ZingTruyen.Info

phù thủy xuyên không dị giới

chap 2

Lee7vu

cũng đã được 5 ngày từ lúc trải qua vụ chạy khách sạn kia . điều khiến cư dân mạng chú tâm chính là hình ảnh tôi gọi ra fire khi mà đang đội mũ che kín mặt . họ còn nói tôi là anh hung gì đó , còn có người thì gọi là vũ khi sinh học , vân vân và mây mây .

mà hiện giờ tôi đang ở nhờ trong căn biết thự của cô gái mà tôi đã cứu ra trong khách sạn kia ở khu dân cư . hôm trước hai mẹ con họ đã ở lại nghỉ ngơi tại khách sạn , vì sau chuyển đi xa họ đã quá mệt để về nhà , mà ai ngờ đâu lại xãy ra chuyện . tôi hiện vẫn còn đang nằm ngủ trong chiếc mền ấm cmn áp của mình mà ngủ , không quan tâm đến cơn bảo mạng mà mình đã gây ra trong suốt hai ngày . đứng lúc này thì cửa phóng bật mở kèm theo đó là tiếng giậm chân rất mạnh hướng về tôi .

<dậy mau lên sắp trể giờ học rồi !!!>

Nina chính là tên cô gái tôi cứu hôm đó hiện đang xông vào phòng tôi kéo mạnh tấm mền xuống đất , kèm theo đó là thân ảnh tôi bay ra ngã dập mặt xuống sàng nhà . vì nguyên cái bản mặt tôi đã cùng mẹ đất môi chạm môi một cách thắm thiếc ,khiến tôi cảm thấy đau kinh khủng mà ngồi phắc dậy lấy hai tay xoa mặt . 

<cậu làm gì thế có biết đang sáng sớm không !!! . Episkey>(bùa chữa trị)

nhờ có phép chữa trị mà tôi nhanh chóng cảm thấy bớt đau hơn hẳn . Nina chóng nạnh nhìn thẳng vào tôi đang ngồi trên sàng nhà nói như đang trách móc co trẻ vậy . mà cùng với đó là cặp mắt rất đáng sợ còn hơn cả mắt quỷ satan , trong nó hiện giờ như đang bốc chạy lên .

<dù cậu có là phù thủy đến từ thế giới khác thì vẫn còn trong độ tuổi đi học nên mau đi thay đồ mau !>

<v... vâng chị đại>

tôi rung mình mà cầm lấy đồng phục mà nina mang vào lúc nãy chạy thục mạng vào phòng thay đồ . một lúc sau hì mới bước ra , không biết tại sao mà nina đang chờ bên ngoài đỏ hét cả mặt khi gặp tôi .

<có chuyện gì sao?>

<kh...không có gì . mà thắt cavat cao lên sao lại để thòng lòng thế kia>

<làm gì mà khó th...ặc!>

cô ấy bước lại và nắm lấy cavat kéo cao lên , do không kịp phản ứng mà xém nữa là thăng thiên do không quen với việc này rồi . 

<giờ xuống ăn sáng nhanh lên chúng ta có 20 phút >

<khụ khụ... chờ đã>

hai người chúng tôi bước xuống dưới nhà ngồi vào vị trí của mình trên bàn ăn , mà trước đó có thì có mẹ của nina ngồi chờ tại đó rồi . chúng tôi chào cô ấy và bắt đầu bửa ăn sáng của mình , trong lúc trò chuyện họ cũng hỏi tôi rất nhiều về quê hướng của tôi nữa .

----------------------------------------------------------

<nhanh chân lên kratos chúng ta sắp trể học rồi>

<trể là sao được chuẩn bị đi. Mobilicorpus

<sao cơ...á á á>

 tôi từ phía sau chạy ôm lấy cô ấy và đọc thần chú bẻ cong không gian giúp cho chúng tôi ngày lâp tức được dịch chuyển lên sân thượng của trường học . may mà lúc này sắp vào học rồi nên không có ai ở đây cả .

<thấy chưa tới kịp rồi>

<lần sau đứng có mà làm đột ngột như thế giờ vào lớp thôi>

<à ờ>

chúng tôi bước vào lớp , trùng hợp là lúc vào đây chúng tôi được xếp chổ kế bên nhau đấy . mấy đứa con gái trong lớp đều nhìn tôi với con mắt với hình trái tim còn đám con trai thì căm hận . chuyện quái gì thế tôi có làm gì nên tội đâu trời . tôi lấy tay vỗ vào vai trái của nina vì tôi ngồi ở kế bên cửa sổ mà .

