ZingTruyen.Info

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian

Chương 332: Lương Hạ

gilivian

Bầu trời đen kịt.

Khung giờ này có chút dang dở, không sớm không muộn, rõ ràng là chưa quá giờ ăn tối mà trời đã tối mịt như nửa đêm.

Bốn bề yên ắng vô cùng.

Lương Hạ đẩy cửa lớn chung cư ra, gió thổi kéo theo mùi hương hơi ẩm ướt tràn vào.

Cô khoác chặt chiếc áo trên người, để lộ ra gương mặt lo lắng bất an.

Hai nữ nhân ở cùng một chỗ, cho dù là vì công việc cũng khiến đáy lòng cô có chút khó chịu.

Cô đang mải nghĩ thì bỗng thấy sau lưng có hai chùm sáng gắt gao chiếu đến, đồng loạt rọi vào mặt cô. Biểu cảm của Lương Hạ bỗng chốc trở nên hoảng hốt, còn chưa kịp phản ứng lại thì đã nghe thấy một tiếng phanh xe gấp gáp ngay bên cạnh mình.

Bên trong xe có hai người đàn ông lực lưỡng bước ra, một trong hai bắt lấy cánh tay cô, còn chưa kịp hét đã bị bịt chặt miệng, một giây sau cô bỗng cảm thấy trời đất quay cuồng, thân thể nhỏ bé bị vác bổng lên.

Lương Hạ nín thở, cô thử giãy giụa muốn kêu cứu, ai ngờ có một thứ nặng trịch đập xuống, khiến cô ngay lập tức hoàn toàn mất đi ý thức.

————

Bầu không khí trong căn biệt thự xa hoa tồn tại những cơn sóng ngầm trào dâng mãnh liệt.

Khi Lương Hạ lấy lại được ý thức, phát hiện bản thân đang bị trói trên ghế, cũng vừa lúc có tiếng bước chân đi tới.

Lương Hạ sợ hãi vội vàng nhắm mắt vào giả ngốc, bên tai vang lên tiếng nam nhân nghiêm giọng quát khá thô lỗ:

"Tao bảo mời đến chứ không phải bắt đến, tụi mày ra tay nặng thế này nhỡ để cho tiểu thư biết được thì phải làm thế nào hả?"

Lương Hạ nghe thấy lại càng căng thẳng vô cùng, một giây sau bỗng nhận ra có người tới cởi trói cho cô.

Chỉ nghe thấy đầu mình ong ong vang dội, một loạt những nghi vấn và bất an đang chộn rộn trong lòng Lương Hạ.

Tiểu thư?

Gia tộc đại thế gia sao?

Sau khi mảnh vải trên mắt được tháo ra, Lương Hạ liền nhìn rõ được cảnh vật xung quanh.

Là một thiết kế cực kỳ cổ kính, xa hoa đến tột đỉnh.

Bên cạnh cô là một đám người mặc vest đen, một tên trong đám thủ hạ lên tiếng, cái giọng khàn khàn:

"Lương tiểu thư! Mạo phạm rồi."

Câu nói đó kết hợp với vẻ mặt nghiêm nghị lạnh lùng trong bộ âu phục màu đen khiến Lương Hạ càng cảm thấy đám người này đáng sợ hơn bao con người khác ở ngoài xã hội.

Thân thể cô vô thức run lên. Ngay sau đó Lương Hạ cúi đầu, phát hiện mình đã có thể tự do, liền ngay lập tức muốn tháo chạy.

"Lương tiểu thư." Một giọng nói nữ nhân vô cùng khí khái gọi ngược cô trở lại.

Lương Hạ nghe thấy liền cứng người.

Bên bậc cầu thang được dát bằng cẩm thạch, nữ nhân mang khí thế vô cùng mạnh mẽ, khuôn mặt với nét đẹp lạnh lùng nguyên thuỷ nhất, trên người mặc một chiếc váy lụa bồng bềnh, mềm mại màu trắng tinh, phần thân váy xoè ra, lại rũ xuống một cách nhẹ nhàng. Điểm xuyến trên thân váy là những viên đá lấp lánh phản chiếu dưới ánh sáng của đèn chùm màu vàng xa hoa ở trên.

Hình ảnh đó cao sang quý khí đến nghẹt thở, nữ nhân chậm rãi vừa đi xuống cầu thang vừa lạnh lùng nhàn nhã nói:

"Xin thứ lỗi cho sự đường đột của ta. Tuy rằng cách thức mời Lương tiểu thư tới nhà có chút sai trái, ta vẫn mong Lương tiểu thư thứ lỗi."

