ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

Cung Nhân Mã Sinh vào ngày 30 tháng 11 cung cấp cho bạn 1 tính cách đặc biệt hấp dẫn bao gồm các yếu tố chiến lược và cơ hội.Những thay đổi sẽ mang lại cho bạn 1 cái nhìn khác quan hơn khi bạn đặt niềm tin vào sự may mắn, và khi có cơ hội du lịch, bạn sẽ có những hành động hợp lý và thiết thực hơn.

– Cung hoàng đạo: Nhân Mã
– Nguyên tố: Lửa
– Cung chiếu mệnh: Sao Thổ

[Tính cách]

Khía cạnh liên quan đến ngày 30 tháng 11, chính là bạn có khả năng thích nghi những ảnh hưởng mạnh mẽ thường xuất hiện quanh cuộc sống của bạn. Bạn có được điều này cũng nhờ 1 chút may mắn đấy.

Theo tự nhiên,những người sinh ngày này sẽ có những kế họach tự phát, tính tình rộng lượng và có cái nhìn vô tư và lạc quan đối với cuộc sống. Tuy nhiên có người lại cho rằng, bạn là 1 Nhân Mã nhưng không có sự khôn khéo trong giao tiếp và khả năng thuyết phục người khác. Đây là điều mà bạn nên sửa đổi. Bởi vì trong mọi lúc, bạn nên chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Có thể bạn sẽ có thái độ huênh hoang với kết quả mà bạn có được.

Gia đình là 1 mảng quan trọng trong đời sống của bạn. Bạn có khuynh hướng hình thành lối sống theo gia đình bạn. Bạn xem trọng những cử chỉ yêu thương,quan tâm từ gia đình và đó là lý do chính trong cuộc sống và làm việc của bạn.

Nhân Mã Sinh vào ngày 30 tháng 11 dù là nam hay nữ, bạn sẽ có 1 tình yêu tuyệt vời đối với trẻ em và thiên nhiên. Bạn sẽ cùng chơi với chúng và hòa mình vào thiên nhiên. Khi bạn có con, con cái sẽ là trọng tâm trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, nếu bạn không có khả năng sinh con, bạn sẽ tìm những công việc hay môi trường liên quan đến trẻ em.

Bạn cho rằng cuộc sống như là 1 cuộc phiêu lưu liên tục vốn có trong bạn, nó sẽ đưa bạn đến những vùng đất xa, đến với các dân tộc với những nền văn hóa khác nhau. Chúng có 1 sức hút đặc biệt tới bạn. Với tính cách này của bạn, sẽ mở rộng đến các lọai thực phẩm và cách chế biến thực phẩm khác nhau của các dân tộc khác nhau trên thế giới. Bạn có mối quan tâm rất lớn từ các lọai thực phẩm và bạn sẽ tìm hiểu chúng bằng cách viếng thăm các nhà hành hay cơ sở thực phẩm ở các nước trên thế giới.

Những người sinh ngày 30 thường có khả năng đáng kể về việc bếp núc, và họ sẽ biến những thứ không có gì thành 1 bữa tiệc với đủ loại món ăn trong bữa tiệc của họ. Họ sẽ làm nó trở nên thú vị từ những giác quan về sự sang trọng đến từ chất lượng của những bộ đồ ăn, sáng và mài dũa cẩn thận. Tuy nhiên, họ không chờ đợi những hành động trần tục sạch sẽ khi về già, và muốn một số thứ cá nhân sẽ cũ kĩ đi dù họ có bảo quản chúng đến đâu.

Trong lĩnh vực đồ trang phục, các loại vải sang trọng như lụa, nhung và sợi len có khả năng thu hút bạn. Đặc biệt, quần áo được làm từ da chẳng hạn như áo khoác hoặc áo khoác che phủ cũng làm cho bạn chú ý tời. Bạn có thể dùng 1 số đồ liên quan đến ngọc lục bảo xanh trong đồ trang phục của bạn, vì nó có thể tăng cường có tác dụng tích cực bảo vệ xung quanh bạn.

