ZingTruyen.Info

Phap Su Can Chien Q1 Q4 Ho Diep Lam

Chương 115: Đôi Giày Truy Phong.

Editor: Akiko Chono.

Thế Giới Song Song chính thức đưa vào hoạt động ngày đầu tiên, Cố Phi login thì bị đám người chi chít líu nhíu bên cạnh làm cho giật nẩy người.

Ngày đó login chính là buổi tối trong trò chơi, toàn bộ học viện Pháp sư khắp nơi đều có những quả cầu lửa nổi lơ lửng, chiếu rọi học viện ánh lên những ánh sáng chập chờn, hơn nữa vô số người chơi nam lẫn nữ và có già có trẻ tha hồ hô to "Bắn bắn bắn", cả thảy khiến cho bầu không khí học viện Pháp sư khá là mờ ám.

Nghe đâu có tương đối một bộ phận Pháp sư ở ngày đó bị hoảng sợ nên hành vi thất thường. Cố Phi hoài nghi Hỏa Cầu là một trong những kẻ bị bệnh chứng nghiêm trọng nhất, bởi vì ngày sau hỏa cầu có chừng bốn ngày không hề login.

Lúc login, Cố Phi và cậu ta nói chuyện, câu mở lời thôi mà cậu ta còn không đáp lại lời được, rõ ràng tư duy vẫn còn chậm nhiều.

Quá nhiều người. Đây là cảm nhận trực quan đầu tiên của người chơi sau khi chính thức đưa vào hoạt động. Nhân số chợt tăng cũng mang đến kết cấu của trò chơi thay đổi rất lớn.

Một con phố giao dịch, hai con phố giao dịch, ba con phố giao dịch liên tiếp xuất hiện, trong trung tâm quảng trường thành Vân Đoan cũng bị biến thành cửa hàng lớn và đa dạng về hàng hoá dịch vụ. Ban đầu giá cả trang bị trải qua một đoạn thời gian tăng giá, ước chừng hai tuần hai tuần lễ mới có xu hướng ổn định.

Một số người sớm đã nhận được tin tức chính thức đưa vào hoạt động, những kẻ lại có đầu óc buôn bán đều ở trong đợt thuỷ triều đây buôn bán lời một khoản.

Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca chính là một cái trong số đó. Kiếm Quỷ trước đấy tổn thất kinh nghiệm gần hai cấp, vẫn luôn đang điên cuồng luyện cấp, bất quá nghe nói việc làm ăn của Hàn Gia Công Tử có cổ phần của hắn, giúp nhau kiếm tiền không ít.

Nhưng những người này hiển nhiên đều không phải là game thủ chuyên nghiệp.

Game thủ chuyên nghiệp đều nghĩ mọi cách biến tiền trong trong trò chơi thành của cải thật ngoài đời, mấy người kia kiếm được kim tệ bao nhiêu là tiêu xài trắng trợn bấy nhiêu, Hàn Gia Công Tử liên tục ở quán rượu Tiểu Lôi vài ngày uống rượu say đến mơ mơ màng màng, Kiếm Quỷ thì thay một thân trang bị điểu thương hoán pháo*.

*Nguyên văn: 鸟枪换炮 (điểu thương hoán pháo): chỉ sự thay đổi theo chiều hướng tốt nhanh một cách thần kỳ (từ ná bắn chim trở thành đại bác).

Về phần Hữu Ca tiêu dùng làm sao thì hoàn toàn không biết được rồi.

Hai người Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh lúc này giống như thành viên dự bị bên ngoài của Trọng Sinh Tử Tinh, mặc dù đều biết được lý do Cố Phi có thể vào hội, mà hai người bọn họ vẫn tức tối cảm thấy không công bằng vô cùng, nhưng thấy thời gian hai người và các cô gái lăn lộn cùng một chỗ luyện cấp nghiễm nhiên hơn cả thành viên chính thức như Cố Phi này, hai người cũng không có ý kiến gì nữa.

Ngay từ đầu chính thức đưa vào hoạt động, Trọng Sinh Tử Tinh rất nhanh lại thu hút không ít con gái nhà người ta. Hai vị đại hiệp này thì có vẻ bận rộn hơn. Mỗi ngày dẫn một nhóm con gái ra khỏi thành luyện cấp, ở trong mắt một số người, đó cũng là nở mày nở mặt vô hạn.

