ZingTruyen.Info

phù thủy xuyên không dị giới

chap 6

Lee7vu

cuối cùg thì chúng tôi ai nấy về phòng người đó . tôi tắm rửa sạch sẽ rồi lao lên cái giường thân yêu , nhưng nàm mãi vẫn không thể ngủ được , nên tôi đành ngồi dậy ngay trên giường . tôi nhìn ra cửa sổ thì thấy mặt trăng cũng đã lên cao lắm rồi , mà hôm nay là ngày trăng tròn đấy , nhìn mặt trăng lúc này phải nói là rất đẹp . trên Atilan thì cái gì cũng có chỉ thiếu mặt trăng vì chính Atilan đã là mặt trăng rồi . tôi lấy ghế ra ngồi ra kế bên cửa sổ mà nhìn ngắm mặt trăng nơi đây , đẹp như thế mà không ngắm thì phí vãi nồi ra , a mà còn thêm hăng hà sa số những ngôi sao xung quanh càng bổ sung cho sắc đẹp tại nơi đây nữa . tất cả chúng khiến cho bầu trời buổi đêm hiện giờ như một cảnh chỉ có trong mơ . hay là mình ra ngoài chơi nhỉ dù sao cũng đâu ngủ được .

nói là làm tôi nhảy ra khỏi cửa sổ mà đi trên nóc học viện . đúng là buổi tối có khác gió mát thật có lẽ mỗi đêm đều lên đây chơi mất đúng không . được ngắm cảnh đẹp lại còn hưởng gió mát thế này cho dù là neet cũng phải ra khỏi nhà chơi thôi . tôi ngồi trên một thành học viện và dựa người ra sau lên bức tường , nhám mắt lại thả lỏng người . cảm giác hiện tại thật yomosssss nếu có thêm nhạc thì tuyệt . à mình có mà . tôi lấy một cái headphone ra đeo lên tai , và hưởng thụ thôi .

tôi bật nhạc lên nghe (ở trên ) thoải mái vl , giá mà ngày nào cũng thế thì hay biết mấy . được khoản 10 hay 15 phút gì đó thì tôi cảm nhận được ai đó đang đến thì tắt nhạc đi , và gia tăng thính giác lên để nghe lén . mà mấy tên đó chẳng phải là mấy tên nam sinh lớp tôi đây sao , tôi cứ thử nghe xem chúng đang nói gì . ái cha có vẻ chúng khá là không thích tôi vì được hai mỹ nhân kề sát nhau , mặt dù trên cơ bản là họ lại gần tôi mới phải . chúng còn định là sẽ lợi dụng việc thực chiến diễn ra vào tháng sau để mà giết tôi . làm như dễ thế . tôi chỉ ngón tay của mình về phía đầu của chúng , mà bọn chúng có 2 tên đều đã vào tầm ngắm cả rồi . 

nhưng khi tôi định kết thúc chúng thì có ai đó chạm vào vai tôi khiến tôi bị giật mình mà xém nữa là ngã xuống đất sml . tôi nhìn về phía sau thì thấy khuôn mặt của nina đang nhìn tôi với cặp mắt nghi ngờ  . 

<cậu đang làm gì thế hả ?>

<à thì không ngủ được nên ra đây thư giản thôi có gì đâu ha ha >

<thật không đấy >

<thật mà còn cậu thì sao>

<thì định tới ngủ cùng cậu mà không thấy đâu . chỉ thấy cậu ngồi trên đây thôi >

<vậy à , thôi thì hôm nay nằm trên nóc nhà ngủ đi chịu không ?>

<được thôi >

tôi phải phóng bùa mềm mại lên trên mái nhà làm cho nó êm như đệm tiên đang . chúng tôi cùng nhau bổ nhào lên nó như những đứa trẻ mà cười giỡn , và nói chuyện một chút rồi vào giấc ngủ lúc nào không hay .

--------------------------sáng hôm sau-------------------------

hôm nay không hiểu sao tôi ngủ dậy khá sớm . sớm đến mức còn thấy nina ngủ ngon lành . trong lúc ngủ cô ấy nhìn cũng rất dễ thương đấy chứ . tôi ngồi ngắm cô ấy nãy giờ mà cũng thấy mình nhìn con gái nhà ngươi ta lâu thế cũng thấy hơi bất lịch sự , nên ngắm trời mây để giết thời gian vậy . đúng là không khí sáng sớm rất thoải mái , tôi cũng được chứng kiến cảnh bình minh buổi sớm , cùng lúc này thì nina cũng thức dậy với một ít nước dãi còn dính trên mép miệng . tôi mỉm cười nhìn cô ấy , và có lòng tốt lấy khăn ra lau giùm .

