ZingTruyen.Info

Phap Su Can Chien Q1 Q4 Ho Diep Lam

Chương 40: Dong binh đoàn, xuất phát!

Rời khỏi tửu quán Tiểu Lôi, trên mặt Lạc Lạc lộ ra dáng vẻ tươi cười thỏa mãn.

Mặc dù cuối cùng Hàn Gia Công Tử vẫn y nguyên không nói ra thành viên dong binh đoàn có những ai, nhưng ít nhất cô biết được bọn họ đều 30 cấp bậc. Về phần pháp sư mạnh nhất trong truyền thuyết, Hàn Gia Công Tử chỉ nói một câu: "Hắn đơn đấu đầu lĩnh sơn tặc Tác Đồ."

Trên thực tế, Cố Phi có thể đơn đấu Tác Đồ, cũng là một loại cơ duyên bất ngờ mà tạo thành, nhưng người ngoài không biết trong đó điểm quanh co, chỉ nghe một câu nói kia, thực sự cảm thấy pháp sư này vô cùng mạnh. Bởi vậy Lạc Lạc đối dong binh đoàn này cực kì tin tưởng, nhất là đối với pháp sư trong truyền thuyết.

Nhưng không biết vì sao, Hàn Gia Công Tử kiên trì không chịu nói ra tên tuổi các thành viên, đây là điều cuối cùng khiến trong lòng nàng còn lại một tia nghi hoặc. Nhưng bất kể thế nào, lực lượng này đã bị cô tìm đến, lấy việc giúp Hàn Gia Công Tử thanh toán tiền rượu làm đặt cọc. Mặc dù không nói đây chính là phí thuê bọn họ, nhưng ít ra là một lần ân tình. Hàn Gia Công Tử tự phụ, tự kỷ, tự đại, tính cách thực sự quá rõ ràng, người như thế, khẳng định là khinh thường việc thiếu nợ người ta. Cho nên Lạc Lạc hoàn toàn không lo lắng hắn lại đổi ý.

Chẳng qua nội dung nhiệm vụ cuối cùng được định đoạt không phải luân bạch đối phương, điều đó căn bản không thể giải quyết vấn đề. Mà là yêu cầu Tung Hoành Tứ Hải không bao giờ tìm đến các cô ở Trọng Sinh Tử Tinh gây phiền phức.

Như vậy rõ là một chỉ tiêu quá mơ hồ, nhưng Hàn Gia Công Tử ngược lại thật dám đáp ứng."Yên tâm, tôi sẽ để cho Bất Tiếu thực sự cười không nổi." Đó là lời cuối Hàn Gia Công Tử nói với Lạc Lạc.

Cụ thể bọn họ làm như thế nào, hắn không tiết lộ, chỉ dặn Lạc Lạc các cô an tâm ở bên cạnh xem kịch là được.

Hy vọng bọn họ thật có thể giải quyết êm xuôi. Lạc Lạc nghĩ.

...

Sau khi tiễn Lạc Lạc, Hàn Gia Công Tử lập tức phát tin tập hợp thành viên, thuận tiện chuẩn bị tìm Cố Phi tính số một lần luôn thể. Kết quả nhìn danh sách bạn tốt, Cố Phi không online, thật là tức không có chỗ trút.

Mấy người rất nhanh tập hợp tại tửu quán Tiểu Lôi. Trong đó Kiếm Quỷ bị Chiến Vô Thương cố vác về.

"Tên này thế nào ngủ ở phía sau tửu quán vậy?" Chiến Vô Thương hỏi.

Không ai biết, ngoại trừ Hữu Ca gắng nhịn cười. Kiếm Quỷ rõ ràng say xỉn không rõ, trải qua một phen bị khiêng ra vẫn là bất tỉnh, tiếp tục làm hang ổ ở trong góc nặng nề ngủ.

"Là nhiệm vụ gì, trước tiên là nói qua nghe một chút." Ngự Thiên Thần Minh nói.

Hàn Gia Công Tử đơn giản nói sơ. Chuyện cũ của Thất Nguyệt Lưu Hỏa cùng Bất Tiếu là một đoạn công án ở giới Game Online. Tạm thời không nói tới Cố Phi, tựa như bọn họ là người chơi có thâm niên đều nghe qua, cho nên rất dễ dàng hiểu lý do việc này từ đầu đến cuối thế nào xảy ra.

"Muốn giết Bất Tiếu cũng không khó, khó chính là làm thế nào để cho hắn về sau không dám đi tìm Trọng Sinh Tử Tinh gây phiền phức. Việc này còn cần phải bàn bạc kỹ hơn. Hữu Ca, cậu trước tiên đi tìm hiểu rõ Tung Hoành Tứ Hải rồi tình báo." Hàn Gia Công Tử phân phó.

