ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

Cung Nhân Mã

Nhân Mã vô cùng kiên định, nhưng 1 phần nào đó trong phụ nữ Nhân Mã luôn có sự thay đổi, cô ấy có thể cưc kỳ dễ thương và vui tính nhưng cũng có thể chớp nhoáng trở nên lạnh nhạt và cứng rắn.

- Khi bực dọc, cô ấy sẽ không thể hiện ra ngoài, cô ấy sẽ giữ nó trong lòng trong 1 thời gian dài và sẽ nhớ nó rất kỹ.

- Khi mà 1 nữ Nhân Mã trở nên tức giận , khác với sự hực lửa của nam Nhân Mã, cô ấy sẽ trở thành 1 người hoàn toàn lạnh lẽo và xa lạ, có thể sẽ không bao giờ nhìn bạn hay nói với bạn 1 lời nào nữa.

- Phụ nữ Nhân Mã là 1 người kiên nhẫn, nhưng luôn cần nhìu sự thú vị mới mẻ , cô ấy không thích những cuộc nói chuyện hay hội thoại quá dài . Hôm nay, cô ấy có thể yêu bạn 1 cách nồng thắm nhưng 1 ngày nào đó cô ấy có thể tỏ ra như chưa yêu bạn bao giờ.

- Phụ nữ Nhân Mã có 1 sự kiên nhẫn với những thứ mà cô ta muốn làm, và sẽ không có khái niệm từ bỏ khi mọi chuyện được hoàn tất. Cô ấy sẽ cảm thấy thỏa mãn khi đạt được 1 mục đích hơn là sự thỏa mãn khi "tậu" được 1 đôi guốc hay 1 chiếc váy đẹp

- Đối với phụ nữ Nhân Mã , tiền chưa phải là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống, cô ta coi tiền như là 1 thứ công cụ, 1 vật trao đổi để có 1 cuộc sống tốt, an toàn và cân bằng.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info