ZingTruyen.Info

Phap Su Can Chien Q1 Q4 Ho Diep Lam

Chương 89: Nhân vật bị lãng quên.

"Nhanh lên một chút tập hợp!! Tốc độ!!!" Vân Trung Mộ tiếp tục gầm rú với người bên cạnh. Đám người bọn hắn thân vẫn tứ tán ở dã nguyên, hiển nhiên đã vô phương để đúng lúc trở về trước khi ngoài doanh trại chiến sĩ triển khai chiến đấu. 

"Không thể đợi thêm nữa!" Kiếm Quỷ hô, "Tốc độ nhanh về thành trước, trợ giúp doanh trại chiến sĩ." 

Đội ngũ do đạo tặc và cung tiễn thủ cao di động tạo thành cấp tốc hướng trong thành chạy đi. Kiếm Quỷ trong lòng tính toán, đối phương là chi đội 30 người, giả sử không tổn hại gì mà cứu thành viên Tiền Trần ra khỏi bãi bắn cung tiễn thủ thì lúc này phỏng chừng cũng khoảng 60~70 người. Nếu như phe mình mấy thế lực có thể đúng lúc chạy tới, nhân số chiếm ưu thế vẫn vô cùng rõ ràng.

"Nhất định phải đến trước đấy!" Kiếm Quỷ trong lòng hi vọng. 

Đội ngũ Tiền Trần từ bãi bắn cung tiễn thủ xuyên qua thành Nguyệt Dạ ở giữa đối diện doanh trại chiến sĩ, cự ly đến nói ra cũng không gần. Như đội ngũ bọn chúng loại nhân số này vốn là ở vào hoàn cảnh xấu, mục sư không thể nghi ngờ là rất then chốt, nói vậy bọn chúng hẳn không dám bỏ rơi mục sư để nhanh đi tới. 

"Mục sư... Moá!" Kiếm Quỷ đột nhiên phát hiện mình tựa hồ phạm vào một cái sai lầm rất then chốt: chi đội phong tỏa điểm phục sinh ở học viện mục sư vốn không nên rút lui mau như thế. Có thể đối phương sẽ nhớ trước tiên cứu mục sư ra, chi đội 30 người mặc dù không cách nào chống lại... tối thiểu cũng có thể làm cho đối phương phải đi vòng vèo hướng bên này đi một lần, đây vốn là một biện pháp kéo dài thời gian tốt. Nhưng bây giờ, 30 người ly khai, không hề nghi ngờ mục sư đã hội hợp cùng đội ngũ chủ lực của bọn chúng rồi. 

Lúc này nghĩ đến những thứ này đã quá trễ, chỉ là, đội ngũ trữ mục sư đi tới chắc sẽ đến không quá nhanh đi! Đây là một tia kỳ vọng cuối cùng trong lòng Kiếm Qủy. 

Lúc này truyền đến tin tức tốt thứ nhất, bạn của Vân Trung Mộ có mặt ở trung tâm thành, thấy được chiến đội đám người Tiền Trần tập hợp. Mà phương hướng cuối cùng bọn chúng lựa chọn đi tới, không phải 4 giờ doanh trại chiến sĩ, mà là hướng phía đông bắc xuất binh. 

Đông bắc, hướng 1 giờ, học viện pháp sư? 

Đến cùng vẫn là ở đây! Kiếm Quỷ thầm nghĩ. 

Đoàn đội hỗn chiến bị uy hiếp lớn nhất hiển nhiên là tụ hội năng lực gây tổn thương diện rộng của pháp sư. Xem ra Tiền Trần dạo qua một vòng, vẫn muốn trước hết để cho đội ngũ có đầy đủ hỏa lực lại nói sau. 

Nghe được tin tức này Hàn Gia Công Tử cũng cảm thấy ngoài ý muốn thật lớn một phen: "Đối phương chỉ huy không đơn giản!" 

"?" Kiếm Quỷ một mặt chạy vội quay về vừa cùng Hàn Gia Công Tử trao đổi, tin tức phát ra cực kỳ giản lược. 

"Nếu như lựa chọn công kích doanh trại chiến sĩ, bọn hắn theo hướng 9 giờ bãi bắn cung tiễn thủ đuổi tới 4 giờ doanh trại chiến sĩ so ra với các cậu khoảng cách gần hơn rất nhiều. Thế nhưng, bên này chi đội lấy tổn thương diện rộng của pháp sư làm chủ, dù cho có ưu thế về cung tiễn thủ, bọn chúng nếu cuối cùng chiếm được vẫn phải trả một cái giá lớn. Càng trí mạng hơn chính là, ở đây hi sinh mà pháp sư bên ta tại chính học viện pháp sư phục sinh, lúc chờ bọn chúng lại đánh tới bên này, người của chúng ta đã ở học viện pháp sư hoàn thành đại tập hợp. Nhưng học viện pháp sư vẫn ở trong sự khống chế của chúng ta, nói cách khác, trận đoàn đội hỗn chiến này, đối phương không có pháp sư! Nhân số hoàn cảnh xấu, không có pháp sư, đoàn chiến có khả năng thắng sao?" Hàn Gia Công Tử phân tích nói, "Cho nên tôi nói, bọn chúng chỉ huy thật không đơn giản. Cái nhìn cũng không có cực hạn ở trước mắt."

"Chiếm trước học viện pháp sư là then chốt cuối của trận chiến dịch này!" Hàn Gia Công Tử cuối cùng nói, "Tiền Trần phân nửa thành viên đẳng cấp rớt 3 cấp. Song phương cho dù nhân số ngang nhau, thực lực cũng đã ngang hàng, ai có nhiều pháp sư hơn thì bên đó có lợi thế chiến thắng."

"Bãi bắn cung tiễn thủ bị 30 người trong một phút công chiếm. Đây là có chuyện gì?" Kiếm Quỷ nhịn không được dừng bước lại trả lời một câu. 

"Cái này, tạm thời còn không rõ ràng, nói chung nhanh chạy tới học viện pháp sư bố trí phòng tuyến đi! Đúng rồi, chúng bước đầu tiên trước đánh chiếm bãi bắn cung tiễn thủ, mục đích có cung tiễn thủ đến phong tỏa học viện pháp sư... Moá, tên này bố trí nhịp nhàng ăn khớp, rốt cuộc là người nào?" Hàn Gia Công Tử vô cùng kinh ngạc, "Mang Mang Mãng Mãng? Nữ nhân này tôi đã tiếp xúc qua nha! Tuy rằng thật sự có tài, nhưng cũng không phải kẻ có cái nhìn có chiều sâu." 

"Được rồi, tôi đã đến học viện pháp sư." Kiếm Quỷ thở phào nhẹ nhõm. 

Học viện pháp sư ở hướng 1 giờ, cự ly so với cửa Bắc và công hội đạo tặc cũng không xa. Đối phương ngoài ý liệu cải biến lộ tuyến, nhưng thật ra lại tiện cho Kiếm Quỷ bọn họ chạy đến. Lúc này hai đạo nhân mã đều đã đến ngoài cửa học viện pháp sư, trận địa sẵn sàng đón quân địch. 

"Tôi nghĩ không đúng lắm, cái người này dám tới đánh học viện pháp sư, nhất định đối với loại phòng thủ của các cậu đều nắm chắc. Chắc chắn có cái tình báo gì chúng ta vẫn không biết." Hàn Gia Công Tử ở trong tửu quán cũng bối rối. 

"Không có thời gian nghĩ rồi. Bọn chúng đã tới." Kiếm Quỷ đóng cửa khung chat. Ở xa, bóng người nghiệp đoàn Tiền Trần đã ở trên mặt đường hành quân đến. Chỉ là, tốc độ di động này quá nhanh rồi. 

"Tất cả đều là cung tiễn thủ?" Kiếm Quỷ đột nhiên ngơ ngẩn, cùng Vân Trung Mộ hai mặt nhìn nhau. 

Tiền Trần chạy đến, cư nhiên chỉ là một chi đội ngũ chính là đội 30 người, hơn nữa thành viên đều thuần nhất sắc cung tiễn thủ. 

"Đạo tặc Tiềm Hành, theo phía sau bọn chúng quấy nhiễu; cung tiễn thủ, Thư Kích!" Kiếm Quỷ thuận miệng chỉ huy. 

Đối phương phần lớn là cung tiễn thủ đã rơi cấp qua, mất đi kỹ năng 30 cấp Thư Kích. Khách quan mà nói Kiếm Quỷ bọn hắn bên này xạ thủ, dễ dàng bào mòn máu của đối thủ. Ba mươi người đội cung tiễn thủ này, căn bản không có khả năng tạo thành bất cứ uy hiếp gì. 

