ZingTruyen.Info

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2

Chương 316

vutulenh

Vũ Cửu Huyền kì binh đánh bất ngờ thiên bình quan khi, nàng dưới trướng cùng sở hữu năm vạn nhiều người, phái ra bốn vạn nhiều người. Có khác một vạn nỏ quân lưu tại trên núi giá nỏ tiếp ứng, để ngừa công không dưới thiên bình quan, lui lại khi lọt vào đối phương truy kích. Kia bốn vạn nhiều người, dã chiến quân hiện giờ còn có thể tiếp tục tác chiến chỉ có một ngàn hơn người, một ngàn kỵ binh chỉ còn lại có một trăm người, thả đã không có ngựa nhưng dùng. Vũ Linh quân cùng Huyền Giáp quân thương vong gần nửa, trong đó chết trận hoặc bị thương nặng không trị có mấy ngàn người, thương tàn tiếp cận hai vạn, tính toán đâu ra đấy, hiện giờ có thể thủ thành không đến tam vạn người.

Thiên bình quan thất thủ, du quan Cư Lang sinh tử tồn vong, Cư Lang vương lần này đoạt quan nhất định phải được.

Thám tử tìm hiểu trở về tin tức là Cư Lang vương triệu tụ cảnh nội sở hữu quý tộc, lại từ dân gian bắt giữ lương dân sung tác chiến nô, cường chinh cảnh nội thương gia giàu có nhóm vật tư, khuynh cử quốc chi lực tới công thiên bình quan. Hắn tự mình dẫn 40 dư vạn đại quân tới gần thiên bình quan, đồng thời phái ra mười vạn đại quân binh chia làm hai đường, tăng binh cái khác hai cái quan khẩu.

Một khi Vọng Thân Vương phủ từ kia hai cái quan khẩu triệt người gấp rút tiếp viện thiên bình quan, Cư Lang liền nhân cơ hội cướp lấy hai quan, lại vu hồi bọc đánh tiền hậu giáp kích thiên bình quan.

Lúc này đã tiến vào rét đậm, nước đóng thành băng, đại tuyết phong lộ, cho dù triều đình phái binh chi viện đều không kịp, mà kia lưỡng đạo hiểm quan tắc bởi vì mặt sông kết băng, đã là thẳng đường, có lợi cho Cư Lang xuất binh.

Trước mắt tình thế cực kỳ gấp gáp.

Vũ Cửu Huyền rất rõ ràng, triều đình hiện tại là binh lực sung túc, nhưng vật tư theo không kịp. Từ kinh thành phát binh lại đây, đường xá xa xôi thả không đề cập tới, mùa đông băng tuyết mặt đường, hành tẩu gian nan, hành quân cùng vận chuyển vật tư đều cực kỳ không tiện, một khi phòng lạnh không đúng chỗ, đại quân liền có khả năng đông chết ở trên đường, lại hoặc là đi đến núi cao sườn núi đẩu đoạn đường, một khi tuyết đọng quá hậu, còn sẽ có tao ngộ tuyết lở nguy hiểm. Này cũng đúng là mùa đông bất lợi với tác chiến nguyên nhân căn bản nơi. Người ở khai chiến trước còn muốn trước cùng thiên tranh, lại há là có thể tranh đến quá.

Bất quá, Vũ Cửu Huyền nếu dám đoạt thiên bình quan, trong lòng không phải không tính toán trước. Nếu nàng trữ hàng mười vạn đại quân ở chỗ này, thủ thành cố nhiên là ổn, nhưng Cư Lang tất nhiên sẽ tùy theo tăng binh, mà tập kích bất ngờ khó khăn sẽ thành tăng gấp bội thêm, đoạt không dưới quan, liền không thể nào nói đến thủ đóng.

Nàng đoạt quan lúc sau thủ quan chủ lực đó là nỏ quân.

