ZingTruyen.Info

Phan Tich Nhan Ma

Được ra đời từ 23/11 -21/12 là đứa con của Thần Lửa cùng họ hàng với Sư Tử, Bạch Dương. Những người thuộc cung này thường rất nóng tính, dễ tức giận, nồng nhiệt và rất mạnh mẽ.

Lửa là một thế lực cuồng nhiệt, có thể thiêu đốt hết mọi thứ xung quanh. Những người thuộc cung này đứng gần thì sẽ cho ta cảm giác ấm áp nhưng khi sát lại thì sẽ khiến ta bị bỏng. Có tính sát thương đối với những con người có tâm hồn mềm yếu.

Mã Mã là người con thứ 9 trong đại gia đình 12 cung Hoàng đạo, là một trong những vì sao sáng và cá tính nhất. Bề ngoài là hình ngựa nhưng tính cách nóng như lửa, hay mang bên mình bộ cung tên đứng giữa trời đất bao la.

Những người thuộc cung Nhân Mã đa số đều có một cơ thể cường tráng, đối với các nữ Mã Mã thì cũng rất dẻo dai đấy. Với thân hình một nửa là thú cộng với 4 chân, đừng bao giờ mà dại dột đua tốc độ với chúng. Chẳng bao giờ bạn có thể thắng được đâu. Nếu có đó cũng chỉ là điều hi hữu trong lịch sử. Các tiểu Mã nhà ta cũng thường là những dân phượt chuyên nghiệp vì tính cách thích di chuyển và khám phá.

Đồng thời, với hình dáng của người rừng, Nhân Mã luôn là những người có cơ thể rất hoàn mĩ, cân đối. Mọi Nhân Mã đều có 1 cơ thể quyến rũ về nhiều mặt, đặc biệt là các nhân mã nữ. Thường là những người mẫu, hoa hậu...và chúng cũng biết rõ lợi thế đó của bản thân.

Về độ thông minh thì không thua bất kì chòm sao nào. Sinh ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, chòm sao của thần Dớt chiếu thẳng qua Sao Hỏa vào Trái Đất, Nhân Mã cũng từ đó được hưởng trí tuệ cực lớn của Thần Dớt. Có một tư duy cực kì linh hoạt và nhạy bén, tính toán rất logic và biết xử lí tình huống một cách tốt nhất. Tuy nhiên một đặc tính của nó cần được thay đổi đó là lười suy nghĩ. Vì vậy nó luôn bị nhận xét là ẩu đoảng, hấp tấp...

Và một nhận xét cuối cùng là các Nhân Mã đều rất xinh trai, xinh gái và đặc biệt là một nụ cười rất duyên và hài hước. Chỉ bao nhiêu đó là đủ để thu hút người khác phái rồi. Coi vậy mà có nhiều người theo đuổi lắm đó, nhưng mà Mã Mã kiêu lắm, chẳng đồng ý ai. Bạn có cơ hội ở bên nó sẽ thấy được cuộc đời vui vẻ biết nhường nào. Rất biết làm cho người khác cảm thấy hạnh phúc, và tạo niềm vui cho họ. Ở bên Nhân Mã, bạn như biến thành trẻ con đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info