ZingTruyen.Info

Phap Su Can Chien Q1 Q4 Ho Diep Lam

Chương 79: Trừng phạt xung đột.

Toàn bộ mọi người đều thấy mờ mịt, mấy người trên đỉnh thậm chí cúi đầu nhìn trên đường phố để tìm kiếm, bọn chúng cho rằng cung tiễn thủ này nhất định là không cẩn thận ngã xuống.

Giữa chốn đông người, lòng người mới nhận thức được đây không phải bất cứ tình huống đặc thù gì, cung tiễn thủ chỉ là đơn thuần bị miểu sát. Tất cả mọi người điên cuồng.

Bị Hỏa Cầu Thuật miểu sát, đây là chuyện lần đầu tiên nghe được trong trò chơi mở ra đến nay.

Tính ra thì kỹ năng pháp thuật lúc ban đầu của pháp sư, Hỏa Cầu Thuật được phát động nhanh nhất, hao lam ít nhất, tự động theo dõi đối thủ có chút ưu thế, cùng lúc đó, vẫn không thể tránh lực công kích của nó thấp nhất do nó chỉ là một kỹ năng pháp thuật cấp bậc cực thấp.

Có thể sử dụng Hỏa Cầu Thuật đem người miểu sát, sẽ là một nhân vật có pháp thuật lực công kích rất mạnh? Mà trước mắt đa số người chơi là 30 cấp, phương thức thêm điểm mang đến pháp thuật lực công kích nhiều ít tất cả mọi người đều rõ ràng, bởi vậy, chỉ có thể nói, một thân trang bị của Cố Phi thật là đáng sợ.

Nhưng Cố Phi cầm trong tay rõ là kiếm! Kiếm giúp pháp thuật lực công kích mạnh?

Tất cả mọi người cảm thấy khó có thể tưởng tượng nổi.

Kỳ thực này cũng không quá khó hiểu, trang bị Cố Phi, cũng không phải thập phần biến thái, nhưng đây là trang bị cao cấp, là trang bị vàng và tím. Đây được so với người có vũ trang A47 cùng người tóm đại đao trường thương chiến đấu, hỏa lực hoàn toàn không giống nhau.

Cố Phi không thể hoàn toàn đạt đến kiếm hệ số của Ám Dạ Lưu Quang Kiếm, cho nên hắn phát huy không ra thương tổn vật lý lớn nhất. Nhưng hắn có thể đạt đến pháp hệ số của kiếm, mặc dù hắn cho tới bây giờ không có gia tăng trí lực.

Đây là Cố Phi chính mình không biết, nguyên nhân có thể đạt đến, là pháp hệ số trời sinh của pháp sư, cùng với trên Nguyệt Dạ Linh Bào có "Pháp thuật tinh thông +1".

Một hỏa cầu liền đem đối phương nổ chết, chính Cố Phi cũng giật nảy mình.

Mẹ nó, pháp thuật uy lực cũng quá lớn, đem ra so sánh, công phu của hắn thương tổn cực kì nhu nhược! Cố Phi đang ủy khuất, thay công phu của mình cảm thấy không đáng.

Tiếp theo kiếm chỉ trời cao...

Trên đỉnh có một pháp sư phản ứng rất nhanh, đột nhiên ngẩn ra, sau đó hô to: "Moá, Thiên Hàng Hỏa Luân, chạy mau!"

Mấy tên còn lại trên đỉnh lập tức chạy trối chết.

Cố Phi ngẩn ra, là thứ gì vậy?

Thiên Hàng Hỏa Luân, kỹ năng cấp 24 của pháp sư. Triệu hoán từ trên trời giáng xuống một vòng hoả luân xoay chuyển thiêu đốt, là một pháp thuật có hiệu quả quần thương, trước mắt là một kỹ năng chủ yếu được pháp sư dùng nhiều trong lúc luyện cấp bậc.

Cố Phi cảm thấy mờ mịt, chưa từng nghe qua những từ của tên này, là bởi vì hắn không có học.

Cố Phi pháp thuật xếp từ trong ra ngoài chỉ có ba loại: Hỏa Cầu Thuật cấp 0, Kháng Cự Hỏa Hoàn cấp 6, cùng với Liên Châu Hỏa Cầu cấp 30.

