ZingTruyen.Info

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp Lam

Quyển 01 - Chương 038

Akiko_Official

Chương 38: Tìm kiếm dong binh đoàn.

Cố Phi cảm giác được nét phản cảm trên mặt mọi người, nhưng nhất thời không có nghĩ nhiều, dẫu sao nữ bang hội này luôn một mực lấy sắc mặt như vậy nhìn hắn. Tiến lên vài bước, đang chuẩn bị nói ra một chút tình báo vừa thu thập được, chợt há miệng, lại có ngoài ý mà ợ lên mùi rượu.

Hơi rượu tràn ngập trong phòng, các cô gái nhỏ giọng phát ra âm thanh không rõ, lập tức tản ra khắp nơi như tránh né ôn dịch.

"Thật ngại quá!" Cố Phi che miệng, cười có chút xấu hổ.

"Được rồi, mọi người trước tiên giải tán!" Thất Nguyệt vỗ tay nói.

"Ơ..." Cố Phi muốn bảo hắn còn có việc muốn nói, nhưng thấy được mọi người đều giống như chạy nạn mà vọt ra ngoài, lời này đúng là vẫn còn không chưa ra khỏi miệng, chỉ hóa thành một tiếng thở dài thật sâu: "Haizz..."

"Anh có việc?" Lạc Lạc chú ý vẻ mặt Cố Phi mà ngừng bước chân lại hỏi. Lúc này trong phòng chỉ còn ba người, Thất Nguyệt dù sao vẫn luôn là người cuối cùng rời đi, mà Tiểu Vũ... còn ở bên kia nghịch bảo rương!

"Lần này chúng ta làm nhiệm vụ nghiệp đoàn, hẳn phải là loại song hướng ..." Cố Phi đem tình huống vừa nghe được ở bên Hữu Ca nói.

Hai người lẳng lặng nghe xong, Thất Nguyệt gật đầu: "Cái này tôi biết, tôi cũng không lầm, nhiệm vụ của chúng ta, đích thật là tìm kiếm bảo rương."

Cố Phi ngẩn ra.

"Là có người cố ý cùng chúng ta quấy rối, không muốn chúng ta hoàn thành nhiệm vụ." Thất Nguyệt nói.

"A? Biết đối phương là ai không?" Cố Phi hỏi. Nếu như không biết, ta đây có thể nói cho ngươi. Cố Phi thầm nghĩ.

Đáng tiếc Thất Nguyệt gật đầu nhẹ: "Tung Hoành Tứ Hải."

"A... Hoá ra đều biết!" Cố Phi hơi thất vọng, làm nửa ngày chính mình ra ngoài một vòng bận rộn, người ta bên này cũng đã hỏi thăm ra tin tức.

"Việc này sợ rằng sẽ không cứ như vậy kết thúc, Thiên Lý ngươi về sau ở bên ngoài cũng phải cẩn thận một chút." Thất Nguyệt nói xong liền đánh giá từ đầu đến chân Cố Phi: "A, anh không có mang huy chương nghiệp đoàn à? Vậy thì không có việc gì, bọn chúng khẳng định không nghĩ tới bang hội này còn có nam nhân." Dáng vẻ tươi cười của Thất Nguyệt thoạt nhìn thập phần miễn cưỡng.

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Cố Phi khó hiểu.

"Tung Hoành Tứ Hải... nghiệp đoàn đó cùng chúng ta đã từng có mâu thuẫn. Chuyện xảy ra với nhiệm vụ kia tôi suy đoán chính là bọn họ báo thù, cho nên mọi người nên thận trọng." Thất Nguyệt nói.

"Ừ, đã biết." Cố Phi mắt nhìn Tiểu Vũ, nha đầu kia còn ôm bảo rương loay hoay chơi! Xem ra không đem nó cầm chơi đến nát bấy, nàng sẽ không bỏ qua.

"Tôi đi đây." Cố Phi cùng ba người nói qua một tiếng, ra khỏi nghiệp đoàn.

