ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

Cốt yếu ở tất cả những thứ làm Nhân Mã tổn thương. Nó như một phản xạ không điều kiện, khi bắt đầu cảm thấy tổn thương và bị khóa chặt không lối thoát. Nhân Mã sẽ vùng dậy, bứt phá mọi thứ và vô tình làm tổn thương chính những người yêu thương.

Yêu thương không ngừng chảy và Nhân Mã cũng vậy. Những khi Nhân Mã cảm thấy bế tắc và tuyệt vọng, là những lúc Nhân Mã sẽ trốn tránh và 'biến mất'. Đừng cố gắng tìm kiếm Nhân Mã, vì chỉ những lúc ấy, Nhân Mã cần ở một mình. Sự biến đổi của Nhân Mã chính là vào giai đoạn này. Tự tìm kiếm lại chính bản thân mình hoặc lao đầu vào những thứ tồi tệ để làm vơi nỗi lòng. Rồi cuối cùng Nhân Mã cũng sẽ học được cách chấp nhận. Cùng với sự lạc quan vốn có, ngày mai mặt trời rồi sẽ mọc lại, nắng lại lên và nụ cười vẫn còn đó.

Mọi người vẫn nghĩ rằng kẻ ham vui này không biết cảm nhận sao. Mọi người vẫn nghĩ rằng kẻ ham chơi này vẫn không biết gì sao. Mọi người vẫn nghĩ rằng kẻ vô tâm này không thể yêu thương sao. Vậy thì mọi người đã nhầm. Nhân Mã không muốn giải thích nhiều, hỡi ai đã yêu thương Nhân Mã, hãy bắt đầu cảm nhận, sự hi sinh của Nhân Mã và hãy cảm ơn Nhân Mã vì điều ấy, dù chỉ là nhỏ nhất. Nhân Mã cũng là con người, cũng như bao người khác, cũng biết yêu thương, ganh ghét. Nhưng có đáng không ? Khi cuộc đời, mục đích chỉ cắm đầu vào ganh ghét nhau. Khi cuộc đời, bắt đầu gây hiềm khích nhau.

Khi cuộc đời, đầy vụ lợi. và cuộc đời bạn chỉ có thể thôi sao. Với Nhân Mã, tinh thần lạc quan vốn có vẫn soi sáng trong suy nghĩ. Dù sự việc tồi tệ đến mấy, cũng đã có nụ cười trao nhau. Vực dậy tinh thần lạc quan và cùng nhau bước đến.

Ước mơ của Nhân Mã là trở thành siêu nhân, người có siêu năng lực. Và điều mong ước lớn nhất của Nhân Mã là không phải hối hận vì những gì mình đã làm.
Cuộc sống này không quá dài, cũng không quá ngắn.
Nó sẽ là đủ cho bạn nếu quý trọng từng phút giây
Nở nụ cười trên môi
và rồi sẽ ổn.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info