Lúc trước chặt cây, không chỉ là vì tu doanh địa, càng là vì mở rộng nỏ quân quân bị, tạo mũi tên. Nỏ quân ở xây dựng doanh địa trong lúc, tạo có đại lượng mũi tên trữ hàng lên. Một vạn nỏ quân, một ngàn đài trọng nỏ, mấy ngàn đài liền nỏ đồng thời bắn tên, có thể cực đại mà tiêu hao đối phương binh lực, giảm bớt thủ thành áp lực.

Đến nỗi tường thành, trúc tường băng, có thể trúc rất cao trúc rất cao.

Nhưng nếu một mặt tử thủ, lại cao tường thành cũng ngăn không được đối phương không đem mạng người đương mệnh. Như Kiều Thế hầu đánh Kim Sa thành, tường thành ngoại thi thể đôi đến so tường thành đều cao. Cư Lang vương thực lực hơn xa Kiều Thế hầu, mà thiên bình nhốt ở tới gần Cư Lang này một mặt tường thành là thật sự xa không bằng Kim Sa thành. Ở 40 vạn đại quân đối tam vạn đại quân nhân số ưu thế hạ, lại hoàn mỹ trang bị, đều không đủ triệt tiêu chênh lệch, rất khó thủ được thành.

Vũ Cửu Huyền lược làm cân nhắc, hoả tốc phái ra bên người cận hầu nữ quan chấp tay nàng thư điều lệnh, lệnh Vọng Thân Vương phủ phái ra hai vạn Tây Bắc quân gấp rút tiếp viện thiên bình quan, đồng thời lệnh Vọng Thân Vương phủ chinh chiêu tân binh, vì bổ sung chiến tổn hại làm chuẩn bị.

Vọng Thân Vương phủ đất phong mới vừa tá giáp quy điền mười dư vạn người, hiện giờ gọi trở về tới xứng với vũ khí đó là có sẵn binh lực, cho dù thiếu quân giới trang bị, xứng với đồng kích cũng có thể thủ thành tác chiến, mà Tây Bắc quân lương hướng hoàn toàn căng đến khởi chinh chiêu tân binh.

Nàng dưới trướng những cái đó nhân chết trận thương tàn lui ra chiến trường tướng sĩ, bọn họ khôi giáp quân giới cũng thay thế, tuy rằng có tổn hại, nhưng giá khởi than lò thợ rèn đài, tu tu bổ bổ sau cũng nhưng lại dùng.

Vũ Cửu Huyền còn có một cái tự tin, chính là nàng vật tư sung túc, lương nhiều, giữ ấm vật tư cũng đủ. Cho dù là đại quân thủ vững ở trên tường thành, cũng không đến mức giống Cư Lang Chiến Nô như vậy đông lạnh đến liền kích đều nắm không xong.

Nàng cha cho hắn chuẩn bị vật tư dư dả, đại lượng ăn thịt càng là có thể lớn nhất hạn độ mà bổ sung binh lính thể lực, mà nàng công phá thiên bình quan, thu được cũng đủ hai mươi vạn đại quân ăn một năm tồn lương. Tuy rằng là lương thực phụ nhiều, lương thực tinh thiếu, nhưng trong thành phú quý nhân gia cũng đều làm nàng một võng vớt tẫn, những cái đó đáng giá sự vật vàng ngọc khí đều theo Vũ Tiêu Minh hồi kinh áp đi rồi, các gia các hộ độn lương, da lông, tơ lụa vải vóc chờ lại là để lại. Nàng vì phòng thiên bình quan người lưu lại tác loạn, phú quý nhân gia tru sát hầu như không còn, tầng dưới chót nô lệ lương dân đều từ Vũ Tiêu Minh áp giải đi đương khổ dịch, toàn thành vật tư đều dùng để cung ứng nàng tác chiến, còn không cần điều động binh lực giữ gìn trong thành trị an, phía sau an ổn vô ưu.