Hữu Ca gật đầu, ánh mắt liền chuyển hướng về phía Ngự Thiên Thần Minh: "Ngự Thiên, hiện tại cậu tham gia nghiệp đoàn Tung Hoành Tứ Hải có phải không?"

"Anh thế nào mà biết?" Ngự Thiên Thần Minh sửng sốt ra mặt.

Lập tức ánh mắt mọi người đổ dồn về phía hắn. Bây giờ đang bàn tính đối địch với Tung Hoành Tứ Hải, nhưng không ngờ lại có một bang nhân của bang hội kia trong đoàn đội.

"Đừng như vậy nhìn tôi, tôi tham gia nghiệp đoàn chỉ là tùy tiện để chơi, không có nghiêm túc." Ngự Thiên Thần Minh vội vàng hướng bọn họ chứng minh lập trường.

"Hôm nay tại ven hồ ngoại ô..."

"Hữu Ca, tôi phục anh!" Ngự Thiên Thần Minh mắt mở to ngạc nhiên "Anh không hổ mệnh danh chuyên gia tình báo, làm sao cái gì cũng biết thế hả?"

Hữu Ca trưng ra vẻ mặt tươi cười nhưng thập phần trấn định.

"Xảy ra chuyện gì?" Hàn Gia Công Tử mờ mịt muốn hỏi rõ.

"Buổi chiều tại ven hồ ngoại ô, Tung Hoành Tứ Hải tổ chức đi quấy rối Trọng Sinh Tử Tinh, tôi cũng có tham gia, còn gặp phải Thiên Lý."

"Thiên Lý?"

"Hắn cùng đi với một cô nương, tựa hồ là người của Trọng Sinh Tử Tinh." Ngự Thiên Thần Minh nói thêm.

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó? Đừng nói nữa, tôi rõ ràng nghe nói Trọng Sinh Tử Tinh tất cả đều là người chơi nữ, nhưng buổi chiều đến đoạt bảo rương trừ nàng kia ra lại không có một cô gái. Bọn họ thật đông! Tôi ở phía xa ngắm bắn, thực sự nhìn chẳng đến bên đó, sau không ngờ bị người nào từ sau lưng đạp xuống sườn núi, còn hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại liền thấy được Thiên Lý. Tôi nhìn ra cô nương kia cùng Thiên Lý có quen biết, liền đem bảo rương nhường cho nàng." Ngự Thiên Thần Minh cứ như vậy giải thích rành mạch.

"Ai đánh cậu?"

"Không biết, hỏi Thiên Lý, hắn nói hắn cũng không thấy được." Ngự Thiên Thần Minh có hỏi tất đáp.

"Kỳ quái, đã đến phía sau cậu, giết chết cậu cũng được, sao tốt tính lưu một cái mạng lại cho cậu?" Mọi người dồn dập nói nhỏ.

"Gặp may mắn, gặp may mắn!" Ngự Thiên Thần Minh cảm khái, đáy lòng vô cùng cảm kích người chỉ đem hắn đá xuống sườn núi, mà không cứng rắn giết hắn chết.

Ở Thế Giới Song Song, nếu tử vong thì trừng phạt phi thường nặng, trực tiếp mất cấp bậc, hơn nữa xác suất bạo trang bị cũng lớn. Điều này đặt ra, xét cho cùng là đứng dưới góc độ người chơi suy xét. Mặc dù trước mắt là hạn định số người, nhưng phục vụ việc doanh thu, công ty trò chơi khẳng định lại mời chào càng nhiều người chơi. Những người chơi mới rõ ràng không cách nào cùng với người chơi có thâm niên ngang hàng, điều này có phần đả kích đối với người chơi mới có tính tích cực. Bởi vậy gia tăng yêu cầu kinh nghiệm để thăng cấp, thêm tử vong trừng phạt nặng, cũng đều là vì để cho người chơi cũ cùng người chơi mới khoảng cách cấp bậc không quá xa.

"Tôi nghe nói người Trọng Sinh Tử Tinh buổi chiều là toàn quân bị diệt, như vậy xem ra các nàng gặp cậu trái lại thì thành công? Này, cấp trên không có phê bình cậu chứ?" Hữu Ca cười đưa ra nghi vấn.

Ngự Thiên Thần Minh lập tức nổi giận: "Cái bang chết tiệt đó cái gì đều không hiểu, nếu không phải tôi cho Thiên Lý mặt mũi, có thể để cô nương kia mang đi bảo rương? Dựa vào! Nói tôi sẽ không chơi cung tiễn thủ! Mẹ nó, tôi muốn out khỏi!"

