ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

Trong cuộc sống đời thường, Nhân Mã hài hước và dí dỏm. Nhân Mã cũng thích những người dễ tính và vui vẻ "ngang cơ" với mình. Nhưng trong tình yêu, Nhân Mã lại nghiêm túc và khá nội tâm, đặc biệt là một người rất giàu cảm xúc, dịu dàng và đầy tinh tế.

Bạn sẽ thích một nếu quen biết cậu ấy từ lâu, và sau bao năm tháng bạn chợt nhận ra một điều: Nhân Mã càng lớn càng đẹp trai và xinh gái! 

Nhân Mã là người tinh tế và nhạy bén, rất tâm lý cho người khác. Khi yêu Nhân Mã lại càng quan tâm cho người mình yêu hơn, thậm chí đôi khi bỏ quên cả bản thân mình vì người ấy mà không hề đắn đo suy nghĩ. Không phải "lụy tình" đâu nhé, vì cũng mạnh mẽ lắm đó, nên tự thấy mình đủ vững chãi để không cần thiết lo lắng nhiều cho bản thân.

Nhân Mã yêu thật tâm thật dạ, hết mình vì người yêu, nhưng không bao giờ đánh mất đi lý trí. Nhân Mã đủ thông minh để đánh giá thiệt hơn, phải trái trắng đen trong nhiều tình huống. Đối với Nhân Mã, yêu là dành cả trái tim của mình để xây đắp hạnh phúc, nhưng lý trí lại chính là thứ để xây dựng cái mục tiêu của hạnh phúc ấy.

Nhân Mã cũng có khi lãng mạn lắm nhé, đặc biệt khi đang yêu cái điều ấy lại càng thể hiện rất rõ. Nhưng cái lãng mạn của Nhân Mã rất nhẹ nhàng, chất chứa tình cảm ấm áp, chứ không quá đà sến súa, hay giống như những mơ mộng viễn vông xa rời thực tế đâu nhé.

Nhân Mã cũng có nét lãng mạn nhẹ nhàng rất riêng trong tâm hồn mình...

Nhân Mã thật lòng với người mình yêu, nên luôn sẵn sàng sẻ chia những khó khăn vất vả, những lo âu buồn phiền, và thậm chí chấp nhận chịu đựng mọi đau đớn thay người yêu mà chẳng hề than trách. thật đáng thương phải không? Nhưng bản tính là nghĩa hiệp thế đó.

Nhân Mã rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, không thích đem nó ra để làm trò đùa hay xem nó như cuộc chơi giải trí, khi nào nhàm chán là có thể thay đổi. Nhân Mã trân trọng tình cảm và người mình yêu thương, thường xuyên lo lắng quan tâm và xác định rõ con đường tới tương lai của hai người. Vậy nên có thể nói, Nhân Mã chưa yêu thì thôi, một khi đã yêu thì...90% sẽ tiến tới hôn nhân thành công.

Và một điều cuối cùng mình muốn nhắc đến, dù đã cưới hay chưa thì...95% Nhân Mã có thể làm hài lòng được cha mẹ của người yêu đấy nhé! Vậy bạn có muốn yêu một Nhân Mã như thế không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info