Nữ nhân rõ ràng ở độ tuổi trung niên nhưng vẫn còn khá trẻ, vô cùng xinh đẹp.

Đôi mắt lãnh đạm, hằn lên nơi đáy mắt là sự rắn rỏi sắc bén như sỏi đá, cằn cỗi như hoang mạc. Đôi mắt ấy vô tình và cực hạn xa cách, nữ nhân nhẹ giọng tự giới thiệu:

"Ta là Vu Mẫn — Mẹ của Khương Ngọc. Hiện tại cô đang được mời tới làm khách tại Khương gia của ta."

Lương Hạ sửng sốt.

Cô thất thần nhìn nữ nhân xinh đẹp trước mặt, cố giấu cảm xúc của mình, vội cúi mặt mà nói:

"Cô... Cô là...mẹ của Khương Ngọc? Vậy... vậy đây..."

Vu Mẫn đánh mắt nhìn Lương Hạ từ trên xuống dưới, sau đó đi vòng qua cô, bước tới ghế sofa sang trọng ngồi xuống, tư thế ưu nhã cao quý, một bộ dạng lãnh đạm không chút để ý, cực độ xem thường, giọng nói nhẹ nhàng không nghe ra chút cảm xúc nào:

"Tuy rằng chồng ta không phải là người thuộc dòng chính của Khương gia, nhưng cũng được xem là một trực hệ vô cùng mật thiết, có mối liên kết vững chắc với Khương gia dòng chính hiện tại. Gia thế nói lớn thì không lớn bằng Khương gia dòng chính, nhưng nói nhỏ thì không nhỏ hơn các đại gia tộc hiện tại một chút nào. Ta cho người đưa Lương tiểu thư đến đây, nói dài dòng như vậy chỉ với một mục đích. Lương tiểu thư — mong cô hãy chia tay với Ngọc nhi."

Lương Hạ nghe thấy, toàn thân liền phát run.

Hàng mi cong khẽ run nhẹ một cái, đôi bàn tay thoáng chốc siết chặt.

Vu Mẫn vươn tay từ tốn nhấc tách trà trên bàn, cử chỉ vô cùng biếng nhác, phong độ của một nữ nhân gia giáo bậc nhất lộ rõ đến từng hơi thở, giơ tay nhấc chân đều là lãnh lãnh đạm đạm, khí khái không gì sánh kịp, giọng nói cũng vô cùng đanh thép, không chừa chút mặt mũi, cũng đầy châm biếm:

"Kể từ lúc Ngọc nhi nói về việc thích nữ nhân, ta đã vô cùng phản đối và không thể chấp nhận. Nhưng không thể suy chuyển được quyết định của con bé. Ta đành thừa nhận chuyện con bé thích nữ nhân. Thế nhưng, việc con bé thích nữ nhân lại yêu một nữ nhân có gia cảnh tầm thường, không chút tương xứng như Lương tiểu thư đây thật sự khiến ta không vừa lòng. Lương tiểu thư, cô cũng biết hiện tại Khương Ngọc là cánh tay đắc lực của gia chủ Khương gia hiện tại, tương lai của nó tiền đồ rộng mở, là người dưới một người trên vạn người. Bản thân một người với tư cách làm mẹ như ta thật sự không muốn con gái của mình ở bên một nữ nhân không có chút trợ giúp nào cho nó. Lương tiểu thư! Cô hiểu ý ta chứ?"

Lương Hạ cực độ hoảng loạn, trước một nữ nhân khí thế bậc này, giọng cô hơi run rẩy:

"Bác gái, con và Khương Ngọc thật lòng yêu nhau, cũng đã ở bên nhau suốt mấy năm qua, chuyện tình cảm đâu thể nói một câu không tương xứng liền vứt bỏ."

Lương Hạ vừa dứt lời, đại sảnh vang lên tiếng cười giòn giã rồi cũng nhanh chóng tan đi.

Vu Mẫn một tay che miệng, một chân chéo qua rất thoải mái, tách trà trên bàn tay thon dài như ngọc xoay đảo nhẹ nhàng, lạnh lùng đáp trả:

"Tình cảm đúng là rất quan trọng, nhưng Khương gia chúng ta sẽ không chấp nhận một nữ nhân xuất thân tầm thường. Cô nghĩ Khương Ngọc sẽ vứt bỏ mọi thứ tại Khương gia để đi theo cô sao? Một nữ nhân mà thôi, con bé muốn có dạng người nào mà không có."

