ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

1. Nhân Mã khi chia xa ai đó, thường luôn cố gắng tỏ ra vui vẻ, để người đó không phải lo lắng, dù bản thân, đang rất buồn.
2. Nhân Mã có thể làm được nhiều thứ, nhưng lại dễ bị tác động, dễ bị chùn bước bởi những tác động xung quanh. Tuy nhiên, là người không dễ từ bỏ.
3. Nhân Mã không là người không thích khoa trương quá nhiều, nhưng lại chăm chút và hi sinh tất cả cho những người mình yêu thương.
4. Đừng lặp lại quá nhiều những điều vô ích với và mong chiều lòng bạn .
5. Đừng bao giờ nghĩ rằng nắm được điểm yếu của là bạn có thể điều khiển . sẽ không bao giờ cho bạn làm được điều đó. Chắc chắn.
6. Mã luôn biết cách học tha thứ hơn là trách móc ai đó, bởi trong mỗi người đều có thiên thần và ác quỷ. thích dùng chính tấm lòng chân thành của , cảm hóa mọi người hơn.
7. Khi đã ghét ai là ghét kinh khủng, nhưng không bao giờ lên ý định hại người ta. Nếu trong nhóm ai muốn làm Trưởng Nhóm thì sẵn sàng nhường lại cho bạn,nên bạn khỏi cần ghét hay ý định giành gì nhé( Mã tụi tui tốt và vị tha vậy thôi chứ) ::))))
8. Mã khi chia tay rồi thì hiếm khi làm ban lại với người mình từng yêu,trừ khi Mã còn tình cảm thế là Mã muốn giữ đọng lại trong kí ức và cuộc sống Mã mãi" nên Mã mới chịu làm bạn thôi" còn không thì mơ đi,sẽ xem như xa lạ.Chia tay rồi mà bạn vẫn thấy cach nói chuyện của Mã đối với bạn nhẹ nhàng thân thiết thì bạn hãy hiểu rằng: Mã còn yêu bạn lắm.
9. Mã không thích những bộ phim dài dòng và những diễn viên giọng nói chán,và cứ nhớ mãi về kí ức lòng vòng nhiêu đó.
10. Mã ít khi nói đùa,nếu nói đùa thì chỉ là muốn chọc ghẹo cho bạn cười bạn vui" và cũng có thể kèm theo hàm ý hết đấy.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info