ZingTruyen.Info

Phù thuỷ

Bước Đầu Tiên Trong Niệm Chú - Cách Tạo Không Gian Linh Thiêng Của Bạn

minkrystalll


Nhạc: focus- Ariana Grande ( KTVNES remix )

666
Trans: TK
.
.
không gian linh thiêng là nơi quyền lực của bạn. Và bạn không chỉ cần một, mà cần hơn hai. Hãy để tôi giải thích.
.
Trước tiên, bạn cần phải tạo ra "không gian linh thiêng bên trong" của bạn. Đây là nơi sâu bên trong bạn, nơi bạn thấy rõ ràng và tập trung. Nó được lấp đầy với những suy nghĩ thiêng liêng nhất của bạn, ước mơ và cảm xúc. Bạn sẽ đi vào bên trong chính mình, đến không gian linh thiêng, khi bạn thực hiện pháp thuật.
.
Thứ hai, bạn sẽ cần phải tạo ra "không gian linh thiêng bên ngoài" của bạn. Bạn có thể thiết lập nhiều, hoặc là vài trong số những thứ bạn muốn. Tôi muốn có một không gian thiêng liêng bên ngoài, trong sân sau của tôi, và cũng như trong nhà tôi.
.
không gian linh thiêng bên ngoài của bạn có chứa bàn thờ, hình tròn, và nhiều thứ khác của bạn đại diện cho bạn là một người độc đáo và đặc biệt. Và những thứ cần gợi lên cảm xúc tình cảm tích cực bên trong của bạn, do đó bạn có thể vẽ về cảm xúc này như khi bạn thực hiện pháp thuật của bạn - chúng ta sẽ nhận được một thứ gì sau đó.
.
Còn bây giờ, chỉ cần hiểu rằng bạn phải chuẩn bị không gian linh thiêng bên ngoài của bạn trước khi bạn thiết lập chúng để kết nối với cảm xúc của bạn, và năng lượng pháp thuật của bạn.
.
Một trong những sai lầm lớn nhất mọi người khi thực hiện pháp thuật là họ không thiết lập một không gian linh thiêng bên trong. Họ chỉ tập trung vào các không gian bên ngoài, và hầu hết mọi người thậm chí không nhận ra là cần phải có một không gian linh thiêng bên trong để thành công trong phép thuật và nghi lễ.
.
Tôi sẽ dạy các bước bạn sẽ cần để thiết lập không gian linh thiêng bên trong của bạn và trau dồi nó trong suốt cuộc đời của bạn.
.
Thành thực mà nói, việc thiết lập không gian linh thiêng bên trong của bạn là rất quan trọng (và rất nhiều thứ khác) mà tôi thấy thêm một số điều bạn nên biết. Tôi không thể bao gồm mọi thứ trong cuốn sách này - Vì vậy tôi đã bao gồm các thông tin quan trọng khác trong Miracles In-A-Box. Nó cũng chứa một danh sách kiểm tra đầy đủ và một hướng dẫn bằng đĩa DVD để thiết lập không gian linh thiêng của bạn (bao gồm "làm sạch", không gian linh thiêng bên ngoài, không gian linh thiêng ngắn / dài, và các điểm nóng tự nhiên).
.
Xem Mastering The Magick Of Witchcraft (http://www.masteringmagickwitchcraft.com) để biết thêm chi tiết.
.
Điều quan trọng là phải hiểu phần này tốt, hoặc bất kỳ pháp thuật nào mà bạn thực hiện có thể bị nhiễm độc - và nó sẽ không bao giờ chính xác.
.
Vì vậy, tôi cần đầy đủ sự chú ý của bạn ở đây...
.
Cách Để Thiết Lập Không Gian Linh Thiêng Bên Trong Của Bạn

