ZingTruyen.Info

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp Lam

Quyển 02 - Chương 091

Akiko_Official

Chương 91: Nhục đoàn Tiền Trần.

"Đến!"

"Đến!"

"Đến! ! ! !"

Theo tiếng bước chân gần đến, ở trong lòng tất cả mọi người la lên.

"Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần", tham chiến nhân số đạt ba hơn trăm người. Còn Tiền Trần, do chiến sĩ, kỵ sĩ, mục sư ba chức nghiệp hợp thành, nhân số không vượt hai trăm.

So sánh đối lập ưu khuyết rõ ràng.

Thế nhưng, Tiền Trần lại phản đem năng lượng nhục thuẫn của chi đoàn tăng đến cực hạn quân đoàn. Khi tất cả nhục thuẫn trở thành một quân đoàn, nó không còn là nhục thuẫn nữa mà là nhục đoàn rồi. Một đoàn có khả năng nghiền nát hết thảy nhục đoàn khác.

(Nhục thuẫn: khiên thịt, Nhục đoàn: cục thịt. Nghĩa thô nên mình để từ Hán Việt).

Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

Lần này Tiền Trần không lựa chọn bất kỳ con đường lẩn tránh nào, bọn chúng từ con đường rộng rãi nhất giao với quảng trường, hành động rung động đến tâm can giết qua đây.

"Cung tiễn thủ chuẩn bị, cung tiễn thủ chuẩn bị!" Vân Trung Mộ gởi thư tín một lượt, mặc kệ người trong cột bạn tốt có phải đều là cung tiễn thủ hay không.

Bây giờ nhục đoàn Tiền Trần đã gần đến, trên nóc phòng nhóm cung tiễn thủ thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó, bắt đầu truy đuổi tìm kiếm thân ảnh Ngân Nguyệt. Mà đứng Kiếm Quỷ đứng tại hàng phòng tuyến đầu tiên dẫn dắt sĩ khí, mấy người Vân Trung Mộ, cũng đã có thể thấy rõ đội hình đối phương.

"Móa nó!" Mọi người nhất tề đều mắng.

"Ngân Nguyệt ngươi cái tiện nhân này, quá đê tiện, quá vô sỉ rồi!" Vân Trung Mộ mắng.

"Đúng vậy, ít ra một hồi đại chiến đỡ bị đám trẻ trâu này làm bẩn mắt !" Trư Tiên chen một câu.

"Bỉ ổi, quá bỉ ổi!"

Nhục đoàn Tiền Trần xung phong tới, bất ngờ rằng tất cả đều là che mặt.

Không nhìn thấy tướng mạo, mênh mông trong biển người, tên nào là Ngân Nguyệt? Đừng nói Ngân Nguyệt, ai là kỵ sĩ, ai là chiến sĩ cũng đã rất khó phân biệt. Kỵ sĩ cũng có không ít người tuyển chọn thêm điểm lực lượng, sau đó mặc khôi giáp nặng.

Mắt thấy tiến vào phạm vi chạy nước rút, ở trong nhục đoàn Tiền Trần đột nhiên liền tràn ngập một mảnh kim quang tỏa ra, sau khi ánh sáng khuyết tán, toàn bộ bọn chúng đắm mình dưới kim quang, nhục đoàn Tiền Trần trở thành đúng màu vàng của viên thịt vừa mới nướng.

"Quầng sáng trung tâm, kiếm lóe kim quang thì đó là Ngân Nguyệt!" Đoạn Vân không biết từ đâu tới nghe nói đại quân phe mình bởi vì không cách nào thức ra thống soái đối phương Ngân Nguyệt mà hết đường xoay xở. Vội vàng đưa tới tình báo.

Nhưng vấn đề là: trò chơi không có quy định nhất định phải đem vũ khí tựa như nữ thần tự do giơ lên cao quá mức mới có thể thi triển kỹ năng. Người chơi làm như vậy, đơn giản chỉ vì tạo hình đẹp hơn, hình tượng càng nổi bật thôi. Lúc này Ngân Nguyệt ngay cả mặt cũng đều bịt kín, còn muốn hình tượng cái gì? Cây vũ khí này mang danh Này cây danh tự Vương Giả Chi Kiếm, nhưng hiện tại được Ngân Nguyệt buông xuống cầm trước người, hận không thể kẹp trong đũng quần mới đã nghiền. Đây cũng là lý do "Vương Hiệu Lệnh" lần này không từ đỉnh đầu khuếch tán, mà lại tràn ngập trong đám người. Dẫu sao kỹ năng vẫn là từ trên thân kiếm tản ra.