Lương Hạ vô thức cắn môi.

Người phụ nữ này quá mức ngang ngược.

Chẳng lẽ được sinh ra và lớn lên trong một gia đình bề thế như vậy, ngay cả những điều căn bản nhất cần có của một con người đó là lòng nhân ái và tình thương...  cũng không thể có hay sao?

Nơi cổ họng của cô lúc này hệt như bị mắc một khối tức giận đến nghẹt thở.

Lương Hạ hít sâu một hơi, gằn giọng mà nói với nữ nhân đang tự đắc ngồi trên ghế sofa kia một câu vô cùng chắc chắn:

"Tôi vĩnh viễn không rời khỏi Khương Ngọc."

Câu nói đó khiến toàn thân Vu Mẫn trở nên lạnh lẽo chẳng kém gì dung nhan băng lãnh kia, mỗi gang mỗi tấc ngự trên người đều toát lên một sự lãnh đạm, vô tình bất diệt mở miệng:

"Cô biết Du Tử Miên chứ? Tuy rằng trước đây ta không vừa mắt con bé lắm, cũng bởi vì con bé là nữ nhân. Nhưng so với cô, ta vẫn vừa ý gia thế của Du Tử Miên hơn. Nếu lúc trước ta không ngăn cản, Du Tử Miên đã bước chân vào Khương gia, làm con dâu của ta rồi. Hiện tại ta không có cách nào thay đổi được việc Ngọc nhi yêu thích nữ nhân, đành chấp nhận Du Tử Miên, để con bé trở về bên Ngọc nhi. Dù sao cũng có một đoạn tình cảm mặn nồng với nhau, giương vỡ lại lành, một đôi uyên ương tái hợp hoàn mỹ như thế cô lại muốn phá vỡ nó sao?"

Lương Hạ nghe thấy liền sửng sốt.

Tái hợp?

Giương vỡ lại lành?

Hoá ra... hoá ra Du Tử Miên lại là bạn gái cũ của Khương Ngọc sao?

Những dòng suy nghĩ tiêu cực quanh quẫn trong tâm trí Lương Hạ, nơi mi tâm lại cảm thấy nặng dần đi, cả tầm nhìn trước mắt cũng bị mờ nhạt, nhoè hẳn.

Những năm qua Du Tử Miên vẫn luôn ở bên cạnh Khương Ngọc với tư cách là một thư ký đắc lực.

Bản thân cô không thể giúp gì cho Khương Ngọc, có một nữ nhân có thể giúp đỡ Khương Ngọc cô liền cực độ cảm kích, đối xử với cô ta cũng có vài phần hoà ái nhẫn nhịn.

Vậy mà...

Lương Hạ chỉ cảm thấy trái tim như bị ai đó đâm cho vài nhát dao, nát bấy.

Những dòng suy nghĩ thay nhau dẫm đạp lên cõi lòng bắt đầu có vết rạn nứt của Lương Hạ, trong một lúc làm khoé mi của cô có phần cay nóng khó chịu.

Dường như còn cảm nhận được mùi vị mặn đắng của nước mắt đang chực trào ra.

Cô đứng đó, nhìn Vu Mẫn nhẹ nhàng từ tốn gạt đi lá trà trong tách trà hoa mỹ, cố gắng trấn tĩnh bản thân nhưng lại không thể bật thốt nổi một câu.

Vu Mẫn thong thả nâng tách trà lên ngang mũi mà hít nhẹ hương thơm ngào ngạt đang lan toả, thấp giọng nói ra một câu vô cùng thẳng thắn:

"Lương tiểu thư, ta sẽ không chấp nhận cho cô bước vào Khương gia. Vì tốt cho Khương Ngọc, cô nên rời khỏi con bé đi. Du Tử Miên — thích hợp với Khương Ngọc hơn cô."

Vu Mẫn nói xong, lại dùng đôi mắt lạnh lùng như mặt sông băng ngày đông nhìn cô, ngang nhiên đón nhận ánh mắt hoảng loạn của Lương Hạ, không hề nao lòng mà nói:

"Tất nhiên ta sẽ không để cô chịu thiệt thòi, nếu cô rời bỏ Khương Ngọc, ta sẽ bồi thường cho cô một khoản xứng đáng. Đủ để cô sống an nhàn đến cuối đời, cơm áo không lo. Thế nào?"

Lương Hạ nghe thấy, quả thực nổi giận đến từng mạch máu chảy trong cơ thể dường như cũng muốn hoá đông lại.

