ZingTruyen.Info

Phu Thuy Xuyen Khong Di Gioi

<cậu đã ổn rồi không cần phải sợ đâu ?>

tôi bước lại chổ nina và tháo mặt nạ của mình ra để cho cô ấy có thể yên tâm hơn . lúc này đột nhiên tôi cảm thấy quanh đây còn có một sự hiện diễn khác , tôi nhanh chóng chạy lại chổ cô ấy và ôm chặt , cuối cùng là tạo ra một màng chắn ma thuật . ngay lúc sau tại nơi chúng tôi đứng một vụ nổ bùng lên .

<nghe đây giờ tôi sẽ dịch chuyển cậu tới với chổ đồng đội của tôi , nên đừng có hoàng hốt đấy>

<cái gì cơ ?>

lúc cô ấy mở lời thì tôi đã dịch chuyển cô ấy về với đồng đội của tôi bằng bột floo . giờ thì khong còn gì vương víu nữa mà trường học thì cung không ở gần đây , nên đánh nhau thoải mái .

<ra đi ta biết ngươi chỉ đâu đó quanh đây thôi>

<hahaha vậy ta xin phép>

<ta biết ngay là với sức mạnh của 5 tên kia hiện giờ thì chúng không thể nào có gan làm điều này rồi , nên chỉ có thể là ngươi thôi>

<oh xem ra ngươi cũng biết suy nghĩ đấy>

<nói nhiều quá lên đi>

<ngươi nói đấy>

bàn tay không còn miếng thịt của hắn bắt đầu bùng lửa lên mà không cần niềm chú như mấy tên khác . có vẻ thế giới này cũng có những người nhận ra sai lầm của phép thuật hiện giờ đấy chứ . ngay lúc sau đã đứng trước mặt tôi và dùng tay phải của mình đâm thủng ngực của tôi .

nhưng thứ hắn đâm thủng hiện giờ không phải tôi mà chỉ là một tượng băng được khác họa y hệt , ngay lúc sau tôi đứng ngay sau bức tượng đấm vỡ bức tượng và cũng cho hắn bay vài mét . nói về điều vừa rồi thì lúc hắn bay tới thì tôi đã lui lại và dùng phép làm đóng băng không khí , từng li lui lại thì lại để lại một lớp băng nhỏ , và cứ thế là tạo thành một bức tượng .

tôi phóng tới và hai nắm đấm tôi thì được bao bọc bởi 3 lớp vong ma thuật mà đỏ . hắn đứng lên nhanh chóng và tung một cú móc phải vào mặt tôi , nhưng tôi chỉ việc xoay người men theo cú đấm của hắn . lúc mà vừa xoay đủ một vòng tôi nhúng chân lên ,và tung cú đấm vào thẳng đầu hắn . đó là thế di chuyển thường dùng trong boxing . kế tiếp tôi giữ lại thăng bằng nhanh chóng và dùng chân phải đá liên tục vào mạng sường , sau mỗi cú đá tôi đều phải nhúng chân trái lên một chút để có thể giữ thăng bằng .

<NGƯƠI>

hắn nổi điên lên xoay người lại tung cho tôi cú móc phải , nhưng tôi cũng theo kịp tốc độ hắn và cúi xuống tung một cú móc lên bụng hắn . ở góc độ này rất thuận lợi cho việc tung đấm liên tục nên tôi đã tung ra hơn chục cú , và kế thúc bằng một cú móc hàm lên trên . hắn vì lực từ cú đấm mà nhìn lên trời người cũng theo trọng lực mà ngã ra sau .

nhưng tôi chưa cho hắn ngã nhanh vậy , nên tôi tóm lấy cổ áo hắn kéo dậy . khí hắn chỉ vừa đứng vững thì tôi giơ cả hai tay lên làm tư thế boxing , và tung liên tiếp lần lược cú móc trái , phải . kế tiếp tôi nắm chặt lấy vai phải hắn kéo xuống cho nhận cú lên gối liên tục . nhưng làm được vài cú thì hắn bắt lấy đầu gối tôi ngăn nó lại , kế tiếp hắn cúi xuống thật nhanh tung cú đá ngược lên mặt tôi . điều này khiến tôi phải bỏ vai hắn ra để đở cú đá .

hắn nhanh chóng đứng thẳng dậy tung liên tiếp hai cú đấm vào tôi , nhưng lại bị tôi đở lấy cả hai . cảnh kế tiếp là cả hai người gong sức đẩy khiến mặt đất giữa hai người tách ra thành một . tôi lui lại giữ chặt lấy tay trái hắn và dùng tay phải đấm thẳng vào mặt hắn . kế tiếp là vật cho hắn một cú xoay người vài vòng rồi ngã mạnh xuống .

lúc hắn ngã sắp chạm lưng với mặt đất thì chân tôi nổi lửa , cảnh kế tiếp tất nhiên là tôi tung một cú đá cao . lúc này tôi sẽ kết thúc hắn , tôi rút kiếm ra kế tiếp là cúi người xuống và giải phóng một phần ma lực ra xung quanh , chúng tạo thành một không gian ma thuật bao bọc xung quanh tôi .

lúc hắn rơi vào trung tâm không gian thì cũng là lúc tôi như hóa thành tia sét di chuyển liên tục trong không gian . chỉ trong 1 giây tôi gây ra cho hắn hơn 1 000 đòn chém mang hệ ánh sáng cùng lôi lên người . nhát cuối cùng tôi đạp chân lên định không gian xoay ngược thanh kiếm đâm xuống . lượng xấm chop cùng ánh sáng dư ra từ đợt tấn công tán ra xung quanh khiến cho cây cối , đất đá trong phẩm vi 1 km đều bị thổi bay . còn một điều từ chiêu vừa rồi là tôi có thể lấy luôn số ký ức của hắn , có lẻ là bọn quỷ đang chuẩn bị tấn công đất  nước này rồi .

<phiền phức rồi đây>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info