ZingTruyen.Info

Phù thuỷ

Salt- Muối

minkrystalll

Muối biển có rất nhiều màu sắc, từ trắng, vàng, đỏ, tím, đen và đặc biệt là muối mang sắc xanh biển đặc thù của vùng Địa Trung Hải.

Muối xanh được dùng để thực hiện các nghi lễ liên quan đến bảo vệ, chúc phúc, chữa lành, giấc mơ và đừng bỏ sót cả tính năng giúp chúng ta tránh khỏi các lời nguyền liên quan đến nước.

Bạn có thể rải muối xanh hoặc cho vào túi đựng rồi đặt bên dưới gối nằm để giúp đẩy lùi những cơn ác mộng cũng như hồi phục năng lượng đã bị tổn hao.

Cách làm: Giã nhuyễn muối xanh (hoặc có thể là muối đen hoặc muối hạt trắng tinh khiết), kèm theo là các loại hoa có màu xanh tương tự như muối hoặc thảo mộc chẳng hạn như hoa kế sữa (blue thistle), hoa diên vĩ (blue iris) cùng với một ít nước phẩm màu xanh.

Trong lúc trộn đều chúng trong một vật chứa như vại, tô kim loại hãy suy nghĩ đến điều bạn muốn làm và tập trung năng lượng tinh thần cũng như năng lượng từ các hố năng lượng số 6 và 7(*) vào hỗn hợp muối trong tay.

Chúc các bạn thành công.

(*)Cơ thể con người chia ra làm tổng cộng 7 hố năng lượng chính. Hố năng lượng số 7 nằm trên đỉnh đầu và hố số 6 nằm tại bên trong thùy não.

Nguồn: Creepypasta Holics Order Hội Ghiền Creepypasta

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info