Mà Cố Phi luôn phô trương nhất, lúc này lại dường như có vẻ rất sa sút tinh thần.

Cố Phi trong khoảng thời gian này, lựa chọn quyến luyến chỗ phát hành nhiệm vụ truy nã. Đây là duy nhất một địa phương có thể PK hợp lý.

Chỉ có điều lúc đầu, bầu không khí thành Vân Đoan ôn hòa cực kỳ không thuận tiện cho Cố Phi mở rộng nghiệp vụ. Trên bảng nhiệm vụ phát lệnh truy nã lúc nào cũng lác đác mấy cái mà thôi, chỉ chốc lát đều bị hắn loại bỏ hầu như không còn.

Bất quá ngay lúc Cố Phi cảm thấy cụt hứng, chính thức đưa vào hoạt động oanh oanh liệt liệt cũng mang đến cơ hội cho Cố Phi.

Rất nhiều người chơi tràn vào trò chơi. Vô số người chơi cần luyện cấp đánh quái. Mà tai hại do kinh nghiệm thăng cấp trước sau cấp 30 kém xa trong Thế Giới Song Song vào lúc này mới xuất hiện rõ.

Nghĩ đến ban đầu, giống Kiếm Quỷ một ngày đêm liền có thể luyện đến cấp 24. Người chơi khác thì không có cơ hội và nghị lực như thế, nhưng là có thể tưởng tượng được độ khó thăng cấp trước cấp 30 thực sự cũng không lớn.

Không cần vài ngày, tuyệt đại đa số đẳng cấp của người chơi đều đạt tới khoảng chừng 25-30. Kết quả là, mấy khu luyện cấp lập tức sẽ phải chịu tải nhân số tăng gấp mấy lần.

Nông trường ngoài thành, vốn là một vùng thâm độc, sự thâm độc này đã hoàn toàn không đủ sức có khả năng giải quyết vấn đề. Nhiều người chơi bắt đầu giương súng đối hỏa không ngừng, vòng đoạt quái liên tục diễn ra. Một người không được thì kết thành nhóm.

Nông trường ngoài thành hiện tại giống như là bãi tha ma ngoại ô vậy, tiếng kêu gào khắp nơi, khắp nơi thấy máu.

Chỗ bảng phát nhiệm vụ truy nã tự nhiên là thoắt cái bay lên vèo vèo nhiều tên, Cố Phi vui vẻ cười đến không ngậm miệng lại được. Mỗi ngày sau khi luyện cấp một hồi, liền bắt đầu ngồi chồm hổm ở chỗ này làm nhiệm vụ.

Cố Phi chuyên trách nơi này làm cho những đồng chí khác trong dong binh đoàn nghĩ hắn không làm việc đàng hoàng quá rồi. Làm nhiệm vụ truy nã để luyện cấp mà nói. Hiệu suất thực sự hạ quá thấp đấy.

Nếu như mục tiêu nhiệm vụ mỗi người đều đứng ở trước cửa nơi phát hành nhiệm vụ chờ bạn chém, vậy thăng cấp tuyệt đối là nhanh hơn cà quái ở khu luyện cấp. Nhưng vấn đề đây là chuyện không thể nào.

Phần lớn thời giờ khi làm nhiệm vụ này đều lãng phí ở trong lúc đi tới đi lui trên đường xá và tìm người.

Đáng tiếc là đạo lý này đối với Cố Phi chính là nói mãi mà não không thông, hắn làm nhiệm vụ này mục đích không phải là vì luyện. Vì vậy hắn tiếp tục làm không biết chán.

Như bọn họ đoán trước, xưa kia Cố Phi bởi vì một chuỗi nhiệm vụ mạnh mẽ xông lên tới vị trí thứ nhất trên bảng kinh nghiệm Pháp sư. Ở trên bảng trượt rất là nghiêm trọng, so với Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương trước đây vì tán gái bỏ quên luyện cấp còn mau hơn nhiều.

Bất quá tình huống này có thay đổi sau hai tuần chính thức đưa vào hoạt động, tốc độ luyện cấp của Cố Phi có xu thế quay lại giống trước kia. Mấy người nghĩ rằng Cố Phi đầu đã thông suốt, về sau tới một lần tụ họp mà nói đến, Cố Phi chẳng qua là cho bọn hắn nhìn một món khác.

