ZingTruyen.Info

Phu Thuy Xuyen Khong Di Gioi

tối hôm qua chúng tôi cả hai người đều có một đêm mất ngủ , đó chính là lý do mà cả hai đều có đôi mắt như gấu trúc . may mà tôi có đeo măt nạ nên không ai biết còn cô ấy thì khác à nha bị phơi ra trước thiên hạ luôn rồi .

<nè kratos>

<hử>

tôi đang nằm trên vòng ma thuật để có thể ngủ bù cho đêm hôm qua thì cô ấy gọi lại . mà nhìn cô ấy hiện giờ khá giống như vừa trải qua việc put on make-up quá đà ở mắt vậy . mà giờ lại có gì đây hại tôi không ngủ được còn chưa đã à .

<t...ta xi...xin lỗi>

<hả cái gì cơ>

<ta xin lỗi về việc tối qua được chưa !>

nói rồi cô ấy đóng cửa sổ xe ngựa lại , trong khi tôi thì vẫn còn mở to mắt vì bất ngờ . không thể tin nổi là cô ấy lại biết xin lỗi đấy . mà nếu như thế thì có phải êm nhà êm cửa hơn không có điểm cộng cho cô đấy  .

<chúng ta nghĩ chân tại đây>

ông chú dẫn đầu thông báo cho mọi người dừng lại nghĩ ngơi , cũng phải thôi tầm trưa rồi còn gì . tôi thấy ông ấy cũng biết chọn chổ đấy chứ kế bên là một con suối nhỏ có rất nhiều cá bên dưới , và xung quanh cũng có rất nhiều cây lớn tạo ra nhiều bóng mát cho mọi người . tôi nhanh chóng xí cái bóng mát tuyết nhất mà lấy gối ra ném xuống chuẩn bị ngủ lấy sức một lúc .

<ngươi đi chổ khác , chổ này là của ta>

<nè ai nói là của cô chổ này có ghi tên à >

<ngươi ngươi>

<ngươi cái gì . tên tôi cô biết nhá đừng có mà nói năng kiểu đó nhá , cả hai đều lớn rồi nên bớt trẻ con đi ai tới trước thì của người đó ok>

<hic...hic>

<eh. nè đừng đùa với tôi như thế chứ>

tôi nhớ mình có năng lời lắm đâu mà sao lại khóc vậy trời . làm gì bây giờ ôi trời ơi .

<nè nè đừng khóc nữa được chứ tôi xin cô đấy . thôi thì coi như tôi chịu thiết nằm chung ok>

<hic..hic...ừm>

thế là tôi phải chia nữa nơi hưởng thụ cho cô gái không biết là mạnh mẽ hay yếu liễu đào tơ này . mà đúng là lúc ngủ nhìn cô ấy dễ thương hơn nhiều đấy chứ không còn kiểu chúng minh sức mạnh tiêu thư như thường , mà kệ đi ngủ đã .

---------------------------vài tiếng sau---------------------------

<ưm~ ngủ ngon vãi đúng là không uổn chổ ngủ tuyết vời . mà sao mặt đất lại có độ đàn hồi tuyết vời vậy trời >

tôi nhìn xuống nơi bàn tay phải mình đang chóng xuống đất thì thấy . có lẻ bàn tay mình đang ở nơi mà nó không nên ở , và mấy anh lính xung quanh nhìn tôi với ánh mắt như đang cầu nguyên tôi vậy . điều này khiến cho tôi cảm thấy nguy hiểm mà bất giấc nuốt nước miếng xuống họng . tôi chưa kịp rút tay lại thì có một tiếng nói vang lên mà đối với tôi là tiếng chuông tử thần .

<có chuyện gì th....>

<k...không....ph...phải như cô nghĩ đâu>

<biến thái!!!>

<hự!>

tôi nhanh chóng bị cô ấy cho một cú móc hàm bay thẳng vào một cái cây khác . cú đấm mạnh đến mức khiến cả chiếc mặt nạ của tôi cũng phải vỡ ra thành từng mảnh . cô ấy đi về phía tôi khi đang bẻ tay , cùng với nụ cười nguy hiểm thôi rồi .

<oh bộ mặt thật của ngươi cũng đẹp ra phết đấy nhưng có vẻ nó sắp phải sưng phù lên rồi>

<AAAAAAAAAAAAAAAAA>

------------------------------SAU NGÀY PHỒNG MỎ------------------------

<chết thật hôm qua cô ấy đánh đau quá , còn dữ hơn cả mẹ velvet nữa sợ thật . bài học nhớ đời trong chuyện này là không nên chọc các tiêu thư .>

tôi vừa bước xuống cái vỏng của mình , và hưởng thụ năng sớm nhưng nhanh chóng bị cơn đau hôm qua tấn công . biết thế không nên dạy cô ấy việc cường hóa ma thuật rồi . lúc này đột nhiên lọ nước phép mà tôi đeo trên cổ phát sáng lên cùng với tiếng nói của nina vang lên trong đầu .