.
Sau khi không gian linh thiêng bên trong của bạn được thiết lập đúng cách, bạn sẽ có thể sử dụng nó bất cứ khi nào bạn cần để tìm thấy sự yên bình trong những thời điểm khó khăn. Khi bạn có nhiều kinh nghiệm kết nối pháp thuật trong công việc của mình - cuối cùng bạn sẽ đến được nơi mà bạn cần là không gian linh thiêng bên trong của bạn để kết nối với pháp thuật.
.
Đó là cách làm không gian linh thiêng bên trong của bạn có thể được mạnh mẽ.
.
Bây giờ, bạn sẽ thiết lập không gian linh thiêng bên trong căn bản bằng cách làm theo 2 bước chính.
.
BƯỚc 1: "Sự Nhận Biết"

.
Tìm một nơi yên tĩnh, nơi bạn có thể ngồi xuống và tập trung. Tốt hơn là ở bên ngoài vào một ngày đẹp trời, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy một nơi yên tĩnh trong nhà mà nó khiến bạn cảm thấy bình yên.
.
Lấy một cây bút và một miếng giấy trắng 8 ½ x 11, ngồi ở một vị trí thoải mái, và nhắm mắt lại. (8 ½ là 8.5 cm)
.
Hít một hơi thật sâu và nghĩ đến những xúc cảm và thiêng liêng trong cuộc sống của bạn. Đây có thể là những kỷ niệm đáng yêu, những người nhất định trong cuộc đời bạn, cảm xúc, những vật thể quan trọng, những nơi chốn... Nếu bạn nghĩ về những điều tiêu cực, hãy "quét sạch" nó ngay trong đầu bạn. Khi bạn đã xong, bạn chỉ cần để lại tất cả những điều thiêng liêng trong tâm trí bạn.
.
Thư giãn và tập trung cho đến khi bạn cảm thấy mình đã "sẵn sàng". Khi bạn mở mắt, đem cây bút để ra danh sách của bạn. Chỉ để cho nó trôi chậm rãi.Tôi muốn bạn viết ra tất cả mọi thứ trong một danh sách. Hãy ghi thật chi tiết những đều thiêng liêng mà bạn có thể nghĩ ra. (Hãy nhớ rằng đây là những điều thiêng liêng đối với bạn, và chúng có thể là bất cứ thứ gì mang lại cảm xúc tích cực trong trái tim bạn)
.
Khi bạn xong việc, hãy xoay ngược tờ giấy.
.
Bây giờ, nhắm mắt lại và suy nghĩ của tất cả mọi thứ không phải là thiêng liêng của bạn. Hãy suy nghĩ về các vấn đề lớn nhất của bạn, những điều gây khó chịu cho bạn, những điều làm bạn buồn. Không ai thật sự hoàn hảo, suy nghĩ về những sai sót của bạn như một con người. Hãy suy nghĩ về bất cứ điều gì mang lại cảm xúc tiêu cực trong lòng bạn.
.
Một khi bạn đã đưa tất cả vào tâm trí của bạn, mở mắt của bạn và viết tất cả xuống ở mặt sau của cùng một giấy.
.
Tất cả những điều tiêu cực này sẽ giúp bạn tạo ra không gian linh thiêng của mình. Tiếp theo bạn sẽ tìm hiểu cách để đem chúng ra khỏi không gian linh thiêng của bạn để bạn sẽ có một nơi thực sự quyền lực bên trong bạn để thực hiện pháp thuật.
.
Gấp đôi tờ giấy và chuẩn bị cho bước 2.
.
Bước 2: "Thanh Tẩy"

.
Bây giờ bạn đã có danh sách của bạn. Ở phía trước bạn có một danh sách những thứ "thiêng liêng" đối với bạn. Ở phía sau, bạn có một danh sách tất cả những điều KHÔNG THẬT (những điều mang lại cảm xúc tiêu cực trong trái tim bạn).
.
Bây giờ, bạn sẽ cần tìm một vài công cụ để hoàn thành các khối xây dựng không gian linh thiêng bên trong của bạn. Tìm các thứ sau:
Ngọn nến trắng trong giá đỡ (Candle)
Diêm, hoặc một cái bật lửa (Matches)
Bát thủy tinh (hoặc gốm) (Bowl)
Một bác nước (Water)
Và tờ giấy lúc nãy (Folded Paper)
.
Đặt chúng trước mặt bạn như thế này (bát sẽ được trước mặt bạn):