Nhìn về Cố Phi đi, Lạc Lạc liếc Thất Nguyệt một cái: "Chuyện này bà không tính nói hắn biết?"

"Thôi, hắn không cần phải biết, hắn chẳng qua là một thành viên tạm thời, vẫn không nên dính dáng vào." Thất Nguyệt đáp.

Lạc Lạc lo lắng nói: "Thật không nghĩ tới, khéo như vậy, người nọ cũng cùng chúng ta chơi tại thành Vân Đoan."

Thất Nguyệt trầm mặc nửa ngày, bỗng nhiên nói: "Lạc Lạc, hiện tại có dong binh đoàn nào thực lực xuất chúng hay không?"

"Bà muốn tìm người ngoài hỗ trợ?" Lạc Lạc có điểm kinh ngạc.

Thất Nguyệt thở dài: "Tình huống trước mắt của chúng ta, thực sự không cách nào cùng đối phương chống lại."

"Bà đừng quên ước nguyện ban đầu của ngươi khi tạo nghiệp đoàn, chỉ là nghĩ tụ hợp mấy cô nương yêu thích Game Online cùng nhau vui chơi đơn giản." Lạc Lạc nói.

"Sự tình hiện tại có biến không phải sao?" Thất Nguyệt cười khổ "Ai lại nghĩ đến chuyện này lại trùng hợp đến thế, trò chơi nhiều thành như vậy, tên đáng ghét đấy hết lần này tới lần khác cùng chúng ta chơi cùng chỗ. Lần này, sợ rằng lại không đơn giản có thể yên bình. Hiện tại nhiều cô nương theo tui, tui phải nghĩ biện pháp trước tiên trải qua cửa thứ nhất này rồi tính sau."

Lạc Lạc trầm ngâm: "Dong binh đoàn sao... có thể chống đỡ cùng bang hội đệ nhất tại thành Vân Đoan, trước mắt sợ rằng không có tồn tại!"

"Không được liền tìm nhiều vài cái!" Thất Nguyệt nói.

"Tui biết bà không sợ tốn tiền." Lạc Lạc cười khổ "Vấn đề là..."

"Dong binh đoàn sao, em biết một cái lợi hại!" Tiểu Vũ đột nhiên lên tiếng. Thất Nguyệt cùng Lạc Lạc chợt bị hù dọa, hai người tại nơi này chuyên tâm thảo luận sự tình, đều quên bên cạnh còn có một cô nàng nghịch bảo rương.

"Tiểu Vũ biết?" Thất Nguyệt cười, cô bé ngốc này có thể nhớ được cái gì đây?

"Lúc đang nhận nhiệm vụ đơn nghe nói, nhiệm vụ Truy nã đầu lĩnh sơn tặc Tác Đồ đã có người hoàn thành, do nhờ được cái dong binh đoàn này hỗ trợ." Tiểu Vũ nghiêm túc nói ra.

Thất Nguyệt cùng Lạc Lạc nhìn nhau một cái. Truy nã đầu lĩnh sơn tặc Tác Đồ, trong mắt người chơi là một nhiệm vụ khó không thể nào hoàn thành. Chỉ tính bắt đầu vào đến Ô Long động, liền sắp liên tục đánh quái, người bình thường nhân vật đi vào có thể chống đỡ năm phút là cùng. Đoạn thời gian trước nghe nói, có người kêu hành hội có bang nhân nhiều nhất cùng đi thảo phạt, một đường kiên trì đến cuối, rốt cuộc có thấy được BOSS, nhưng kết quả toàn bộ bị giết hồi thành, từ đây lại không người dám tiến hành thử nghiệm.

"Nhiệm vụ này đã hoàn thành sao? Lúc nào?" Lạc Lạc hỏi, nhiệm vụ có độ khó cao như vậy hoàn thành, hẳn là tin tức động trời, nàng lại một chút cũng không nghe thấy gì.

