ZingTruyen.Info

Phân tích Nhân Mã

Để cưa đổ một Nhân Mã

TheDeathSaig

Để cưa đổ một Nhân Mã, bạn cần chú ý đến mấy điều :

Nhân Mã khá giỏi trong trò chơi đuổi bắt, nhưng họ chỉ thích làm người đuổi chứ không bao giờ thích bị đuổi, chính vì thế nếu bạn chủ động đuổi theo họ thì xin chúc mừng, bạn đã nắm chắc phần thua.

Đừng bao giờ hiểu lầm tình cảm của Nhân Mã, vì khi hiểu lầm đến cuối cùng bạn chính là người bị tổn thương. Nhân Mã chấp nhận đi dạo cùng bạn, lang thang phố xá cùng b...ạn, bên bạn khi bạn buồn không có nghĩa là Nhân Mã yêu bạn mà vì đơn giản họ sống rất nghĩa khí, một khi bạn cần họ, họ sẽ luôn ở bên bạn, chia sẻ cho bạn những khó khăn. Tuy nhiên, đối với ai cũng thế, thế nên đừng tự ngộ nhận tình cảm nhé.

Nhân Mã vốn không thích bị quản thúc, dù họ đã yêu bạn nhưng không có nghĩa là họ chỉ biết bạn đâu. Thế nên, cái bạn cần nắm giữ là trái tim của họ. Đừng bao giờ nói với Nhân Mã "Anh/Em nói hoài mà em/anh có chịu nghe đâu", hay đại loại như là mấy câu lên lớp buộc họ phải thế này phải thế kia theo ý bạn, họ sẽ không bao giờ chấp nhận và kết cục là sẽ chia tay bạn sớm thôi.

Đừng quá dồn dập tra tấn họ bằng tin nhắn khi bạn không bên cạnh họ, kiểu như "Đang ở đâu? Với ai? Mấy giờ về? Ăn cơm chưa? Đi học chưa?. .." như thế chỉ càng làm họ thấy bực bội và khó chịu mà thôi.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info