ZingTruyen.Asia

Phu Thuy Bac Kien Thuc Chung

Trans: Heli
Nguồn: wikihow.com

Wand (đũa phép ma thuật) được sử dụng trong nhiều spell và nghi lễ nhằm giúp tập trung và dẫn truyền năng lượng khi thực hiện. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cành cây rơi, hãy thanh tẩy năng lượng tiêu cực của nó và thánh hoá tạo ra một cây đũa phép của riêng bạn.

**Các quy tắc cơ bản cần tuân thủ trong quá trình tạo Wand (đũa phép):

- Không bao giờ giết một cây nhỏ để làm wand. Giết một cây non để phục vụ cho những thú vui và nhu cầu của bạn là sai lầm khi bạn có thể lấy từ một cây cổ thụ hoặc sử dụng một nhánh cây rơi mà cây cối tự nhiên bỏ nó đi. Điều này làm tổn thương môi trường và thể hiện thái độ xấu, cả về nghiệp và đạo đức, lên bạn.

- Luôn lấy nhánh nhỏ nhất bạn có thể, hoặc phần nhỏ nhất của nhánh. Lấy nhiều hơn bạn cần là lãng phí và chẳng khác nào giết chết một cây non, mặc dù ở mức độ nhỏ hơn.

- Khi khắc wand, hãy cố gắng thu thập các mảnh vụn vỏ cây và ủ chúng làm phân bón. Rác thải vụn là không thể tránh khỏi nhưng bạn vẫn nên cố gắng cho nó trở lại môi trường tự nhiên để giúp cho cây trồng mới phát triển.

- Chọn loại gỗ mà bạn cảm thấy tác dụng của nó thể hiện mục đích sử dụng wand của bạn. Điều này sẽ đảm bảo loại gỗ đó phù hợp với ý định của bạn, để có kết quả thực hành tốt nhất.

- Không bao giờ sử dụng một thanh gỗ thối hoặc mốc để làm wand. Que mốc hoặc thối sẽ làm hỏng ma thuật mà bạn truyền qua, còn chưa nói đến vi khuẩn, nấm mốc bẩn... mang mầm bệnh.

1. Chọn loại gỗ để sử dụng. Nhiều người tin rằng các loại cây khác nhau mang năng lượng khác nhau trong chúng. Khi bạn làm đũa phép từ một nhánh cây, nó có thể mang năng lượng bên trong nó. Chọn cây có nhiều cành tươi tốt nếu bạn muốn lấy cành cây tươi (theo truyền thống thường sử dụng gỗ cây sồi, cây liễu hoặc gỗ tần bì).
Gỗ sồi là thiêng liêng vì tuổi thọ của cây và sự tăng trưởng tuyệt vời.
Gỗ bạch dương được cho là giữ năng lượng của tình yêu.
Gỗ tần bì làm một cây đũa phép tuyệt vời cho việc chữa bệnh và phép thuật nói chung.
Gỗ táo rất thích hợp cho tình yêu và trị liệu
.....

2. Hãy đi dạo trong 1 khuôn viên nhiều cây xanh để tìm kiếm hoặc chọn loại gỗ bạn sẽ dùng làm wand. Hãy xem xét các loại gỗ bạn muốn sử dụng và đi bộ xung quanh một khu vực nơi có nhiều cây. Hãy tìm một nhánh cây rơi dưới đất hoặc que gỗ dài ít nhất 12 inch (30-31cm).
Đi theo trực giác của bạn và để nó giúp bạn hướng đến nơi cây gậy đó nói với bạn.
Cố gắng tìm một nhánh cây rơi hơn là một nhánh cây tươi. Nếu bạn định lấy một cành cây tươi, phải đảm bảo đã được sự cho phép của các cây trước - Thiền một lúc để nhận được câu trả lời. Nếu bạn cảm thấy tội lỗi, tức là cây nói 'Không'. Bạn phải tìm cây khác. Nếu không cảm thấy, tức là cây nói 'Có'. Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì phải làm việc này, bạn không nên lấy cành tươi. Sử dụng một con dao sắc nhọn (được gọi là boline mà là một công cụ chuyên dùng để cắt thảo mộc) cắt thật cẩn thận nhánh cây và thật mạnh. Hãy cắt thẳng, nhanh và sạch.

3. Để lại lễ vật tạ ơn. Cho dù bạn có lấy một nhánh cây rơi hoặc một cành tươi, bạn nên để lại một cái gì đó như một lời cảm ơn dang cho cây. Nhiều thứ có thể được sử dụng để cúng cho cây miễn là chúng có chứa thành phần tự nhiên. Có thể đơn giản là tưới nước cho cây hoặc dâng lễ vật:
Nước ép táo
Bánh ngọt, bánh quy, hoặc bánh mì nhà làm
Tinh thể sạc
Trái cây
Bột ngũ cốc
...