Tự nàng đánh hạ thiên bình đóng, thủ thành đại quân cơm cơm có thịt, lương thực tinh quản no. Bọn họ bên trong là miên phục, bên ngoài khôi giáp, nhất ngoại tầng lại bọc lên da lông áo choàng chống lạnh. Này đó da lông áo choàng đều là đoạt lại đến trong thành quý tộc, phú hộ, da lông thương nhân gia độn hóa, lại từ bọn lính chính mình động thủ gia công chế thành. Tuy rằng xấu, nhưng giữ ấm hiệu quả nhất lưu. Bọn họ không chỉ có có miên vớ, bao tay phần che tay, nàng cha thậm chí còn chuẩn bị xấu xấu phòng lạnh mũ, kia mũ cực xấu, nhưng có thể đem người từ cổ đến lỗ tai, miệng cùng nửa khuôn mặt đều hộ lên, chỉ lộ ra lỗ mũi đến đôi mắt kia một đoạn bộ phận ở bên ngoài.

Vọng Thân Vương nhận được Vũ Cửu Huyền thư tay, lập tức điểm ra hai vạn Tây Bắc quân, chuẩn bị gấp rút tiếp viện thiên bình quan.

Thái Nữ ở nơi đó, cho dù là Vọng Thân Vương phủ bị công phá, đều không thể làm thiên bình quan có thất, nếu không vô pháp cùng triều đình, cùng thiên tử cùng đế quân giao đãi. Đặc biệt là đế quân, đừng nhìn hắn cả ngày cười tủm tỉm một mảnh ôn hòa thực dễ nói chuyện bộ dáng, hắn hộ khởi nhãi con tới, thiếu chút nữa ở Thái Miếu đem lúc ấy vẫn là Thái Tử Vũ Phi Phượng đều cùng nhau giết.

Ở đế quân trong mắt, thiên tử đại vị cũng chưa hắn lão bà hài tử quan trọng, Thái Nữ nếu là có việc, Vọng Thân Vương cũng không dám tưởng đế quân có thể làm ra chuyện gì tới, có thể hay không giận chó đánh mèo đến bọn họ trên đầu.

Vọng Thân Vương đem hai vạn đại quân tập kết hảo, lại lo lắng thế tử tuổi trẻ không đủ ổn thỏa, đem ruột thịt muội muội anh công cùng nhau phái đi, nói cho bọn họ, này hai vạn đại quân có thể chiết, Thái Nữ ngàn vạn không thể có việc. Nếu thiên bình quan thất thủ, nhất định phải trước che chở Thái Nữ rút lui.

Vọng Thân Vương thế tử cùng anh công mang theo hai vạn Tây Bắc quân ngày đêm kiêm trình đi thiên bình quan. Bọn họ đến khi, Cư Lang vương chính mang theo đại quân công thành, xa xa mà liền có thể nghe được đinh tai nhức óc hét hò.

Bọn họ này một mặt hiểm quan đã biến thành đất bằng, liên thành tường hạ kia nguyên bản chênh vênh sườn núi đều làm đá vụn điền bình rất nhiều, con đường cũng càng thêm rộng mở, vận chuyển lều trại quân nhu xe đều có thể trực tiếp vận đi lên, chỉ cần người ở xe mặt sau giúp đỡ đẩy một phen giảm bớt con la gánh nặng có thể, không hề yêu cầu tháo dỡ hàng hóa dựa người nâng hoặc khiêng.

Bọn họ tới cửa thành chỗ khi, cửa thành đã không có, chỉ còn lại có cự cọc buộc ngựa cùng hàng rào, trông coi cửa thành tất cả đều là thương binh, không phải cánh tay quấn lấy băng gạc treo lên chính là trên đùi quấn lấy băng gạc cột lấy ván kẹp chống quải trượng. Nhưng cho dù như vậy, bọn họ như cũ đứng ở phong tuyết trung, trạm đến vững vàng.

Để cho Tây Bắc quân ghé mắt chính là bọn họ kia thân xuyên mang, từ đầu che đến chân, trừ bỏ đôi mắt cái mũi tất cả đều che lên, nhìn liền rất ấm áp.

Hai vạn Tây Bắc quân tới rồi, cũng không thể dễ dàng vào thành.

Cửa thành thủ tướng lập tức phái người phi mã đi bẩm báo Thái Nữ.