"Dường như mới hôm qua." Tiểu Vũ trả lời.

"Ra thế..." Lạc Lạc thoải mái, thì ra là hôm qua, đại khái rằng tin tức còn chưa truyền rộng.

"Là dong binh đoàn nào?" Thất Nguyệt bắt đầu cảm thấy hi vọng, cái dong binh đoàn này xem ra thực lực rất mạnh, chỉ cần không phải Tung Hoành Tứ Hải lập là được.

"Ách. Em đã quên." Tiểu Vũ ảo não.

"Có bao nhiêu người? Dong binh đoàn trưởng là ai?" Thất Nguyệt lại hỏi.

Tiểu Vũ vắt óc suy nghĩ.

"Đừng hỏi Tiểu Vũ làm gì, để tui đi hỏi thăm sẽ rõ!" Lạc Lạc cười.

"Đi đi!" Thất Nguyệt sắc mặt trịnh trọng, dong binh đoàn này là hi vọng lớn nhất của các nàng.

...

Trong thành Vân Đoan, Cố Phi vừa đi dạo xung quanh, vừa suy nghĩ. Mâu thuẫn giữa Thất Nguyệt cùng người của Tung Hoành Tứ Hải có vẻ khá nghiêm trọng, nếu không cũng sẽ không đi quấy rối một nhiệm vụ nho nhỏ này. Xem biểu lộ của Thất Nguyệt, giống như không muốn nhắc quá nhiều, cho nên Cố Phi cũng không có hỏi tới.

Thế Giới Song Song phát hành cũng không bao lâu, cũng không có khả năng phát sinh mâu thuẫn quá sâu đậm, mâu thuẫn này có lẽ là sự tình khi còn chơi những game online trước đó, hoặc cũng có thể là mâu thuẫn ngoài đời? Cố Phi rất muốn đi tìm Hữu Ca hỏi thăm một chút, nhưng hắn vừa đi hỏi không lâu, lúc này lại đi hỏi nữa, cũng không tiện cho lắm, thế là nhịn xuống. Nghĩ tới cách mà Thất Nguyệt bọn họ sưu tập tình báo, Cố Phi cảm giác mình cũng nên học hỏi theo, thế là logout ra khỏi trò chơi.

Đăng nhập trang web tìm kiếm, Cố Phi cũng không biết nên tìm cái gì, bèn gõ hai chữ "Thất Nguyệt", lại ra một đống tin xàm xàm ba láp. Sau đó lại thử "Lạc Lạc, Lạc Hoa Vô Tình", vậy mà lại xuất hiện một bài viết game online y chang tiểu thuyết hiện ra trước mắt Cố Phi.

Đoạn chuyện xưa này, Lạc Hoa Vô Tình chẳng qua chỉ là vai phụ, là một tình tiết thoáng qua thôi. Nhân vật chính thì là hai người, một là Thất Nguyệt Lưu Hỏa, còn một người tên là Bất Tiếu.

Bất Tiếu kỳ thật rất thích cười.

Câu văn mở đầu này, làm cho Cố Phi chấn động nhân tâm, liên tục cảm khái hiện tại viết lách thật tài tình.

Cố Phi không phải mở ra để thưởng thức tiểu thuyết, bèn lướt qua xem xét, cũng đã hiểu ân oán diễn ra thế nào.

Đây là một kịch bản vừa yêu vừa hận, nói dối cùng chân thật, lừa gạt cùng bị lừa gạt, là câu chuyện thường thấy cùng dễ dàng tìm thấy. Ý văn miêu tả Thất Nguyệt Lưu Hỏa là người nhiệt huyết mà hùng hồn, cuối cùng lại bị Bất Tiếu lừa gạt chỉ còn hai bàn tay trắng. Cố Phi hoài nghi đây không phải là hội trưởng Thất Nguyệt điềm đạm mà mình quen biết.

