ZingTruyen.Info

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam

Quyển 10 - Chương 496

Akiko_Official

Chương 496: Liên Minh Thích Khách (2)

Một đám người xông tới, cầm lấy cánh tay Kiếm Quỷ dồn sức quan sát. Ngự Thiên Thần Minh chỉ dòng chữ trên thanh chủy thủ và hỏi: "Nó viết gì vậy?"

"Death or Glory..." Hàn Gia Công Tử đọc ra: "Tử vong hoặc vinh quang."

"Chậc chậc chậc!" Mọi người mồm năm miệng mười nhất trí cảm thán.

"No.2!" Hữu Ca phân tích con số này, "Nó có nghĩa là, Kiếm Quỷ bây giờ là người thứ hai trong trận doanh Liên Minh Thích Khách hả?"

"Nói cách khác, hiện tại tổng cộng chỉ có hai người." Hàn Gia Công Tử nói.

"Hai người... làm một trận doanh khiến tôi thấy sao sao đó." Chiến Vô Thương nói.

"Chứng tỏ hệ thống bây giờ còn chưa công bố cho người chơi. Nhìn năng lực của thích khách Vụ Ảnh, chắc là boss khoảng cấp 60, nhiệm vụ từ nhật ký của gã, xuất hiện phần thưởng gia nhập trận doanh, tức là, cấp 60 là thời điểm phổ biến để người chơi sẽ gia nhập trận doanh. Thông qua một số nhiệm vụ, có được cơ hội này." Hữu Ca phân tích.

Tất cả mọi người thấy có lý.

"Quả nhiên thế giới thật lớn, có thể hoàn thành nhiệm vụ cấp 60 hiện nay, hình như không chỉ có mình chúng ta, no.1 này, không biết là thần thánh phương nào." Hữu Ca cảm khái.

"Mặc kệ nó!! Bọn tôi cũng muốn gia nhập." Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương đồng thanh, tranh nhau muốn tiến lên, ai đánh số trước, nó tượng trưng cho lý lịch đẹp hơn, khác nào vinh quang cả đời đâu! Bạn thử nghĩ bạn là một tên có đánh số no.42568, dù trâu bò cỡ nào, thì bạn vĩnh viễn không thắng được cảm giác tự hào ở trước mặt no.1 là tôi đây.

"Tôi số 3, tôi số 3!!!" Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương gầm to với Gru, kết quả Gru chỉ lạnh lùng liếc mắt nhìn hai người, khinh thường mở miệng: "Mặc dù Liên Minh Thích Khách đã mất đi sự thuần túy thời xa xưa, nhưng tuyệt đối không phải là nơi có thể cho bất cứ loại người nào cũng được gia nhập."

"Vậy thì làm sao mới có thể gia nhập?" Hai người lại đồng thanh hỏi.

Gru trực tiếp làm lơ không đáp lại.

Mấy người còn lại quăng ánh mắt khinh bỉ: "Đã sớm nói rồi, căn bản không có lý do cho các cậu có thưởng mà!"

"Xem ra, có lẽ tôi cũng là như vậy rồi." Hữu Ca buồn bã tiến lên thử một lần, quả nhiên, câu trả lời giống như đúc.

"Tôi khỏi phải thử luôn đi!" Hàn Gia Công Tử liền dứt khoát không tiến lên luôn. Dù anh ta có giúp đỡ lớn lao trong nhiệm vụ, thế nhưng, bố trí chiến lược như anh ta, cống hiến cực lớn, nhưng mấy vi tính thống kê dựa vào số liệu chết vĩnh viễn không tính chúng vào, đây là sự cống hiến chỉ chính người chơi tự hiểu lấy.

Ánh mắt mọi người rơi vào hai người sau cùng. Tế Yêu Vũ chuyên môn tới mở khóa, đi vào trong phòng điều khiển dụng cụ hấp thu hơi nước, có đâm Danor George, tính ra là tham dự thực chất vào nhiệm vụ, theo logic thì sẽ được phần thưởng.

