ZingTruyen.Info

Phap Su Can Chien Q5 Q10 Ho Diep Lam

Chương 445: Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu.

Trạng thái bạo tẩu, chắc là không sao đâu nhỉ? Trong lòng Diệp Tiểu Ngũ vẫn có chút bất an. Nhưng trong lúc gấp gáp chỉ nghĩ ra mỗi biện pháp này. Hắn vốn định chờ đến mười lăm phút trước khi lượng máu của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bị hao hết rồi mới sửa chữa tỉ lệ bạo đồ ra của boss, nhưng lại lo lắng khi ấy có người đúng dịp ở bên cạnh mình.

Cơ hội không chờ đợi ai. Diệp Tiểu Ngũ buộc phải ra tay ngay lúc này không có ai chú ý. Nhưng hắn lại không dám sửa lại nhiều, vì vậy lựa chọn cuối cùng là sửa điều kiện bạo tẩu.

Sẽ không có ai phát hiện. Trong lòng Diệp Tiểu Ngũ thầm tự nhủ. Người trong tổ giám sát chỉ là người giải quyết vấn đề khi thu được báo cáo, bọn họ không quen thuộc những số liệu được thiết đặt trong trò chơi. Lúc này chỉ xuất hiện trạng thái bạo tẩu thôi mà, vụ này đâu lạ lẫm gì, sẽ không khiến người ta nghi ngờ được.

Diệp Tiểu Ngũ vừa nghĩ vừa nhìn lén đám vây xem, boss bạo tẩu không bị ai nghi ngờ cả, ngược lại như một liều thuốc kích thích tiêm vào cho đám người này hưng phấn thêm. Ngay cả những ai ban nãy không hào hứng coi, giờ cũng không kìm lòng được đi sang ngó vài mắt. Diệp Tiểu Ngũ cảm thấy mình giống như một đạo diễn, thành công chế tạo một cao trào trong vở kịch.

Boss tiến vào trạng thái bạo tẩu, những người nhìn màn hình giám sát đều biết, mà đám Cố Phi trong trò chơi lại chưa.

Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu mới vừa bị kích hoạt sau đợt công kích vừa rồi, nhưng sau khi bạo tẩu cũng không thay đổi phong cách chiến đấu của nó, Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù vẫn công kích xong liền mau chóng lẩn vào trong làn sương. Vì để không cho người chơi kịp chuẩn bị khi boss sắp bạo tẩu, thường thì bạo tẩu sẽ có một quá trình biến hoá. Lúc này mặt ngoài thân thể Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đã có sự thay đổi, làn da đỏ lên, đôi mắt hằn tơ máu, tóc dựng lên. Chỉ có điều bởi hoàn cảnh thành Hà Vụ và đặc điểm riêng của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, nên đám Cố Phi vẫn còn mù mờ chưa phát hiện gì.

Khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù xuất hiện lần nữa, vẫn là sau lưng Cố Phi. Đợt này dẫn đầu nhìn thấy nó trước là Hữu Ca, lập tức lớn tiếng nhắc nhở.

Cố Phi bình tĩnh ung dung xoay người lại. Chợt phát hiện boss đã đến trước mặt mình.

Không chỉ mình hắn, những người khác cũng bị tốc độ nổi bật dị thường của boss dọa sợ mất mật. Nhưng chí ít bọn họ không chịu uy hiếp trực tiếp nào, còn có cơ hội để điều chỉnh. Nhưng Cố Phi đang là mục tiêu boss công kích, bấy giờ quay người thì thấy boss đã ở trước mặt, cặp mắt nó đỏ ngầu như muốn phun ra lửa vậy.

Cố Phi dưới sự kinh hãi vốn muốn cầm kiếm ngăn cản nhưng việc này đã ngoài tầm với, trong lúc vội vàng chỉ có thể duỗi tay trái đón đỡ. Chuẩn thì chuẩn cực, đưa tay ra nắm được cổ tay Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đấy, nhưng như thế sao có thể ngăn cản được Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù xung phong liều chết chứ? Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù vẫn xông qua như cũ. Cố Phi như một con diều bị văng lên không trung, quay tròn xoắn ốc mấy vòng.