"Đợi chút, đừng nóng vội." Hàn Gia Công Tử nhanh chóng ngăn cản hắn.

"Sao vậy?" Ngự Thiên Thần Minh có phần không hiểu.

"Cậu trước hết lưu lại Tung Hoành Tứ Hải, biết đâu còn có thể hữu dụng." Hàn Gia Công Tử đáp.

"Thì ra là nội ứng." Ngự Thiên Thần Minh lẩm bẩm.

"Được rồi, trước hết như vậy đi!" Hàn Gia Công Tử tuyên bố "Nhiệm vụ lần này không thể so với mấy nhiệm vụ hệ thống rác rưởi, tất cả mọi người đồng tâm chuẩn bị. Còn có, thấy được Thiên Lý login, thông báo hắn một tiếng."

"Còn hắn?" Hữu Ca chỉ chỉ Kiếm Qủy trong góc.

"Vô Thương anh ở đâu nhặt được hắn?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Phía sau tửu quán." Chiến Vô Thương tự nhiên nói ra.

"Mẹ nó, thế nào không có cái gì qua đường làm chết hắn? Phế vật, tửu lượng nhỏ như vậy, chỗ nào như là cùng tôi tri kỷ đi ra. Đứng lên, Kiếm Quỷ, cậu đứng lên cho tôi!" Hàn Gia Công Tử hướng về phía đầu Kiếm Quỷ đánh hai quyền.

"Hai người từ từ trò chuyện... Chúng ta đi trước." Ba người không đành lòng nhìn qua, gấp gáp rời đi.

Hôm ấy Cố Phi lại không có login, đến ngày kế, vừa lên tuyến liền thấy Hàn Gia Công Tử gọi khẩn cấp. Cố Phi suy đoán là sự việc bại lộ, liền cất tiền vào túi một đường hướng tửu quán Tiểu Lôi chạy chậm. Hắn chẳng qua vui đùa một lần với Hàn Gia Công Tử, ngược lại không nghĩ thật chiếm tiểu tiện nghi của hắn.

Đi tới tửu quán quen thuộc, vén rèm xe lên nhìn một cái, năm người bọn hắn toàn bộ ở đây ánh mắt lấp lánh, Hàn Gia Công Tử trong mắt ngược lại rõ ràng mang theo sát khí. Cố Phi trong lòng phát lạnh, đây là cái ý tứ gì? Chẳng qua là chỉ đùa một chút, đem người gọi đến muốn lượng lớn oanh tạc hắn sao? Vuốt sơ tiền trong túi, Cố Phi bình tĩnh chào hỏi: "Mọi người đều ở đây làm chi?!"

"Đang chờ ngươi đấy!" Hàn Gia Công Tử quát "Cậu có thể hay không thiếu một chút thời gian dưới ánh mặt trời hoạt động, đem nó để ngồi máy vi tính trước làm việc lớn?"

Cố Phi á khẩu không trả lời được, đây là logic gì?

"Được rồi, không lãng phí thời gian, nhanh chóng ngồi xuống, nghe Hữu Ca giới thiệu tình huống." Hàn Gia Công Tử xua tay bỏ qua.

Cố Phi vừa nghe hắn không nhắc tới sự tình hôm qua, trong lòng khen hắn tốt bụng, không có tính toán chi li việc nhỏ. Sau khi ngồi xuống, đụng một cái bên người Ngự Thiên Thần Minh: "Muốn giới thiệu cái gì?"

"Mới tiếp nhận nhiệm vụ." Ngự Thiên Thần Minh đáp.

"À..." Cố Phi thanh âm tỏ ra hiểu được.

Hữu Ca hắng giọng: "Bất Tiếu người này..."

"Gì?" Cố Phi hét lớn "Bất Tiếu?"

Mọi người nhất thời đồng loạt nhìn về hắn.

"Tôi biết cái người này." Cố Phi vội vàng giải thích.

"Tất cả mọi người đều biết hắn, cậu kêu cái gì." Hàn Gia Công Tử nói, "Sợ người khác không biết chúng ta đang lên kế hoạch giết chết hắn sao?"

Cố Phi vội đè thấp thanh âm: "Chúng ta muốn giết chết hắn sao?"

"Cậu trước tiên câm miệng đi! Nghe Hữu Ca nói." Hàn Gia Công Tử mặc dù không có tính sổ qua, nhưng rõ ràng đối Cố Phi vẫn là rất tức giận.