Mà cao trào câu chuyện không phải ở đây, sau khi Thất Nguyệt ảm đạm rời bỏ trò chơi, một mãnh long ngang trời xuất thế, dùng một thủ đoạn siêu cấp lừa gạt Bất Tiếu đến khó coi. Giang hồ đồn đãi, đây chính là Thất Nguyệt Lưu Hỏa trùng sinh từ lửa tàn, dùng tư thái cao cấp hơn quay lại báo thù.

Bất Tiếu nuốt cay đắng vào tim mà rời khỏi trò chơi. Câu chuyện đến đây là hết.

Mà hôm nay, có lẽ ở bên trong Thế Giới Song Song, xem ra sẽ xuất bản phần hai rồi. Theo như lời Thất Nguyệt nói, người xuất thủ lần này suy đoán có lẽ là Bất Tiếu.

...

Lúc này trong trò chơi, Lạc Lạc rời khỏi nghiệp đoàn, đã đi tới quán rượu tuyên bố nhiệm vụ đơn một người thực hiện. Nhiệm vụ ở bên trong Thế Giới Song Song có rất nhiều loại, thậm chí đi ngoài đường nói chuyện cũng có thể dẫn phát nhiệm vụ, cái gọi là NPC nhiệm vụ kịch tình, đã làm qua một lần thì sẽ không xuất hiện nữa, phần thưởng khá phong phú.

Theo cách gọi chính thức của người chơi, nhiệm vụ đơn một người là chỉ nhiệm vụ mà hệ thống sẽ từ quán rượu tuyên bố, mỗi giờ sẽ làm mới một lần. Loại nhiệm vụ này số lượng có hạn, người nào tới trước thì nhận trước, nhưng cũng cho phép thực hiện nhiều lần. Nếu muốn dùng nhiệm vụ để luyện cấp thì nhiệm vụ đơn một người này là lựa chọn không tồi. Mà truy nã sơn tặc đầu lĩnh Tác Đồ, là do chỗ này ban bố, được xưng là nhiệm vụ đơn một người hiện tại khó khăn nhất.

Con gái nghe ngóng dễ dàng hơn đàn ông, Lạc Lạc tùy ý hỏi vài người chơi, nhưng mà mọi người cũng như Lạc Lạc chỉ nghe phong phanh, đối với dong binh đoàn có thể hoàn thành nhiệm vụ Tác Đồ đều rất kinh ngạc.

Xem ra chỉ qua một ngày, tin tức còn không có truyền ra rộng rãi. Lạc Lạc nghĩ như thế, liền tạm thời rời khỏi quán rượu, đi tới nhà dong binh đoàn.

Nhà dong binh đoàn có hai đại sảnh. Sảnh Đông là nhiệm vụ do hệ thống tuyên bố, dong binh đoàn bình thường phần lớn thực hiện nhiệm vụ ở đây; còn sảnh tây thì là người chơi tìm kiếm giúp đỡ, đây mới là bản sắc của dong binh đoàn: Lấy người tiền tài, thay người tiêu tai. Dong binh đoàn có tinh thần chuyên nghiệp thường ở bên này nhận nhiệm vụ.

Mà chỗ xác nhận thực lực của dong binh đoàn trực quan nhất, chính là hai bản ghi chép ở hai sảnh. Lạc Lạc đi tới chỗ ghi chép ở sảnh tây trước, kiên nhẫn lật xem.

Cuối cùng, ở mục trong nhiệm vụ đã đã hoàn thành, Lạc Lạc phát hiện "Truy nã sơn tặc đầu lĩnh Tác Đồ".

Một pháp sư đã dẫn phát nhiệm vụ này, có điều không thể hoàn thành, thế là ra giá cao nhờ người giải quyết hộ. Ngày hoàn thành đúng là hôm qua.

Dong binh đoàn được thuê là.... Ngón trỏ của Lạc Lạc mân mê trên tờ giấy, đã thấy được tin tức cô cần tìm: Công Tử tinh anh đoàn.

Dong binh đoàn trưởng: Hàn Gia Công Tử.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info