Cô chậm rãi xoay người, trừng mắt nhìn chằm chằm vào Vu Mẫn, lấy hết cam đảm mà gằn giọng từng chữ:

"Tiền? Khương gia có tiền thì hay lắm sao? Tôi không cần tiền của Khương gia các người. Vì không quản được Khương Ngọc nên đánh chủ ý lên người tôi, muốn tôi rời xa Khương Ngọc ư? Đừng hòng."

Vu Mẫn bật cười:

"Không sai. Ta chính là không quản được Ngọc nhi. Nhưng người làm mẹ như ta hiểu được cái gì tốt cho nó, cô chỉ đem đến gánh nặng cho Ngọc nhi mà thôi. Lương tiểu thư, cô yêu một người lại muốn họ phải gánh vác mọi thứ thay cho cô sao?"

Chậm rãi đặt tách trà lên bàn, Vu Mẫn khẽ nhếch nhẹ khoé môi, cười như không cười mà nói:

"Tiền cô không cần ta vẫn sẽ cho người mang đến Lương gia cho cô. Cô muốn cái gì ta cũng đều đáp ứng, chỉ cần cô rời khỏi Ngọc nhi."

Lương Hạ cắn môi nhẫn nhịn, tuy lúc này cổ họng chẳng phát ra bất kì tiếng khóc nào, vậy mà nước mắt tuyệt nhiên cứ lăn dài trên đôi má phấn đã nhợt nhạt.

Cánh môi thoáng va vào nhau một cách kiềm nén, Lương Hạ khép mắt thật nhẹ, xoay người dứt khoát đi ra khỏi cửa.

Xung quanh đám vệ sĩ đứng thẳng người, không một ai tiến lên giữ cô lại.

Bầu không khí tại đại sảnh tuy không hằm hằm dao kiếm đáng sợ, nhưng đích thực lại tồn tại những cơn sóng ngầm trào dâng mãnh liệt giữa hai nữ nhân.

_________

Bóng dáng Lương Hạ thất tha thất thiểu rời khỏi Khương gia.

Đến bản thân Lương Hạ cũng không biết mình trở về Lương gia bằng cách nào, trở về căn phòng quen thuộc, cô đi đến nhà vệ sinh, ở trong đó ôm mặt khóc đến nghẹn.

Hai bàn tay nhỏ bé mau chóng bị ướt đẫm, tiếng khóc vang ra bên ngoài, ngay sau đó cô căm phẫn gào lên, bàn tay điên cuồng ném hết mọi đồ đạc xung quanh mình bay tứ tung khắp phòng, hành động đó làm cho những ai đang có mặt trong Lương gia lúc này cũng đều phải đưa mắt nhìn lên, hốt hoảng.

Người kinh hoảng nhất chính là bà nội Lương.

Bà Lương bất an lo lắng đến cửa phòng Lương Hạ, giơ tay gõ cửa gọi tên cô lại không thấy cô trả lời, chỉ nghe thấy bên trong đột nhiên ngưng bặt tiếng khóc, rõ ràng là đang cố gắng không cho tiếng khóc bật ra ngoài.

Bầu không khí tại Lương gia như bị đè nén xuống đến tận cùng của sự ngột ngạt.

Đồng hồ trên tường điểm mười giờ tối, khi mọi không gian dường như trở nên tĩnh lặng đến lạnh người thì chiếc điện thoại di dộng trong túi Lương Hạ đột nhiên reo lên, hồi chuông kéo dài vang vọng khắp căn phòng rộng lớn.

Lương Hạ giật mình.

Giữa bầu không khí lặng thinh thế này, tiếng chuông ấy như bị khuếch đại to gấp vài lần.

Là Hạ Nhi.

Lương Hạ chậm rãi cầm chiếc điện thoại lên, tâm tình bất ổn khiến cô hơi do dự, nhưng vẫn nhận máy.

________

Hôm nay vốn dĩ tiết trời se lạnh, màn sương đêm dày đặc đang bao phủ lên toàn thành phố.

Hạ Nhi vẫn còn đang muốn chết chìm trong sự thoải mái của chăn êm nệm ấm.

Tiếng chuông điện thoại vẫn cứ liên tục reo lên làm cô phải chịu thua mà với tay cầm lấy.

Ngón tay cái lướt nhẹ trên màn hình, Hạ Nhi mắt nhắm mắt mở trả lời:

"Alo......"