Hữu Ca lần nữa nhẹ giọng: "Bất Tiếu cái người này cũng là một ID quen thuộc ở Game Online. Tôi tin tưởng tất cả mọi người có chút nghe qua danh tự hắn. Lần này tại Thế Giới Song Song, Bất Tiếu chọn chức nghiệp đạo tặc, trước mắt đẳng cấp 30 cấp bậc, đứng tại bảng bài danh đạo tặc kinh nghiệm đứng thứ mười một, là một trong bốn thành viên trọng yếu của bang hội Tung Hoành Tứ Hải. Phương thức thêm thuộc tính có người nói là thêm sức mạnh, trang bị không biết, thường cùng thời điểm chút nữa đi luyện cấp tại phía tây Vân Hà sơn cốc, thành Vân Đoan. Bình thường là cùng thành viên nghiệp đoàn cùng nhau tổ đội, cơ bản không có thời điểm đi riêng lẻ."

Hữu Ca dừng một chút, rồi tiếp tục nói: "Vân Hà sơn cốc, quái cấp 40. Kiếm Quỷ, cậu bình thường luyện cấp bậc cũng đều là ở đây đánh quái. Nơi này quái công cao phòng thấp, đích thực thích hợp cho chức nghiệp Đạo tặc cao công kích, cao né tránh."

Kiếm Quỷ gật đầu, cuối cùng bổ sung một câu: "Thiên Lý cũng là ở bên kia đánh quái."

Hữu Ca ngẩn ra, không tự chủ được nói ra suy nghĩ: "Pháp sư muốn đánh quái luyện cấp, ở Thung Lũng mới tốt! Chỗ đó quái di động chậm chạp, ma phòng tính thấp, mọi người đều là ở bên này đánh quái."

"Ra vậy, lần sau tôi đi xem." Cố Phi nói.

Tất cả mọi người ngốc lăng nhìn về phía Cố Phi, Hữu Ca trấn định nhanh một chút, mới nói tiếp: "Trước mắt tình huống là như thế, suy xét tường tận chút, chúng ta còn một chút thời gian."

"Được rồi, chúng ta trước tiên cấp hắn ra oai phủ đầu." Hàn Gia Công Tử nói, từ trong miệng túi móc ra một chồng vải đen, ném đến trên bàn: "Một người một cái."

"Đây dùng để làm gì?" Cố Phi cầm lên một khối hình tam giác.

"Khăn che mặt." Hàn Gia Công Tử nói.

"Làm gì cần phải như vậy?" Cố Phi ngẩn ra.

"Nhiệm vụ lần này bất đồng lần trước, chúng ta sẽ đối phó không phải là máy vi tính được lập trình ngớ ngẩn, mà đồng dạng người chơi. Trò chơi có giám định thuật, có thể thấy được đẳng cấp, chức nghiệp, trang bị, nhưng hết lần này tới lần khác cũng không nhìn được họ tên. Cho nên, chỉ cần đem mặt một chặn, có thể dễ dàng hơn nhiều không tất yếu phiền phức." Hàn Gia Công Tử nói.

"Cái này, không cần đâu!" Mấy người đều mang theo tâm tình phản kháng thực rõ ràng nói ra.

Hàn Gia Công Tử hừ lạnh một tiếng: "Họ tên của các người tôi thậm chí không có nói cho chủ thuê. Nếu như các ngươi ai cảm thấy đây là chuyện dư thừa không tất yếu, không muốn mang cũng được, tôi không bắt buộc. Thế nhưng tôi nhắc nhở một câu, chỉ cần có một cá nhân không mang, liền có khả năng mang đến phiền phức cho toàn bộ người xung quanh quen biết các ngườì. Tôi sẽ mang, các ngươi muốn làm thế nào thì cứ làm."

Một trận trầm mặc bao phủ, Kiếm Quỷ dẫn đầu tóm lấy một miếng nhét vào miệng túi.

Chiến Vô Thương, Hữu Ca, Ngự Thiên Thần Minh, cũng lần lượt lấy một miếng. Cố Phi do dự mãi, cuối cùng cảm thấy không thể bởi vậy liên lụy người khác, mới cầm lấy một miếng.

"Thế nào còn hai miếng?" Cố Phi tóm lấy một miếng sau cùng, phát hiện trên bàn còn có hai cái.

Hàn Gia Công Tử đem hai cái trên bàn thu hồi, nhàn nhạt nói một câu: "Ta dung nhan tuyệt thế, hai miếng cột lên cũng chưa hẳn có thể che được."

"Dựa vào!" Mọi người nhất tề muốn nôn.

"Được rồi, có chuyện gì cứ nói trước cửa sổ kênh dong binh đoàn, mọi người mỗi bên chuẩn bị một chút rồi tự mình tới Vân Hà sơn cốc."

Công tử tinh anh đoàn sáu người, lại một lần xuất phát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info