Giờ phút này, muốn tìm một kiếm mang kim sắc trong mớ hoàng kim giáp bị che che giấu giấu, nói dễ vậy sao?

Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

Nhưng nhóm cung tiễn thủ nhóm cũng không thể cứ như thế buông tha, nếu không thì leo lên nóc phòng này chẳng phải là vô ích? Ăn hiếp đội ngũ đối phương hoàn toàn không có chức nghiệp công kích tầm xa, nhóm cung tiễn thủ nhóm đứng dậy, tay nâng lên cung tiễn, hướng đến hạch tâm nhục đoàn Tiền Trần trong cảm nhận của mình bắn tới. Thường có người nói: trong mắt một ngàn cái độc giả sẽ có một ngàn cái Hamlet.

Lúc này, trong mắt mười mấy cung tiễn thủ liền có mười mấy Ngân Nguyệt.

Tên như mưa xuống, nhưng nhục đoàn Tiền Trần làm như không thấy.

Đoàn mục sư hết lòng hết dạ tiến hành trị liệu, vừa mới bị công kích lập tức có một cái hồi phục thuật rơi xuống. Cung tiễn thủ kia vốn đáng sợ, thường xuyên tạo thành tỷ lệ chí mạng của "Thư Kích". Nhưng đối mặt với "Vương Hiệu Lệnh", có chúc phúc sinh mạng của kỵ sĩ, còn có nhục đoàn mục sư hồi phục thuật, không ngờ đã yếu hóa đến trình độ không người nào nhìn. Tim cung tiễn thủ sở hữu nó cũng muốn tan nát rồi.

Nhục đoàn bên dưới "Vương Hiệu Lệnh" tốc độ tăng lên rõ ràng nhất, gia tốc lăn tiến, có tư thế tuyệt trần xông tới. Bộ phận cung tiễn thủ tầm bắn đã không đủ.

"Móa nó! Chuẩn bị!" Vân Trung Mộ gầm lên giận dữ, khua chủy thủ trong tay.

Nhưng chủy thủ đó quá nhỏ, trong thời khắc này hoàn toàn không có tác dụng cờ xí dậy nên nhiệt huyết, nhìn từ xa chỉ thấy Vân Trung Mộ vung tay không lên, sau đó ngón tay ngưng kết phía trước, bộ dạng giống như ném ra một khối gạch.

Vẫn là Trư Tiên đủ mãnh liệt, giơ lên cự phủ trong tay lên, ngửa mặt lên trời thét: "Mọi người chuẩn bị!"

Mọi người giận dữ hét lên. Bất quá không có người động.

Chiến thuật đã sớm xếp thiết kế tốt, hàng phía trước chức nghiệp cận chiến chính là tử thủ, không thể xông loạn. Bảo trì trận hình, phương diện chủ công giao cho pháp sư đằng sau. Tất cả pháp sư ở đó cũng đã giơ lên pháp trượng, Thiên Hàng Hỏa Luân. Tùy thời cơ đem trước cửa quảng trường học viện pháp sư làm cho bốc cháy.

Về phần nhóm pháp sư trong học viện pháp sư kia, sau ba lần bị đám người Kiếm Quỷ đánh trở về điểm phục sinh sẽ không ở dưới tình huống này phát sinh ra điểm sơ suất. Pháp sư Tiền Trần chỉ cần dám xuất môn một bước, bắn chết, không chút do dự bắn chết.

Quân đoàn song phương rốt cuộc đã phát sinh đụng độ.

"Hàng! ! !" Mười mấy tên pháp sư yếu ớt đồng thanh rống to, vô số hỏa luân từ trên bầu trời bị chiêu gọi, rơi xuống bên trên quảng trường, hỏa diễm cuồn cuộn, thiêu đốt cả mảng đất.