Không bao lâu, Vũ Cửu Huyền ở thân vệ dưới sự bảo vệ cưỡi ngựa mà đến. Nàng ăn mặc áo lông cừu, khoác hoa lệ liền mũ áo choàng, kia áo choàng cuốn lông xù xù mao biên, thoạt nhìn giữ ấm thả hoa lệ. Nàng từ ăn mặc đến biểu tình đều nhìn không ra đang ở lĩnh quân đánh giặc bộ dáng, khí định thần nhàn đến phảng phất mới từ trong cung ra tới.

Vọng Thân Vương thế tử, anh công, cùng với đi theo tướng lãnh đồng thời phía dưới quỳ rạp xuống đất dập đầu hành đại lễ.

Bọn họ phía sau hai vạn đại quân cũng đi theo quỳ một gối xuống đất, cúi đầu hành lễ.

Vũ Cửu Huyền giơ tay, nói: "Khởi."

Vọng Thân Vương thế tử, anh công đám người nói lời cảm tạ, đứng dậy.

Vũ Cửu Huyền nói: "Phong tuyết thiên nhật đêm kiêm trình lên đường, cực kỳ không dễ, chư vị vất vả. Đại quân trước làm nghỉ ngơi, đãi dưỡng đủ tinh thần đi thêm xuất chiến. Thiên bình Quan Trung lương thực vật tư sung túc, không cần lo lắng, ăn trước cơm no, nghỉ đủ kính, lại đến nghị sự." Nàng lại phân phó tùy thị nữ quan, lãnh bọn họ đi lãnh lương thực vật tư.

Như vậy lãnh thiên, đại quân lên đường đã là thực không dễ dàng, nếu hơn nữa vận lương, trên đường ít nhất nhiều trì hoãn gấp đôi thời gian. Vũ Cửu Huyền đi thư tay khi, liền viết rõ, làm cho bọn họ bị thượng hành quân lương khô có thể.

Cho dù thiên bình quan thất thủ, nàng ở phía trước độn binh địa phương còn độn có lương thực, nơi đó còn thiết có một đạo phòng tuyến, cũng có thể thủ một thủ, không cần lo lắng Tây Bắc quân tới không lương.

Vọng Thân Vương thế tử cùng anh công bọn người có chút ngốc.

Cư Lang vương chính là suất lĩnh 40 vạn đại quân tấn công thiên bình quan, Thái Nữ còn có thể như thế nhẹ nhàng?

Bất quá, Thái Nữ phân phó, bọn họ không dám không nghe, thả ngày đêm kiêm trình lên đường, đại gia cũng là lại lãnh lại đói lại mệt, lập tức an bài Tây Bắc quân hạ trại nghỉ ngơi.

Anh công thấy là nữ quan ra tới tiếp đón bọn họ, liền chính mình mang lên người đi lãnh lương thực vật tư.

Nàng đến trữ hàng vật tư chỗ khi, đầu tiên nhìn thấy chính là Cư Lang tu sửa kho lúa, một tòa tiếp một tòa đại kho lúa, chừng mấy chục tòa, thoạt nhìn đều như là mãn thương. Lại chính là từng tòa lều lớn, từng đống từ du khăn cái lên vật tư. Tuyết đại, trần nhà chỗ đều bao trùm thượng thật dày tuyết đọng, chỉ lộ ra bốn phía.

Nữ quan đem đã sớm chuẩn bị tốt một ngàn điều chăn bông, hai tòa vật tư trướng ăn thịt, cùng với năm cái lương thực tinh thương, năm cái lương thực phụ thương phân phối cấp Tây Bắc quân. Lương thực tinh là cho người ăn, lương thực phụ là lấy tới uy con la cùng mã. Tây Bắc quân không có kỵ binh, nhưng trung lang tướng cấp bậc trở lên tướng lãnh, các quý tộc đều có thể cưỡi ngựa, mùa đông nơi nơi đều bị tuyết đắp lên, mã cùng con la không có thảo có thể ăn, toàn dựa uy thức ăn chăn nuôi hoặc lương thực phụ.

