ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

Nếu bạn thích Nhân Mã... đừng nóng vội
Nếu bạn thích Nhân Mã... phải chân thành
Nếu bạn thích Nhân Mã... đừng nói dối
Nếu bạn thích Nhân Mã... hãy thứ tha


Nhìn bề ngoài Nhân Mã giống kẻ đào hoa chơi bời, nhưng thật ra yêu chân thành lắm. Khi yêu ai đó, Nhân Mã chỉ nghĩ đến việc sẽ đi cùng người đó đến suốt cuộc đời, không bao giờ rời xa. Thế nên bạn đừng bó buộc bước chân tự do, đừng lừa dối tấm lòng thẳng thắn của Nhân Mã nhé....!


Yêu Nhân Mã thì đừng nóng vội. Bởi tôi cần hiểu rõ về bạn hơn. Tôi hay ngồi cafe nhìn đời và đoán xem những người ngoài kia đang nghĩ gì, đôi mắt tinh tường của tôi quan sát và nhạy cảm với những cử chỉ của họ. Thế nên bạn hãy là chính mình, đừng cố tỏ ra là một ai khác...!


Yêu Nhân Mã hãy chân thành và đừng nói dối. Trong tất cả các mối quan hệ: tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, Nhân Mã đều thể hiện sự nhiệt tình và thành thật. Lúc Nhân Mã yêu, điều đầu tiên tôi yêu cầu ở bạn cũng chỉ là sự thành thật ấy thôi. Trông khỏe mạnh, hoạt bát, vui tươi thế thôi nhưng Nhân Mã sợ lắm những sự lừa dối và nỗi đau tâm hồn, tôi không làm tổn thương bạn đâu nên bạn đừng làm thế với tôi nhé. Nhân Mã yêu là yêu, yêu chẳng cần lí do, đã yêu thì cuồng nhiệt và ngốc nghếch lắm...!

Bạn lại bảo Nhân Mã yêu thì cuồng nhiệt thế, nhưng hết yêu là bỏ rơi bạn ngay. Bạn nhìn vào đâu mà nói thế, nước mắt chăng? Những Nhân Mã sau chuyện tình tan vỡ, chẳng khóc đâu, chỉ âm thầm chúc phúc cho bạn. Bỏ rơi bạn không phải vì không yêu bạn, chỉ vì không đủ dũng cảm để đối mặt với nỗi đau chia tay, không đủ dũng cảm để yêu bạn thêm lần nữa mà thôi...!


Yêu Nhân Mã, hãy học cách chờ đợi và tha thứ nhé. Nội tâm rối loạn, tôi để ý rất nhiều đến cách mọi người đối xử với tôi. Tôi stress!! Tôi chạy trốn!! Có khi nào bạn băn khoăn tự hỏi, sao trong nụ cười, ánh mắt tôi thoáng buồn, sao đôi lần chợt biến mất tăm mất tích, sao một ngày điện thoại chẳng thể nào liên lạc.... đừng buồn nhé, có những điều mà bạn chưa hiểu được, có những chuyện Nhân Mã chưa thể kểcho bạn nghe, bạn hãy tin tưởng và chờ đợi, hãy là nơi bình yên để vó ngựa quay về... rồi mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp thôi...!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info