4. Thu thập nguyên liệu cần thiết cho việc thánh hóa. Bạn cần phải thánh hoá que gỗ của bạn để thanh tẩy bất kỳ nguồn năng lượng cũ nào trước khi trở thành wand của bạn. Bạn sẽ cần một vài món đồ để thực hiện nghi lễ này.
1 cây nến trắng
1 ít xô thơm hoặc smudge (ảnh dưới) tuyết tùng hoặc đàn hương...
1 chiếc lông lớn (không có thì dùng quạt)
1 tinh thể thạch anh trắng
1 cái bật lửa hoặc hộp diêm
Một bàn thờ nhỏ để đặt gỗ, hoặc là chỗ để đồ thực hiện là được

đây là smudge cho bạn nào không biết, nếu không có bó như này thì thay bằng lá thảo mộc khô hoặc bột thảo mộc

5. Sắp xếp cho nghi lễ. Để thực hiện nghi lễ, bạn sẽ bắt đầu phải hướng mặt với phía Bắc. Đặt que gỗ ở bên trái bàn thờ của bạn và các công cụ để thực hiện nghi lễ ở bên phải.

6. Đứng và thắp nhang hoặc đốt smudge. Thường phải đứng đối diện với phía bắc, bắt đầu nghi thức, thắp hương, và nói một lời cầu nguyện cho năng lượng và sự giúp đỡ. Vd: kêu gọi nguyên tố hoặc kêu gọi (các) vị thần, hoặc các thế lực tích c... (không bắt buộc)

7. Quay vòng tròn và quạt khói. Dùng lông để quạt khói quanh phòng. Di chuyển 1 vòng theo chiều kim đồng hồ khi bạn quạt.
Quay sang phải đối mặt với phía đông và quạt khói để yêu cầu được hướng dẫn.
Sau đó, đối mặt về hướng nam và quạt khói yêu cầu giúp đỡ trục xuất năng lượng xấu của que gỗ.
Tiếp theo, quay lại bên phải đối mặt phía tây và cảm ơn người hướng dẫn của bạn đã giúp bạn khi bạn tiếp tục quạt khói.
Cuối cùng, đối mặt với phía bắc một lần nữa và ngồi xuống trong vòng tròn. Bỏ hương trên giá đỡ ở bên phải sau khi bạn ngồi xuống.

8. Thắp nến và cầm tinh thể. Đặt nến trước mặt bạn và thắp nó trong khi nói một lời cầu nguyện thừa nhận sự hiện diện của Thần xung quanh bạn. Giữ tinh thể trong cả hai bàn tay của bạn và tưởng tượng ánh sáng trắng của kiến thức của Thần chảy qua đỉnh đầu của bạn và thông qua cánh tay của bạn truyền vào tinh thể. Đặt ý định vào trong tinh thể thanh tẩy bất kỳ nguồn năng lượng tiêu cực nào của que gỗ và sau đó đặt các tinh thể về góc bên phải.

9. Cầm gỗ ở trước mặt và hơ qua khói smudge. Cầm que gỗ trước mặt bạn và nói một lời cầu nguyện chào đón nó về với bản thân. Sử dụng hương hoặc smudge hơ làn khói xung quanh que gỗ. Hình dung khói thanh tẩy que gỗ, loại bỏ tất cả các nguồn năng lượng trong quá khứ.

10. Sử dụng các tinh thể để xóa bỏ những năng lượng tiêu cực. Giữ tinh thể trên que gỗ và hình dung nó hấp thụ các nguồn năng lượng tiêu cực được phát ra từ gỗ. Hình dung năng lượng di chuyển qua các tinh thể truyền ra vũ trụ để tiêu tán. Sau đó đặt pha lê trên đầu của que gỗ và yêu cầu năng lượng tích cực của nó được đặt vào đó.

11. Nói 1 lời nguyện tạ ơn để kết thúc nghi lễ. Nhắm mắt lại và cảm ơn Thần hoặc các thế lực tích cực đã giúp bạn xóa bỏ các năng lượng tiêu cực từ que gỗ của bạn. Thổi nến và sau đó làm sạch các dụng cụ dùng cho nghi lễ.

12. Cạo vỏ đũa và vót nhọn. Vót sạch lớp vỏ ngoài của đũa. Gọt thành hình cây đũa phép. Vót thành dạng mình muốn, tạo 1 đầu nhọn cho đũa.

13. Khắc lên đũa Runes, Banned script, galdrastafir, hoặc các biểu tượng ma thuật khác... chọn ký tự mà bạn muốn. Các biểu tượng khác nhau mà bạn khắc sẽ mang lại nguồn năng lượng khác nhau cho cây đũa phép của bạn, vì vậy hãy cẩn thận với những gì bạn lựa chọn.

14. Dùng giấy nhám mài mịn đũa

16. Trang trí đũa phép theo cách của bạn. Bạn có thể trang trí bổ sung cho cây đũa phép với dây kim loại hoặc tinh thể. Chọn đá quý hoặc tinh thể có ý nghĩa đặc biệt với bạn hoặc có tác dụng ma thuật mà bạn muốn để cung cấp năng lượng tích cực cho cây đũa phép.
Gắn tinh thể và đá năng lượng cho cây đũa bằng keo.
Bọc đồng hoặc dây bạc xung quanh cây đũa phép để cung cấp cho nó thêm sức mạnh.
..





Trans: Heli
Nguồn: wikihow.com

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia