ZingTruyen.Info

phù thủy xuyên không dị giới

chap 20

Lee7vu

tôi nghiên người qua bên phải tránh lấy mũi kiếm của cô gái sau lưng , và dùng cánh tay phải nắm lấy thân kiếm ném cả người lẫn kiếm bay ra xa một chút để giữ khoản cách . 

<nếu cô thích chơi liễu kiếm thì tôi cũng chiều cô . knight>

từ trog bóng đâm bay ra rất nhiều dơi , và chúng bắt đầu bu lại bao phủ lấy tôi . kế tiếp chúng nâng tôi bay lên cao , và đậu trên đỉnh của một kiến trúc giống nhà thờ bị bỏ hoang gần đó . cuối cùng đám dơi biến thành một tấm áo choàng đen được trang bị sau lưng tôi , cùng với bộ giáp hiện giờ tôi đang trang bị . 

tôi đứng thẳng lưng đưa tay trái ra phía sau , tay phải hướng mũi kiếm về phía cô ấy . hai chân tôi hơi chùn xuống chuẩn bị cho việc tấn công . trong giây lát sau tôi đã đứng ngay phía sau lưng cô ấy , và mũi kiếm thìa chỉa thẳng vào lưng cô ấy chỉ cách có vài cm . tôi nói với chất giọng lạnh hơn so với trước .

<trờ chơi chỉ đến đây thôi >

<vậy sao>

cô ấy nhanh chóng hướng về phía trước nới tầm kiếm của tôi , và xoay người lại nhắm vào tôi mà đâm hàng chục nhát kiếm liên tục . tôi nhanh chóng lui lại dùng kiếm của mình đánh trệch đi những đường đâm đó , và kèm theo là một tấm thẻ công năng bay vào ổ quét .

<sword vent>

một cây giáo bay xuống từ trên bầy trời với tốc độ như một viện thiên thạch , khiến cho giữa chúng tôi xuất hiện ra một vụ nổ to kèm theo là một cái hố to hơn 10 mét . tôi nhanh chóng phóng xuống đó cầm lê cây giáo hướng về cô gái vẫn còn chưa lấy lại thăng bằng sau vụ nổ đánh bay đi cây kiếm của cổ , và đá ra xa . tôi hướng về phía cô ấy định thêm một cú nữa để kết thúc hoàn toàn việc này thì đột nhiên thanh kiếm bị đánh bay lúc nãy bay lại cản tôi , và bay trở lại với chủ nhân của mình . 

<có vẻ như điều này vẫn còn chưa thể khiến cô bỏ cuộc à . xem ra đành phải mạnh tay hơn một chút rồi . đừng lo tôi sẽ không làm cô chết hay bị thương đâu >

tôi buôn cây giáo trên tay mình ra , và đưa tay phải qua bên hông như sắp lấy một thứ gì đó . lúc này có một đống hình ảnh màu xám đang hiện lên , và di chuyển xung quanh . kết tiếp là tất cả bọn chúng đều hướng về tôi , và kèm theo những ánh sáng màu xám nhạt .

<DECADE>

tôi cầm lấy cái hộp đựng bên hông lên , và lấy một đống thẻ trong đó . kế tiếp là tôi đều cho chúng vào trong thắt lưng . việc còn lại của tôi là kích hoạt toàn bộ chúng .

<ruyki , den-o , faiz , blade , kiva , kabuto , hibiki , kuuya , agito , diend . final attack drive>

<kết thúc nào tôi sẽ chỉnh chúng lại đủ để cho cô ngủ một lúc thôi>

tôi nhảy lên cao thì những tên mà tôi tạo ra cũng nhảy lên theo , và biến thành những cổng năng lượng hình thẻ ánh sáng to như một cánh cửa ra vào sắp xếp ngay ngắn lại với nhau , hướng về nơi cô gái hiện đang chật vật đứng dậy . cả người tôi như có một lực đẩy nào đó đưa về phía trước tung một cước xuyên qua những tấm thẻ , và điểm đến cuối cùng là cô ấy .

BÙMMMMM

một vụ nổ nổi lên khiến cho cây cối xung quanh bị chấn động đôi chút . tôi đứng lên từ trong vụ nổ nhìn về phía cô gái mà tôi đã cho ngất đi sau cú vừa rồi , haiz bây giờ mình phải đảm nhiệm trọng trách đưa cô ấy về nhà rồi .

tôi vẫn giữ lấy hình dáng này bế cô gái lên , và xâm nhập vào trí nhớ của cô ấy một chút để biết nhà cô ấy ở đâu . oh không ngờ cô ấy là con gái của bá tước đấy mà kệ đi mình đã tẩn cho cô ấy một trận rồi nên cũng phải chịu trách nhiệm đưa về nhà an toàn chứ . 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info