Mà Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù phóng khoáng lướt qua, xoay người 180 độ, một tay chống đất, tay kia cầm ngược chủy thủ, bày tư thế sẵn sàng như con báo sắp vồ mồi.

Màu da, ánh mắt, kiểu tóc... Những biến hoá này quá rõ rệt rồi, là người đều có thể liếc mắt liền nhìn ra. Hơn nữa boss đột ngột tăng tốc độ lên, lực đánh cũng vậy, đám cao thủ có kinh nghiệm phong phú ở đây đã kêu to ra miệng: "Bạo tẩu! ! !"

Thiết kế bạo tẩu ở trong game online thường thấy, không đáng ngạc nhiên. Nhưng vấn đề ở chỗ Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù vốn đã khó đối phó rồi, còn phát động trạng thái bạo tẩu nữa, tình huống lập tức trở nên nghiêm trọng.

Cố Phi lúc này còn đang xoay tít mấy vòng trên trời, sau đó liền ngã rầm xuống đất. Với thân thủ của hắn, ở thời điểm mất thăng bằng như thế này vốn sẽ điều chỉnh thân mình được. Cho dù buộc phải té ngã cũng sẽ bày tư thế giúp bản thân có điều kiện đứng dậy nhanh nhất. Nhưng bấy giờ, Cố Phi ngã đau điếng, hoàn toàn không thể lập tức đứng dậy phản kích nổi. Hiển nhiên là bởi đòn vừa rồi đã khiến hắn bị thương nặng, hệ thống cưỡng chế cấm chỉ một vài hành động.

Đòn ấy có sát thương rất kinh khủng. Mạng Cố Phi đã treo trên sợi dây. Đổi thành pháp sư bình thường khác thì đã sớm ngủm, nhưng vì Cố Phi sở hữu Phù Hộ Truy Phong, cái nắm cổ tay boss kia cũng giảm bớt chút lực công kích, nhờ vậy mà không bị giết ngay tại chỗ, nhưng bị thương nặng là không thể tránh. Lúc này hắn quỳ rạp trên mặt đất, não bộ thanh tỉnh trăm phần trăm, nhưng thân thể làm thế nào cũng không nhúc nhích được.

"Thiên Lý ổn chứ?" Bên cạnh có người kêu.

Hàn Gia Công Tử khinh thường nói: "Nhìn dáng vẻ của cậu ta liền biết, còn cần phải hỏi." Nói xong liền giơ pháp trượng lên.

Lần này không phải Thuật Hồi Phục. Thuật Hồi Phục chỉ là kỹ năng bổ máu. Mà Cố Phi lúc này bị thương nặng, là trường hợp chịu hàng loạt trạng thái "choáng","suy yếu","thương tích"... nên nhất định phải dùng thuốc hoặc kỹ năng chuyên trị để giải trừ, nếu không thì ăn đồ ăn hay mục sư hồi phục đều không thể hồi máu lại được.

Thứ Hàn Gia Công Tử dùng lúc này chính là loại kỹ năng trên, kỹ năng của mục sư chuyển chức thành Mục Sư Quang Minh cấp 40: Chữa Khỏi.

Kỹ năng này thuộc về loại kỹ năng kéo dài hiệu quả liên tục, pháp trượng của Hàn Gia Công Tử sau khi ngâm xướng vẫn luôn lóe sáng, toàn thân Cố Phi được luồng sáng này bao phủ, chờ đến khi luồng sáng dần tiêu tan. Cố Phi mới có thể hoàn toàn trở về trạng thái ban đầu. Nhưng boss hiển nhiên không tính để cho anh ta có cơ hội chữa khỏi Cố Phi. Sau khi xoay người 180 độ bày tư thế, lập tức dùng lực công kích giống ban nãy vọt tới lần hai.

