ZingTruyen.Info

Phân tích Nhân Mã

Nhân Mã với tình yêu

TheDeathSaig

Trong tình yêu của Nhân Mã luôn đi kèm với ngốc nghếch. Vì sao vậy? Vì yêu rất mãnh liệt. Vì lẽ đó, luôn nhận về mình những thiệt thòi và thương tổn. sẵn sàng làm những điều không tưởng đôi khi là điên rồ để người mình yêu cảm nhận được lửa từ trái tim mình. Nếu ai đã từng yêu một Nhân Mã chắc sẽ rõ điều này nhất. Trao tặng và hi sinh quá lớn đôi khi khiến Nhân Mã cảm thấy tình cảm của đối phương quá ít so với mình hoặc sẽ cảm thấy đâu khổ tổn thương khi ánh mắt người mình yêu hướng tới một người nào khác. Vì quá yêu nên ích kỉ, ngốc nghếch và đáng thương đến lạ... Vì yêu quá mãnh liệt nên sóng gió và thử thách cũng quá nhiều.

Đối với Nhân Mã khoảng cách là thử thách lớn nhất trong tình yêu của Nhân Mã. Khoảng cách không chỉ là địa lí mà còn là tâm hồn. Nỗi nhớ nhung da diết và cảm giác trân trọng những phút giây được ở bên người mình yêu là điều mà các vẫn luôn nghĩ đến. luôn mong được cảm nhận tình yêu với những cung bậc tình cảm khi giận hờn, khi trách móc, khi nhớ đến cồn cào, khi yêu như chưa bao giờ được yêu. Nhưng khi đã xa người yêu cũng đồng nghĩa với lúc phải đối mặt với nỗi cô đơn trống vắng và đôi khi chỉ một hành động vô tình khiến trái tim Nhân Mã đau đớn , thổn thức.

Khi đã yêu, không hề toan tính và luôn sẵn sàng làm bất cứ mọi điều chỉ mong muốn duy nhất đó chính là: Nụ cười của một ai kia... Nên với những ai đã và đang yêu xin hãy trân trọng tình cảm của các nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info