[Lương Hạ hình như gặp chuyện gì đó. Ta có chút lo lắng cho nó. Hạ Nhi, con xem...]

Giọng nói già nua đầy bất an bên trong điện thoại ấy vừa cất lên, suýt chút nữa doạ Ha Nhi sợ chết khiếp.

Là bà nội Lương.

Hạ Nhi nhíu mày nhìn lại lần nữa vào màn hình điện thoại để xác nhận, ngay sau đó cô than thở một hơi:

"Dạ, con sẽ hỏi thử xem. Bà yên tâm đi ạ."

Hạ Nhi vừa tắt máy của bà nội Lương, ngay lập tức gọi vào số của Lương Hạ.

Điện thoại đổ một hồi chuông dài mà Lương Hạ vẫn không bắt máy.

Ngồi trên chiếc giường kiểu dáng trang nhã màu trắng sữa, Hạ Nhi hơi sốt ruột, khẽ cuộn tròn người vào chiếc chăn bông màu xanh bên dưới, đôi mắt hổ phách liếc nhìn điện thoại đã bất chợt có tín hiệu, cô liền lập tức nói:

"Là tớ đây."

[Hạ Nhi...] Lương Hạ nghẹn ngào gọi.

Hạ Nhi nhạy cảm nhận ra giọng nữ nhân đầu dây bên kia không bình thường, ngay lập tức ngồi bật dậy, vội vã hỏi:

"Lương Hạ, cậu khóc đấy à?"

Hạ Nhi tỉnh cả ngủ, cô bước ra khỏi chăn bông, hai mắt căng tròn không chớp.

Nhìn ra khe hở rèm cửa bên phía cửa sổ, ánh đèn nhạt màu khẽ in xuống sàn nhà.

Không hiểu sao nghe thanh âm của Lương Hạ vừa gọi mình, cô lại có chút lo lắng, giống như một ánh tịch dương đang tàn lụi...

Đầu dây bên kia hơi im lặng một lúc, sau đó là thanh âm nhỏ như muỗi kêu, hầu như là thì thào mà nói ra:

[Không... tớ ổn mà..]

Hạ Nhi vốn đã hơi sững sốt khi nghe được ngữ khí kì lạ của Lương Hạ, làm sao tin lời nói sáo rỗng cho qua đó, ngay lập tức vào vấn đề chính:

"Có phải đã xảy ra chuyện gì không?"

Bên kia đầu dây, tiếng thở dài đầy mệt mỏi của Lương Hạ vẫn nhả ra truyền đến tai Hạ Nhi, điều này càng làm Hạ Nhi thêm căng thẳng mà vội vàng hỏi tới:

"Lương Hạ! Cậu đang gặp chuyện gì? Mau nói!!!"

[Hạ Nhi à...]

Đầu dây bên kia Lương Hạ lặng người gọi, giọng run run tựa hồ không kiềm nén nổi nữa, nơi đại não hệt như bị một tiếng nổ lớn vang rền lên, khiến mọi thứ cô nghe được chẳng khác gì tiếng ong ong khó chịu.

Thấy Lương Hạ chỉ gọi một câu lại im lặng, Hạ Nhi nhạy cảm nhận ra chắc chắn có vấn đề, cô thở mạnh một cái rồi lại tiếp:

"Cậu đang ở nhà phải không? Ở yên đó, tớ sẽ qua ngay."

Lương Hạ nghe thấy liền bừng tỉnh, bây giờ cô mới cảm thấy như toàn bộ sức lực cơ thể một lúc đã bị phân tán đi đâu mất, đến việc cầm cho vững chiếc điện thoại cũng phải cầm bằng cả hai tay mới giữ được.

[Hạ Nhi.. Không... không cần qua đây...]

"Rốt cuộc là chuyện gì?"

Giọng Hạ Nhi gấp gáp, âm sắc có vài phần sợ hãi.

[....]

Hạ Nhi hướng mắt nhìn ra ngoài khu vườn hoa hồng, bầu trời tối đen như mực ngoài khung cửa kính, cô nghiêm giọng gầm lên:

"Lương Hạ, cậu mau nói!!!"

Hai bàn tay mảnh khảnh của Lương Hạ đã run rẩy tự khi nào, suýt chút nữa còn làm rơi cả chiếc điện thoại xuống đất.

Lương Hạ vẫn cố tỏ ra bình tĩnh:

[Hạ Nhi... tớ...]

Ngay sau đó liền không kiềm được, cô bật khóc.