"AAA! ! !" Chiến Vô Thương rống lớn một tiếng, sử dụng Xung Phong đâm thẳng tới Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù. Đám cao thủ này trừ thân thủ không có trình độ chuyên nghiệp ra thì ý thức và kinh nghiệm chiến đấu đều đứng số một số hai. Vừa thấy Cố Phi bị đánh bại xong, đã biết cần giúp, giờ đây đã ngăn ở trước người Cố Phi. Chiến Vô Thương nhìn Cố Phi chịu một đòn của boss vẫn chưa chết, đoán rằng mình cũng không có khả năng bị giết ngay được, cho nên to gan lấy cứng chọi cứng với boss. Hắn cũng không nghĩ có thể đánh ngã boss bằng một đòn, chỉ hy vọng dùng nó để tranh thủ chút ít thời gian, giúp Hàn Gia Công Tử chữa khỏi Cố Phi. Nhân vật mấu chốt trong đám để săn boss là ai, trong lòng mỗi người đều biết rất rõ.

Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù mặc dù là boss, nhưng thân thể lại gầy yếu, đang trong trạng thái bạo tẩu cũng không phải loại hình cơ bắp phồng lên, so sánh với Chiến Vô Thương võ trang hạng nặng thì nhỏ hơn một hai số. Chiến Vô Thương cầm cự kiếm bằng hai tay chắn ngang trước ngực, trong tay Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù chỉ là một thanh chủy thủ mảnh khảnh, song phương chạm vào nhau, tiếng vang lại cực chói tai.

"Cmn! !" Vào thời điểm này rồi mà Chiến Vô Thương cũng không quên chửi một câu. Thân mình khổng lồ của hắn lúc bấy giờ lại bị quăng lên trời, có điều không xoay tít hoành tráng như Cố Phi, hắn chỉ bị bay lên, sau đó rơi xuống đất. Bụi bặm cuốn lên nhiều hơn Cố Phi chút, nhưng hắn không có tiến vào trạng thái trọng thương.

Đầu tiên lượng máu của chiến sĩ vốn cao; Thứ hai là nguyên bộ giáp nặng, phòng ngự mạnh hơn pháp sư nhiều lắm; sau đó là Chiến Vô Thương dùng kỹ năng Xung Phong, lực phán định không biết mạnh hơn cái túm tay của Cố Phi bao nhiêu lần. Tổng hợp ba nguyên nhân trên, dù hắn cũng bị đánh trúng bay lên rồi ngã xuống, chịu thương tổn thực tế lại không bì được Cố Phi, càng không chịu trạng thái bị thương nặng gì, nếu đổi Cố Phi thành hắn, có khi vừa rơi xuống thì nói không chừng có thể đứng vững vàng đấy.

Đợt liều mình xông lên này của Chiến Vô Thương thật đã thành nhân tố quan trọng cứu giúp Cố Phi, bị chiến sĩ chính diện Xung Phong đến. Tuy không thể cản lại thế tiến công của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, nhưng chí ít cũng hơi chậm lại. Chỉ chậm lại một ít như thế đã đủ Bách Thế Kinh Luân chộp được cơ hội xuất thủ, hai tay tóm lấy, dùng sức vung lên dùng ra Bão Thân Đầu quăng Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù ra ngoài.

Lúc Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bị ném bay vẫn còn đạp Bách Thế Kinh Luân một cước, nếu đổi thành võ gia khác thì nhất định sẽ trúng chiêu. Bởi vì dựa theo quy tắc thì mục tiêu sau khi bị Bão Thân Đầu ném ra, trước khi rơi xuống đất sẽ chịu trạng thái cứng đờ, không có khả năng làm bất cứ động tác nào, ai ngờ tới được Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù lại không bị ảnh hưởng mà tiến hành công kích chứ?

Nhưng đây là Bách Thế Kinh Luân. Người luyện võ chuyên nghiệp như bọn họ có phản xạ cách đấu trên toàn thân, sẽ không sơ ý bị trúng chiêu, một cước Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đá lại, Bách Thế Kinh Luân lập tức trở tay đi ngăn cản. Cũng biết là cái đạp này của boss không hề đơn giản được, trên tay còn mở Khiên Sóng Khí.

Khiên Sóng Khí bị một cước Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đá nát. Bách Thế Kinh Luân bị buộc lùi lại mấy bước, lượng máu cũng có giảm xuống. Có điều Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù thật không thể hoàn toàn thoát khỏi lực ném của Bão Thân Đầu, người vẫn bay ra ngoài, chỉ là tự do điều chỉnh thân mình trên không trung, cuối cùng vững vàng tiếp đất.