Tây Bắc quân đãi ngộ đối chiếu Huyền Giáp quân, thức ăn là không có hiện tại tốt, nữ quan cố ý đề điểm hạ, này đó chăn bông cùng ăn thịt đều là đế quân thêm vào cấp Thái Nữ chuẩn bị.

Này không phải triều đình phân phối, chỉ do đế quân tự xuất tiền túi trợ cấp nữ nhi, cho nên đừng quay đầu lại cảm thấy Tây Bắc quân đãi ngộ so ra kém Huyền Giáp quân có ý kiến.

Đại Phượng triều quý tộc đều biết đế quân có bao nhiêu hộ hài tử, anh công cùng tới lãnh vật tư tướng lãnh sôi nổi gật đầu đồng ý, lại lôi kéo một xe xe vật tư trở về. Xe la không đủ kéo, còn phải hơn nữa người liền khiêng mang dọn. Lương thực đều tạm thời đặt ở kho lúa, quay đầu lại muốn ăn thời điểm lại đến lãnh, trong lúc nhất thời dọn không xong, đầu tường thượng còn đánh trượng đâu, Thái Nữ lại là không nóng nảy, bọn họ nghe này tiếng kêu cũng trong lòng khó an.

Bọn họ lãnh đến lương thực vật tư liền thông cẩu đuổi tới hạ trại điểm, trước hầm thượng thịt nấu thượng lương thực tinh ăn đốn no, tốt, nắm chặt thời gian nghỉ tạm bổ túc sức lực, chạy nhanh đi lên tiếp viện.

Tây Bắc quân mới vừa xứng với kiểu mới khôi giáp vũ khí, đang muốn thử xem mũi nhọn, liền có trượng đánh.

Cư Lang vương lại là người đông thế mạnh, bọn họ là thủ thành phương, có tiện lợi, thả trong thành có sung túc lương thực vật tư, bảo đảm bọn họ không có nỗi lo về sau. Đại quân ăn thượng cơm khô, uống canh thịt, nhai đại khối thịt, gặm đại khối xương cốt, ăn đến miệng bóng nhẫy, trong lòng kia kêu một cái vui sướng an ổn!

Bất tử chính là chiến công, đã chết...... Kia trợ cấp cũng là ước chừng!

Không nói bên, nhiều như vậy kho lúa đôi tại đây, không sợ phát không dậy nổi trợ cấp.

Vọng Thân Vương thế tử không chỉ có có thịt có gạo cơm còn có rau dưa canh, thức ăn đãi ngộ so ra kém trong phủ hiện tại, nhưng so với hắn khi còn nhỏ ở trong phủ thức ăn muốn hảo. Hắn một bữa cơm, ăn đến bụng đều căng viên, đối anh công nhỏ giọng cảm khái: "Cô cô, triều đình là thật sự phú."

Triều đình thu nhà hắn đất phong thời điểm, Thái Nữ tự mình kéo một năm lương hướng lại đây, các gia phong ban, Phi Giáp nhân, Chiến Nô tá giáp quy điền bồi thường đều là cho đủ. Nhị hoàng tử cấp Thái Nữ đưa vật tư thời điểm, thuận tiện đem sang năm cùng năm sau lương hướng đều kéo tới. Nhà hắn hiện tại độn đại lượng lương hướng. Thái Nữ bên này lương thực vật tư, chỉ hắn nhìn đến, chẳng sợ dưỡng mười vạn đại quân một năm chi tiêu đều dư dả.

Trước kia thiên tử đánh giặc, đều phải gần đây tìm đất phong chinh lương, chinh Phi Giáp nhân cùng Chiến Nô. Thái Nữ xuất chinh, không điều bọn họ một cái lương, không hỏi bọn hắn muốn một kiện giáp y, làm cho bọn họ gấp rút tiếp viện thiên bình quan, cũng chỉ làm cho bọn họ mang lên trên đường hành quân lương khô nhẹ xe giản hành. Bọn họ tới sau, lương thực quản đủ, ăn đến căng đều có thừa.

Đánh giặc, đánh cái gì? Lương!

