ZingTruyen.Info

Phân tích Nhân Mã

Sự Tàn Ác của Nhân Mã

TheDeathSaig

Vì là con út của thần Lửa nên ngọn lửa của Nhân Mã cực kì dịu dàng và ấm áp. Không nóng tính như anh cả Bạch Dương cũng không tự cao như anh ba Sư Tử, Nhân Mã cháy theo một cách rất riêng của mình.

Nguồn năng lượng dồi dào được người cha thần Lửa ban tặng khiến Nhân Mã lúc nào cũng lạc quan yêu đời và luôn nhiệt tình với mọi người xung quanh. Nếu là bạn của Nhân Mã, bạn sẽ cảm thấy mình được truyền tải một nguồn năng lượng vô hình, khiến bạn lúc nào cũng bị lôi cuốn vào những cuộc vui của Nhân Mã. Ngẫm nghĩ kĩ, bạn sẽ thấy Nhân Mã ít khi nào nóng giận với ai đó. Chính sự lạc quan của Mẹ Thổ đã hoàn toàn dập tắt ngọn lửa đáng sợ của Nhân Mã. Tuy nhiên, là chòm sao tượng trưng cho Tâm Linh và là người bạn hàng xóm của Hổ Cáp huyền bí, Nhân Mã lúc nào cũng đặt ra một giới hạn cho không gian riêng tư của mình.

Bạn có thể tuỳ tiện lục lọi cặp sách của Nhân Mã nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì cả. Mấy quyển sách nặng nề nhàm chán đó là thứ Nhân Mã ghét nhất nên có mất cũng chả sao. Nhưng rồi bạn tình cờ phát hiện tấm hình người yêu trong mộng của Nhân Mã và liền lấy ra trêu đùa. Nhân Mã sẽ cười hì hì đòi lại, nhưng đó là sự yên bình trước khi một cơn bão càn quét.

Nụ cười ấy của Nhân Mã sẽ tắt hẳn sau 3 giây, và mặt hắn bắt đầu cứng đơ lại. Tất nhiên rồi, một ngọn lửa đang chìm sâu trong giấc ngủ sẽ cần một khoảng thời gian để bùng cháy. 5 giây sau đó, nếu bạn vẫn còn cù nhây đùa dai, ánh mắt của Nhân Mã bắt đầu xuất hiện một tia lửa. Đừng đùa với ngọn lửa của Nhân Mã, không ai biết được ngọn lửa được thừa hưởng sự liều lĩnh và nguy hiểm của Hổ Cáp sẽ tàn ác đến mức nào đâu.

Trong một trận ẩu đả, sự khát máu của Nhân Mã còn ghê rợn hơn cả người anh Bạch Dươngcủa mình: hắn không biết dừng tay kịp lúc. Không phải vì hắn là kẻ giết người bẩm sinh, mà là vì hắn có quá ít kinh nghiệm đánh nhau nên không phân biệt được lúc nào kẻ thù đã gục ngã hay vẫn còn sức đánh trả; hắn sẽ điên cuồng cấu xé kẻ thù theo bản năng hoang dã của mình.

Nhân Mã là cực đoan: cực đoan thánh thiện hoặc cực đoan hung ác. Trong tất cả các tội phạm giết người, Nhân MãHổ Cáp là hai cung nổi tiếng với các vụ xé xác và phanh thây liên hoàn. Một nạn nhân sống sót khi chứng kiến Nhân Mã ra tay sẽ không bao giờ quên được ánh mắt của hắn - ánh mắt của một con thú hoang điên cuồng khát máu.

Tuy nhiên, bạn đừng lo. Sự tàn ác ấy của Nhân Mã chỉ xuất hiện khi điều thiêng liêng nhất của mình bị xâm phạm: Gia Đình. Nếu bạn lấy dao ra doạ Nhân Mã, Nhân Mã sẽ bỏ chạy. Nhưng nếu bạn làm điều đó với Gia Đình của Nhân Mã, hãy chuẩn bị tinh thần cho cái chết - giết người vì tự vệ hoàn toàn có thể trắng án.

Thật lòng đó, đừng đe doạ gia đình của Nhân Mã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info