Trước mắt bao người, Tế Yêu Vũ tiến lên, kết quả lại khiến người khác mở rộng tầm mắt. Gru nhìn Tế Yêu Vũ rồi treo vẻ mặt cực độ khinh thường, khinh miệt nói: "Trộm? Hoàn toàn từ bỏ lý tưởng, hoàn toàn theo chủ trương coi trọng đồng tiền, cô đã rơi xuống vực sâu, Liên Minh Thích Khách quyết không cho phép người như cô vào làm bẩn!"

"Gì vậy chứ?" Tế Yêu Vũ sững sờ tại chỗ, vừa mờ mịt lại vừa tủi thân.

"Cái này... hình như đang nói chức nghiệp của cô, Liên Minh Thích Khách không nhận Thần Thâu??" Hữu Ca nói.

Tất cả mọi người đều cảm thấy có chút kinh ngạc, Thần Thâu và Thích Khách vốn là đồng môn từ một lò ra, chi nhánh được chia ra sau khi lên tới cấp 40, không nghĩ tới tổ chức lấy tên thích khách lại dứt khoát từ chối chức nghiệp Thần Thâu, đã thế nghe giọng điệu rõ là hận thấu Thần Thâu.

"Chẳng lẽ pháp sư cũng không được hả?" Lúc này Cố Phi tiến lên, những người còn lại chờ xem Gru sẽ dùng kiểu lời nói ác độc gì chửi bới chức nghiệp pháp sư.

Kết quả lại một lần nữa nằm ngoài dự đoán của mọi người, Gru nhìn Cố Phi, nói lời thấm thía: "Giữ vững đức tin của mình, tuân thủ nghiêm ngặt lý tưởng bản thân, những kẻ do dự, thay đổi thất thường, sẽ không có ai hoan nghênh cậu."

Tất cả mọi người há to miệng, Chiến Vô Thương hoảng hốt nói: "Con bà nó, gã Gru này rất biết nói mà, lúc này lại có ý gì đây?"

"Nghe không hiểu, Thiên Lý đi làm gã nói lại coi." Ngự Thiên Thần Minh nói.

Cố Phi cố gắng gia nhập lần nữa, NPC tự nhiên đần độn lập lại lời kịch ban nãy không sót một chữ.

"Cái này... nghe như là lời từ chối thay đổi trận doanh mà!!" Hữu Ca nói.

"Thiên Lý đã vào trận doanh rồi? Từ lúc nào?" Mọi người kinh ngạc hỏi.

"Làm gì có, sao tôi hông biết?" Cố Phi mờ mịt.

"Chờ chút!" Kiếm Quỷ mở miệng, chỉ chỉ hình xăm trên cánh tay trần của mình mà nói: "Trận doanh có một đặc điểm, hình như sẽ đánh số cho những người gia nhập theo thứ tự trước sau..."

Ánh mắt mọi người đồng loại chuyển về phía Cố Phi: "Lẽ nào..."

Cố Phi cũng đã móc Giấy phép Truy Nã ra: "Đây cũng là trận doanh á??"

"Trông có vẻ là vậy rồi." Mọi người gật đầu.

"Này thì tính là trận doanh gì cơ?" Cố Phi âu sầu chết! Xem trận doanh của Kiếm Quỷ người ta kia kìa, có tên gọi vang dội, có lý niệm tổ chức kiên định, còn có NPC nhân viên ăn nói hơn người, vừa nhìn liền thấy có tiềm chất trở thành xí nghiệp lớn thành công. Mà hắn thì sao, cụ thể có tên gọi gì không còn không biết rõ.

Những người khác đều đang cười trộm.

"Khụ khụ, cái này của cậu hả... có vẻ là nhân viên công chức, ăn cơm chính phủ, bát sắt đấy!" Chiến Vô Thương nói.

"Sai dịch? Cảnh sát? Người giữ trật tự đô thị?" Ngự Thiên Thần Minh tưởng tượng.

"Vẫn được mà, ít nhất cậu là no.1!" Hữu Ca nói.