<chào buổi sáng . để tôi lau cho>

<c...cảm ơ...ơn>

<không có gì>

nina đỏ hết cả mặt khi tôi lau giùm , mà sau khi lau xong rồi tôi mới nhận ra mình làm hơi giống cặp đôi mới yêu rồi , nên cũng đỏ mặt theo . mà cũng sắp tới giờ vào lớn rồi .

<đi thôi sắp tới giờ rồi>

<ờ>

----------------------------------------------------------------------

<cậu kratos có thể làm với ta một trận được không ?>

<hả>

khi tôi vừa lên lớp ngồi  cùng với đó là ánh mắt xẹt lửa của  selena , tôi cũng chỉ biết cười trừ với điều đó nhưng đành thôi chứ biết làm sao giờ . còn erina thì như nhìn nina với ánh mắt hơi ghen tị thì phải . lúc tôi vừa đặt mông xuống ghế thì được cô giáo dạy phép thuật haku thách đấu một trận . mới sáng sớm nhiều chuyện xãy ra vậy trời .

tôi bị cô ấy xách ra ngoài chuẩn bị cho cuộc đấu sắp tới . mọi người trong lớp cũng đi theo xem trận đấu này , thôi nào . 

<em chuẩn bị chưa cô trước nhé >

<haiz~ . fire  cô biết rồi nhỉ>

<vâng tôi làm ngay>

<phù thủy đấp vớp pháp sư cũng hay mà nhỉ>

<cô lên đây đại thực vật>

một lượng lớn cây cối không biết tư đâu mọc ra bao phủ cả sân đấu , và cũng che hết tầm nhìn của tôi . tôi chỉ lấy khẩu súng ra từ vòng không gian rồi đợi xem cô ấy sẽ làm gì . sau một lú yên lặng thì từ sau lưng tôi bay ra 3 cành cây với tốc độ rất nhanh . tôi chỉa khẩu súng lên trời và bắn 4 phát . những viên đạn nó tự bẻ cong đường đi của mình mà phá hủy đi cành cây , còn 1 viên thì bay vào một bụi cây . ngay sau đó thì thân ảnh của cô haku nhảy ra tránh viên đạn . tôi nhanh chóng  chạm tay vào thắt lưng , và tiếng nói của fire vang lên .

<big , please>

một ma trận phép thuật được cấu tạo trước mặt tôi . việc của tôi chỉ là đưa tay qua vòng ngay lập tức phần cánh tay qua vòng trở nên to lớn , giúp tôi có thể nắm trọn cô ấy trong lòng bàn tay theo nghĩa đen . 

<cô chịu thua chưa>

<sao nhanh vậy được >

nói rồi cô ấy hóa thành một hình nhân gỗ , sao chép à cũng khá tuyệt đấy . tôi lấy ra một chiếc nhẫn khác đeo và , và kích hoạt nó .

<copy , please>

một ma trận bao quanh lấy tôi , và phân thân tôi ra làm 4 người . kế tiếp 4 người đều lấy ra 4 chiếc nhẫn khác nhau kích hoạt .

<flame dragon>

<water dragon>

<earth dragon>

<wind dragon>

ngay một lúc sau cả 4 người đều tiến hóa lên dạng dragon , lúc này thì từ trong cánh rừng của cô haku cũng bay ra rất nhiều cô haku phân thân khác . các haku bát đầu niệm phép , và phóng ra vô số chiêu thức hệ cây cối bay đến chổ chúng tôi . ngay lúc này thì earth cùng wind xông ra sử dụng ma thuật .

<wall , please>

<tornado , please>

một cáu kén đất nổi lên và cùng với đó là cơn lốc xoáy gió cực mạnh thổi bay đi những chiêu thức vừa rồi . nhờ có kén đất mà không sao . một lúc sau cái kén vỡ ra tôi bay ra cùng với water dùng chiêu cuối . một cái đầu rồng mọc ra giữa ngực tôi và phun lửa . còn water thì là một cái đuôi và xoay tròn tạo ra một cơn lốc băng giá kết hợp cùng với tôi để mà hủy hoại hoàn toàn cánh rừng nhỏ này . một lúc sau thì có tiếng động vang lên .

<thôi , thôi mà cô thua , cô thua !!!>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info