ZingTruyen.Info

phù thủy xuyên không dị giới

chap 14

Lee7vu

Tôi đi vào một con hẻm cởi mủ trùm ra bước đi về phía hội mạo hiểm gia để xin gia nhập . Tiền từ noa thì tôi không cần nhưng thẻ nhận dạng của hội sẽ giúp tôi rất nhiều nên tôi đến đó làm thẻ . Sau một khoản thời gian đi bộ với sự chú ý đa phần là phụ nữ , thì tôi cũng đã đến nơi . Trước mặt tôi hiện giờ là một toàn nhà 3 tầng có bản hiệu hình tấm khiên sư tử được treo ở ngay trên cửa ra vào .

Lúc tôi vừa bước vào thì có một ly bia bay ra . Tôi nhanh chóng bắt lấy nó , và ném trở lại với người đã ném cái ly này , hắn là một kẻ có khuôn mặt như bang chủ cái bang nhưng lại vận một bộ giáp khá sang chảnh . Mà hắn đang bóp lấy cổ của một tiếp tân , nâng lên cao , và sắp ném đi . Tôi tốc biến lại đó nắm lấy cánh tay đang giử cô tiếp tân , và nói .

<thả cô ấy xuống nhanh>

<mày là thằng chó nào lát nữa tao còn xữ mày vì tội ném ly bia vào tao đấy !!!>

<tôi không thích nói hai lần đâu>*rắc*

Tôi nói và vò nát cánh tay đang nắm cổ cô tiếp tân của hắn . Do cánh tay đã bị vò nát thì cô gái ấy cũng được thả ra , tôi nhanh chóng bế cô ấy lên đem về phía một cái ghế gần đó giúp cô ấy ngồi lên , và nói . Mà nói luôn là cô ấy là một thú nhân đấy .


<cô không sao chứ ?>

<a....vâng kh....không có gì cả>cô gái

<MÀY LÀM GÌ THẾ HẢ ĐAU QUÁ!!!>sắp die

Tôi hướng về hắn và giơ cánh tay ra nói .

<treasures of solomon>

Ngay lập tức có 13 loại vũ khí khác nhau bay ra trong dạng như được làm từ thủy tinh ghim cái hắn vào bức tường sau lưng . Một trong số chúng ghim vào ngay chổ cậu em của hắn . Tôi bước lại gần hắn đạp lên thanh kiếm đang ghim vào chổ hiểm nói , và không cần phải tỏa sát khí như mấy anh main khác trong novel .

Vì sát khí đâu có ý nghĩa đơn giản như vậy , mà với lại sát khí còn không phải là thứ mà con người có thể phát ra , và sát khí là một trong hai loại khí trong khái niệm phong thủy , mà chính nó cũng được chia ra thêm làm 3 loại khác nhau . Nên trên cơ bản con người không thể tự tạo ra sát khí được . 

(một bài học cho các anh em lạm dụng sát khí cho nhân vật của mình , và yes chúng mình bị mấy bộ phim tàu lừa tình về khái niệm sát khí , nếu muốn có thứ khác thay thế vai trò sát khí thì nói ngắn gọn là uy áp) .

Nhưng không phải thế mà không có thứ để thay cho sát khí . Đó chính là nổ sợ hãi , đẩy đối phương vào tình thế bất khả kháng , hay cho hắn biết mình không phải là hạng tầm thường là có thể áp chế được . Tôi nhìn thẳng vào mắt hắn nói .

<tao cho mày một cơ hội cuối . cút hay chết . Chọn ngay>

<TH...THA CHO T...TÔI>

Tôi thả hắn ra , thì ngay lập tức hắn chạy ra khỏi đây rất nhanh . Tôi cũng thu lại những vũ khí của mình mà đi về phía cô tiếp tân lúc nãy cười nói .

<nhờ cô đăng kí hội viên cho tôi được không>

<v...vâng tất nhiên rồi>*đỏ mặt*

Tôi vào đăng kí cùng với yukino , và phải ra sân sau để làm một trận đấu với chủ hội . Làm thế để có thể sắp xếp thứ hạng chuẩn nhất có thể . Nó luôn là thứ hạng tại đây được xếp theo từ thấp nhất là F đến cao nhất là SSS . Tiêu chuẩn của một chủ hội phải ít nhất là hạng S . Tôi bước vào trong phòng đấu tập thấy một ông chú cơ bắp đầy mình , và khuôn mặt khá đẹp lão cùng với đôi tai cáo trên đầu đừng nói là bố cô ấy nhé .

<bố có người mới này>

Chuẩn luôn đéo thể tin nỗi .

<ta biết con có thể quay lại làm việc rồi >

<vâng con xin phép . Cậu cố lên cha mìnn đôi khi lại nổi hứng đánh rất xung đấy>

<được rồi cảm ơn đã nhắc>

Tôi bước về phía đối diện với ông ấy và chuẩn bị chiến . Tôi và ông ấy chào hỏi nhau trước trận chiến . Ông ấy dùng một thanh trường kiếm còn tôi thì tùy tình huống lại lấy vũ khí ra .

<.......hỏa cầu>

Ông ấy bắn 7 quả cầu lửa về phía tôi . Nhưng tôi chỉ giơ một ngón tay lên nói .

<ngọn lửa thánh Elmo>

Một màng ánh sáng màu xanh dương nhanh chóng được tạo ra , xoay tròn quanh tôi thành lốc xoáy , và ngay lập tức dập tắt cả 7 quả cầu . Thứ ma thuật tôi dùng là dựa trên một hiện tượng khoa học tự nhiên cùng tên . Trong đó plasma phát sáng được tạo ra bởi một sự phóng điện từ một vật sắc nhọn hoặc trong một điện trường mạnh . chẳng hạn như chúng tạo ra bởi bão hoặc tạo ra bởi một núi lửa phun trào .

Nói chung là nó có khả năng dập tắc toàn bộ chiêu thức hệ lửa , điện , và cũng có thể tấn công đối phương bằng cách gây ra vô số lưỡi dao sấm sét nhỏ . Ông ấy thấy chiêu thức vừa rồi không hoạt động , thì nhanh choang dùng ma thuật cường hóa cơ thể phóng về tôi với tốc độ rất nhanh . Ngay lúc này nguyên cánh tay tôi được bao phủ trong băng giá , tôi chạm vào mặt đất thì ngay lập tức mặt đất bị đóng băng , và lang rộng ra .

<ngón tay tử thần>

 là hiện tượng Khi băng hình thành tại vùng Nam và Bắc cực, các tạp chất như muối bị đẩy ra ngoài, khiến băng trở nên tinh khiết hơn. Khi muối bị đẩy ra khỏi khối băng, nước xung quanh khu vực đó sẽ trở nên mặn hơn, làm giảm nhiệt độ đóng băng và tăng mật độ của nước . 

____________________ còn nữa ___________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info