Lương đủ, ăn đến cơm no, sức lực liền đủ, tự tin liền đủ!

Tây Bắc quân toàn quân trên dưới, gần nhất liền ăn thượng thịt, kia nhiệt tình cũng đều nhắc tới tới. Bọn họ cơm nước xong, liền giác đều không cần ngủ, liền giác sức lực lại khôi phục, chiến ý mười phần. Thập trưởng cấp bậc lưu doanh, giáo úy cùng giáo úy cấp bậc trở lên, toàn đến vương thế tử lều trại ngoại tụ tập, chờ nghe theo chiến sự điều lệnh.

Triều đình như vậy phú, lại có chiến công phong tước dụ hoặc ở, bọn họ nghe bên kia truyền đến hét hò thật sự quá kích thích người, là thật sự ngồi không được.

Vọng Thân Vương thế tử cùng anh công cũng không trì hoãn, mang theo hai vị đại tướng, sáu vị phó tướng cùng với dưới trướng hai mươi vị thiên tổng liền đi bái kiến Thái Nữ.

Đầu tường thượng đánh đến hừng hực khí thế, Thái Nữ an an ổn ổn mà ngồi ở hầu phủ sưởi ấm.

Vũ Cửu Huyền nhìn thấy bọn họ tới, thả nóng lòng nghĩ ra chiến bộ dáng, liền trước lãnh bọn họ thượng tường thành đi xem.

Vọng Thân Vương phủ người đi theo Vũ Cửu Huyền đi vào trên tường thành, chỉ thấy hai trượng rất cao tường thành, một nửa là thổ xây, một nửa là băng xây. Trên tường thành giá đầy nỏ, chính một đợt tiếp một đợt mà bắn tên vũ.

Nỏ xe phía trước cách đó không xa, có một loạt chấp trọng thuẫn thuẫn binh, thuẫn binh mặt sau còn lại là chấp trường đao cùng trường mâu binh lính, kết thành quân trận.

Công thành Chiến Nô đỉnh mưa tên xông tới, thật vất vả bò lên trên thành lâu, mới vừa lộ cái đầu, đã bị trường mâu binh đâm trúng lại chọn chọc tiến vào, một trận loạn đao chém chết, bên cạnh còn có người cầm tiểu vở nhớ số.

Thời tiết quá lãnh, Cư Lang Chiến Nô ăn mặc lại mỏng, đều là thấp kém áo da, tồn tại khi, đông lạnh đến trên mặt, trên tay đều là nứt da, sau khi chết lược ở trên tường thành, không bao lâu liền lạnh thấu đông cứng. Bọn họ không có bao tay phòng hộ, một ít người tay không lấy đồng kích, hoặc cây gỗ đồng kích đầu kích, tại đây nước đóng thành băng thời tiết, kia tay đều cùng kích côn ngưng ở bên nhau, một xé chính là một miếng thịt xuống dưới.

Có chút thông minh có kiến thức, xé áo tang khóa lại trên tay, nhưng như vậy lãnh thiên, hành quân đánh giặc, không vớ, giày không đủ giữ ấm, lỗ tai lộ ở bên ngoài, bị đông lạnh rớt lỗ tai, cái mũi, tay đầu ngón chân, ngón chân đầu chỗ nào cũng có.

Trên tường thành, bởi vì trúc có tường băng, sợ hỏa, nhưng lộ thiên tác chiến, vì phòng ngừa nỏ xe máy móc ngưng thượng băng vận chuyển không được hoặc tạp hư, bên cạnh còn giá có tiểu chậu than. Nỏ binh ở nướng nỏ xe đồng thời, còn có thể thuận tiện lấy cái ấm, có chút người nhiệt đến đem mũ cùng cổ áo đều xốc lên!