<sao mọi người nhìn tôi như thế vậy>

<cậu đi xem lại cái bản mặt của mình đi>

tôi ngồi lặng thinh khi nghe cô ấy nói lại với bộ mặt đang đen dần . một lúc sau thì cô giáo erina bước vào bắt đầu buổi học . mà cô giáo cũng chỉ mới là giáo viên thực tập tại đây do cô ấy mới ra trường không lâu . buổi học cũng rất thú vị và cô ấy cũng rất hăng hái giảng dạy , nhưng đối với một người đã thuộc lòng cả đồng kiến thực đó thì lại thấy buồn ngủ nên tôi đã ngả gục anh dũng tiến vào cỏi mơ mộng .

tôi ngủ lâu đến mức nước dãi chạy ra đầy bàn tạo thành hình ảh như một con suối nhỏ . đến một lúc thì nina lay tôi cố kêu tôi dậy .

<dậy mau kratos cô erina gọi cậu kìa>nina

<dạ !!! nguyên lý hoạt đồng của máy gia tốc hạt là ....ủa ?>

<em kratos , cô mời em lên phòng tôi nói chuyện vào cuối giờ>

<d....dạ>

tôi ngồi xuống và thầm thang số mình đứng là số chó . tôi đành lấy cuốn sách ma thuật đen ra để mà đọc cho đở buồn ngủ . một lúc sau thì tôi cảm nhận được nồng độ ma lực đang ngày càng tăng lên trong lớp học này có chuyện gì đang xãy ra vậy trời .

<có chuyện gì sao kratos?>

<nồng độ ma lực trong lớp đang ngày càng tăng lên>

<nghĩa là sao ?>

<không biết >

đột nhiên một vòng ma trận xuất hiện bao quanh cả lớp học . tôi nhìn xuống ma trận này trong lúc mọi người đang hoảng hốt do chuyện bất ngờ . nina ôm chặt lấy tôi run sợ nói .

<cái gì thế này ?>

<một ma trận không gian sao >

không lâu sau chúng tôi ai nấy cũng đều ngất đi , trừ tôi và nina vì được tôi bảo vệ. cảnh vật xung quanh bắt đầu bị bẻ cong lại . không lâu sau thì chúng tôi lại xuất hiện trong một nơi nhìn như trên thiên đường . mà tôi lại thấy nơi này rất quen à nha ,tôi đưa nina ra phía sau và hét to.

<mẹ ơi , mẹ đâu rồi !!!>

<có đây , có đây con có cần hét to như thế không >

một vị nữ thần bước ra từ những đám mây trắng , và đó chính là mẹ của tôi đấy .

<mẹ khỏe không còn ông già kia thế nào rồi >

<vẫn rất khỏe mà con không nên nói cha mình như thế , thật hết nói nổi mà>

<vâng vâng con biết mà>

<nè kratos cô áy là ai thế ?>nina

<à đây là mẹ tôi tên là hana , nói trước đây là một nữ thần đấy>

<chào cháu vậy ra đây là con dâu của mẹ à>

<mẹ nói gì thế cô ấy tên là nina , chúng con chỉ là bạn thôi>

<thật không đấy~>

<hết nói nổi lại mẹ rồi>

<ok mẹ sẽ đợi mai này như thế nào . mà hai con chuẩn bị đi ta sắp cho hai đứa sang thế giới khác>

<vâng tạm biết mẹ>

<thưa cháu xin phép >nina

<ừ nhớ kể lại chuyến đi cho mẹ nghe nhé>

<vâng !>

<mà mẹ nhờ con bảo vệ mọi người trong quá trình xuyên không gian được không>

<không thành vấn đề đâu mẹ ơi . kích hoạt hóa thần>

<ái cha cũng lâu rồi không dùng hóa thần . nina đứng gần tôi một chút . ok đôi cánh thiên sứ>

một đôi cánh không lồ mọc ra từ lưng tôi bao bọc lấy toàn bộ mọi người ở đây , tôi làm thế để bảo vệ họ khỏi mấy tác đồng của việc xuyên qua các thế giới . mà khi gần tới nơi thì tôi mới ngưng bảo vệ .

<được rồi mẹ bắt đầu đi ạ>

< được thượng lộ bình an nhé . mà cháu gái đứng lo ta đã cho ngưng thời gian tại thế giới của cháu,  nên có thể về mà không lo phải khiến mọi người lo lắng>

<cháu cảm ơn cô ạ>




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info