Kỹ năng cấp 12, cấp 18 cùng cấp 24 pháp thuật là cái gì, Cố Phi đừng nói học, liền biết cũng không biết.

Mà mấy tên trên đỉnh một bên chạy trốn một bên cảm thấy kinh khủng đáng sợ, nếu như vừa rồi Cố Phi xài Thiên Hàng Hoả Luân, hiện tại mọi người còn sống sót sao? Khi đó mấy người chen chúc một chỗ đánh lén Cố Phi phía dưới, kỳ thực rất thích hợp tới một cái Thiên Hàng Hỏa Luân bao tròn. Người này đại khái chỉ là không muốn một lần thêm nhiều giá trị PK, cho nên mới phóng cái tiểu Hỏa cầu cảnh cáo!

Tất cả mọi người cảm thấy Cố Phi là hạ thủ lưu tình. Bọn họ đều trong con đường từ 30 hướng lên cấp 31, đã tích lũy số lượng lớn kinh nghiệm, lúc này chết mất, bọn chúng tuyệt đối không tình nguyện.

Cố Phi mờ mịt rút kiếm về, quay đầu nhìn trên đường phố một chút những người khác.

Trong mắt nững người này, Cố Phi cầm kiếm đã tựa như ma tựa như ảo, cảm giác ngay lập tức muốn đem bọn chúng cắn nuốt.

"Tránh mau!" Không biết ai hô một tiếng, mọi người bắt đầu tản khắp nơi chạy trốn.

Tốc độ nhanh đạo tặc Tật Hành, tốc độ chậm đạo tặc Tiềm Hành, đến chậm chạp nhất chiến sĩ khóc: "Đợi tao nữa!" Một bên gạt lệ một bên truy đuổi thân ảnh đạo tặc phe mình biến mất.

"Làm thế nào đều chạy?" Cố Phi vô cùng thất vọng, hắn vừa vặn chuẩn bị tâm lý thật tốt lưng đeo càng nhiều giá trị PK. Những người này quá không phúc hậu, không biết lãng phí cảm tình của hắn là chuyện rất đáng thẹn sao?

"Sư phụ!" Chạy trốn đến xương thắt lưng đau, Nọa Phu Cứu Tinh bước gần qua đây.

"Đừng kêu loạn!" Cố Phi tâm tình đang khó chịu đấy! Đương nhiên, còn không đến nỗi tóm Nọa Phu Cứu Tinh khai đao.

"Cậu không sao chứ?" Cố Phi hỏi một câu.

"Không có việc gì."

"Đi!" Cố Phi hướng hắn phất phất tay.

"Đi đâu?" Nọa Phu Cứu Tinh theo sát đằng sau.

"Tẩy giá trị PK." Cố Phi lệ rơi đầy mặt.

Sau khi nhiệt huyết dâng trào, luôn luôn không tránh được phiền phức, trừng phạt giá trị PK chỉ là một trong số đó, càng đáng tiếc chính là trang phục che giấu tung tích mới mua vừa vặn lại bại lộ.

Trước đó lãnh một mục tiêu nhiệm vụ truy nã đến bây giờ còn chưa có tiêu hết điểm PK, Cố Phi kiểm tra một chút tọa độ, chiếu theo đó lao qua. Lúc này giá trị PK của hắn, lại lên tới 11 điểm.

Thành Nguyệt Dạ, đại lộ thứ tư, chỗ tuyên bố nhiệm vụ truy nã, người của nghiệp đoàn Tiền Trần đến không ít.

Nghiệp đoàn Tiền Trần, Nhị đương gia Lam Dịch của nghiệp đoàn hỏi: "Mấy người xác định hắn là tên đã giết hội trưởng?"

Có mấy người vội vàng gật đầu: "Ta nhận ra y phục của hắn, còn có kiếm trong tay."

"Người nọ là pháp sư?" Lam Dịch đối với tin tức này rất kinh ngạc.

Bên cạnh Mang Mang Mãng Mãng cũng cảm thấy khó có thể tưởng tượng nổi. Người này giám định không ra, ở trong lúc chiến đấu lại không có dùng qua kỹ năng, một mực nhìn không ra hắn chức nghiệp. Sau lại nghe được thành viên nghiệp đoàn chạy tứ tán trở về báo cáo, người này sử dụng Hỏa Cầu Thuật, hiển nhiên là pháp sư không thể nghi ngờ.