"Thảo nào thứ này không thể giao dịch, tính chất giống như hình xăm của Kiếm Quỷ nha!" Tế Yêu Vũ nói.

"Vậy nếu tôi vứt bỏ nó thì sao?" Cố Phi đột nhiên có ý tưởng này.

"Hả, nếu quả thật là đồ chứng minh gia nhập vào trận doanh, thì làm mất chắc sẽ được cấp lại." Hữu Ca nói.

"Xem tính ti tiện của hệ thống từ trước đến này, nếu cấp lại chắc chắn thu phí kếch xù, đã thế nhất định sẽ cắt xét phúc lợi trận doanh cấp cho nữa." Hàn Gia Công Tử bổ sung thêm.

"Phúc lợi? Chưa từng có nha..." Cố Phi nói.

Mọi người nghẹn lời, vỗ vai hắn an ủi.

"Qua đây, chúng ta tiếp tục tìm hiểu Liên Minh Thích Khách của Kiếm Quỷ đi!!" Mọi người ồn ào dời lực chú ý đi, trận doanh ngay đến tên mà Cố Phi cũng không biết này, thật sự không có khí thế gì sất. Những kẻ lão làng như bọn họ dựa vào kinh nghiệm phán đoán, chắc chắn là một trận doanh yếu thế.

Chứng kiến mọi người đều đã thử xong hết, Kiếm Quỷ bắt đầu trao đổi tiếp với Gru.

"Thân làm thành viên Liên Minh Thích Khách, cần phải không ngừng tăng kỹ xảo của mình lên. Đến đây đi, lựa chọn thứ cậu cần, luyện tập, rồi nắm giữ nó!" Gru nói.

"Woaa!!" Mọi người kinh hô: "Có phần thưởng nhanh như vậy." Vừa hô, vừa lơ đãng ngó Cố Phi, cùng với Giấy phép Truy Nã trong tay Cố Phi.

Kiếm Quỷ lộ nét mặt hớn hở cực kỳ. "Học gì thế?" Mọi người hỏi rối rít.

"Tinh Thông Hai Tay!!" Kiếm Quỷ kích động trả lời, mấy ngày nay giống như ngôi sao may mắn chiếu rọi bản thân vậy! Trước đã học kỹ năng siêu cấp biến thái như 'Bóng Mờ Không Kích', hiện giờ còn học được kỹ năng ước mơ tha thiết là 'Tinh Thông Hai Tay'. Ánh sáng lóe lên từ vật sắc nhọn, rốt cuộc Kiếm Quỷ cũng cầm được trang bị màu xanh lá, đôi chủy thủ Trường Tru Đoản Thán.

"Chà, lão đại Kiếm Quỷ quá đẹp trai rồi!!" Ngự Thiên Thần Minh gân giọng thét chói tai.

Tế Yêu Vũ cũng sử dụng chủy thủ, mắt lóe lên sự hâm mộ.

"Vô địch, giờ cậu triệt để vô địch." Chiến Vô Thương vỗ vai Kiếm Quỷ, bọn họ đều rõ ràng thuộc tính của Trường Tru Đoản Thán.

Nhưng trong mắt Kiếm Quỷ lại vẫn có tia tiếc nuối: "Kỹ năng bổ sung vẫn không có kích hoạt ư!"

"Không nên quá tham lam nha!!" Chiến Vô Thương nói.

"Không phải, tôi chỉ là đang nghĩ, kỹ năng này làm sao mới có thể kích hoạt? Trên thân kiếm của Thiên Lý chẳng phải cũng có một kỹ năng đến bây giờ cũng chưa kích hoạt sao?" Kiếm Quỷ nói.

Cố Phi gật đầu: "Nếu như không phải vấn đề đẳng cấp, vậy thì là do hệ số kiếm chưa có đạt đến."

"Cách thêm điểm như cậu, hệ số pháp thuật cũng không đủ mới đúng..." Có kẻ nghi ngờ.

"Áo choàng của cậu ta có thuộc tính tinh thông pháp thuật +1." Có người nhắc nhở.