Tường thành ngoại trên mặt đất, tuyết đọng có một thước nhiều hậu. Tuyết trắng xóa tuyết địa thượng đảo mãn thi thể, này đó thi thể có chút đã bị chôn ở tuyết hạ, chỉ lộ ra cao nhất thượng bộ phận ở bên ngoài, có chút tắc bị cổ tay khẩu thô gậy gỗ đóng đinh ở kia, còn vẫn duy trì chạy hoặc là quỳ thế tư, thả đã đối bị đông lạnh thành băng nhân, nhìn cực kỳ đáng sợ. Trên nền tuyết, mắt thường có thể thấy được trong phạm vi rậm rạp mà cắm đầy có chút thủ đoạn thô, rất có thành niên nam tử cánh tay thô gậy gỗ, này đó cọc hoặc là trình nghiêng, hoặc là trình thẳng tắp trạng cắm trên mặt đất hoặc là thi thể thượng. Gậy gỗ ngang dọc đan xen, Cư Lang tiến công Phi Giáp nhân cùng Chiến Nô đến chảy tuyết dẫm lên thi thể từ đầu gỗ cọc trung xoắn đến xoắn đi mà xen kẽ lại đây, rất là khó đi, mã là căn bản quá không tới.

Từ nhìn đến tình huống tới nói, thiên bình quan tựa hồ không cần phải điều Tây Bắc quân chi viện.

Bỗng dưng, tiếng kèn vang lên.

Ở tường thành hạ luân cương nghỉ ngơi Vũ Linh quân cùng Huyền Giáp quân nghe được tiếng kèn, lập tức cầm lấy trường đao, tấm chắn từ lều trại ra tới, bằng mau tốc độ bôn thượng thành lâu, giá khởi tấm chắn, dọn xong quân thành, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Không bao lâu, nơi xa, trắng xoá cuối, xuất hiện một mảnh thật dài hắc ảnh, bọn họ nhanh chóng tới gần, thả số lượng càng ngày càng nhiều, cuối cùng, hội tụ lại đây hắc ảnh đem trên mặt đất tuyết trắng đều bao trùm ở.

Đếm không hết Phi Giáp nhân cùng Chiến Nô chạy như bay hướng tới vùng sát cổng thành công tới.

Trọng nỏ, liền nỏ vạn tiễn tề phát, khả nhân quá nhiều, ngã xuống đất người rất nhiều, công lại đây người càng nhiều, bọn họ thực chạy mau quá mưa tên phạm vi, đi vào tường thành chỗ, đạp lên chết ở tường thành hạ thi thể bò tới rồi trên tường thành, hai bên đánh giáp lá cà, trực tiếp triển khai vật lộn.

Cư Lang trường kích ở gặp được trường đao công thành cận chiến khi mất đi ưu thế, ngược lại múa may không khai, vì thế so người còn cao hơn một mảng lớn kích côn biến đoản, cùng triều đình trường mâu không sai biệt lắm trường. Trường kích là có nĩa, bọn họ liền lấy kia nĩa đi giá trường mâu.

Cũng may có trường đao đền bù trường mâu không đủ, thả Vũ Linh quân cùng Huyền Giáp quân chủ yếu trang bị vẫn là trường đao. Một cái người, chỉ có hai cái dùng mâu, chủ yếu là giấu ở tấm chắn mặt sau thứ tới gần người, thứ một chút liền lùi về tới.

Trên tường thành giá nỏ, hơn nữa thủ thành quân, có thể dung thân địa phương liền không nhiều lắm, đối phương người công đi lên, kia cơ hồ là người tễ người!

Tường thành sớm bảo phía dưới thi thể điền bình, mất đi phòng ngự tác dụng, hiện giờ đảm đương tường thành chính là trọng thuẫn binh tấm chắn, toàn dựa này hai vạn hơn người kết thành quân trận chống đỡ đối phương đại quân.

Vọng Thân Vương phủ người nhìn thấy đối diện vọt tới nhân số, da đầu đều đã tê rần!

Vọng Thân Vương thế tử lập tức ôm quyền xin chỉ thị, "Hay không lập tức điều binh tiếp viện đầu tường?"

Vũ Cửu Huyền hỏi: "Tây Bắc quân đều nghỉ ngơi tốt sao?"

Vọng Thân Vương thế tử lớn tiếng nói: "Tùy thời nhưng xuất chiến."

