiều cây. Hãy tìm một nhánh cây rơi dưới đất hoặc que gỗ dài ít nhất 12 inch (30-31cm).
Đi theo trực giác của bạn và để nó giúp bạn hướng đến nơi cây gậy đó nói với bạn.
Cố gắng tìm một nhánh cây rơi hơn là một nhánh cây tươi. Nếu bạn định lấy một cành cây tươi, phải đảm bảo đã được sự cho phép của các cây trước - Thiền một lúc để nhận được câu trả lời. Nếu bạn cảm thấy tội lỗi, tức là cây nói 'Không'. Bạn phải tìm cây khác. Nếu không cảm thấy, tức là cây nói 'Có'. Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì phải làm việc này, bạn không nên lấy cành tươi. Sử dụng một con dao sắc nhọn (được gọi là boline mà là một công cụ Wiccan dùng trong nghi lễ truyền thống) cắt thật cẩn thận nhánh cây thật mạnh. Hãy làm nhanh sạch cắt thẳng.

3. Để lại lễ vật tạ ơn. Cho dù bạn có lấy một nhánh cây rơi hoặc một cành tươi, bạn nên để lại một cái gì đó như một lời cảm ơn dâng cho cây. Nhiều thứ khác có thể được sử dụng để cúng cho cây miễn là chúng có chứa thành phần tự nhiên. Có thể đơn giản là tưới nước cho cây hoặc dâng lễ vật:
Nước ép táo
Bánh ngọt, bánh quy, hoặc bánh mì nhà làm
Tinh thể sạc
Trái cây
Bột ngũ cốc
...

4. Thu thập nguyên liệu cần thiết cho việc thánh hóa. Bạn cần phải dâng hiến gỗ của bạn để làm sạch bất kỳ nguồn năng lượng cũ nào trước khi khắc cây đũa phép của bạn. Bạn sẽ cần một vài món đồ để thực hiện nghi lễ này.
1 cây nến trắng
1 ít xô thơm hoặc smudge (từ này hơi khó diễn giải) tuyết tùng hoặc hương cây đàn hương
1 chiếc lông lớn
1 tinh thể thạch anh trắng
1 cái bật lửa hoặc hộp diêm
Một bàn thờ nhỏ để đặt gỗ

đây là smudge cho bạn nào không biết, nếu không có bó như này thì thay bằng lá thảo mộc khô hoặc bột thảo mộc

5. Thiết lập cho nghi lễ. Để thực hiện nghi lễ, bạn sẽ bắt đầu phải hướng mặt với phía Bắc. Đặt gỗ trên bàn thờ vào bên trái của bạn và các công cụ để thực hiện nghi lễ bên phải của bạn.

6. Đứng và thắp nhang hay smudge. Thường phải đối diện với phía bắc, bắt đầu nghi thức, thắp hương và nói một lời cầu nguyện cho năng lượng và sự giúp đợ.


7. Quay vòng tròn và quạt khói. Dùng lông để quạt khói quanh phòng. Di chuyển theo chiều kim đồng hồ trong 1 vòng tròn khi bạn quạt.
Quay sang phải đối mặt phía đông và quạt khói để hỏi được sự hướng dẫn.
Sau đó, lần lượt, và đối mặt với hướng nam và quạt khói yêu cầu giúp đỡ thoát khỏi năng lượng xấu của gỗ.
Tiếp theo, quay lại bên phải đối mặt phía tây và cảm ơn người hướng dẫn của bạn đã giúp bạn khi bạn tiếp tục quạt khói.
Cuối cùng, đối mặt phía bắc một lần nữa và ngồi xuống trong vòng tròn. Bỏ hương trên giá đỡ trên bên phải của bạn sau khi bạn ngồi xuống.

8. Thắp ngọn nến và cầm tinh thể. Đặt nến trước mặt bạn và thắp nó trong khi nói một lời cầu nguyện thừa nhận sự hiện diện của Thần xung quanh bạn. Giữ tinh thể trong cả hai bàn tay của bạn và tưởng tượng ánh sáng trắng của kiến thức của Thần chảy qua đỉnh đầu của bạn và thông qua cánh tay của bạn vào tinh thể. Đặt một ý nghĩ trong tinh về làm sạch bất kỳ nguồn năng lượng tiêu cực nào của gỗ và sau đó đặt các tinh thể quay trở lại bên phải.

9. Mang gỗ ở phía trước của bạn và smudge nó. Mang mảnh gỗ để đặt trước mặt bạn và nói một lời cầu nguyện chào đón nó vào sự hiện diện của bạn. Sử dụng các hương hoặc smudge sóng khói xung quanh gỗ. Hình dung khói làm sạch gỗ của tất cả các nguồn năng lượng trong quá khứ.

10. Sử dụng các tinh thể để xóa bỏ những năng lượng tiêu cực. Giữ tinh thể trên gỗ và hình dung nó hấp thụ các nguồn năng lượng tiêu cực được phát ra từ gỗ. Hình dung năng di chuyển qua các tinh thể ra vào vũ trụ để tiêu tán. Sau đó đặt pha lê trên đầu của gỗ và yêu cầu năng lượng tích cực của nó được đặt vào gỗ.

11. Nói 1 lời cầu nguyện tạ ơn để kết thúc nghi lễ. Nhắm mắt lại và cảm ơn thần thánh để giúp bạn xóa các năng lượng tiêu cực từ gỗ của bạn. Thổi nến và sau đó làm sạch các dụng cụ dùng cho nghi lễ.

12. Cạo vỏ đũa và vót nhọn. Vót sạch lớp vỏ ngoài của đũa. Gọt thành hình cây đũa phép. Vót thành dạng mình muốn, tạo 1 đầu nhọn cho đũa.

13. Khắc lên đũa Runes, Banned script... các ký tự bạn muốn. Các biểu tượng khác nhau mà bạn khắc sẽ mang lại nguồn năng lượng khác nhau cho cây đũa phép của bạn, vì vậy hãy cẩn thận với những gì bạn lựa chọn.

14. Dùng giấy nhám mài mịn đũa

16. Trang trí đũa phép theo cách của bạn. Bạn có thể trang trí bổ sung cho cây đũa phép với dây kim loại hoặc tinh thể. Chọn đá quý hoặc tinh thể có một ý nghĩa đặc biệt với bạn để cung cấp năng lượng tích cực cho cây đũa phép.
Gắn tinh thể và đá năng lượng cho cây đũa bằng keo.
Bọc đồng hoặc dây bạc xung quanh cây đũa phép để cung cấp cho nó thêm sức mạnh.

Trans: Ari Ngiuyen
Nguồn: wikihow.com

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info