<kratos cậu nghe thấy tớ không>

<nghe thấy như sao giọng cậu có vẻ như đang sợ hãi cái gì đó vậy>

<ừm bị cậu đoán dúng rồi hiện mình đang rất sợ , thực sự rất sợ . một vài bạn nam lớp chúng ta đã bắt tớ , và trói tại một căn nhà nhỏ ở sâu trong rừng . mà họ sắp trở về rồi mà mình vẫn không thể nào có thể dùng phép thuật để thoát khỏi đây vì một loại thuốc gì đó , và cũng không thể gọi tinh lih ra ngoài. mình phải làm gì đây kratos!!!!>

<cậu hãy bình tỉnh lại , và hãy đập vỡ cái này theo những gì mà tôi đã nói được chứ>

<nhưng nhưng >

<cứ làm theo đi!>

<vâng>

được rồi giờ mình xuất phát có lẻ phải làm một chuyến giải cứu rồi . tôi nhanh chóng gỡ dây chuyền của mình ra , và đập vỡ nó . lúc này tại nơi tôi đập xuống nổ lên rất nhiều khói bao bọc lấy tôi , mà trước khi đi tôi cũng đã để lại một phân thân thay mình cho chuyến đi ở đây . tôi dám cá là lúc này ngay tại nơi mà cô ấy đạp bể sẽ thấy được một đám khói cũng giống chổ tôi , và cũng chính là nơi tôi tới . lúc vừa mới tới đây đã thấy được tầm 5 tên học chung lớp vài ngày , một tên trong số chúng vương tay định bắt lấy nina đã chạy vào góc tường . ngay lúc đó cũng là lúc tôi xuất hiện hoàn toàn từ đám khói nắm chặt lấy tay hắn .

<đừng manh động chứ cậu bạn>

tôi đứng vững hai chân , và ném hắn bay ra ngoài cùng lũ bạn , mà nếu tôi nhớ không lầm thì hắn là người có được tinh linh mạnh nhất trong nhóm tinh linh hạng 3 với cũng được khá nhiều con gái thích vì vẻ bạch mã hoàng tử trước khi tôi chuyển tới thì phải , mà tên gì thì quên rồi . kệ đi tôi rút ra một cây thương lai kiếm ngắn từ không gian , kế tiếp là tại phần thân của nó xuất hiện lên 5 vòng phép nhỏ được chia đều .

<ở yên đây>

<ừm>

tôi bước ra khỏi lỗ thủng mà mình vừa tạo ra từ 5 tảng thịt mà vừa bị ném ra ngoài . mà bọn này thì thích ứng cũng nhanh vì đã vào trang bị ngay sau lúc bị ném ra ngoài . một tên trong số đó cầm dao chạy về tôi những tên còn lại thì chỉa vũ khí lại mà niệm chú . tôi cầm chắc cây thương chém bay đi con dao của hắn lên trời , tay trái nắm chặc lấy tay phải vừa làm cho bay đi con dao . kế tiếp tôi cắm cây thương bên tay phải xuống đất , và bắt lấy con dao vừa rơi xuống , dùng nó cắt gân tay ơhari của hắn . kế tiếp là cơ đùi khiến hắn quỳ xuống , cuối cùng là tôi xoay ngược con dao xoay người cắt cổ họng hắn , vừa lấy tay trái cầm cây thương chém đôi các phép thuật bay tới .

<trả lại cho bọn mày >

tôi phóng con dao trúng ngay mắt phải tên cung thủ khiến cho hắn nhanh chóng chết vì mất máu . tên đứng đầu ra lệnh cho tên cầm giáo , và một tên dạng tanker chạy tới . tên tanker bổ rìu xuống đầu tôi , nhưng tôi lại lấy cây thươg của mình chuyển hướng nó xuống mặt đất , kế tiếp là luôn ra sau hắn và lấy thân vũ khí kẹp cổ hắn lại xoay người hắn đở giùm mũi giáo . cuối cùng tôi buôn một tay đang giữ thương , và khiến vũ khí theo lực mà chém bay đầu tên cầm giáo , kế tiếp tôi cầm ngược mũi thương đâm mạnh xuống xuyên qua giáp của tên tank .

<còn mình ngươi thôi đấy lên luôn đi>

nãy giờ hắn cứ sủa mấy câu gì đó mà tôi không quan tâm , mà ngay sau lúc thấy đồng bọn của mình bị giết quá dễ dàng thì lại van xin tôi . lúc này tôi bước lại gần hắn , mà có vẻ là hắn nghĩ tôi đến chỉ để bắt thôi chứ không giết mà lúc tôi vừa chỉ còn cách 1 mét thì hắn lại làm một hành động không nên làm . đó là dùng một con dao đã giấu kĩ đâm tới .

<hình như ngươi hơi bị hiểu lầm rồi đấy>

tôi nắm lấy tay hắn , và bẻ nó khiến cho con dao rơi vào tay còn lại của tôi bắt được . tôi đạp thẳng vào bản mặt nãy giờ kêu đau một phát . tôi cũng không phải là mấy thằng thích tra tấn nên đã kết liễu hắn bằng một cú cắt cổ .

<xong rồi đấy . không phải sợ nữa đâu>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info