Hạ Nhi đợi mãi mà không nhận được một lời hồi âm nào đươc truyền lại. Chỉ nghe thấy tiếng khóc đến tê tâm liệt phế kia, sau đó là tiếng "bíp bíp" đều đặn truyền đến tai cô.

_______

Lương gia.

Hạ Nhi phóng đến Lương gia bằng một tốc độ nhanh không tưởng, vừa tới cửa chính đã thấy Bà nội Lương đang đứng đợi cô, không nói hai lời, Hạ Nhi lao ngay lên phòng Lương Hạ.

Cửa phòng vẫn đóng kín mít.

Hạ Nhi kiên nhẫn giơ tay lên gõ cửa, bên trong lại không hề có động tĩnh.

Vốn đã bất an, Hạ Nhi không thèm gõ cửa nữa mà nhấc chân lên đạp luôn cửa phòng.

Cánh cửa bật mở trong sự ngỡ ngàng của bà nội Lương.

Hạ Nhi không để ý nhiều đến thế, vừa nhìn thấy khung cảnh trong phòng, cô nghiến răng nghiến lợi phun ra một câu:

"Cái mớ hỗn độn chó chết gì thế này?"

Bên trong phòng là một đống hoang tàn, Lương Hạ thì mệt mỏi nằm trên giường, nhắm chặt mắt cắn môi mà bật khóc nức nở.

Mi mắt nhắm chặt, dồn ép những dòng lệ mặn đắng chát chúa hoen dài ra hai bên má, thấm đẫm vào làn tóc rối bời bên dưới.

Lương Hạ nghe thấy tiếng động liền thút thít ngẩng mặt lên, cảm giác đau đớn nơi trái tim một lúc trải dài cả thân thể lẫn tâm trí mỏng manh của cô khiến hai bàn tay ra sức nắm chặt lấy tấm ga giường đến run lên bần bật.

"Ra ngoài!!!!"

Cổ họng Lương Hạ gào đến muốn khàn đi, hai hốc mắt mau chóng trực trào những dòng lệ nóng ấm.

Hạ Nhi nghe thấy không những không nghe còn bước nhanh tới, gấp gáp vội vàng vỗ về:

"Lương Hạ, bình tĩnh đi."

Vừa nói vừa vuốt nhẹ bả vai của Lương Hạ, cố gắng trấn an.

Thế nhưng Lương Hạ lại càng úp mặt vào gối mà khóc nghẹn, khóc đến hoảng loạn.

Từng giọt nước mắt to như hạt đậu đung đưa, trĩu nặng trên hàng mi vừa dài vừa rậm, khiến trái tim người ta cũng đau thắt lại.

Hạ Nhi nhìn mà có chút không chịu được, lên tiếng:

"Nói cho tớ, đã xảy ra chuyện gì?"

Lương Hạ vẫn khóc nức nở, khóc đến tê tâm
liệt phế, tan nát cả tâm can.

Hạ Nhi bất lực thở dài, chỉ có thể ôm lấy Lương Hạ, không ngừng vỗ về:

"Cậu bình tĩnh đi, có tớ ở đây!"

Lương Hạ gục mặt vào ngực Hạ Nhi, toàn thân vô thức run lên từng cơn.

Cô rất muốn kể lể với Hạ Nhi về tâm trạng bị chèn ép tới sắp ngạt thở của mình những ngày qua, thậm chí rất muốn được khóc trước mặt Hạ Nhi.

Gia đình Khương Ngọc!

Du Tử Miên!

Những bất an xung quanh cuộc sống bình lặng của cô!

Nhưng bản thân lại không thể nói nổi nên lời, thời gian qua vẫn luôn ôm chút tự trọng không đáng đồng tiền nào đó để gượng cười bước tiếp.

Khương Ngọc chính là ánh sáng duy nhất của cuộc đời cô, thế mà hiện giờ cũng sắp bị dập tắt một cách không thương tiếc.

Hạ Nhi vuốt tóc Lương Hạ, nhẹ giọng hỏi:

"Nói cho tớ, chuyện gì vậy?"

Âm thanh dịu dàng ấy truyền đến tai Lương Hạ, chỉ khiến cô thấy nơi đại não vang lên hàng vạn lần những tiếng rơi vỡ vụn vặt.

Cô khép mắt cúi mặt, cố gắng kiềm nén mọi sự khổ sở xuống sâu trong lồng ngực. Cửa miệng như bị đông cứng hoàn toàn, không thể nói thêm được câu nào sau những tiếng khóc ngắt quãng đầy uất nghẹn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info