"Bọn chúng đến cùng đang giở trò quỷ gì!" Kiếm Quỷ mờ mịt rồi. 

"Nhất định còn có một nhóm người không biết giấu ở đâu! Đi tìm một chút!" Vân Trung Mộ phái vài cái đạo tặc đi ra ngoài điều tra. 

Đội cung tiễn thủ Tiền Trần cũng không cùng Kiếm Quỷ bọn họ chính diện đối kháng, bắn mấy mũi tên xong, bắt đầu tứ hạ vu hồi đánh du kích, chạy trốn mỗi tên đều nhanh, hiển nhiên không muốn để cho đạo đến bên cạnh mình. 

"Kéo dài thời gian?" Kiếm Quỷ thấy này cảnh tượng nhịn không được âm thầm nói nhỏ. 

"Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần" một trong mười vị Hội Trưởng - Đoạn Vân lúc này ở xa không giống Kiếm Quỷ và Vân Trung Mộ chờ người khẩn trương. Hắn là đội trưởng phụ trách trông coi chi đội ở doanh trại kỵ sĩ. Chức nghiệp kỵ sĩ cân đối hiện nay không phải một chức nghiệp có thể ảnh hưởng rõ ràng chiến cuộc, Đoạn Vân cho rằng đối phương vô luận muốn công kích cái điểm phục sinh nào, cũng sẽ không tuyển doanh trại kỵ sĩ, đây là một cái lựa chọn tối kiến. 

Nhưng hết lần này tới lần khác vào lúc này, hắn đã nghe được tiếng bước chân.

Đầu hẻm con đường bên cạnh không xa, truyền ra lộn xộn tiếng bước chân nặng nề. Không nhiều người, chỉ là một chi tiểu đội khoảng hơn 30 người lao ra phố nhỏ, thẳng hướng phía Đoạn Vân dẫn đầu đội quân coi giữ đánh tới.

Không có pháp thuật, không có mũi tên, không nhìn thấy đạo tặc.

Cái này dĩ nhiên lại là một chi đội ngũ tinh khiết dùng chiến sĩ cấu thành.

Đoạn Vân đang cảm thấy kinh ngạc, đột nhiên nhìn thấy trong đội ngũ đối phương nhấp nhoáng ánh sáng chói mắt. Ánh sáng từ trên đỉnh đầu mỗi người sáng lên, hướng bốn phía khuếch tán, rồi rơi xuống, tiểu đội hơn 30 người toàn bộ đắm chìm dưới đạo vầng sáng đó.

Ngay sau đó, toàn bộ đội ngũ giống như vừa đạp chân rồ ga, tốc độ di chuyển đột nhiên tăng vọt hơn hẳn một bậc.

Đoạn Vân ở Thế Giới Song Song lăn lộn đã lâu, chưa bao giờ từng gặp chiến sĩ đạt tới tốc độ kinh khủng như trước mắt. Đối phương hướng tới chi đội Đoạn Vân thả ra mũi tên, pháp thuật, hùng hổ vọt tới trước người bọn hắn. Cùng lúc đó, kỵ sĩ trong doanh trại kỵ sĩ cũng ngay ngắn bước ra  khỏi điểm phục sinh, cho mình lẫn đồng đội các loại quầng sáng chúc phúc, nhập vào chiến đấu.

Bọn người Kiếm Quỷ một mực lý giải có điểm nhầm lẫn: đối phương không chỉ là một tiểu đội 30 người ban đầu, trong lúc công kích tại điểm phục sinh, người chơi Tiền Trần sống lại trong điểm phục sinh cũng sẽ biết tùy thời cơ lao ra viện trợ cho bọn hắn, chuẩn xác mà nói, đây là một chi tiểu đội đã hơn 60 người có xu hướng tăng thêm.

Hai đội cận thân hỗn chiến, chi đội người bên Đoạn Vân kinh sợ phát hiện được một điều, bọn người ở chỗ có vầng sáng bao phủ không chỉ có tốc độ nhanh, hơn nữa công phòng đều cao, thậm chí huyết cũng dày. Không hề nghi ngờ, tầng vầng sáng kia đó là kỹ năng nào đó, một kỹ năng đem các thuộc tính đều tăng thêm, đáng sợ hơn chính là, đây là một kỹ năng đoàn đội.