Bạn có cuộc sống và con đường liên quan đến việc thành công vì lợi ích của xã hội. Quan niệm này mở ta cho bạn một cảm giác cho sự tự tin, và bạn không ngần ngại trong việc nắm bắt cơ hội với sự thích thú, bởi vì bạn có một sự tự tin vốn có trong tài sản của riêng bạn.

[Màu sắc]

Màu sắc phù hợp: ngọc lục bảo màu xanh lá cây, xanh dương, màu vàng, và màu da cam màu vàng hồng.

[Trang sức]

Đá Quý: "carnelian" và "đăng ten bằng mã não màu xanh" đá quý có thể giúp tăng cường sự lạc quan tự nhiên của bạn và bảo vệ trong cuộc sống của bạn, bạn hãy xem xét mua một mặt dây chuyền ngôi sao bảy cán

[Phong thủy]


Trước cửa nhà: 30/11 thích một môi trường nhà khác lạ kết hợp các yếu tố sang trọng.

Một số đồ trang sức hoặc các sản phẩm khác thu thập được từ chuyến đi, sẽ giúp đỡ cho trí tưởng tượng của bạn hoạt động trong những thời gian bạn nghỉ ngơi trong cuộc sống hàng ngày. Đây có thể là mảnh đồ nội thất nổi bật, hay là 1 miếng khắc kích thước nhỏ hơn có thể trưng bày trong tủ.

Theo tính tự nhiên, bạn muốn nhìn thấy và biết những gì đang xảy ra xung quanh bạn, bạn cần phải có một vị trí chỗ ngồi trong phòng khách,mà từ đó bạn có thể quan sát mọi chuyển động từ phòng khách.

Với tình yêu vốn có của bạn dành cho trẻ em, hình ảnh hoặc bức tranh của trẻ em trong gia đình của bạn có thể tạo nên điểm nhấn trên tường của bạn.

Trong nhà bếp, bạn sẽ cần dụng cụ nấu ăn chất lượng để hỗ trợ những bữa ăn của bạn.

Như một biện pháp để làm nỗi bật các món ăn của bạn, tốt nhất bạn có thể theo hướng đốt một ngọn nến trắng trong một trụ nến màu xanh hoặc tím trong suốt bữa ăn tối.

Trong phòng ngủ, để làm cho bầu không khí thêm gợi cảm,bạn có thể làm bằng cách kết hợp một số rèm nhung sang trọng của màu hoàng gia hay màu xanh dương đậm. Sẽ có một giường lớn có tông màu phù hợp với màn cửa của bạn.

Ngoài trời: 30/11 sẽ thích cảm giác thóang đãng. Bởi bản chất của bạn không thích hạn chế do đó bạn nên bạn cố gắng dành một số thời gian trong môi trường tự nhiên, nơi mà bạn có thể đi lang thang, hoặc đi xe ngựa mà không bị gián đoạn. Như là trên một loại địa hình không gian rộng vùng hẻo lánh chẳng hạn.

Trong khu vườn hoặc sân của bạn, bạn nên làm cho môi trường trở nên đơn giản và rộng rãi hơn. Bao gồm một khu vực để chơi các trò chơi năng động để bạn có thể đốt cháy năng lượng của bạn

Nếu bạn không có vườn hoặc sân, thì nên kiếm sân chơi tốt cho bạn ở gần nhà như là một nơi mà bạn có thể chạy bộ xung quanh hoặc là chơi thể thao.

[Con số may mắn]

Số đặc biệt của bạn là 5 và 2. Ngày 30 của tháng 11 giảm 5, và số 5 đại diện cho sự thay đổi, phương tiện, cơ quan, và thích ứng với biến đổi khí hậu. 335 ngày của năm giảm đến 2, và số 2 giúp bạn lặp lại thành công của bạn một cách dễ dàng, và tăng gấp đôi lên trên thành tích của bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info