Vũ Cửu Huyền nói: "Kia hảo. Tốc đem bọn họ điều tới." Nàng nói xong, lãnh Vọng Thân Vương thế tử, anh công cùng với hai cái đại tướng đi vào tường thành cuối. Nơi này chiến đến cực kỳ kịch liệt, tường thành ngoại thi thể đôi đến so tường thành còn cao, nỏ cùng thủ thành Huyền Giáp quân đều dịch tới rồi thi thể trên núi, mà bất bình, tưới tiếp nước dùng băng điền bình, lại trải lên điểm vải bố phòng hoạt. Kia mặt băng đều là đỏ như máu. Xuyên thấu qua huyết hồng khối băng, đều có thể tinh tường thấy mặt băng hạ chết trận người kia dữ tợn khuôn mặt.

Vũ Cửu Huyền nói cho bọn họ: "Hai vạn Tây Bắc quân, từ nơi này ra khỏi thành, từ mặt bên chặn giết bọn họ, nhưng không cần đi ra ngoài quá xa. Mưa tên chỉ thích hợp xa công, tường thành tiếp theo trăm 50 bước nội đều là mưa tên bao trùm không đến địa phương, nơi này phương giao cho các ngươi. Có các ngươi ở, trên tường thành phòng vệ áp lực sẽ giảm rất nhiều. Có tường thành chỗ phòng ngự tuyến ở, các ngươi tiến khả công lui khả thủ. Chú ý bảo tồn thực lực, lấy đánh bất ngờ quấy nhiễu là chủ. Thủ thiên bình quan, chúng ta chỉ cần kéo dài tới đầu xuân, liền tính thắng. Hiện giờ còn không đến nhất lãnh thời điểm, kéo đến càng lâu, đối chúng ta có lợi nhất." Cư Lang giữ ấm vật tư không đủ, lại lãnh chút, bọn họ Chiến Nô sẽ rất nhiều mà đông chết. Cư Lang vương nóng lòng công thành, nàng thủ thành chỉ cần ổn. Nàng biết anh công đi theo Vọng Thân Vương chống đỡ Cư Lang thật lâu, là kinh nghiệm chinh chiến mãnh tướng, ở đánh Cư Lang kinh nghiệm thượng so nàng phong phú, lập tức làm anh công cùng Vọng Thân Vương thế tử toàn quyền điều hành Tây Bắc quân tác chiến, tự do phát huy. Nàng yêu cầu là chỉ cần bảo vệ cho phòng tuyến, đến nỗi như thế nào đánh, bọn họ tự hành châm chước đánh đó là.

Mọi người lĩnh mệnh.

Thực mau, Tây Bắc hai vạn đại quân đi đến cửa thành.

Đầu tường thượng loạn chiến thành một đoàn, hai bên lẫn nhau có tử thương. Trong đó chết trận nhiều là Cư Lang Chiến Nô, mà Huyền Giáp quân cùng Vũ Linh quân cũng không ngừng có người ngã xuống, bị cùng bào che chở nâng hạ tường thành hướng bên cạnh quân y lều trại đưa.

Anh công đứng ở chỗ cao, lấy kính viễn vọng xem xét quá chiến trường sau, bằng mau tốc độ cùng Vọng Thân Vương thế tử thương định hảo như thế nào xuất chiến, liền lãnh hai vạn Tây Bắc quân từ góc chỗ trúc băng thang thượng tường thành, lại dẫm lên so tường thành còn cao thi thể lao xuống đi xuống, hướng tới công thành Phi Giáp nhân cùng Chiến Nô giết qua đi.

Hơn hai vạn người, đồng thời phát ra tiếng kêu, lại là từ cánh ra tới, thực mau liền hấp dẫn Cư Lang bên này lực chú ý.

Bọn họ ăn mặc khôi giáp bọc da lông quần áo, lật qua tường thành lại đây, đen nghìn nghịt một tảng lớn, trình nghiền áp chi thế từ tường thành giác xé mở một lỗ hổng, hướng tới công thành quân giết qua đi......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info