Vốn cùng thành viên Tiền Trần thực lực ngang bằng kháng chiến, lúc này đối phương lại nhiều ra một cái kỹ năng tăng thực lực, chi đội Đoạn Vân lộ ra vẻ yếu thế không chịu nổi một kích. Bạch quang không ngừng bốn phía chớp động, chi đội 50 người, trong khoảnh khắc cả đoàn bị diệt.

Đoạn Vân kiên trì tới cuối cùng, trong giây cuối hắn ngã xuống đất, hắn thấy được một thanh kiếm, một thanh ở trung tâm vầng sáng, được giơ lên cao, tản ra hào quang màu vàng kim óng ánh. Người nắm chuôi kiếm ấy — Ngân Nguyệt, hội trưởng nghiệp đoàn Tiền Trần Ngân Nguyệt.

Đường đường là hội trưởng nghiệp đoàn Tiền Trần, ấy vậy lại thành một nhân vật bị lãng quên. Toàn bộ mọi chuyện đều xảy ra trong lúc hắn bị Cố Phi lĩnh nhiệm vụ truy nã tiễn vào địa lao. Trong lúc ngồi tù, tất cả cửa sổ nói chuyện cũng sẽ đều bị cấm.

Đợi, việc có thể làm chỉ có khô ngồi chờ đợi.

Tám giờ tuyệt đối không dễ chịu, Ngân Nguyệt cuối cùng là chịu đựng nổi qua.

Khi hắn đi ra khỏi được địa lao, kích động không kềm chế được, lại thấy nghiệp đoàn của mình 30 người hốt hoảng chạy đi.

Ngân Nguyệt vội vàng gọi chi tiểu đội này. Cùng lúc đó, một lần nữa bỏ lệnh cấm kênh nói chuyện của nghiệp đoàn đang điên cuồng xoát tin tức. Đúng ngay vào thời điểm bọn người Kiếm Quỷ dẫn đội ở thành Nguyệt Dạ các nơi tiến hành cường lực đả kích đối với Tiền Trần.

Ngân Nguyệt không biết tám giờ vừa rồi xảy ra chuyện gì, hỏi lấy người bên cạnh về sau, lập tức ý thức được đây là một dụ mưu dùng thủ đoạn ngầm đem thực lực cường đại của nghiệp đoàn Tiền Trần phân phá thành mảnh nhỏ mười tiểu đội, sau đó tiến hành biệt kích tiêu diệt từng chi.

Tiểu đội thứ chín này ở địa lao, hiển nhiên cũng là một mục tiêu sẽ bị công kích, chỉ sợ rằng bởi khoảng cách khá xa hoặc là đối phương nhân thủ không đủ, trong lúc hiện giờ nhất thời chưa có bận tâm đến mà thôi.

Ngân Nguyệt quyết định thật nhanh, mang tiểu đội thứ chín này ly khai cửa địa lao, nhưng không đi tiếp viện bất kỳ một chiến trường nào, hơn nữa lại theo cửa Tây thành Nguyệt Dạ lén lút chạy ra ngoài. Sau đó cùng người của Mang Mang Mãng Mãng ở cửa bắc thành đang chờ cứu viện bắt được liên lạc, điều phối nhân thủ, hợp thành một đội lấy chiến sĩ làm chủ, phụ thêm vài mục sư bên trong.

Ngân Nguyệt nghĩ đến, chính là phát huy ưu thế vũ khí trong tay mình.

Vương Giả Chi Kiếm.

Phụ gia kỹ năng: Chiến trận "Vương Hào Lệnh". Hiệu quả: Kỹ năng giúp thành viên trong phạm vi đội ngũ toàn bộ thuộc tính +15%, mỗi giây tiêu hao pháp lực hạn mức cao nhất 4%. Thời gian chờ của kỹ năng là 10 phút đồng hồ.

Ở trong trường hợp đoàn đội hỗn, đây chính là kỹ năng có thể xem như một vương bài đưa đến nhân tố quyết định.

Ps: Một tháng qua mình tạm ngừng vì bận học quốc phòng trong khu nội trú quân sự, từ hôm nay mình sẽ trở lại dịch như bình thường. Cám ơn mọi người đã ủng hộ. ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info