ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

– Đa tình. Là từ luôn gắn liền với Nhân Mã, hễ nhắc đến , người ta liền nghĩ ngay đến một kẻ đa tình. luôn bị hấp dẫn và thu hút với những cái đẹp. Tiếp xúc lâu với ai đó mà cảm thấy thú vị, dường như chìm đắm với họ mà chính bản thân cũng không nhận ra. Chính vì vậy, đôi khi rất dễ ngã lòng... nhưng cũng đừng nghĩ xấu về . là người thực tế, và lý trí trong luôn cao hơn tình cảm, sẽ từ bỏ tình cảm thoáng kia đi, để rồi trở về với tình yêu thực tại của mình.

– Người ta nói Nhân Mã đa nghi, hay nghi ngờ...nhưng thực tế rất ngây thơ và cả tin. Khi đã chinh phục rồi thì bạn sẽ không thấy bóng dáng của sự nghi ngờ đâu nữa, bởi vì đã hoàn toàn tin tưởng bạn rồi. Có lẽ sự đa nghi không hẳn là xấu, nó cũng giống như vũ khí giúp cho phòng vệ tâm hồn trước những xô bồ của cuộc sống này vậy.

Nhân Mã cũng là người đa nhân cách giống như Song Tử phải không? Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một Nhân Mã luôn lạc quan, hài hước, luôn nở nụ cười trên môi,...nhưng bạn cũng đừng nghĩ vì vậy mà là người cởi mở hoàn toàn. lạc quan bao nhiêu thì trong lòng nội tâm bấy nhiêu. Để che đậy nỗi buồn trong mình, sở hữu tố chất của một diễn viên đại tài với chiếc mặt nạ đa hình, có thể trở thành bất cứ vai diễn nào mà mình muốn. Cũng có thể chính lúc vui nhất thì đó là lúc buồn nhất, và những lúc đó, cần những nụ cười, những chiếc mặt nạ để quên đi những nỗi niềm của thực tại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info