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy thắp nến. Hãy để nó trở thành tâm điểm của bạn. Cảm nhận nhiệt và năng lượng từ ngọn nến. Hình dung năng lượng đang xung quanh bạn, bao bọc bạn trong ánh sáng ấm áp. Hãy để ánh sáng phát ra quanh cơ thể bạn. Hãy nhìn vào ánh sáng, nó làm tinh khiết năng lượng của bạn, làm đầy trái tim của bạn với sáng trắng tinh khiết.
.
Sau khi bạn cảm thấy ấm áp và tinh khiết từ ánh sáng của ngọn nến, hãy lấy giấy và mở nó ra.
.
Từ từ đọc danh sách những thứ thiêng liêng. Cho phép mình tạm dừng để suy nghĩ sâu sắc về nó.
.
Khi bạn đã trải qua toàn bộ danh sách của mình, hãy nói những lời sau đây với mục đích:
.
"These Sacred things that I see Make them all a part of me Help me raise the energy"
"Những điều thiêng liêng mà tôi thấy Làm cho chúng trở thành một phần của tôi Giúp tôi tăng năng lượng"
.
Bây giờ hãy hình dung từng mục từ danh sách của bạn bay lên khỏi giấy để ánh sáng màu trắng thanh lọc ánh sáng xung quanh bạn.
.
Tiếp theo, gấp giấy lại mà không cần nhìn vào danh sách những điều tiêu cực. Nhẹ nhàng giữ giấy gấp lại và đưa vào ngọn lửa trên nến (cẩn thận đừng đốt cháy chính mình hoặc bất cứ thứ gì xung quanh bạn).
.
Một khi giấy bắt lửa, thả nó ngay vào bát. Bây giờ nói to lên:
.
"Cleanse the Space inside of me And rid all negativity
I accept no less - So Mote It Be"
"Thanh tẩy không gian bên trong tôi Và loại bỏ mọi phiền toái
Tôi chấp nhận vô điều kiện - So Mote It Be "
.
Bây giờ hãy quan sát lửa một cách cẩn thận khi chúng đốt cháy phần còn lại của tờ giấy trong khi bạn tập trung vào cảm nhận năng lượng thiêng liêng tích cực, những xúc cảm to lớn. Cảm nhận năng lượng một lần nữa, xung quanh bạn và thanh tẩy không gian của bạn bằng ánh sáng trắng, đầy những thứ thiêng liêng của bạn.
.
Đổ một ít nước vào bát để đưa phần còn lại của ngọn lửa và tro để "làm sạch" mọi sự tiêu cực từ không gian của bạn.
.
Lúc này, thổi vào ngọn nến.
.
Bây giờ bạn đã thiết lập không gian linh thiêng bên trong căn bản mà bạn sẽ xây dựng trong tương lai.
.
Khi bạn thiết lập không gian thiêng liêng của mình lần đầu tiên theo cách này, hãy làm việc này một tuần một lần trong 4 tuần để củng cố nó và tăng sức mạnh của không gian. (Bạn có thể viết ra những thứ khác nhau, hoặc những điều tương tự mỗi lần)
.
Và sau 4 tuần, bạn sẽ muốn làm điều này mỗi tháng một lần để giữ cho không gian thiêng liêng của bạn sạch sẽ để pháp thuật của bạn sẽ mạnh mẽ hơn và sẽ không bị ô uế với điều tiêu cực
😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶😶
Nguồn: thienthuweb.wordpress.com

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info