Nhục đoàn Tiền Trần ở trong phần đất nóng này, các mục sư cơ hồ là khăng khích phóng ra hồi phục thuật, cho chính mình, cho đồng đội, cho hết thảy người bên cạnh.

Nhục đoàn Tiền Trần có được kim quang hộ thể, bọn chúng y nguyên là cục thịt màu vàng tạc, không bởi vì mảng thiêu đốt này mà đảo mắt trở nên cháy đen.

Đương nhiên, hi sinh khó tránh khỏi vẫn sẽ có, nhưng trọng yếu hơn là nhục đoàn Tiền Trần không có lùi bước, bọn hắn mặc kệ pháp sư lấy biển lửa công kích, không ngừng mà xông về trước. Hàng phía trước có lẽ nhanh hơn, nhưng hàng xếp sau rất nhanh sẽ đuổi kịp, hơn nữa có thể so với hàng phía trước thêm gần vài bước. Loại này trong chiến đấu thường xuyên bị người ta lên án là chiến thuật thêm dầu, nhưng hiện tại trên người nhục đoàn Tiền Trần bộc phát ra sức chiến đấu kinh người.

Bởi vì bọn chúng đích thực đủ mạnh năng lực của bọn chúng vốn là cao hơn đối thủ, chỉ cần có thể cận thân, vậy thì chặn không thể chặn!

Nhục đoàn Tiền Trần cuối cùng vẫn giẫm chân tới đây, trận hình đột nhiên khuếch tán, một loạt chiến sĩ gào thét, Toàn Phong Trảm! Một loạt Toàn Phong Trảm.

Đây là tiểu đội tinh nhuệ của Tiền Trần. Là tiểu đội chiến sĩ từ lúc đầu Ngân Nguyệt mang theo bên người. Bọn chúng chỉ có 20 mấy người, nhưng bọn chúng chưa từng mất qua cấp, một đường chiến đấu thẳng tiến, bọn chúng tích trữ điểm nộ khí, không xài qua Toàn Phong Trảm. Lúc này, mỗi người nộ khí đầy đủ, một khi xuất chiêu, xoáy lên gió lốc đem biển lửa của pháp sư tạo lên dập tắt —— ở trường hợp cận chiến, pháp sư đã không cách nào lại sử dụng Thiên Hàng Hỏa Luân. Thế Giới Song Song là không có quy định cùng đội thì miễn dịch thương tổn.

Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

Trận hình "Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần" lập tức phá thành mảnh nhỏ, không có người có thể chống được công kích Toàn Phong Trảm. Tuy nhiên, cũng có chiến sĩ dùng Toàn Phong Trảm muốn lấy cứng chọi cứng, nhưng bọn hắn vốn có khoảng cách phân biệt với người Tiền Trần, huống chi ở trường hợp đối phương được "Vương Hiệu Lệnh" cường hóa thuộc tính. Lấy cứng chọi cứng, cuối cùng chết còn thảm hại hơn, chết nhanh hơn nữa.

"Lui! Lui về phía sau!" Kiếm Quỷ chỉ huy mọi người về co rút đội hình lại về sau, chỉ cần kéo ra khoảng cách, pháp sư liền có đất dụng võ, còn có cơ hội có thể vãn hồi kết cục.

Nhưng người Tiền Trần sẽ không cấp cho bọn hắn cơ hội như vậy. Nhóm chiến sĩ phát động Toàn Phong Trảm không dừng lại ở đây mà sảng khoái. Nhìn đến đối phương có dấu hiệu muốn lui về phía sau, lập tức hủy bỏ kỹ năng cất bước theo vào. Bọn chúng chính là muốn gần sát đối phương, làm đối phương pháp sư sợ chuột ném vỡ bình. Ưu thế đám người Kiếm Quỷ nắm giữ, lúc này đã hoàn toàn bị kiềm chế rồi.

"Mẹ nó, liều mạng!!" Vân Trung Mộ quát, mắt thấy đối phương đình chỉ Toàn Phong Trảm, hắn nghênh tiếp đi tới. Dưới loại tình trạng này, hắn còn có thể đánh cược một lần, dẫu sao phe mình nhân số ưu thế vẫn là tính áp đảo. Đội hình đối phương hơn một trăm người, trên đoạn đường đột phá cận thân này đã tổn thất hai phần ba. Trái lại phe mình, chỉ vừa rồi dưới Toàn Phong Trảm bị xoáy chết một ít. Ưu thế về nhân số không phản tăng, dù cho không dựa vào pháp sư, cũng chưa hẳn liều chết không qua đối phương.