Lam Dịch lật xem nhiệm vụ truy nã người chơi thuộc về thành Nguyệt Dạ, ngây ra nói: "Không có giá trị PK 4 trở lên, hắn vừa vặn giết các ngươi bốn người?"

"Chắc chắn trên bốn người..." Cung tiễn thủ nào đó xấu hổ, hắn là người bị Cố Phi dùng Hỏa Cầu Thuật miểu sát. Lúc đó nếu như trốn, chưa hẳn trốn không xong, đáng tiếc hắn vô cùng tự tin.

"Như vậy xem ra, hắn khẳng định không phải là người chơi thành Nguyệt Dạ." Mang Mang Mãng Mãng khẳng định nói.

Này một lời nhắc nhở mọi người, Lam Dịch sợ run cả người nói: "Chẳng lẽ là thành Vân Đoan, cái tên pháp sư cận chiến kia?"

Toàn bộ mọi người tiến nhập tổng bảng nhiệm vụ truy nã, mã số 27149 đỗ trạng nguyên, giá trị PK 11 đỏ tươi, là một người duy nhất trong toàn bộ Thế Giới Song Song điểm giá trị PK hai đơn vị.

Trước mắt tin tức trên diễn đàn trong nóng hổi, đã không phải là pháp sư cận chiến có phương thức thêm điểm quái dị, trang bị phụ pháp, hoặc là kỹ thuật chiến đấu các loại, mọi người kính phục nhất chính là tinh thần vô vị của người này.

Trong toàn bộ Thế Giới Song Song, người mưu cầu PK cũng sẽ cẩn thận dè dặt mà khống chế điểm giá trị PK ở 10, thậm chí là từ 5 trở xuống. Giá trị PK quá cao, dễ dàng chiêu đến thợ săn truy nã truy sát, hơn nữa yêu cầu thời gian dài để tẩy giá trị PK. Tại thời gian dài như thế gánh vác trên lưng áp lực nếu tử vong thì sẽ mất 2 cấp bậc thậm chí càng nhiều cấp bậc, không phải người người đều có thể thừa nhận.

27149 kia hung hãn lên tới 15 điểm giá trị PK, ở trong cảm nhận rất nhiều người là vĩnh viễn không cách nào vượt qua, bởi vì đây là một bản ghi nhận không có ai đến khiêu chiến.

"Hiện tại làm sao bây giờ?" Lam Dịch hỏi Mang Mang Mãng Mãng. Mang Mang Mãng Mãng trong nghiệp đoàn tuy không có chức vị, cũng không phải là thành viên hạch tâm, nhưng thân làm hội trưởng phu nhân, mọi người sẽ cho ba phần mặt mũi, thuộc về loại vô danh nhưng có quyền. Càng huống chi cô gái này thật đúng là một cao thủ, vừa xinh đẹp vừa có kỹ thuật, vậy thì ở trong games online được coi là cực phẩm. Ở trong nghiệp đoàn Tiền Trần rất được người hoan nghênh.

"Này còn phải hỏi, đương nhiên là lãnh nhiệm vụ nha!" Mang Mang Mãng Mãng nói, "Gọi mọi người online trong nghiệp đoàn tới."

Tại thành Nguyệt Dạ loại thành trấn có bầu không khí PK rất đậm này, nghiệp đoàn rõ ràng so với thành Vân Đoan đoàn kết hơn nhiều. Dẫu sao ở trong games online luyện cấp bậc có thể dựa vào chính mình, nhưng đánh nhau hơn phân nửa cần nhờ bạn bè. Như thế nào có được càng nhiều càng bạn bè thường xuyên liên lạc? Nghiệp đoàn hiển nhiên là như một tuyển chọn.

Huống hồ có nghiệp đoàn Tiền Trần là một dạng bảng hiệu phù hộ, ở thành Nguyệt Dạ nếu là thành viên thì chỗ tốt ai cũng thấy được. Nghiệp đoàn như vậy, hội trưởng hoặc bất cứ ai là nhân vật có thực quyền nói chuyện cũng đều có hiệu quả lớn. Lam Dịch và Mang Mang Mãng Mãng ở trong kênh nghiệp đoàn một tiếng hiệu triệu, thành viên Tiền Trần online bất kể là tình nguyện hay bị ép, nói chung cũng đều từ bốn phương tám hướng tuôn hướng về phía chỗ tuyên bố nhiệm vụ truy nã.