Sau Xung Phong lại nối tiếp một cái Bão Thân Đầu, cuối cùng cũng tranh thủ được đủ thời gian. Hàn Gia Công Tử lại tự xưng là mục sư tỉ lệ vàng, hiệu suất mạnh hơn mục sư loại hình thiên thể chất nhiều, Cố Phi đã khỏi hẳn rồi đứng lên.

Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù lại di chuyển, Cố Phi ngưng mắt chuẩn bị tiếp chiêu, nhưng không ai ngờ tới được, Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù lần này lại xông về phía Ngự Thiên Thần Minh.

Tất cả sự bảo vệ đều quay chung quanh Cố Phi mà, hành vi của boss từ đó tới nay đều cứ nhằm vào Cố Phi đã làm cho mọi người không còn xíu ngờ vực gì trong lòng. Vậy mà ngay thời khắc mấu chốt này boss lại làm hành động ngoài dự đoán của mọi người như vậy.

Không có ai đến kịp giúp đỡ. Cũng không ai kịp thời bảo vệ.

Mà cung tiễn thủ là chức nghiệp công kích tầm xa, ưu thế nhanh nhẹn cao nhất, sức mạnh cũng không kém, nhưng lượng máu là điểm yếu lớn nhất của bọn họ, thậm chí không bằng cả pháp sư. Dù phòng ngự hiếu thắng hơn pháp sư đi nữa, ở trước mặt boss cấp 60 bạo tẩu, chút phòng ngự ấy trở nên có cũng như không.

Hơn nữa còn không có thủ đoạn hay kỹ năng cận chiến gì, Ngự Thiên Thần Minh lúc này chỉ có một cách: Trốn!

Chạy trốn. Tranh thủ thời gian cho đồng bọn cứu viện.

Ngự Thiên Thần Minh nghĩ như vậy. Xoay người chạy. Cứu viện đúng thật đến rất nhanh, Cố Phi vung kiếm ngâm xướng, một bức tường điện chắn ngang phía sau Ngự Thiên Thần Minh.

Thế nhưng Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù làm như không thấy, đón đầu đánh thẳng Bức Tường Điện Lưu.

Thanh âm "két" vang lên! Trên bức tường từ những luồng điện ấy đã xuất hiện một bóng người xé mở lỗ hổng, toàn thân Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù chớp nháy tia lửa điện, tiếp tục Tật Hành, mấy bước đã đến kịp, đâm ra một đao...

Ngự Thiên Thần Minh xoay người chạy trốn bấy giờ thành nhược điểm trí mạng.

Toàn thân Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù chớp nháy tia điện, nhìn ra cũng đã tiến vào trạng thái tê liệt do pháp thuật hệ Điện dẫn tới. Đặc điểm trạng thái tê liệt là không thể sử dụng kỹ năng, nếu như Ngự Thiên Thần Minh trực diện ăn một đòn công kích bình thường này, chưa chắc sẽ ngủm. Thế nhưng, xoay người chạy trốn lại khiến cậu ta chừa lưng ra cho đối phương.

Công kích sau lưng sẽ có bổ sung sát thương, đây là đặc điểm riêng của thích khách. Boss thân làm thích khách, càng có được ưu đãi, vả lại lực công kích sau khi bạo tẩu còn tăng lên, thế là Ngự Thiên Thần Minh bị giết ngay tại chỗ dưới một đao ấy...

Sau khi hét lớn một tiếng, Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù lần thứ hai chấn vỡ luồng điện trên người, xoay người ẩn thân vào trong làn sương dày đặc. Trên mặt sáu người còn lại đều xuất hiện sự ngỡ ngàng.

Bên chỗ Diệp Tiểu Ngũ à, hắn lúc này cũng nở một nụ cười mỉm đầy tà ác.

Sau khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu, hình thức cừu hận tính toán lại từ đầu.

"Bạo tẩu rồi vẫn còn là thích khách bình tĩnh ư? Mấy người coi đám nhà thiết kế bọn này là kẻ đần à?" Diệp Tiểu Ngũ nghĩ thầm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info