Huy chương Truy Phong.

Huy chương có hai cái tác dụng, một là có thể mỗi phút đổi mới tọa độ mục tiêu nhiệm vụ một lần; hai là sau khi hoàn thành nhiệm vụ, có thể trực tiếp truyền tống trở lại chỗ ban bố nhiệm vụ.

"Không phải chứ?" Các cao thủ rất kinh ngạc. Đây tuyệt đối là trang bị không có xuất hiện qua trên công thương nghiệp hiện nay, các người chơi đều cho rằng trong trò chơi Thế Giới Song Song này là không có chức năng truyền tống.

"Có một ngày khi hoàn thành nhiệm vụ quay về lĩnh khen thưởng. Hệ thống nói Tôi hoàn thành nhiệm vụ truy nã thành công 100 lần, cho nó." Cố Phi nói.

Mọi người thán phục không dứt. Mặc dù như vậy nhưng cũng không hâm mộ lắm, hiển nhiên thứ đồ chơi này chỉ có ích trong lúc làm nhiệm vụ truy nã mà thôi.

Ngoại trừ Cố Phi, còn có người nào làm nhiệm vụ truy nã đến điên như vậy? Chỉ có điều nhờ vào thứ này, tốc độ Cố Phi làm nhiệm vụ truy nã cà kinh nghiệm nhanh không ít.

Nhưng mà kế tiếp Cố Phi bày ra vật phẩm lại làm cho tròng mắt của mấy người đều muốn rớt xuống.

Đôi Giày Truy Phong: Di động + 60, tốc độ di động tăng lên 35%.

"Giày song thuộc tính!!" Mọi người rống to.

Nhân vật mới sinh trong Thế Giới Song Song thì đều có một tốc độ di động cao nhất như nhau, như Pháp sư là chức nghiệp không cao không thấp về khoản này chính là 100. Sau đó qua việc lựa chọn thêm điểm nhanh nhẹn, chức nghiệp khác nhau thì tính toán ra được tốc độ di động khác biệt.

Nhanh nhẹn và tốc độ di động của Pháp sư trong giai đoạn trưởng thành là 1, tức khi tăng 1 điểm nhanh nhẹn, cho 1 điểm tốc độ di động.

Mà giày trong Thế Giới Song Song chỉ có một tác dụng. Chính là đề cao tốc độ di động. Vậy giày chỉ có một loại thuộc tính.

Như di động +60 ấy, nhân vật không cần có thêm điểm nhanh nhẹn sẽ dùng loại này; một loại khác chính là tăng lên tốc độ theo phần trăm, chức nghiệp thiên về nhanh nhẹn sẽ thường chọn dùng loại như vậy.

Lấy Cố Phi làm ví dụ, thêm điểm toàn bộ nhanh nhẹn, hơn nữa mỗi một cấp đều tự động tăng lên, cấp 30 là nhanh nhẹn 180, tức là tốc độ di động 180 + 100 = 280 điểm.

Bây giờ nếu chọn giày tăng 35% tốc độ di động, thì di động có thể tăng lên 98 điểm, rõ ràng vượt trội hơn so với một đôi giày tốc độ di động + 60.

Nhưng nếu như là một pháp sư bình thường, không thêm nhanh nhẹn, cấp 30 thì tốc độ di động là 130, như thế nếu mang giày tăng 35% tốc độ di động, cũng chỉ có thể đề cao 45 điểm, vậy không bằng chọn một đôi giày di động + 60.

Đôi giày Truy Phong này của Cố Phi, thuộc tính di động +60 rốt cuộc chỉ có thể chững lại như thế, nhưng thêm 35% thì chính là loại giày tương đối cao cấp xuất hiện thời điểm hiện nay rồi.

Bất quá hai thuộc tính cùng xuất hiện trên một đôi giày trước mắt này, cao thủ đang ngồi ở đây đều chưa từng thấy qua đôi nào mạnh hơn.

"Nó là ở đâu ra thế?" Mấy người thở mạnh. Công năng truyền tống của huy chương Truy Phong chỉ khiến bọn họ cảm thấy ngoài ý nghĩ, nhưng trừ nó ra thì chẳng qua chỉ là một trò đùa. Nhưng đôi giày song thuộc tính lại không giống như thế, đặc biệt là đối với Kiếm Quỷ và Ngự Thiên Thần Minh mà nói.

