ZingTruyen.Info

phù thủy xuyên không dị giới

chap 17

Lee7vu

tôi cúi người xuốn làm tư thế như một con báo sắp vồ mồi , và kích hoạt ma thuật hóa thú . cả cơ thể tôi nổi lên những cơn lửa nhỏ từ từ bao bọc toàn bộ , và bắt đầu quá trình biến đổi . sau lần biến đổi giờ tầm nhìn của tôi chỉ có những màu sắc như đang nhìn qua ống kính tầm nhiệt . tuy là nhìn như thế hơi khó chịu , nhưng lại giúp tôi biết chính xác được toàn bộ những kẻ địch đang trốn . có vẻ con trùm là một goblin vua rồi vì bên trong có hơn trăm tên goblin khác nhau bao gồm cả goblin tướng . tôi bước lại gần 10 tên lính canh nãy giờ đang bối rối về tầm nhìn , và cắn nát cổ từng thằng . tôi hóa lại thành người , và lấy khăn ra lau lại mép miệng đang dính đầy màu của mình. đúng là máu goblin thì dỡ tệ hại .

<trang bị AVA>

tôi đưa tay nắm lấy mặt dây chuyền , và ném nó xuống dưới chân . một lúc sau ngay dưới chân hay nơi mặt dây chuyền chạm đất nó phát lên những ánh sáng xanh chói lóa . kế tiếp là cảnh tôi đang được dần dần từng mảnh kim loại cùng mô mạch bao bọc lại tạo thành một chiến binh sắt .

ngay lúc này bọn goblin đang được hiểm thị trên màng hình cũng xuất hiện chạy về phía tôi cùng với những món vũ khí của chúng . tôi rút thanh kiếm được treo sau lưng ra , và tiến vào trạng thái chiến đấu . 

<khóa mục tiêu>

những con goblin trong tầm nhìn của tôi đều có một vòng tròn xanh dương trên đầu , biểu thị cho việc chúng đều là mục tiêu của tôi . kế tiếp tôi hơi cúi người xuống  , và đưa mũi kiếm chỉa xuống đất . cuối cùng tôi lướt về phía chúng với tốc độ không tưởng đoạt màng từng thằng . vào lúc tiến về tên đứng cuối thì tên kế bên đã kịp phản ứng lại tốc độ của tôi mà bổ thanh kiếm rĩ xuống .

nhưng tôi nhanh chóng nghiên người một chút và dùng tay trái rút thanh kiếm còn lại trên lưng chặn lại . kế tiếp tôi xoay thanh kiếm trên tay phải đâm vào hắn . tôi gát thanh kiếm kia lại sau lưng , và tập năng lượng vào hai chân , mũi kiếm . tôi nhắm về phía trước mà đâm tới kèm theo đó là hiệu ứng khí nén , và lượng năng lượng rò rĩ ra từ mũi kiếm . điều này khiến cho tôi như một viên đạn ánh sáng càn quét những tên trên đường . tôi cứ tiếp tục như thế cho đến khi bị một bàn tay nào đó nắm chặt lấy mũi kiếm , và ném mạnh tôi ra tận cưa hang . có vẻ nó đã tới rồi đấy .

tôi cắm thanh kiếm vào mặt đất để chống dậy , và nhanh chóng vào thế đưa thanh kiếm gác lên vai hơi cúi người xuống hướng về phía con goblin vua vừa bước khỏi hang .

<con người thì làm gì ở đây>

<ồ nói được sao . ta ở đây tất nhiên là để lấy đầu người rồi>

tôi nhanh như chớp đứng ngay cạnh hắn , và tung một cú chém nhưng hắn không biết bằng cách nào kịp rút con dao làm bằng mithril chặn lại . tôi đưa tay còn lại về sau lưng rút kiếm ra bổ thêm một nhát nữa nhưng hắn đã đá tôi ra xa . tôi chỉa mũi kiếm về phía hắn , và vận ma thuật .

<raijin>

một lượng sấm sét lớn bay ra khỏi mũi kiếm hướng về phía con goblin vua . hắn nhanh chóng chạy vào những ngôi nhà nhỏ của bọn goblin mà trốn nhưng đâu có dễ vậy . tôi đưa mũi kiếm theo hướng hắn trốn , ngay lập tức sấm sét cũng thay đổi hướng theo mà đánh vào người hắn .

tôi tốc biến về phía đó bổ cả hai thanh kiếm xuống đầu hắn . tuy hắn đã bị cháy đen nhưng vẫn kịp đưa con dao lên gạt đi hai thanh kiếm của tôi và kèm thêm một cú xướt ngang qua ngực . hắn  nhảy và đạp lên vai tôi nhằm ra sau tôi . tôi ngã người về phía trước khiến hắn bị mất đà mà cũng ngã dập mặt xuống đất . kế tiếp cả hai đều nhảy ra xa nhằm tạo khoản cách , hắn phóng về phía tôi vài shuriken , tôi cũng gọi ra những món vũ khí củ mình cho chúng bay xung quanh chặn lấy những chiếc shuriken .

tôi bỏ đi trang bị , và lấy một cuốn sách ra mở nó ra trang mình cần rồi dùng tay còn lại chạm vào . kế tiếp tôi rót ma lực vào đó khiến chó những con chữ trong đó phát sáng lên , và bay ra không gian . những con chữ đó một cố kết nối với nhau tạo thành những sợi dây ánh sáng khóa con goblin lại . 

kế tiếp tôi dùng cả hai tay gấp mạnh cuống sách lại kèm theo đó là một đợt xóng năng lượng được phát ra xung quanh khiến cây cối trong phạm vi 50 mét đều chao đão . ngay lúc này đôi mắt của tôi đã được bao bọc trong ánh sáng cùng với một chút sấm sét tỏa ra . 

tôi nhảy lên xoay 1 vòng ngay bên dưới tôi tạo ra một quả cầu gió cho tôi ngồi xếp bằng lên đó . tôi tay phải lên trước ngực , và dũi thẳng những ngón tay ra trông như những người đang tụng kinh . tay trái thì chỉ giơ hai ngón phát sáng chỉ lên bầu trời hiện đang có rất nhiều mây đen cuộn tròn lại như có vòi rồng .

<giác ngộ minh thần môn>

từ ngay tâm của lốc xoáy phát lên những ánh chớp đỏ , và dần dần bay xuống là một con rồng đang trong tư thế ngồi giống tôi . chỉ khác là nó nắm một cây quyền trượng bên tay phải .

lúc này cả tôi và con rồng như đồng bộ . tôi cử động sao nó cử động như thế . tôi cho con rồng chỉ hai ngón tay trái đang giơ lên trời nãy giờ về phía con goblin bị trói bỡi sợi dây cổ ngữ , và nói .

<lôi kình>

lúc này ngay lập tức con goblin bị một lượng sấm sét đánh xuống , và tạo nên một vụ nổ lớn đến nỗi nhữg người trong thành cũng có thể nghe thấy . tôi điều khiển sấm sét sao cho nó chỉ chừa lại những thứ cần thiết để mai đổi với hội mạo hiểm , còn lại thì hoàn toàn bị thiêu rụi không còn tro .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info