"Lẽ nào hệ số chủy thủy của Kiếm Quỷ còn chưa đủ?"

"Tinh Thông Hai Tay, vẫn có chia tay thuận và tay trái, hệ số tay trái kém hơn tay thuận một chút, hơn nữa Kiếm Quỷ mới học xong kỹ năng thôi, đề cao đẳng cấp kỹ năng xem!" Chiến Vô Thương làm một người có kinh nghiệm Tinh Thông Hai Tay đưa ra quan điểm.

"Xem ra là như vậy rồi." Mọi người kỳ thực đều cảm thấy ánh sáng thanh Đoản Thán trên tay trái của Kiếm Quỷ nhìn mờ nhạt hơn thanh Trường Tru trên tay phải.

"Mau, tiếp tục, Liên Minh Thích Khách này của cậu còn phúc lợi gì nữa?" Mọi người hỏi.

"Hết rồi... Chính là chọn một trong ba được kỹ năng này." Kiếm Quỷ đáp.

"Chọn một trong ba? Còn hai cái cậu không chọn là gì?" Mọi người hỏi.

"Một cái kỹ năng bị động, chính là Tinh Thông Hai Tay; một kỹ năng công kích, Cắt Yết Hầu, chỉ có thể dùng khi thanh máu của mục tiêu chỉ còn 15%, chuẩn xác cắt trúng động mạch cổ, giết ngay; một kỹ năng di chuyển, Ảnh Lộng Túc, bóng hình chớp hiện, nháy mắt xuất hiện sau lưng đối thủ..."

"Ảnh Lộng Túc???" Kiếm Quỷ chưa dứt lời, Cố Phi đã kinh ngạc kêu lên.

"Cậu biết à?" Mọi người kinh ngạc, bởi vì hiểu biết về trò chơi của Cố Phi thiếu thốn, không có lý do gì mà lại biết kỹ năng mà họ chưa từng nghe qua. Trừ khi... người này biết do PK.

"Cậu từng đánh với người có kỹ năng này hả?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

Cố Phi gật đầu.

"Người nọ chắc là no.1 nhỉ!?" Tất cả mọi người suy đoán như thế. Bởi vì suy đoán theo logic, trận doanh là chuyện sau cấp 60, vậy thì phần thưởng của trận doanh tự nhiên thuộc trình độ cấp 60 rồi. Cho nên phần thưởng vượt cấp thế này sẽ không có ở khắp nơi, kỹ năng giống nhau, vậy thì lấy được từ cùng một cách có khả năng rất cao đấy.

"Người kia là ai..." Mọi người chờ mong Cố Phi tiết lộ tên người nọ.

"Bình Quả Thố." Cố Phi nói.

"Bình Quả Thố? Thành Hà Vụ mà! Thì ra một trong top 10 Đạo Tặc, hai ngày trước vừa mới rớt cấp, là do cậu làm!!!" Hữu Ca kinh hộ.

"Ủa, các người không biết hả?" Cố Phi cảm giác mình đã nói chuyện nhóm chín người rồi mà.

"Cậu chỉ nói với tôi thôi." Kiếm Quỷ chứng thực, "Bình Quả Thố là số 4 đúng không!"

"Chính là gã. Hơn nữa gã không chỉ học kỹ năng Ảnh Lộng Túc, mà trên chủy thủ của gã cũng có đi kèm kỹ năng này, cho nên gã có thể dùng liên tục hai lần, thật khó phòng bị." Cố Phi nói.

"Thật khó phòng bị? Còn chẳng phải vẫn ngỏm trên tay cậu, cậu quả thật là sát thủ của top 10 mà! Hễ bảng đẳng cấp đổi mới, tôi nên đoán ra là cậu làm mới đúng." Hữu Ca nói.

"Gã ta cư nhiên là no.1 của Liên Minh Thích Khách? Gã cuồng PK ấy..." Cố Phi nhớ lại biểu cảm biến thái của Bình Quả Thố.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info