Cố Phi cười: "Cũng là vào lần giao nhiệm vụ ấy, ngoại trừ phần thưởng kia, còn cho thêm đôi giày này, nói là hoàn thành nhiệm vụ truy nã thành công liên tục 100 lần."

"Liên tục 100 lần!" Mấy người thì thào nói. Yêu cầu này rõ ràng hà khắc hơn nhiều với hoàn thành 100 lần trước. Điều kiện thất bại của nhiệm vụ truy nã thực sự nhiều lắm, làm nhiệm vụ truy nã lại bị người phản giết, đó đương nhiên là một loại thất bại mất mặt nhất.

Trừ nó ra, bị người khác giành trước bắt được mục tiêu, hoặc là điểm PK của mục tiêu đến lúc đó lại bị rửa sạch, hoặc là kẻ ấy đột nhiên thay đổi tâm lý muốn tự thú ngồi tù, hệ thống cũng vô tình coi là thất bại của bạn.

Thế nhưng, giày Truy Phong cao cấp như thế xuất hiện ở trước mắt, thực sự rất khó có thể không khiến người khác động tâm.

Ngự Thiên Thần Minh hiển nhiên là thích giày đây nhất, chỉ ngập ngừng chốc lát rốt cục mở miệng: "Thiên Lý, cho tôi mượn huy chương Truy Phong, tôi cũng muốn cà một đôi đi."

Cố Phi thoải mái, không chút suy nghĩ liền đưa huy chương cho Ngự Thiên Thần Minh: "Cầm đi, gần đây tôi đang muốn xông đẳng cấp, nghe nói đến cấp 40 được phép làm nhiệm vụ chức?"

Bây giờ chính thức đưa vào hoạt động đã qua một tháng . Như Hàn Gia Công Tử bọn họ loại cao thủ này đẳng cấp vẫn đứng hàng đầu, đã đột phá cánh cửa 40 được một đoạn thời gian, mà đa số người chơi vẫn đang ở trong quá trình xông lên cấp 40.

Bởi Cố Phi đắm mình chạy đi chơi nhiệm vụ phát lệnh truy nã gì đó, từ hàng đầu bảng đẳng cấp trước kia thẳng tuốt rơi đến trung bình, về sau có được Huy chương Truy Phong mới đề cao hiệu suất, bấy giờ mới duy trì vị trí không trượt nữa.

Dù sao ưu thế Cố Phi đánh quái vượt 20 cấp là những người khác đều không có. Mỗi ngày dựa vào nó luyện trên hai giờ, hiệu suất là gấp mấy lần người khác. Nếu như không phải là có ưu thế này, chỉ bằng vào nhiệm vụ truy nã, dám chắc Cố Phi bây giờ vị trí bình thường cũng khó giữ được.

"Đúng vậy đúng vậy, Thiên Lý anh nghĩ chuyển cái gì? Thủy? Hay là điện?" Ngự Thiên Thần Minh hỏi.

Cố Phi giật mình: "Vẫn là chỉ có thể làm pháp sư ? Tôi chuyển Nhà quyền pháp không được sao?" Pháp sư cấp 40 có thể chuyển chức lên cấp là pháp sư thủy hệ hoặc pháp sư điện hệ. Nhưng Cố Phi từ trên mặt chữ hai từ chuyển chức mà hiểu, cho rằng đây là một cái cơ hội thay đổi chức nghiệp.

Cho nên mới đi nghiên cứu lên cấp của Cách đấu gia, Nhà quyền pháp và Khí công sư.

Hữu Ca vỗ vỗ hắn: "Chuyển chức chỉ là xuất hiện một nhánh đường khác trong chức nghiệp bản thân của mình mà thôi, không phải là cho cậu đổi chức nghiệp khác."

"Là vậy sao!" Vẻ mặt Cố Phi thất vọng, "Tôi lại nghiên cứu lại một chút là được, các cậu chọn xong chưa?"

Sáu người trong dong binh đoàn, ngoại trừ Cố Phi vẫn còn ở cấp 39, những người khác đều đến rồi. Kể cả Kiếm Quỷ từng tổn thất kinh nghiệm gần hai cấp đều ở trong ngày hôm qua xông lên 40.

"Còn chưa, đều đang nghiên cứu." Hữu Ca đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info