Thật có thể liều qua sao?

Khó, quá khó khăn!

Hiện đang cùng một tên chiến sĩ trước người giao thủ, Kiếm Quỷ trong lòng chỉ có cái cảm thụ này.

Chiến sĩ bên dưới "Vương Hiệu Lệnh", thực sự cường đại đến tình cảnh đáng sợ, sinh mạng cùng phòng ngự biến thái, khiến công kích của mình biến thành trông mơ giải khát. Trong khi giãy chết, phía sau bọn chúng mỗi tên chiến sĩ còn đứng một mục sư, có thậm chí có hai. Trong lúc đấu tranh anh dũng vừa rồi, mục sư một mực đứng ở góc chót đội ngũ, bọn chúng cũng không bị ném đến trên người quá lớn thương tổn pháp thuật, bọn chúng tổn thất là thấp nhất.

Sau mỗi sự thành công của một người đàn ông, luôn luôn có một người phụ nữ.

Mà sau mỗi thành công của chiến sĩ, chắc chắn phải có một mục sư.

Đối diện với cách chiến sĩ phối hợp thế này, với tư cách bị khắc chức nghiệp – đạo tặc, căn bản vô lực ứng phó, cho dù là Kiếm Quỷ cũng không thể. Đối phương đã bị mình công kích, lại có thể hồi phục. Mà chính mình, nếu như liên tiếp bị đối phương dùng hai công kích kỹ năng, chỉ sợ cơ hội hồi phục đều không có. Chiến sĩ 0 cấp kỹ năng Mãnh Kích, tại tình huống dưới thêm trạng thái này đối với một đạo tặc có lượng máu bèo bọt cũng là uy hiếp thật lớn. Hơn nữ kỹ cấp 18 Trùng Phong ngoại trừ công kích càng cào, còn gây ra hiệu quả choáng váng. Trước mắt đối phương không ai sử dụng, đơn giản là vì muốn sau khi dùng kỹ năng phát hiện thân mình có lớp lớp vòng vây mà thôi.

Các chiến sĩ Tiền Trần, mỗi người đều đối mặt với hai tên, ba tên, thậm chí càng nhiều đối thủ. Nhưng ở dưới trường hợp có kỹ năng hỗ trợ, bọn chúng không sợ mà đi về phía trước. Nhục thuẫn đến độ này, thật sự là đã phát huy đến tận cùng. Ít nhất đối với người chơi cấp 30 ở hiện tại mà nói thì đúng vậy.

Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

Biên giới quảng trường, bên trên nóc phòng nào đó có mấy người đối diện chiến cuộc chỉ chỉ trỏ trỏ.

"Người kia, chỉ sợ là Ngân Nguyệt!" Một ngón tay chỉ về một tên che mặt trong chiến trường, "Tôi chú ý hắn rất lâu, trừ việc di động, hắn không có làm bất cứ chuyện gì, tôi suy đoán là duy trì tính liên tục của kỹ năng, cho nên một mực chỉ di động."

"Bắn hắn." Tên còn lại nói.

"Hiện tại liền bắn? Không thể nào giết chết đâu?" Cung tiễn thủ chần chừ.

"Không chừng công kích có thể đánh gãy kỹ năng thì sao?" Người này nhân đạo nói.

"Có đạo lý!" Cung tiễn thủ giương cung cài tên, nhắm ngay Ngân Nguyệt trong mắt họ.

Một kích Thư Kích gào thét mà ra, vững vàng bắn trúng người kia. Chính như trong dự liệu, người này không bị miểu sát, hơn nữa đột nhiên nhận công kích một chút cũng không có bối rối, chỉ là quay lại hướng này quét mắt. Mấy mục sư bên người, trong lúc hắn trúng tên lập tức cũng đã bận rộn, hai người đồng thời ra tay, giúp hắn hồi phục.

"Chính là hắn không sai! Tìm nhiều cung tiễn thủ đến, giết chết hắn!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info