"Lãnh lấy nhiệm vụ truy nã 27149, tìm cái người này, thế nhưng, đừng kinh động hắn, phát hiện rồi sau đó cẩn thận theo dõi là được." Mang Mang Mãng Mãng lời ít mà ý nhiều ở trong kênh nghiệp đoàn tuyên bố mệnh lệnh.

Thành viên Tiền Trần ngay ngắn có trật tự xếp hàng lãnh lấy nhiệm vụ. Xung quanh người chơi khác nhìn thấy liền kinh hãi: Tiền Trần lại là muốn làm cái đại hành động gì, đây là muốn tiêu diệt cái nghiệp đoàn nào?

"Tọa độ nảy sinh cái mới!" Có một đám người đã lãnh nhiệm vụ đột nhiên hô.

"Thu được tọa độ liền xuất phát." Mang Mang Mãng Mãng vẫy tay.

Không lâu, thành viên Tiền Trần phàm là không có nhiệm vụ truy nã trên người, đều lãnh lấy nhiệm vụ 27149, chiếu tọa độ mới soạt ra xuất phát.

Mang Mang Mãng Mãng nhìn một chút bốn phía, đột nhiên hô lớn: "Các vị, 27149 đứng đầu trên bảng truy nã PK giá trị PK 11 điểm hiện tại đang ở thành Nguyệt Dạ của chúng ta, mọi người nắm chắc thời gian lãnh nhiệm vụ á!"

Chỗ lãnh nhiệm vụ lập tức nổ tung, dồn dập hỏi: "Thật vậy chăng?"

Mang Mang Mãng Mãng rõ ràng gật đầu, chẳng qua, cuối cùng nhấc lên cuộn sóng vẫn là không bằng thành Vân Đoan.

Dẫu sao, người không có chứng kiến tận mắt tràng diện Cố Phi truy sát Bất Tiếu, đối với hắn tò mò và hứng thú không quá nồng đậm. Đơn thuần từ góc độ nhìn nhận về nhiệm vụ, khen thưởng của việc truy nã 11 điểm giá trị PK nhất định rất phong phú, thế nhưng, đại bộ phận mọi người đều suy nghĩ thực lực của chính mình có đủ kiếm lấy thùng kim này không. Đối phương là ai? Đơn giản liền đem giá trị PK nâng lên hai đơn vị ấy, nói một người trong vạn người cũng đều là khiêm tốn, lấy số lượng người chơi Thế Giới Song Song trước mắt, chỉ có một người trong trăm vạn người dám.

Mà chỗ nhiệm vụ truy nã thành Nguyệt Dạ náo nhiệt như thế, chủ yếu là rất nhiều người có nhu cầu làm nhiệm vụ để tẩy giá trị PK. Người như thế là tuyệt đối sẽ không đâm đầu vào. Người bình thường giá trị PK chỉ có 1 điểm hay 2 điểm, cần thiết phải đi đụng cái ma đầu 11 điểm giá trị PK sao? Có khi trái lại giết người không thành còn bị giết, lập tức mất 2 cấp bậc.

Cuối cùng, lãnh nhiệm vụ này, hoặc là lòng tham khen thưởng của nhiệm vụ 11 điểm giá trị PK; hoặc là, đối với pháp sư cận chiến này rất rất tò mò.

"Dường như, không có bao nhiêu người lãnh nhiệm vụ!" Lam Dịch thấy được tình huống, nói với Mang Mang Mãng Mãng.

Mang Mang Mãng Mãng mỉm cười: "Như vậy tốt nhất, tôi còn sợ người quá nhiều tên này ứng phó không được."

"Cô có ý gì?" Lam Dịch không hiểu.

"Tôi? Tôi chỉ là hy vọng hắn giá trị PK lại đắp cao một chút... Như vậy giết hắn mới đã nghiền đi!" Mang Mang Mãng Mãng nói.

Lam Dịch hít một ngụm khí lạnh, nữ nhân này quả thật là quá âm độc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info